Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 27-01-2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướng

Xem tử vi 12 con giáp ngày 27-01-2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 26-01-2023: Tuổi Thân một ngày yên bình, tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ Tử vi 12 con giáp ngày 25-01-2023: Tuổi Tỵ quý nhân nâng đỡ, tuổi Tý tâm trạng bực bội

Tuổi Tý

Tam Hội xuất hiện cho thấy đây là ngày mà tâm trí rộng mở sẽ giúp con giáp tuổi Tý xây dựng được những kết nối mới mẻ và giá trị với mọi người. Thế nên đừng để lỡ cơ hội thiết lập những sợi dây liên hệ đầy tích cực nhé. Thực Thần hỗ trợ cho trực giác của người tuổi Tý trở nên vô cùng mạnh mẽ, nhưng mặt tiêu cực của việc này là chúng lại khiến bạn trở nên hơi vượt quá giới hạn hiện tại. Hãy tỉnh táo lại và suy xét thực tế hơn nhé.

Thủy khí vượng nhắc nhở bản mệnh không được lơ là về khía cạnh sức khỏe của mình dù lý do gì. Nhất là những ai đang có bệnh thì nên tìm cách chữa trị, tìm bác sĩ giỏi liên quan để có phác đồ điều trị phù hợp. Ngoài ra, để hạn chế tối thiểu những rắc rối liên quan đến dịch bệnh cần lưu ý các biện pháp phòng ngừa cơ bản.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/1/2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướng

Tam Hội cho thấy đây là ngày mà người tuổi Sửu nên cố gắng để xây dựng những kết nối, chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị bất ngờ và thú vị trong tương lai. Hãy mở lòng ra một cách vô tư, thoải mái, đừng tính toán nhiều vì điều đó cũng chẳng mang lại lợi ích gì cho bạn đâu. Thiên Ấn mang lại cho con giáp tuổi Sửu những ý tưởng táo bạo trong công việc, may mắn là mọi người rất lắng nghe những gì bạn chia sẻ, cho dù tính thực tế vẫn cần phải được xác minh nhưng hiện tại bạn cảm thấy hài lòng với tiến trình công việc hiện tại của cả nhóm.

Thổ - Thủy xung khắc ảnh hưởng tới vận trình tình cảm của bản mệnh. Bạn yêu quý ai đó, đây là điều không thể không thừa nhận, nhưng cũng có một thực tế rằng họ có thể khiến cho bạn phát điên. Nếu thứ bạn cần là thời gian để nhìn lại mối quan hệ thì đây cũng là lúc thích hợp đấy.

Dần Hợi Tương Phá khiến cho con giáp tuổi Dần cảm thấy bực mình khi có người phá vỡ hết mọi kế hoạch của bạn. Thế nhưng nếu nhìn nhận lại thì bạn cũng có phần đóng góp cho lỗi lầm đó, hãy thôi than vãn mà tập trung để điều chỉnh, thay đổi tình hình. Chính Tài hỗ trợ để con giáp tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại, bạn phải kiên nhẫn hơn trong cách thức thực hiện vì dù sao tiền không nhanh chóng đổ về như bạn nghĩ đâu. Quan trọng là bạn đã hình thành được thói quen tiết kiệm và đầu tư phù hợp.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn đã hoàn thành được những điều mà bạn xem là mục tiêu trước đây sớm hơn kế hoạch. Cảm giác thật tuyệt vời, tuy nhiên hãy giữ cho mình một lập trường vững vàng và luôn có thái độ khiêm tốn nhé, điều này rất quan trọng đấy.

Những điều tốt đẹp trong mối quan hệ tình cảm của con giáp tuổi Mão có được nhờ Tam Hợp che chở, những cặp đôi đã biết tìm cách hành xử đúng mực hơn để nhận được sự tin yêu của đối phương. Với những khó khăn mà hai người cùng vượt qua thì tình cảm đã bền chặt hơn. Nhờ Thiên Tài mà con giáp tuổi Mão hứa hẹn sẽ được nhận một khoản tiền hỗ trợ từ ai đó. Khó khăn đã tạm thời qua đi nhưng bạn vẫn phải học hỏi thêm cách để vừa ổn định lại vừa gia tăng được thu nhập trong thời gian tới nhé.

