Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 26-4-2023: Tuổi Hợi bấp bênh, tuổi Thìn có cả hung lẫn cát

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 25-4-2023: Tuổi Mão có tin vui về tài lộc, tuổi Hợi mất mát tiền bạc Tử vi 12 con giáp ngày 24-4-2023: Tuổi Sửu làm tốt nhiệm vụ, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Tuổi Tý

Tuổi Tý có Chính Ấn chiếu vận nên học hành không đến nỗi tệ, chỉ là công việc khá ì ạch, chậm chạp. Không chỉ riêng ngày thứ 4 này mà thời gian gần đây có vẻ như bạn không có hứng đi làm. Tình cảm may mắn nhờ Thủy sinh Mộc. Thái độ của Tý không mấy niềm nở nhưng vẫn được mọi người xung quanh thông cảm. Có lẽ lúc này bạn sẽ được làm mới tình cảm của mình bằng chuyến du lịch bất ngờ.

Tiền bạc cũng khá tăm tối, con giáp này cần cẩn thận hơn với vấn đề chi tiêu của mình. Bạn trải qua một số rắc rối về mặt tài chính do đó cần phải cân đối lại tình hình tài chính, nên bớt ăn uống lại.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu may mắn hơn nhiều con giáp khác vì có Chính Tài độ mệnh. Bạn có thời gian rảnh để làm những việc mình thích. Người làm nghề tự do có thêm may mắn nhờ sự nhiệt tình và vui vẻ của mình khi giao tiếp với khách hàng. Tiếc rằng tình cảm không được như mơ vì Mộc khắc Thổ. Bạn cảm thấy không ai lắng nghe những điều mình nói. Có vẻ như mọi người quá bận để nghe bạn tâm sự. Đôi lúc khá tủi thân, lủi thủi một mình.

Ngày thứ tư khuyên Sửu không nên đàn đúm tụ tập nhậu nhẹt với bạn bè, có điềm mất tiền oan, mất tài sản cá nhân. Rảnh rỗi thì ở nhà đọc sách, học thêm kỹ năng mới, đừng đi ra ngoài nhiều.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023: Tuổi Hợi bấp bênh, tuổi Thìn có cả hung lẫn cát

Công việc của tuổi Dần gặp Tỷ Kiên nên thứ 4 cũng không yên. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Bản tính ngay thẳng, bộc trực nên làm gì cũng dễ bị ghét, dễ có tiểu nhân lên kế hoạch lật đổ bạn trong thời gian tới. May mắn là đường tình cảm vẫn bình ổn nhờ cục diện hai hành Mộc tương hòa. Với sự tinh tế và khéo léo của mình, bạn dễ dàng chạm đến trái tim người khác giới, đừng ngại giúp đỡ họ nếu có thể nhé.

Vận tài lộc không có biến động lớn, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính. Khuyên Dần thời gian này nên tập trung vào công việc của mình, đừng hy vọng tiền đến từ công việc tay trái quá nhiều.

Kiếp Tài chiếu mệnh không ủng hộ cho mặt công việc của Mão trong ngày này. Càng làm chức cao càng vất vả, ngày lễ chắc gì đã được nghỉ ngơi. Nhiều bạn làm dịch vụ, y dược, du lịch cày cuốc mệt mỏi, không có thời gian ngơi tay. Hôm nay mặt tình cảm được Tam Hội hỗ trợ, quý nhân vây quanh, bạn bè khắp chốn. Con giáp này giỏi giao tiếp nên đi đâu cũng bắt chuyện được. Hội độc thân có cơ may gặp được người yêu trong chuyến du lịch.

Cục diện ngũ hành hai hành Mộc tương hòa dự báo tiền bạc không tệ. Nay bạn sẽ chi khá nhiều tiền cho hoạt động giải trí, chơi bời của bản thân và gia đình nhưng không hề uổng chút nào.

Tuổi Thìn

Vận có Thiên Tài dự báo tuổi Thìn có cả hung lẫn cát. Dù buôn may bán đắt nhưng bạn nên khiêm tốn hơn, đừng để người khác đánh giá bạn là một người tự kiêu và tự tin thái quá về khả năng của mình. Đường tình duyên được Tam Hội tương trợ nên may mắn hơn hẳn. Ngày này bạn có thời gian đi chơi cùng gia đình, người yêu. Thìn sống trong sự vui vẻ, sung sướng của tình cảm thân thiết.

Mặt tài vận kém may vì Mộc khắc Thổ. Chi tiêu khá mạnh tay nên ví tiền hao hụt nặng. Khi tham dự những sự kiện đông người thì phải giữ ví tiền, điện thoại cẩn thận kẻo bị trộm lúc nào không hay.

Tuổi Tị mặt công việc không yên ổn vì lâm Tương Hại. Đôi lúc bạn chưa được khéo ăn khéo nói nên dễ làm mất lòng khách hàng. Người làm công ăn lương thì khó chịu với cấp trên vì những điều khoản quá vô lý. Mặt sáng nhất trong ngày là đường tình cảm nhờ Mộc sinh Hỏa. Bạn có khoảng thời gian vui vẻ, sống thoải mái bên những người thân yêu. Hôm nay nhiều người sẽ gặp lại gia đình, người thân sau khoảng thời gian xa cách.

