Bác sĩ Lê Huy Thạch: Người thầy thuốc ưu tú, sáng tạo, yêu nghề và hết lòng vì người bệnh

(SKV) - Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ "Lương y phải như từ mẫu", Thầy thuốc ưu tú, ThS. BS CKII. Lê Huy Thạch - Phó Giám đốc thường trực, phụ trách điều hành hoạt động của Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã theo đuổi sứ mệnh này với sự tận tụy và nỗ lực không ngừng. Hơn 30 năm tận tâm với nghề, Bác sĩ Lê Huy Thạch được đánh giá là một người thầy thuốc “vừa hồng vừa chuyên”, người luôn đi đầu trong công tác chuyên môn, có nhiều nghiên cứu khoa học, quan tâm chăm lo xây dựng đội ngũ y - bác sĩ và hết lòng vì người bệnh.

Người bác sĩ tận tâm với nghề

TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch là một người được đào tạo bài bản tại Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Từ những năm tháng còn học phổ thông, cậu học sinh Lê Huy Thạch đã mang trong mình mong ước sau này sẽ được khoác lên mình chiếc áo blouse trắng cao quý của ngành y và mong ước đó đã được hiện thực hóa bằng những năm tháng miệt mài học Đại học, rồi cao học tại trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh.

Là một bác sĩ tận tâm với nghề, luôn suy nghĩ, học hỏi, tìm tòi những giải pháp điều trị một cách tốt nhất cho các bệnh nhân, bác sĩ Lê Huy Thạch đã có nhiều trăn trở, suy tư về bệnh Takayasu - loại bệnh viêm động mạch mãn tính nguy hiểm. Viêm động mạch Takayasu là một bệnh hiếm gặp, với tình trạng viêm chủ yếu ảnh hưởng đến các động mạch có mức đàn hồi lớn ví dụ như động mạch chủ, động mạch cảnh, động mạch thận. Bằng niềm đam mê nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong khám, chữa bệnh, sau 02 năm miệt mài nghiên cứu, đề tài nghiên cứu khoa học: “Đặc điểm bệnh Takayasu ở trẻ em” cho thấy ở Việt Nam, trẻ mắc bệnh thường ở độ tuổi 3-15 tuổi và nữ nhiều hơn nam, trên cơ sở đó đưa ra phương pháp chẩn đoán, điều trị, hỗ trợ thích hợp. Anh là người đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu về bệnh lý này và đến nay đề tài vẫn được áp dụng điều trị chứng bệnh Takayasu trên toàn quốc. Với công trình nghiên cứu đó, năm 2004, anh được Hội đồng Khoa học - Hội Tim mạch học quốc gia trao giải thưởng “Nhà nghiên cứu trẻ” và sau đó tiếp tục được lãnh đạo tín nhiệm, cử giữ nhiều chức vụ lãnh đạo chuyên môn và cấp ủy ở cấp khoa và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Bác sĩ Lê Huy Thạch: Người thầy thuốc ưu tú, sáng tạo, yêu nghề và hết lòng vì người bệnh
TTƯT.ThS.BSCKII Lê Huy Thạch - Phó Giám đốc thường trực, phụ trách điều hành hoạt động của Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận

Là những thế hệ lãnh đạo đặt nền móng cho hoạt động của bệnh viện cũng như tiên phong trong việc chú trọng hoạt động khám, điều trị cho bệnh nhi, TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch đã phát triển và mở rộng hoạt động khám chữa bệnh của khoa Nhi thông qua việc thành lập phòng khám Kangaroo, phòng khám trẻ nhẹ cân non tháng, mở rộng phòng nhận bệnh, phòng lưu bệnh để tạo điều kiện tối ưu nhất cho bệnh nhân.

Theo nhiều cán bộ, viên chức của bệnh viện, TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch thực sự là người truyền cảm hứng cho họ trong công việc chăm sóc sức khỏe của người dân, đặc biệt là với đội ngũ bác sĩ trẻ nỗ lực trên con đường học tập và nghiên cứu khoa học, ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào công tác khám, chữa bệnh. Sự phát triển vượt bậc về chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã được người dân đánh giá cao, người bệnh hài lòng là một trong những niềm tự hào, nguồn động viên to lớn giúp anh và đồng nghiệp của mình thêm yêu nghề và cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân.

TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch, tâm sự: “Bất cứ nghề nào đều có những vất vả riêng, tuy nhiên đối với các y, bác sĩ nói chung và các bác sĩ làm công tác quản lý nói riêng thì sự vất vả, áp lực hơn gấp nhiều lần”. TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch đã phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, người lãnh đạo, luôn cùng các cán bộ, các khoa phòng đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bác sĩ Lê Huy Thạch: Người thầy thuốc ưu tú, sáng tạo, yêu nghề và hết lòng vì người bệnh
TTƯT.ThS.BSCKII Lê Huy Thạch khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Với bề dày nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm thực tiễn, TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch đã có nhiều sáng kiến, công trình khoa học đóng góp cho ngành y với 45 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, 01 đề tài cấp tỉnh. Trong đó có 25 đề tài được đăng trên các tạp chí y khoa trong nước và 04 đề tài được đăng tải trên tạp chí y khoa nước ngoài. Thêm vào đó, anh còn tham gia báo cáo công trình khoa học, chủ tọa đoàn của nhiều hội nghị khoa học kỹ thuật trên toàn quốc. Các đề tài và nghiên cứu khoa học được nghiệm thu đóng góp lớn trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Ở giai đoạn dịch COVID-19 căng thẳng và khốc liệt nhất, anh được UBND tỉnh phân công làm Giám đốc Bệnh viện Dã chiến tỉnh Ninh Thuận với quy mô 300 giường bệnh, Bệnh viện Dã chiến Ninh Thuận đảm nhiệm tiếp nhận, cách ly và điều trị các bệnh nhân COVID-19 được phát hiện tại địa phương. Bệnh viện dã chiến đi vào hoạt động đã điều trị thành công nhiều trường hợp F0 tại các đơn vị trong toàn tỉnh.

Bác sĩ Lê Huy Thạch: Người thầy thuốc ưu tú, sáng tạo, yêu nghề và hết lòng vì người bệnh
TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch tặng hoa và động viên cán bộ y tế hỗ trợ Bình Dương chống dịch COVID-19

Kết thúc đợt điều trị an toàn, không có trường hợp lây chéo trong khu vực điều trị, không có trường hợp nhân viên bị nhiễm; góp phần to lớn trong công tác điều trị và bảo vệ sức khỏe Nhân dân tỉnh nhà. Sau đó anh được giao trọng trách quản lý, phân bổ túi thuốc F0 đến các TTYT trong toàn tỉnh. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, những “túi thuốc vàng” đã tiếp sức kịp thời cho khoảng 6980 bệnh nhân F0 cách ly, điều trị tại nhà.

Bác sĩ Lê Huy Thạch: Người thầy thuốc ưu tú, sáng tạo, yêu nghề và hết lòng vì người bệnh
Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận

Người bác sĩ hết lòng với công tác xã hội, cống hiến vì sức khỏe cộng đồng

Bên cạnh những hoạt động tích cực trong công tác điều trị, chuyên môn và nghiên cứu khoa học, TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch còn có nhiều đóng góp xây dựng trong các hoạt động đoàn thể, nhất là công tác tập hợp và phát triển thanh niên, thầy thuốc trẻ, phát triển hoạt động công đoàn với nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, bổ ích. Tuy công việc vất vả, bận rộn nhưng anh chưa bao giờ tỏ ra mệt mỏi mà luôn cùng các đồng nghiệp làm việc hết mình trong công tác chăm sóc, chữa trị cho người bệnh; đưa ra những chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Cùng với đó, TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch luôn quan tâm tới các hoạt động từ thiện, công tác xã hội nhằm giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua phần nào những trắc trở trong cuộc sống, tiếp thêm động lực tới họ để vượt lên hoàn cảnh. Anh cũng tham gia tình nguyện ở những chuyến đi khám, chữa bệnh cấp thuốc miễn phí cho các bà con ở vùng sâu, vùng xa vùng có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, đồng hành cùng các em nhỏ không có điều kiện học tập…Hành động nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho những hoàn cảnh cơ cực nơi ít ai biết đến. Với họ đó là động lực, là niềm tin vào một tương lai tươi sáng, vào một ngày nào đó có thể vượt lên thoát khỏi cái nghèo, cái khổ.

