Viện Văn hóa nghệ thuật truyền thông và thương hiệu: “Hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp”
![]() |
Đến dự hội nghị, gồm có: PGS. TS. NGƯT Lê Huyên - Chủ tịch Hiệp Hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp; NGƯT Trịnh Quốc Đạt - Phó Chủ tịch Hiệp hội Làng nghề Việt Nam; Ông Nguyễn Minh Vỹ - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, kiêm Trưởng ban kiểm tra; nhà báo Đào Xuân Quang - nguyên Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ; Ông Vũ Hồng Thái - nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao Việt Nam; GS.TS Vương Lâm Lĩnh - nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Hoạ sĩ Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, Viện trưởng Viện Mỹ thuật Ứng dụng Việt Nam; Thạc sĩ Nguyễn Xuân Quỳnh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tổ chức sự kiện và Hội chợ Việt Nam; Tiến sĩ Nguyễn Thị Tòng - Tổng thư ký, Chánh văn phòng Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam.
![]() |
| PGS.TS.NSUT Lê Huyên - Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. |
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.NGƯT Lê Huyên - Chủ tịch Hiệp hội chia sẻ: “Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam là trung tâm hội tụ các giá trị sáng tạo mỹ thuật Quốc gia, Sứ mệnh của Hiệp hội là kết nối và tập hợp tầng lớp tinh hoa ngành Mỹ thuật ứng dụng nhằm góp phần xây dựng mô hình phát triển ngành làm đẹp đương đại bản sắc Việt Nam hội nhập tiến trình phát triển chung của các trào lưu mỹ thuật quốc tế. Cùng với sự phát triển của xã hội, trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, Văn hóa - nghệ thuật và Thương hiệu là lĩnh vực rất quan trọng, là nhu cầu thiết yếu thể hiện khát vọng chân, thiện, mỹ của con người, nét đẹp của sản phẩm và cảnh quan môi trường, có ý nghĩa và giá trị đặc biệt đối với lĩnh vực Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật, là một trong những yếu tố giữ gìn bản sắc dân tộc để tạo nên sự phát triển bền vững của ngành".
![]() |
| Viện Văn hóa Nghệ thuât Truyền thông và Thương hiệu tặng hoa các đối tác. |
Vai trò của truyền thông văn hóa, nghệ thuật và thương hiệu đối với ngành mỹ thuật ứng dụng và sáng tạo thực sự thiết thực. Phải làm đẹp, làm giàu vốn văn hóa nghệ thuật truyền thống trong từng con người, từng sản phẩm và cảnh quan môi trường, nâng giá trị nhân văn, tiếp cận các tri thức văn hóa nghệ thuật thế giới. Với ý nghĩa quan trọng này, Chủ tịch và Ban lãnh đạo Hiệp hội đã Quyết định thành lập Viện Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu; bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo Viện nhằm thu hút thêm nhân tài cũng như từng bước thực hiện nhiệm vụ chiến lược phát triển cùng sứ mệnh của Hiệp hội.
![]() |
| Ông Đăng Hạ - Viện trưởng Viện Văn Hóa Nghệ Thuật Truyền thông và Thương hiệu phát biểu. |
Đại diện Viện Văn hóa Nghệ thuât Truyền thông và Thương hiệu, ông Đăng Hạ chia sẻ: “Sự quan tâm và hỗ trợ của Hiệp hội trong việc thành lập Viện đã mang lại giá trị cho từng thành viên trong Viện nói riêng và cộng đồng nói chung. Viện sẽ nỗ lực để đạt được những kết quả tốt nhất về lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật - truyền thông và thương hiệu cho cộng đồng, đáp lại sự tin tưởng trong công tác tổ chức, hoạt động mà Hiệp hội đã giao. Chúng tôi đã có hướng đi riêng cho mình, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp nhất”.
