Mới nhất Đọc nhiều

Vietcombank: Chi nhánh Sở giao dịch, tích cực nâng cao “ Sức đề kháng” cho CBNV, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Hiện nay, các thế lực thù địch luôn tìm mọi cách, mọi cơ hội xuyên tạc chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc ta, chúng bóp méo nền tảng tư tưởng, phủ nhận vai trò lãnh đạo, làm giảm niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước. Trước tình hình đó, việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa sống còn trong tình hình mới.

Quán triệt sâu sắc yêu cầu của Đảng, hàng năm, Đảng ủy ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch) luôn tích cực trong việc chỉ đạo, định hướng cho Đảng viên, cán bộ nhân viên về đấu tranh phòng, chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận, bảo vệ chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

Bám sát yêu cầu, nhiệm vụ, Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch đã chú trọng nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Nhiều hình thức giáo dục được triển khai sáng tạo như: tọa đàm, diễn đàn, sân khấu hóa, các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin (giáo dục qua mạng Internet, hội thi kết hợp trực tiếp và trực tuyến...). Các đơn vị trong hệ thống Vietcombank luôn chủ động nắm, quản lý, giải quyết tình hình tư tưởng, định hướng dư luận trong cán bộ nhân viên; động viên cán bộ nhân viên tích cực tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, phòng, chống “diễn biến hòa bình”, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

VIETCOMBANK CHI NHÁNH SỞ GIAO DỊCH  TÍCH CỰC NÂNG CAO “SỨC ĐỀ KHÁNG” CHO CBNV BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI

Đảng bộ Vietcombank Sở giao dịch tại Ngã ba Đồng Lộc trong chuyến Hành trình về nguồn năm 2023.

Nhờ vậy, nhìn chung, cán bộ nhân viên tại Vietcombank chi nhánh Sở Giao Dịch đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, yên tâm công tác, không dao động trước khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, đảng viên Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch luôn có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; năng lực công tác khá trở lên; thông thạo trong sử dụng các công cụ, phương tiện trên Internet để tham gia đấu tranh trên các trang mạng xã hội. Nhiều cán bộ còn chủ động viết bài đấu tranh đăng tải trên các báo, tạp chí, trang thông tin điện tử để tạo thành một mạng lưới đấu tranh rộng khắp. Thông qua các hoạt động nói trên, đảng viên Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch đã góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng, củng cố lòng tin của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nhân dân vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc nâng cao “sức đề kháng” cho CBNV trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch, Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch đã tập trung đẩy mạnh thực hiện những nhiệm vụ chính cơ bản như sau:

Một là, nâng cao trách nhiệm, của đảng viên, cán bộ nhân viên trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng nói riêng và trong mọi mặt của cuộc sống nói chung.

Chủ động, nhạy bén trong việc phát hiện các trang web, facebook, “diễn đàn” thường xuyên đăng tải những nội dung xấu, thù địch; phát hiện âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động tuyên truyền chống phá của chúng trên không gian mạng; Kịp thời nhận diện những phương thức, thủ đoạn mới; phát hiện các trang mạng xã hội thường xuyên đăng tải các bài viết, hình ảnh, video tuyên truyền chống phá cách mạng Việt Nam.

Hai là, phát huy tối đa hiệu quả của hệ thống Fanpage Facebook, website của Vietcombank nói chung và của Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch nói riêng trong thực hiện có hiệu quả và thực chất nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Trên không gian mạng, Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch đã thành lập các trang fanpage facebook Vietcombank sở giao dịch, Đoàn thanh niên vietcombank Sở giao dịch... thường xuyên đăng tải, chia sẻ các văn bản chỉ đạo, định hướng thông tin; các bài viết về nghị quyết, chỉ thị, văn bản mới của Đảng, của Đoàn cấp trên với nhiều thông tin thời sự, nóng hổi, kịp thời nhằm giúp nâng cao nhận thức, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Đảng ủy, ban lãnh đạo ngân hàng.

Ba là, mỗi cán bộ nhân viên cần tự nhận thức sâu sắc được nhiệm vụ, sứ mệnh của bản thân trong việc đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch. Đồng thời chủ động trong việc tự trang bị cho mình những kiến thức sâu rộng, toàn diện trên mọi mặt về đời sống: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội như một cách nâng cao sức đề kháng cho bản thân trước những diễn biến, những âm mưu của thế lực thù địch trên không gian mạng.

