Bác sĩ Đỗ Đào: "Sẵn sàng lan tỏa Smart A” để bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà

Bác sĩ Đỗ Thị Đào (57 tuổi), nguyên Trưởng trạm Y tế xã Đình Phùng, huyện Kiến Xương, Thái Bình từng đối mặt với nhiều bệnh lý mãn tính như viêm khớp, thoái hóa đốt sống cổ, gout và các vấn đề về dạ dày. Sau một thời gian dài tìm kiếm giải pháp điều trị, chị đã tìm thấy sự cải thiện sức khỏe nhờ sản phẩm Smart A. Sau hơn hai năm sử dụng, cuộc sống của chị đã thay đổi tích cực, mang lại sức khỏe và niềm vui cho cả gia đình.
Bác sĩ Đỗ Đào:

Bác sĩ Đỗ Thị Đào (áo blouse) - Nguyên Trưởng trạm Y tế xã Đình Phùng, huyện Kiến Xương, Thái Bình.

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ Đỗ Thị Đào, cảm ơn chị đã dành thời gian để chia sẻ câu chuyện của mình. Chị có thể chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trước khi biết đến sản phẩm Smart A?

Bác sĩ Đỗ Thị Đào (Bác sĩ Đỗ Đào): Chào bạn, trước đây sức khỏe của tôi không tốt lắm. Tôi mắc rất nhiều bệnh như viêm họng mãn tính, viêm khớp, thoái hóa đốt sống cổ, viêm khớp vai, thoát vị đĩa đệm, gout, và mỡ máu. Việc điều trị bằng thuốc tây đã khiến tôi gặp nhiều tác dụng phụ, đặc biệt là gây đau và trào ngược dạ dày. Dù đã đi thăm khám tại các bệnh viện tuyến Trung Ương, tôi vẫn chưa tìm được giải pháp hiệu quả cho mình.

PV: Vậy cơ duyên nào đã giúp chị biết đến sản phẩm Smart A và bắt đầu sử dụng nó?

Bác sĩ Đỗ Đào: Vào khoảng tháng 8 năm 2022, tôi đi xăm môi và bị nổi mụn nước xung quanh môi. Dù đã dùng thuốc tây để bôi và điều trị nhưng những mụn nước không lành, thậm chí còn lan rộng. Trong một lần, một cháu làm công nhân may đến trạm y tế để tiêm nhìn thấy tình trạng của tôi và chia sẻ về sản phẩm Smart A. Cháu ấy nói rằng gia đình cháu cũng đã dùng sản phẩm và đạt hiệu quả tốt, nên khuyên tôi thử dùng xem sao.

Bác sĩ Đỗ Đào:

Sản phẩm Smart A.

Hôm sau, cháu ấy mang cho tôi 1/5 chai Smart A và hướng dẫn tôi dùng bông thấm sản phẩm lên vùng bị mụn nước. Tôi đã làm theo và thật bất ngờ, chỉ sau một ngày, mụn nước bắt đầu khô lại và không còn lan rộng nữa. Lúc đó tôi thật sự rất ngạc nhiên và quyết định tìm hiểu thêm về sản phẩm.

PV: Cảm nhận đầu tiên của chị như thế nào khi bắt đầu sử dụng sản phẩm này?

Bác sĩ Đỗ Đào: Khi thấy hiệu quả rõ ràng chỉ sau một ngày, tôi rất tò mò và bắt đầu liên hệ qua Facebook Hà Văn Nam – người sản xuất ra sản phẩm để hỏi thêm thông tin. Tôi quyết định mua thử ba chai để sử dụng, ban đầu chỉ dùng để súc miệng và cho vấn đề viêm họng. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy miệng họng của mình sạch hơn và triệu chứng đau họng dần cải thiện. Điều này khiến tôi tin tưởng hơn vào sản phẩm và tiếp tục mua thêm để dùng cho các vấn đề sức khỏe khác.