Thủy - Mộc xung khắc khuyên bản mệnh nên xem xét lại kế hoạch của mình và có sự điều chỉnh sao cho phù hợp. Sớm còn hơn không, phải không nào. Khi bạn làm chủ được tình huống thì mọi việc sẽ dễ hơn rất nhiều.

Tuổi Thìn

Ảnh hưởng của Lục Xung nên có thể một mâu thuẫn nào đó sẽ khiến cho con giáp tuổi Thìn rơi vào tâm trạng muốn phòng thủ. Hẳn nhiên bảo vệ bản thân là một quyền lợi chính đáng, nhưng hãy giữ một tâm hồn cởi mở nhé. Chính Ấn nhắc nhở đây là ngày để con giáp tuổi Thìn chia sẻ những kế hoạch của mình và hoàn thành chúng đúng những mục tiêu đề ra. Tất cả sẽ đâu vào đúng vị trí đó và khiến cho bản thân bạn lẫn mọi người đều cảm thấy rất vui mừng.

Ngũ hành xung khắc dự báo sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nếu có vấn đề gì thì tập trung chữa trị sớm nhé. Còn nếu ai đang cảm thấy sức khỏe đi xuống cũng nên cân đối lại thời gian nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức bạn nhé.

Chính Quan đưa tới tin vui liên quan tới công việc, con giáp tuổi Tỵ hãy tin tưởng vào điều đó và vui mừng vì bạn đã không phải làm việc quá vất vả như trước đây. Tại sao bạn không đơn giản là tận hưởng thời gian này nhỉ. Thủy - Hỏa xung khắc cho thấy một ngày mà bạn sẽ nhìn thấy những khía cạnh mới của ai đó, điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất căng thẳng, nghĩ ngợi. Hãy cho họ cơ hội để thể hiện bản thân một cách trọn vẹn hơn nhé.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú làm mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 27/1/2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướng

Thiên Quan xuất hiện dự báo một ngày mà tốc độ làm việc của con giáp tuổi Ngọ sẽ bị cản trở bởi một số thông tin quan trọng, khiến bạn phải tạm dừng lại để theo dõi và xử lý. Dù gì hãy luôn luôn giữ cho mình một tinh thần chủ động nhé. Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh đang phải đối đầu với một số việc. Đây là ngày mà bạn cần phải tích cực hơn trong công việc, mọi thứ không quá căng thẳng, khó khăn như bạn nghĩ đâu, hãy chủ động tìm cách khiến cho tâm trạng của bạn tốt hơn nhé.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 29 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Mùi

Tam Hợp xuất hiện hứa hẹn con giáp tuổi Mùi có được hạnh phúc như mong đợi trong ngày hôm nay cũng chỉ vì bạn biết nhún nhường, lắng nghe và chia sẻ với một nửa của mình hơn, thậm chí bạn sẵn sàng vào bếp để nấu món ăn mà người ấy yêu thích. Một số những cặp đôi mới tìm hiểu cũng đã tìm được tiếng nói chung trong lúc này. Thiên Ấn mang lại cho con giáp tuổi Mùi lợi thế mà bạn có vượt trội hơn so với mọi người. Thế nhưng thái độ khiêm tốn và sẵn sàng giúp đỡ người khác mới là phù hợp nhất lúc này, đừng tỏ ra rằng mình giỏi giang rồi xem thường người khác nhé.

Ngũ hành xung khắc dự báo những cuộc chạm trán, những trao đổi gần đây giữa bạn và một người nào đó đã đem đến những thông điệp để bạn tự nghiền ngẫm và đánh giá, vậy bạn có chú ý đến chúng hay không? Chúng có thể mang cho bạn nhiều điều thú vị đấy.