Tại Vietcombank Chi nhánh Sở giao dịch, ban lãnh đạo luôn chú trọng nêu cao tính gương mẫu của đảng viên, cán bộ, trong sử dụng Internet, phải tuân thủ kỷ luật phát ngôn, không sử dụng mạng xã hội để khai thác, tuyên truyền các thông tin chưa được kiểm chứng. Đảng bộ và các chi bộ đều tăng cường nắm bắt và kịp thời phát hiện các tin, bài có nội dung xấu, độc; chia sẻ, lan tỏa thông tin chính thống đến đông đảo người đọc; phát huy sức sáng tạo, đưa ra các ý kiến, tham mưu đối với các cấp lãnh đạo Vietcombank để có các biện pháp cụ thể, tích cực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch.

VIETCOMBANK CHI NHÁNH SỞ GIAO DỊCH  TÍCH CỰC NÂNG CAO “SỨC ĐỀ KHÁNG” CHO CBNV BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI

Đội “Gieo Mầm” của Chi bộ 7(DVKHTN), Chi bộ 2 (Kế toán), Chi bộ 17 (KHDN2) – Vietcombank Sở giao dịchtại Cuộc thi “Hiệu triệu khát vọng” tháng 8/2023.

Nhờ triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ các nội dung trên, Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch luôn là đơn vị vững mạnh không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, mà còn là cánh tay nối dài của Đảng trong nhiệm vụ chính trị. Mỗi đảng viên, cán bộ nhân viên trong từng chi bộ luôn trong tâm thế không ngừng trau dồi, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống lành mạnh, để trở thành một đại sứ hình ảnh. Phấn đấu mỗi tài khoản cá nhân của cán bộ nhân viên Vietcombank trên mạng xã hội sẽ là nguồn thông tin tin cậy, tham gia vào việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng những gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; đồng thời tiên phong, quyết liệt trong đấu tranh chống tin giả, tin xấu, các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng, góp phần bảo vệ, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện, thực hiện khát vọng “Vietcombank vươn ra biển lớn”, mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính- ngân hàng số một tại Việt Nam.

Hồ Thị Vân Anh - Trần Thị Thanh Bình - Đặng Thùy Trang

Cùng chuyên mục

Ba doanh nghiệp có mối quan hệ “họ hàng” với Eurowindow Holding đổ hơn 7.000 tỷ vào Long An

Ba doanh nghiệp có mối quan hệ “họ hàng” với Eurowindow Holding đổ hơn 7.000 tỷ vào Long An

Những năm trở lại đây, Eurowindow Holding đẩy mạnh phát triển ở mảng bất động sản thông qua các doanh nghiệp trong hệ sinh thái. Đồng thời, kết quả kinh doanh cũng ghi nhận nhiều biến động lớn, đặc biệt là nợ.
MVI Life kinh doanh ra sao sau khi được Manulife tiếp quản?

MVI Life kinh doanh ra sao sau khi được Manulife tiếp quản?

Sau khi về tay chủ mới từ 2021, MVI Life không còn bán mới sản phẩm bảo hiểm, chỉ chăm sóc khách cũ. Vì vậy, kết quả kinh doanh cũng ghi nhận biến động lớn.
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam: "Sống khỏe" nhờ hoạt động tài chính

Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam: "Sống khỏe" nhờ hoạt động tài chính

Trong 3 năm qua, doanh thu từ kinh doanh bảo hiểm tại Cathay Life Việt Nam chững lại song lợi nhuận vẫn tăng trưởng mạnh nhờ "cứu cánh" từ hoạt động tài chính. Hiện doanh nghiệp này đang đầu tư cổ phiếu chiếm tới 19% tổng tài sản.
Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: NET ZERO 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: NET ZERO 2050

Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.
Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam mở rộng kênh bancassurance

Bảo hiểm Chubb Life Việt Nam mở rộng kênh bancassurance

Chubb Life Việt Nam vừa chính thức phân phối bảo hiểm qua BVBank. Trong vài năm gần đây, doanh nghiệp ghi nhận tốc độ tăng trưởng đáng kể. Đóng góp một phần quan trọng vào kết quả kinh doanh chính là kênh đầu tư trái phiếu.
Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời - Bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam

Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời - Bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam

SKV - Ngày 07/06/2024, Tập đoàn Sun Group đã chính thức khánh thành Bệnh viện Mặt Trời, một bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam. Đây là bệnh viện đầu tiên trong hệ thống y tế chất lượng cao SunGroup Healthcare do Sun Group đầu tư và vận hành.