Bác sĩ Đỗ Đào:

Ông Hà Văn Nam – Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế (Công ty Smart A).

PV: Chị có gặp khó khăn nào khi thuyết phục chồng và gia đình sử dụng sản phẩm này không?

Bác sĩ Đỗ Đào: Thực ra, lúc đầu chồng tôi không ủng hộ. Anh ấy cũng là bác sĩ, nên khá thận trọng và có phần hoài nghi về những sản phẩm mới. Nhưng khi thấy sức khỏe của tôi dần cải thiện, chồng tôi cũng bắt đầu quan tâm và đồng ý thử. Đặc biệt, cách đây hai tháng, tôi đã thuyết phục được chồng tham gia vào quá trình thải độc cùng tôi. Giờ đây, anh ấy thực hiện việc thải độc hai lần một tuần và đã tự thực hiện mà không còn phản đối như trước nữa.

PV: Ngoài việc sử dụng cho bản thân, chị còn dùng sản phẩm cho người thân trong gia đình như thế nào?

Bác sĩ Đỗ Đào: Sau khi thấy hiệu quả rõ rệt, tôi đã dùng Smart A cho mẹ tôi khi bà bị ho và gặp vấn đề về dạ dày. Bà ho nhiều và mất ngủ suốt đêm, hôm đấy thấy bà ho nhiều quá tôi quyết định pha Smart A cho bà uống, tình trạng ho giảm hẳn và bà có thể ngủ ngon.

Ngoài ra, tôi cũng sử dụng cho cháu nội khi cháu bị dị ứng hải sản. Hôm đấy tôi không có ở nhà cháu ra trạm y tế các cô cho thuốc dị ứng uống thì cũng đỡ. Xong cháu đi học vẫn ngứa tối về nhà dị ứng vẫn mẩn đầy người. Tôi mới cho cháu đi tắm nước ấm pha Smart A vào cho tắm, cho ngâm, sau đó cho nằm lên giường lấy Smart A đắp rộng ra người và đồng thời cho uống Smart A. Chỉ sau khoảng 30 phút, cháu đã hoàn toàn hồi phục và ăn uống bình thường.

PV: Sau hơn hai năm sử dụng sản phẩm Smart A, tình trạng sức khỏe hiện tại của chị ra sao?

Bác sĩ Đỗ Đào: Sau hai năm sử dụng, tôi cảm thấy sức khỏe của mình cải thiện rõ rệt. Các vấn đề về họng, dạ dày, dị ứng và xương khớp dần dần biến mất. Cơ thể tôi trở nên khỏe khoắn, da dẻ tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Dù có nhiều người không tin vào những kết quả này, nhưng bản thân tôi – một bác sĩ – đã trải nghiệm và thấy hiệu quả, tôi không có lý do gì mà không tin tưởng về sản phẩm cả.

Ban đầu, tôi chỉ dùng Smart A, nhưng sau đó tôi bắt đầu sử dụng thêm các sản phẩm khác như thải độc đại tràng, kiềm hoạt tính, Smart V5, và các sản phẩm chăm sóc da như kem chống nắng, Smart A phủ mịn da. Tôi còn dùng cả các sản phẩm tẩy rửa như nước tẩy kính, tẩy sen vòi và thấy chúng rất sạch và an toàn. Từ những trải nghiệm này, tôi thực sự yêu thích thương hiệu Smart và các sản phẩm của họ.

Bác sĩ Đỗ Đào:

Sản phẩm mà bác sĩ Đỗ Đào sử dụng.

PV: Là người từng giữ vai trò Trạm trưởng Trạm Y tế xã Đình Phùng, chị đánh giá như thế nào về chất lượng của sản phẩm Smart A? Và với kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực y tế, chị có sẵn sàng lan tỏa sản phẩm đến các trạm y tế khác cũng như người dân địa phương để nhiều người biết đến và sử dụng hơn không? Thưa chị?

