Viện Văn hóa nghệ thuật truyền thông và thương hiệu: “Hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp”
Đến dự hội nghị, gồm có: PGS. TS. NGƯT Lê Huyên - Chủ tịch Hiệp Hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp; NGƯT Trịnh Quốc Đạt - Phó Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam; Ông Nguyễn Minh Vỹ - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, kiêm Trưởng ban kiểm tra; nhà báo Đào Xuân Quang - nguyên Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ; Ông Vũ Hồng Thái - nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao Việt Nam; GS.TS Vương Lâm Lĩnh - nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Hoạ sĩ Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, Viện trưởng Viện Mỹ thuật Ứng dụng Việt Nam; Thạc sĩ Nguyễn Xuân Quỳnh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tổ chức sự kiện và Hội chợ Việt Nam; Tiến sĩ Nguyễn Thị Tòng - Tổng thư ký, Chánh văn phòng Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam.
PGS.TS.NSUT Lê Huyên - Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. |
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.NGƯT Lê Huyên - Chủ tịch Hiệp hội chia sẻ: “Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam là trung tâm hội tụ các giá trị sáng tạo mỹ thuật Quốc gia, Sứ mệnh của Hiệp hội là kết nối và tập hợp tầng lớp tinh hoa ngành Mỹ thuật ứng dụng nhằm góp phần xây dựng mô hình phát triển ngành làm đẹp đương đại bản sắc Việt Nam hội nhập tiến trình phát triển chung của các trào lưu mỹ thuật quốc tế. Cùng với sự phát triển của xã hội, trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, Văn hóa - nghệ thuật và Thương hiệu là lĩnh vực rất quan trọng, là nhu cầu thiết yếu thể hiện khát vọng chân, thiện, mỹ của con người, nét đẹp của sản phẩm và cảnh quan môi trường, có ý nghĩa và giá trị đặc biệt đối với lĩnh vực Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật, là một trong những yếu tố giữ gìn bản sắc dân tộc để tạo nên sự phát triển bền vững của ngành".
Viện Văn hóa Nghệ thuât Truyền thông và Thương hiệu tặng hoa các đối tác. |
Vai trò của truyền thông văn hóa, nghệ thuật và thương hiệu đối với ngành mỹ thuật ứng dụng và sáng tạo thực sự thiết thực. Phải làm đẹp, làm giàu vốn văn hóa nghệ thuật truyền thống trong từng con người, từng sản phẩm và cảnh quan môi trường, nâng giá trị nhân văn, tiếp cận các tri thức văn hóa nghệ thuật thế giới. Với ý nghĩa quan trọng này, Chủ tịch và Ban lãnh đạo Hiệp hội đã Quyết định thành lập Viện Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu; bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo Viện nhằm thu hút thêm nhân tài cũng như từng bước thực hiện nhiệm vụ chiến lược phát triển cùng sứ mệnh của Hiệp hội.
Ông Đăng Hạ - Viện trưởng Viện Văn Hóa Nghệ Thuật Truyền thông và Thương hiệu phát biểu. |
Đại diện Viện Văn hóa Nghệ thuât Truyền thông và Thương hiệu, ông Đăng Hạ chia sẻ: “Sự quan tâm và hỗ trợ của Hiệp hội trong việc thành lập Viện đã mang lại giá trị cho từng thành viên trong Viện nói riêng và cộng đồng nói chung. Viện sẽ nỗ lực để đạt được những kết quả tốt nhất về lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật - truyền thông và thương hiệu cho cộng đồng, đáp lại sự tin tưởng trong công tác tổ chức, hoạt động mà Hiệp hội đã giao. Chúng tôi đã có hướng đi riêng cho mình, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp nhất”.
Các thành viên trongViện chụp ảnh kỉ niệm. |
Trong buổi lễ, bà Hà Thị Lan Hương - phó Chánh văn phòng Hiệp hội lên đọc Quyết định bổ nhiệm các chức danh phó Viện trưởng cùng các quyết định công nhận thành viên của Viện. Họa sĩ Phạm Xuân Hải - phó Chủ tịch Hiệp hội, Viện trưởng Viện Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam và bà Trần Thị Hoài - Giám đốc Trung tâm văn hóa Doanh nhân, phó Tổng biên tập Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp lên trao các quyết định phó Viện trưởng cho ông Mai Văn Oai, bà Lê Thị Thu Hương và ông Nguyễn Anh Tuấn.
Các thành viên của Viện lên nhận Quyết định. |
Các quyết định công nhận thành viên của Viện được Thạc sĩ Nguyễn Xuân Quỳnh - phó Chủ tịch Hiệp hội, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tổ chức sự kiện và Hội chợ Việt Nam cùng bà Nguyễn Thị Nga - phó Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; Chủ tịch HĐQT tập đoàn TIDO global trao và tặng hoa.
Ngay sau lễ công bố các quyết định, một chương trình hợp tác giữa Viện văn hóa nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu được ký kết với các đơn vị doanh nghiệp. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Viện.
Viện Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu là một tổ chức trực thuộc Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. Viện có nhiệm vụ nghiên cứu, đào tạo, tư vấn, tổ chức các hoạt động về văn hóa, nghệ thuật, truyền thông và thương hiệu. Mục tiêu của ban lãnh đạo là xây dựng tốt truyền thông cộng đồng, phối kết hợp cùng nhiều tổ chức cá nhân hoạt động trên phương diện thiện nguyện, từ thiện, hợp tác đầu tư về kinh tế… hay tổ chức các sự kiện mang tầm khu vực và quốc tế. |
Cùng chuyên mục
Lễ chào đón Tân sinh viên Khoa Du lịch K24 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Khởi đầu hành trình mới đầy hứa hẹn
14:31 | 09/10/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Nha khoa Cali: Địa chỉ cấy ghép Implant uy tín tại thành phố Long Khánh
14:30 | 09/10/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông tham dự bế mạc Giải bóng đá truyền thống Hội đồng hương Kỳ Anh tại miền Nam
10:54 | 08/10/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Vitamin C: Chìa khóa quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư
15:01 | 02/10/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ: Nhà phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm uy tín chuyên nghiệp
16:16 | 30/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant
11:18 | 30/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Các tin khác
Công ty CP Hoá chất và Môi trường An Phú
08:40 | 26/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Doanh nghiệp chung tay hành động đảm bảo nguồn cung ứng thuốc điều trị bệnh sởi
08:06 | 26/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Ghế Lãnh Đạo Bchair: Khẳng Định Phong Cách và Tầm Nhìn
07:29 | 26/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Có nên chọn mua máy rửa xe cao áp của thương hiệu Karcher không?
11:24 | 25/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định
10:20 | 24/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim tuyển dụng năm 2024
08:00 | 24/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Nha Khoa APEC, Trung tâm nha khoa chất lượng cao tại thành phố Thủ Đức: Mang nụ cười rạng rỡ đến với Quý khách hàng
10:58 | 21/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe “vàng”
14:55 | 18/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Sinh động phương pháp giáo dục nhân cách trong trường học
12:36 | 18/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Hội thảo Khoa học: Cập nhật Kỹ thuật nội soi tiêu hóa mới từ các chuyên gia Nhật Bản
16:13 | 16/09/2024 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024
7 ngày trước Hoạt động hội
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền
30-09-2024 18:58 Tin tức
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái
29-09-2024 01:19 Hoạt động hội
Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024
16-09-2024 19:40 Hoạt động hội
Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029
11-09-2024 07:15 Hoạt động hội