Chuyện tiền bạc cũng may mắn không kém nhờ Thực Thần trợ mệnh. Số tiền bạn có đủ để chi tiêu. Nhiều người không du lịch, chọn cách ở nhà tổ chức tiệc ăn uống quả là sáng suốt.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023: Tuổi Hợi bấp bênh, tuổi Thìn có cả hung lẫn cát

Sự nghiệp có sóng gió khi gặp Thương Quan chiếu mệnh. Dễ bị mất chức, nghỉ việc, đi làm đột xuất trong ngày lễ. Nhiều người cố gắng cày trong ngày lễ để kiếm thêm vài đồng còn bị chèn ép, vất vả. Tuy nhiên đường tình cảm nhờ Tam Hợp hỗ trợ nên rất may mắn. Bạn và người ấy rất biết cách vun vén tình cảm, cùng nhau cố gắng. Nhiều người đang có chuyến du lịch đến một nơi có quang cảnh đẹp và lãng mạn cùng gia đình, người yêu.

Nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa nên tiền bạc cũng đỏ. Nhất là những người làm nghề quảng cáo, dịch vụ, buôn bán thì càng kết nối nhiều thì càng có lợi cho vận tiền bạc, khách đến ầm ầm.

Tuổi Mùi

Mùi có Chính Tài trợ mệnh nên công việc chính sẽ gặp may, thuận lợi hơn công việc phụ. Khi người ta đi chơi thì bạn có thể buôn bán, lên kế hoạch mới cho công việc rất thuận lợi. Mặt tình cảm vì Mộc khắc Thổ nên con giáp này dễ dính thị phi vì vạ miệng. Tâm bạn không ác nhưng vì không khéo miệng nên hay làm phật lòng người ta. Nhiều người đang chịu áp lực lớn từ phía gia đình về chuyện hôn nhân, cưới gả, sinh con.

Tiền bạc cũng xui xẻo không kém. Tâm trạng không tốt nên Mùi rất có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với người khác vì chuyện tiền nong. Đòi nợ cũng không thành công lại còn bị mắng.

Tuổi Thân lâm Tương Xung nên dù có năng lực thì cũng khó làm nên việc lớn trong hôm nay. Bạn bận bịu không có ngày nghỉ ngơi, dễ xảy ra bất đồng với nhân viên hoặc cấp trên vì những việc nhỏ. Tình cảm kém sắc vì Mộc khắc Kim. Chỉ có gia đình là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua mệt mỏi, đường tình bấp bênh, dễ bị lừa tình. Cuối ngày sẽ có tiệc mặn cùng gia đình để giải tỏa căng thẳng.

Đường tài lộc lâm Thiên Tài, tuổi Thân dễ trúng thưởng, dễ có thu nhập từ công việc phụ. Nhưng đừng quá khoe khoang, bạn càng khoe thì càng dễ mất lộc, thần Tài không độ nổi.

Dậu được Chính Quan hỗ trợ nên công việc khởi sắc. Bạn sắp xếp công việc quá gọn gàng nên ngày nghỉ không ai dám làm phiền. Đừng vội nhụt chí trong kinh doanh tiếp tục phấn đấu không ngừng rồi bạn sẽ sớm thu được quả ngọt thôi. Vì Mộc khắc Kim nên không khí yêu đương khá căng thẳng, kém may mắn. Trong quá trình đi chơi, sống chung dễ có xích mích, cãi vã giữa các cặp đôi. Tính bạn thì bảo thủ không chịu nhường nhịn, cứ phải để đối phương chủ động.

Đường tài lộc đi lên, dễ có lộc từ khách hàng khi đi buôn hoặc được người thân tặng quà, đến thăm. Mối nhân duyên làm ăn từ đó cũng khởi sắc hơn, bạn sẽ được giới thiệu và làm quen với nhiều người có kinh nghiệm.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023: Tuổi Hợi bấp bênh, tuổi Thìn có cả hung lẫn cát

Đường sự nghiệp của Tuất không có nhiều vận may trong ngày đầu tháng vì gặp Thiên Tài. Bạn lạc quan, nhanh nhẹn, có tài nhưng đôi khi quá chú trọng tiểu tiết nên sẽ đánh mất mối làm ăn ngon. Bù lại tình cảm tốt đẹp nhờ Tam Hợp độ mệnh. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, dễ gặp được người hợp tính hợp nết, kết bạn lâu dài khi đi chơi. Bạn mạnh dạn kết giao với mọi người xung quanh qua những chuyến đi.

Trong ngày có điềm báo mất mát của cải vì ngũ hành Mộc khắc Thổ. Mùng 1 đi đâu chơi nhớ bảo vệ ví tiền, xe cộ. Trong ngày thứ 4 này cũng đừng cho người khác mượn đồ, mượn xe kẻo bị hư hỏng.

Tuổi Hợi vận lâm Thiên Ấn nên sự nghiệp có phần bấp bênh. Bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng, dễ tức giận lên mọi người xung quanh. Nghỉ ngơi cũng không được yên ổn, khó tìm ra cách giải quyết trong công việc. Được Lục Hợp tương trợ nên tuổi Hợi là người hiểu chuyện, dễ được lòng bạn bè. Bạn bỏ qua hết những hận thù nhỏ nhặt để đổi lại tình cảm bạn bè. Con giáp này sẽ có tiệc với người thân trong hôm nay.

Đường tài lộc may mắn nhờ Thủy sinh Mộc. Với tài chính rủng rỉnh như vậy bạn hoàn toàn có thể dành ra một khoản để mua sắm đồ mới cho bản thân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Phát hiện hang động có nhiều nhũ đá và có mạch nước ngầm ở Thanh Hóa

Phát hiện hang động có nhiều nhũ đá và có mạch nước ngầm ở Thanh Hóa

Một hang động dài khoảng 70m, cao khoảng 40m, có nhiều nhũ đá và có mạch nước ngầm trong vắt vừa được phát hiện tại núi Đụn (xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).
3 kịch bản điều hành giá

3 kịch bản điều hành giá

Ngày 24/4, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá xem xét công tác quản lý, điều hành giá Quý I và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại của năm 2024.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Phiên bản di động