Bác sĩ Đỗ Đào: Với vai trò Trạm trưởng Trạm Y tế xã trong nhiều năm, tôi luôn mong muốn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho sức khỏe của người dân. Khi chính bản thân tôi sử dụng Smart A và thấy được hiệu quả rõ rệt, tôi thực sự ấn tượng. Sản phẩm không chỉ giúp tôi cải thiện các vấn đề mãn tính mà tôi từng mắc phải mà còn giúp gia đình tôi, từ trẻ nhỏ đến người già, cải thiện nhiều bệnh khác nhau một cách an toàn.

Bác sĩ Đỗ Đào:

Bác sĩ Đỗ Đào - tôi sẵn sàng giới thiệu và lan tỏa sản phẩm Smart A đến các trạm y tế khác trên địa bàn và người dân địa phương. Tôi tin rằng nếu sản phẩm này được áp dụng rộng rãi, sẽ mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe cộng đồng, giảm bớt gánh nặng Y tế và bệnh tật cho người dân.

Với kinh nghiệm trong ngành y tế, tôi hiểu rõ sự cần thiết của việc phổ biến những sản phẩm chất lượng đến nhiều người hơn. Vì vậy, tôi sẵn sàng giới thiệu và lan tỏa sản phẩm Smart A đến các trạm y tế khác trên địa bàn và người dân địa phương. Đây không chỉ là một sản phẩm hỗ trợ điều trị mà còn là một phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động và toàn diện. Tôi tin rằng nếu sản phẩm này được áp dụng rộng rãi, sẽ mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe cộng đồng, giảm bớt gánh nặng Y tế và bệnh tật cho người dân.

PV: Cảm ơn bác sĩ Đỗ Thị Đào vì những chia sẻ chân thành và đầy giá trị. Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng!

Hoàng Hương (thực hiện)
https://suckhoeviet.org.vn

Cùng chuyên mục

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu tăng cường chỉ đạo công tác bảo đảm chất lượng bữa ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu tăng cường chỉ đạo công tác bảo đảm chất lượng bữa ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các đại học, học viện, trường đại học; các trường cao đẳng sư phạm; các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh tăng cường chỉ đạo công tác bảo đảm chất lượng bữa ăn; vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bắc Giang: Tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhóm vị thành niên, thanh niên

Bắc Giang: Tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhóm vị thành niên, thanh niên

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang vừa ban hành kế hoạch triển khai hoạt động chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho đối tượng vị thành niên, thanh niên năm 2024.

Các tin khác

Số ca chết não hiến mô, tạng tại nước ta đạt mức kỷ lục

Số ca chết não hiến mô, tạng tại nước ta đạt mức kỷ lục

Theo Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia, số ca chết não hiến mô, tạng trong 9 tháng đầu năm nay lập con số ấn tượng với 25 ca.
Bình Phước: Tặng quà và hỗ trợ con giống cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An, huyện Hớn Quản

Bình Phước: Tặng quà và hỗ trợ con giống cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An, huyện Hớn Quản

SKV - Ngày 05/10, tại Nhà Văn hóa ấp An Quý, Hội Chữ thập đỏ huyện Hớn Quản (tỉnh Bình Phước) đã phối hợp với Câu lạc bộ Hướng Thiện Hớn Quản và nhóm thiện nguyện Ánh Sáng thực hiện chương trình tặng quà, hỗ trợ con giống cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An, huyện Hớn Quản.
TPHCM hợp tác phát triển y tế với các tỉnh, thành vùng duyên hải Trung Bộ

TPHCM hợp tác phát triển y tế với các tỉnh, thành vùng duyên hải Trung Bộ

Ngày 10/10, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và phát triển trong lĩnh vực y tế giữa TPHCM và các tỉnh, thành vùng duyên hải Trung Bộ giai đoạn 2024 – 2025 diễn ra tại Bình Định.
Đồng loạt phát quảng cáo ngắn về tác hại của thuốc lá điện tử trên các phương tiện truyền thông