![]() |
| Các thành viên trongViện chụp ảnh kỉ niệm. |
Trong buổi lễ, bà Hà Thị Lan Hương - phó Chánh văn phòng Hiệp hội lên đọc Quyết định bổ nhiệm các chức danh phó Viện trưởng cùng các quyết định công nhận thành viên của Viện. Họa sĩ Phạm Xuân Hải - phó Chủ tịch Hiệp hội, Viện trưởng Viện Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam và bà Trần Thị Hoài - Giám đốc Trung tâm văn hóa Doanh nhân, phó Tổng biên tập Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp lên trao các quyết định phó Viện trưởng cho ông Mai Văn Oai, bà Lê Thị Thu Hương và ông Nguyễn Anh Tuấn.
![]() |
| Các thành viên của Viện lên nhận Quyết định. |
Các quyết định công nhận thành viên của Viện được Thạc sĩ Nguyễn Xuân Quỳnh - phó Chủ tịch Hiệp hội, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tổ chức sự kiện và Hội chợ Việt Nam cùng bà Nguyễn Thị Nga - phó Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; Chủ tịch HĐQT tập đoàn TIDO global trao và tặng hoa.
Ngay sau lễ công bố các quyết định, một chương trình hợp tác giữa Viện văn hóa nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu được ký kết với các đơn vị doanh nghiệp. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Viện.
![]() |
| Viện Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông và Thương hiệu là một tổ chức trực thuộc Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. Viện có nhiệm vụ nghiên cứu, đào tạo, tư vấn, tổ chức các hoạt động về văn hóa, nghệ thuật, truyền thông và thương hiệu. Mục tiêu của ban lãnh đạo là xây dựng tốt truyền thông cộng đồng, phối kết hợp cùng nhiều tổ chức cá nhân hoạt động trên phương diện thiện nguyện, từ thiện, hợp tác đầu tư về kinh tế… hay tổ chức các sự kiện mang tầm khu vực và quốc tế. |
Cùng chuyên mục
Kịp thời cứu nạn hành khách gặp tai nạn trên du thuyền quốc tế
17:08 | 19/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Ivy Honey Được Vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam: Hành Trình “Thổi Hồn” Công nghệ vào mật ong Việt
09:08 | 17/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Xi măng Long Sơn – Chúc mừng năm mới chào xuân Bính Ngọ 2026
08:11 | 17/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bác sĩ Thái Kim Ngân: Hành trình gần 40 năm đồng hành cùng chị em giữ lửa hôn nhân
16:31 | 16/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Đặc điểm sinh học và dữ liệu kiểm nghiệm của nấm lim xanh trong môi trường nuôi trồng kiểm soát
15:57 | 12/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An
11:07 | 09/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Các tin khác
HTX Tâm Trà Việt – Hành trình giữ trọn tinh hoa trà Thái Nguyên
18:01 | 08/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Khi bóng đá 7 người bước vào kỷ nguyên thương mại hóa: Kênh 7 mở lối đi mới trên bản đồ truyền thông thể thao số
18:58 | 04/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Những lưu ý quan trọng khi dùng tã dán Huggies để ngừa hăm da
18:29 | 04/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Lương y Nguyễn Thị Dự: người gìn giữ thầm lặng tinh hoa y học cổ truyền tại Tuyên Quang
14:59 | 03/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Nâng mũi không còn “đánh cược”: Công nghệ Transform 6D và kỹ thuật cá nhân hóa từ bác sĩ Nguyễn Văn Vượng
16:56 | 27/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Review sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi
15:39 | 24/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bệnh viện Thể Thao Việt Nam sau cải tạo: Trung tâm chăm sóc sức khỏe vận động toàn diện – chuyên sâu – đồng bộ
15:52 | 19/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Trung tâm Y tế khu vực Văn Yên: Đổi mới, Hiệu quả, Vì sức khỏe cộng đồng - Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân
00:30 | 19/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Dao mổ Harmonic: “Vũ khí bí mật” giúp Dr. Trần Thành nâng tầm thẩm mỹ hiện đại!
13:45 | 18/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)
6 ngày trước Hoạt động hội
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới
23-11-2025 07:00 Tin tức
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng
09-11-2025 17:00 Hoạt động hội
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030
04-11-2025 10:14 Hoạt động hội
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh
17-10-2025 21:58 Hoạt động hội