Các tin khác

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu

Vinamilk thúc đẩy xuất khẩu sữa qua các chuỗi bán lẻ và phân phối toàn cầu

Bên cạnh xuất khẩu các sản phẩm theo thương hiệu Vinamilk, doanh nghiệp đã đẩy mạnh xu hướng cung ứng cho các chuỗi bán lẻ, phân phối đa quốc gia. Đây cũng là xu thế chung để sản phẩm Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều trên sân chơi quốc tế.
Bảo hiểm BIDV MetLife lãi lớn nhờ bancassurance

Bảo hiểm BIDV MetLife lãi lớn nhờ bancassurance

Giai đoạn 2015-2020, dù doanh thu liên tục tăng trưởng nhưng lợi nhuận tại Bảo hiểm BIDV MetLife lại thua lỗ. Tuy nhiên, kể từ khi triển khai bán bảo hiểm thông qua BIDV (kênh bancassurance), lợi nhuận bắt đầu khả quan hơn.
"Soi" tiềm lực 3 nhà đầu tư muốn làm khu đô thị gần 9.300 tỷ đồng ở Long An

"Soi" tiềm lực 3 nhà đầu tư muốn làm khu đô thị gần 9.300 tỷ đồng ở Long An

Liên danh Thắng Lợi Homes - Gỗ An Cường - Central Cons là nhà đầu tư duy nhất nộp hồ sơ đầu tư dự án khu đô thị Long An có tổng vốn đầu tư gần 9.300 tỷ đồng.
Doanh nghiệp địa ốc gắng xoay sở tài chính khiến nợ vay "phình to"

Doanh nghiệp địa ốc gắng xoay sở tài chính khiến nợ vay "phình to"

Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn, dòng tiền về thấp, phát hành trái phiếu khó khăn, doanh nghiệp địa ốc đã tìm đủ cách xoay sở tài chính như đẩy mạnh vay nợ ngân hàng hoặc chào bán cổ phiếu đến bán tài sản.
Doanh nghiệp chăn nuôi heo được mùa bội thu, chỉ có một đơn vị "tiếc nuối"

Doanh nghiệp chăn nuôi heo được mùa bội thu, chỉ có một đơn vị "tiếc nuối"

Quý đầu năm 2024, nhóm doanh nghiệp chăn nuôi heo như Dabaco, BAF... được mùa bội thu nhờ giá heo tăng mạnh, đồng thời được hưởng lợi từ giá nguyên vật liệu thức ăn chăn nuôi hạ nhiệt. Tuy nhiên, vẫn có doanh nghiệp thừa nhận "khá tiếc nuối"...
Sau năm "ăn nên làm ra", lợi nhuận doanh nghiệp ngành dược lại lao dốc

Sau năm "ăn nên làm ra", lợi nhuận doanh nghiệp ngành dược lại lao dốc

Năm 2023 nhiều doanh nghiệp ngành dược báo lãi kỷ lục, tăng trưởng bằng lần so với cùng kỳ. Song bước sang quý I/2024, đà tăng đã chậm lại do biến động tăng giá nguồn nguyên liệu đầu vào, tình hình cạnh tranh trên thị trường.
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề “Bạn khỏe mạnh - Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.
Hoài Đức ( Hà Nội): Ra mắt Chi bộ - Công đoàn Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Hoài Đức ( Hà Nội): Ra mắt Chi bộ - Công đoàn Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Ngày 30/5/2024, tại Hà Nội, Lễ ra mắt Chi bộ - Công đoàn Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đã thành công tốt đẹp.
DOJI và hành trình khẳng định vị thế trong 3 thập kỷ

DOJI và hành trình khẳng định vị thế trong 3 thập kỷ

Từ thời điểm thành lập vào năm 1994, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD, hoạt động và phát triển không ngừng trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Tập đoàn đã tiên phong đầu tư và khai thác đá quý Ruby sao Việt Nam để xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Ruby sao chính là hình ảnh khẳng định vị trí của DOJI trên trường quốc tế và ghi dấu tại thị trường Việt Nam.
Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng

Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng

Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.
Xem thêm
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Chiều 15/5/2024, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân ( Thuộc Đền Nội Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Dự án: “Đường vào Vương quốc Vua trên không gian thực tế ảo “ đã tổ chức Lễ ra mắt “Trung tâm Nghiên cứu Văn hoá cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Phiên bản di động