Đồng loạt phát quảng cáo ngắn về tác hại của thuốc lá điện tử trên các phương tiện truyền thông

Từ nay đến hết tháng 12/2024, Bộ Y tế đồng loạt phát TV spot (quảng cáo ngắn) về tác hại của thuốc lá điện tử trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Nghệ An: Hướng tới mục tiêu mọi trẻ em gái được chăm sóc sức khỏe và giáo dục tốt

Nghệ An: Hướng tới mục tiêu mọi trẻ em gái được chăm sóc sức khỏe và giáo dục tốt

Ngày 10/10, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức chương trình truyền thông kỷ niệm Ngày Quốc tế trẻ em gái năm 2024 (11/10).
Bắc Giang hưởng ứng Ngày Sức khỏe tâm thần thế giới

Bắc Giang hưởng ứng Ngày Sức khỏe tâm thần thế giới

Mới đây, Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bắc Giang đã tổ chức hội thảo hưởng ứng Ngày Sức khỏe tâm thần thế giới (10/10) năm 2024 với chủ đề “Ưu tiên cho sức khỏe tâm thần tại nơi làm việc”.
Báo chí - Phát huy sứ mệnh cao cả phục vụ nhân dân

Báo chí - Phát huy sứ mệnh cao cả phục vụ nhân dân

SKV – Báo chí không chỉ đơn thuần là một nghề, mà còn là một sứ mệnh. Báo chí là tìm kiếm sự thật, phát hiện những góc khuất trong xã hội và giúp những giọt nước mắt của những người yếu thế có giá trị hơn - Trao đổi với Nhà báo Nguyễn Anh Tú - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Hải Phòng.
Quảng Bình: Nhiều trẻ em gái tự tin phát triển bản thân hơn nhờ dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai”

Quảng Bình: Nhiều trẻ em gái tự tin phát triển bản thân hơn nhờ dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai”

Dự án “Thế hệ trẻ làm chủ tương lai” do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình (Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình) phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ Trẻ em quốc tế (Save the Children International - SCI) đã được khởi động từ tháng 8/2024 với đối tượng trọng tâm là trẻ em gái. Dự án đã giúp các em nâng cao nhận thức, tự tin hơn trong việc phát triển bản thân, làm chủ tương lai.
Khai trương Phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến tại Bắc Ninh

Khai trương Phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến tại Bắc Ninh

Bệnh viện Da liễu tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức lễ khai trương Phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến nhằm nâng cao hiệu quả khám và điều trị căn bệnh đang có chiều hướng gia tăng trong những năm gần đây.
Hà Nội: Khánh thành Bệnh viện Nhi quy mô 200 giường bệnh

Hà Nội: Khánh thành Bệnh viện Nhi quy mô 200 giường bệnh

Ngày 9/10, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình Bệnh viện Nhi Hà Nội chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Sáng 6/10, Ban Thường trực Hội Nam Y và Ban Thi đua khen thưởng Hội Nam Y đã tổ chức họp tổng kết, đánh giá quá trình thành lập và kết nạp hội viên từ đầu năm 2024 đến nay.
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Sáng ngày 29/09, Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức kỳ họp thứ VI nhằm thảo luận và triển khai các kế hoạch quan trọng về công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn trong lĩnh vực y tế và tổ chức biểu dương thầy thuốc nam tiêu biểu lần thứ 2. Cuộc họp diễn ra với sự tham dự của các ủy viên thường vụ Hội hướng đến nâng cao chất lượng nhân lực y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

SKV - Nhân dịp Tết Trung thu, Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tân Trụ (tỉnh Long An) tặng 1000 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

SKV - Sáng 10/9, tại TP Biên Hoà (Đồng Nai), Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.
Phiên bản di động