Tuổi Thân

Thân Hợi Tương Hại cho thấy người tuổi Thân sẽ rơi vào khó khăn cũng chỉ vì quá tự tin vào bản thân hoặc quá tin tưởng vào một người không đáng. Có những việc bạn phải đích thân kiểm soát nếu không muốn có sai sót hàng loạt. Kiếp Tài dự báo làm việc với những người có thể không nhanh nhạy, tháo vát sẽ là một thử thách đối với con giáp tuổi Thân. Tuy nhiên hãy cố gắng lên, bởi vì bạn cần phải học cách làm việc nhóm thay vì làm việc một mình đấy.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện, các chỉ số đều tốt, giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Hơn nữa, thời gian này bạn cũng ưu tiên trong việc thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Người tuổi Dậu đang làm việc chăm chỉ, bạn hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi và những phần thưởng, thế nên đừng bận lòng đến những điều tiếng hay những bình luận thiếu tích cực ngày hôm nay mà Tỷ Kiên đưa tới. Ai đó đang ghen tị với bạn và muốn hạ bệ bạn đấy. Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh là người phòng xa nên có thể hạn chế được những rắc rối xảy ra hoặc nếu có cũng là ở mức tối thiểu. Nhất là đối với những ai tiết kiệm được một khoản thì lúc này đã thoát được những khó khăn hiện tại, đảm bảo cuộc sống cho bản thân và gia đình.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tuất

Chính Ấn đưa ra những chỉ dẫn để con giáp tuổi Tuất đi đúng hướng trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy tự tin hơn với năng lực khi được làm việc mình thích, nhờ đó mà dành nhiều giờ tập trung cho công việc bạn cũng không cảm thấy mệt. Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh dễ vướng rắc rối liên quan tới chuyện tiền nong nhưng đây cũng là lúc bạn nhận ra bài học để hiểu ra rằng nếu không dành dụm để có tiền tiết kiệm từ sớm thì bạn đang tự đẩy mình vào khó khăn, trở ngại trong cuộc sống đấy.

Với tình hình dịch bệnh như hiện tại, bản mệnh nên hạn chế di chuyển xa. Nhưng nếu vẫn phải đi nên ưu tiên hướng Hỷ thần: Hướng Tây Nam. Hạn chế chọn hướng Hắc thần: Hướng Đông Bắc.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 27/1/2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướng

Hợi Hợi Tự Hình cho thấy đời sống của người tuổi Hợi có nhiều vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ, thậm chí phải đối mặt với những điều mà bạn có thể chưa hình dung ra. Nếu cần sự hỗ trợ hãy nhờ mọi người xung quanh, đừng khép mình lại và để bản thân rơi vào khó khăn nhé. Thương Quan xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Hợi có cảm giác thất vọng về cách hành xử của ai đó. Dù là con giáp giỏi nói dối nhưng lúc này bạn nên thẳng thắn sẽ tốt hơn. Hãy thể hiện sự tử tế của mình trong mọi tình huống, dù ai đó từng đối xử với bạn không tốt đi nữa. Khi bạn tốt với người khác, họ sẽ hiểu và học cách ứng xử sao cho phù hợp.

Thủy khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh rất nhiều, nhất là những ai đang ốm bệnh, không có khả năng thích nghi với những thay đổi của thời tiết. Hãy hiểu cơ thể mình hơn để tìm cách điều chỉnh cho phù hợp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn:Tử vi 12 con giáp ngày 27/1/2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướng

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Cùng chuyên mục

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.

Các tin khác

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Thực hiện công văn chỉ đạo của ngành giáo dục quận Đống Đa. Từ ngày 15/8 đến ngày 15/11/2023, toàn bộ 100% các đơn vị trường học trên địa bàn quận đã đang phối hợp với Công an quận Đống Đa xây dựng kế hoạch và triển khai việc tuyên truyền hướng dẫn trang bị kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), kĩ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.
Bác sĩ "rởm" thực hiện nâng ngực cho khách

Bác sĩ "rởm" thực hiện nâng ngực cho khách

Ngày 25/10, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý cơ sở thẩm mỹ để nhân viên không có bất cứ bằng cấp thực hiện nâng ngực cho khách.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động