Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 27-4-2023: Tuổi Dần mọi việc thuận lợi, tuổi Dậu căng thẳng

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 26-4-2023: Tuổi Hợi bấp bênh, tuổi Thìn có cả hung lẫn cát Tử vi 12 con giáp ngày 25-4-2023: Tuổi Mão có tin vui về tài lộc, tuổi Hợi mất mát tiền bạc

Tuổi Tý

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý dễ gặp phải vướng mắc với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Bản mệnh thích làm theo ý của riêng mình nên coi thường ý kiến của người khác.Trên thực tế, bạn vẫn còn rất nhiều thiếu sót và cái nhìn của bạn về các vấn đề cũng chưa phải là toàn diện, vì thế chớ tự coi mình là nhất kẻo vướng phải lỗi sai lúc nào không biết. Bạn nên học cách lắng nghe để có thể tiến bộ hơn trong tương lai.

Thủy sinh Mộc, nhân duyên khác giới của con giáp này khá tốt, vì thế, nếu còn độc thân, bạn hãy tự tin thể hiện con người của mình, chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt đẹp cho người khác phái, tăng cơ hội gặp được nửa kia.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023: Tuổi Dần mọi việc thuận lợi, tuổi Dậu căng thẳng

Thiên Tài đem tới niềm vui tài lộc cho người tuổi Sửu. Một số người thậm chí có thể phát tài chỉ dựa vào may mắn. Tuy nhiên, khi túi tiền rủng rỉnh, bạn cần nghĩ tới việc đầu tư hữu ích, chớ tiêu xài lãng phí rồi "của thiên trả địa". Những người chăm chỉ với các công việc tay trái cũng có một khoản dư dả. Bạn tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, đối tác nên ai cũng muốn hợp tác lâu dài để đôi bên cùng phát triển.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần làm việc gì cũng thuận lợi do nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Bạn hoàn thành những nhiệm vụ tưởng chừng khó khăn một cách vô cùng nhanh chóng.Người làm ăn kinh doanh cũng có thể tranh thủ ký kết hợp đồng hoặc giao lưu với đối tác, hứa hẹn bạn sẽ tìm được người cùng chung mục tiêu, đôi bên hợp tác ăn ý để đem về khoản tiền rủng rỉnh trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Nếu phải đi làm, người tuổi Mão có thể gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp do Tỷ Kiên ngáng trở. Có thể cách cư xử của bạn từ trước đến nay gây mất lòng người khác, để đến khi sự cố xảy ra, gần như chẳng còn ai sẵn sàng giúp đỡ bạn nữa. Người làm lãnh đạo cần tránh thái độ soi mói, cố tình bắt lỗi cấp dưới của mình. Bản mệnh nên có thái độ khoan dung hơn thì mới xây dựng được quan hệ tốt trong tập thể, đừng nghĩ rằng mình là người có vị thế cao thì cư xử thế nào cũng được.

Trong ngày Mộc vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn cảm thấy mất phương hướng khi nghĩ về tương lai của mình. Bạn thường cảm thấy bi quan vì cho rằng mình làm gì cũng không giỏi, làm gì cũng không được ai ủng hộ.Trước khi than thân trách phận, bạn nên dành thời gian đánh giá đúng thực tế trước mắt cũng như đánh giá khách quan chính bản thân mình, như vậy, có thể bạn sẽ tìm ra hướng phát triển phù hợp, vượt qua khó khăn trước mắt.

Mộc khắc Thổ, đáng buồn hơn, các mối quan hệ tình cảm của bạn cũng ít có khả năng khởi sắc. Bạn quá ích kỷ nên không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nếu đã tìm được nửa kia, khoảng cách của hai người đang càng lúc càng xa xôi hơn đấy.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023: Tuổi Dần mọi việc thuận lợi, tuổi Dậu căng thẳng

Mộc sinh Hỏa, người tuổi Tị xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh thậm chí có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tiến triển tích cực. Bạn và nửa kia có thể dần tháo gỡ được hiểu lầm và quý trọng nhau hơn. Bạn hiểu rằng trên thế giới này, chẳng ai có thể đem lại cho mình sự hậu thuẫn lớn lao hơn người ấy.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Bế là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, không thì có thể chọn ngày khác đẹp hơn để tiến hành, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Tuổi Ngọ

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ cần giữ túi tiền của mình thật chặt, đặc biệt nếu như bạn có kế hoạch xuất hành đi xa trong dịp nghỉ lễ này. Tốt nhất, hãy hạn chế mang theo những đồ dùng quý giá để tránh mất trộm, mất cắp. Khi có ai đó rủ rê bạn đầu tư, bạn cần kiểm chứng lời của đối phương kĩ càng rồi đưa ra quyết định chứ không phải ngay lập tức tin tưởng. Sự cả tin có thể dẫn bạn tới những nguy cơ hao tiền tốn của trong tương lai.

Mộc sinh Hỏa, vợ chồng bạn nhân những ngày được nghỉ để hâm nóng tình cảm như những ngày mới yêu nhau. Bạn cảm thấy đối phương không có gì phải thay đổi, bởi bạn yêu sự khác biệt, những ưu điểm và cả tật xấu của người ấy.

Tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi tìm ra định hướng cho tương lai của mình. Không ai biết những gì bạn sẽ phải đối mặt là tốt hay xấu, nhưng lòng quyết tâm ắt sẽ dẫn lối bạn tới thành công. Nếu chịu khó ra ngoài trong ngày thứ 5 này, bạn có thể gặp được những đối tác khá triển vọng. Vì thế, bạn không nên sống trong thế giới riêng nữa mà hãy mở rộng mối quan hệ của mình. Hơn nữa, ra ngoài hít thở không khí cũng sẽ khiến bạn thấy sảng khoái hơn.

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, con giáp này cần phải dành thêm thời gian cho những người thân yêu của mình thay vì để thời gian rảnh rỗi cho những thú vui cá nhân, đặc biệt là trong những kì nghỉ dài ngày như thế này. Đừng để tới khi mất đi rồi mới nuối tiếc.

Kim khắc Mộc, người tuổi Thân độc thân nên thay đổi suy nghĩ tiêu cực của mình để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Nếu còn trẻ tuổi, đừng để những định kiến lỗi thời khiến cho mình mắc sai lầm, đánh mất tình yêu mà mình chờ ngóng từ lâu. Với những người đã có đôi có cặp, con giáp này không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho đối phương cảm thấy ngạt thở trong chính tình yêu của mình. Bản mệnh không nên kiểm soát nửa kia quá chặt chẽ, hãy để cho người ấy có khoảng thời gian cho riêng mình nhé.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài Thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu dễ để xảy ra xích mích, tranh cãi với mọi người xung quanh. Bạn tự đặt cái tôi của mình lên quá cao và lúc nào cũng muốn mọi người phải phục tùng. Những hành động của bạn tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng cũng đủ để người khác đánh giá. Hãy rèn luyện bản thân trở thành người có chừng mực hơn, như vậy thì cuộc sống mới có thể thuận lợi, hạn chế những mâu thuẫn, phân tranh.

Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa bạn và người ấy rơi vào trạng thái căng thẳng. Có thể trong chuyện này, không ai là người sai cả, chỉ là 2 người chưa hiểu nhau mà thôi. Bạn nên chủ động xuống nước để hàn gắn lại mối quan hệ giữa 2 người trước khi tình yêu dần tan vỡ.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023: Tuổi Dần mọi việc thuận lợi, tuổi Dậu căng thẳng

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Thậm chí, bạn có thể vô tình ghi điểm trong mắt quý nhân, được đối phương giới thiệu cho những cơ hội đáng quý trong tương lai.Bạn cũng nên tích cực hơn khi tham gia các hoạt động xã hội, như vậy thì bạn sẽ gạt bỏ được những suy nghĩ tiêu cực khiến tinh thần căng thẳng. Hơn nữa, quá trình này cũng khiến bạn tự rèn luyện được bản lĩnh và kinh nghiệm xã giao cho mình.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh tình duyên đã hết thì đừng nên níu kéo mãi làm gì, nhất là những người đã phản bội hoặc đối xử phũ phàng với bạn. Hãy để cho quá khứ ngủ yên và hướng tới tương lai, những điều tốt đẹp đang chờ bạn ở phía trước.

Chính Ấn soi chiếu, người tuổi Hợi có thể bứt phá giới hạn và gặt hái thành công không ngờ tới. Vì thế, bạn nên tin tưởng vào bản thân mình, bạn vốn là người có tài, chỉ cần phát huy khả năng đúng chỗ mà thôi. Những người cần mẫn đi làm trong ngày hôm nay ắt có thể nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Nếu còn trẻ tuổi, bạn đừng ngại vất vả hơn người khác một chút, bởi quả ngọt trong tương lai sẽ luôn dành cho những ai xứng đáng.

Thủy sinh Mộc, bản mệnh rất quý trọng nửa kia của mình và không muốn phải đánh đổi tình yêu bằng bất cứ điều gì, bởi bạn tin rằng tình yêu là điều vô cùng quý giá trong cuộc đời mình, đã đánh mất sẽ vô cùng hối tiếc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!​​​​​​​

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Giỗ Tổ Hùng Vương: Gìn giữ sức mạnh tinh thần, giá trị văn hoá dân tộc

Giỗ Tổ Hùng Vương: Gìn giữ sức mạnh tinh thần, giá trị văn hoá dân tộc

Trong dòng chảy hội nhập, Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng tiếp tục khẳng định giá trị, niềm tự hào về sức mạnh tinh thần, văn hoá của dân tộc Việt Nam.
Dự báo thời tiết ngày 18-4-2024: Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa rào và dông, trưa chiều hửng nắng

Dự báo thời tiết ngày 18-4-2024: Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa rào và dông, trưa chiều hửng nắng

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi; trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Cùng chuyên mục

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các tin khác

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Thực hiện công văn chỉ đạo của ngành giáo dục quận Đống Đa. Từ ngày 15/8 đến ngày 15/11/2023, toàn bộ 100% các đơn vị trường học trên địa bàn quận đã đang phối hợp với Công an quận Đống Đa xây dựng kế hoạch và triển khai việc tuyên truyền hướng dẫn trang bị kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), kĩ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động