Bác sĩ Lê Huy Thạch: Người thầy thuốc ưu tú, sáng tạo, yêu nghề và hết lòng vì người bệnh
TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch (Thứ 2, bên phải) cùng chuyên gia nước ngoài

TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch chia sẻ anh luôn cảm thấy vinh dự và tự hào khi được làm việc tại bệnh viện, có được sự trưởng thành như hôm nay, anh luôn luôn ghi nhớ công lao dạy dỗ, dìu dắt của các thầy, các thế hệ đàn anh đi trước, các thầy không những dạy cho anh về chuyên môn, mà còn truyền cho anh niềm cảm hứng nghề nghiệp, tinh thần vượt mọi khó khăn, ham mê học tập, cách sống cũng như tình cảm, cư xử với đồng nghiệp, bệnh nhân.

Bác sĩ Lê Huy Thạch: Người thầy thuốc ưu tú, sáng tạo, yêu nghề và hết lòng vì người bệnh
ThS. BSCKII. Lê Huy Thạch vinh dự được phong tặng danh hiệu cao quý Thầy thuốc ưu tú từ Chủ tịch nước

Dù đứng ở vai trò nào, Thầy thuốc ưu tú, ThS. BSCKII - Phó Giám đốc thường trực, phụ trách điều hành hoạt động của Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận Lê Huy Thạch luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; là minh chứng điển hình người thầy giỏi về chuyên môn, sáng về y đức xứng đáng là tấm gương sáng, nguồn cảm hứng cho các y bác sĩ trẻ học tập và noi theo.

Với những đóng góp to lớn đó, TTƯT. ThS. BSCKII Lê Huy Thạch đã vinh dự được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: Bằng khen Tỉnh ủy (2017, 2023); Bằng khen UBND tỉnh (năm 2010, 2013, 2015, 2020, 2022, 2023); Bằng khen của Trung ương Hội thầy thuốc trẻ Quốc gia (2017); Bằng khen Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (2020); Huy chương danh dự của Trung ương đoàn (1998); Huy chương “Vì thế hệ trẻ” (2000); Danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” (2017); Danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh” (2008) cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

Hoàng Hương

Tin liên quan

Bước tiến về chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận

Bước tiến về chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận

Nhằm đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe người dân, những năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đã từng bước củng cố, hoàn thiện mạng lưới cơ sở vật chất, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Qua đó, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, giảm chi phí và thời gian điều trị, đồng thời giúp người bệnh được thụ hưởng các thành tựu y học hiện đại ngay tại địa phương. Chính vì vậy, nhiều kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến trong các lĩnh vực đã được triển khai thành công tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.
Một số chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Một số chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Một số chính sách mới như: quy định mới về xét danh hiệu “Thầy thuốc nhân dân”, “Thầy thuốc ưu tú”; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến" với người tuyển dụng dưới 6 tháng... sẽ có hiệu lực từ tháng 4/2024.
Quy định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú

Quy định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 25/2024/NĐ-CP ngày 27/2/2024 quy định về xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc nhân dân”, “Thầy thuốc ưu tú”.

Cùng chuyên mục

Hội chứng ruột kích thích cần xử trí như thế nào?

Hội chứng ruột kích thích cần xử trí như thế nào?

Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt, là các rối loạn chức năng của đại tràng, thường bị tái đi tái lại nhiều lần, khó điều trị dứt điểm.
Các dạng đau nửa đầu và biện pháp điều trị

Các dạng đau nửa đầu và biện pháp điều trị

Đau nửa đầu hay còn gọi là đau đầu Migraine, là bệnh rất thường gặp, dễ chẩn đoán và dễ tái phát. Do đó bệnh cần được theo dõi và điều trị lâu dài.
Vì sao đột quỵ khi ngủ?

Vì sao đột quỵ khi ngủ?

Đột quỵ khi ngủ là tình trạng nguy hiểm và khó nhận biết. Trên thực tế nhiều trường hợp đi ngủ bị đột quỵ dẫn đến nguy cơ gặp biến chứng, thậm chí là tử vong.
Cần lưu ý những gì trong điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật?

Cần lưu ý những gì trong điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật?

Rối loạn thần kinh thực vật là một rối loạn có ảnh hưởng đến chức năng tự động cơ thể bao gồm nhịp tim, huyết áp, mồ hôi và tiêu hóa. Đây là bệnh ngày càng phổ biến, mặc dù bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng tác động rất lớn tới sinh hoạt của người bệnh.
Vì sao bệnh nhồi máu cơ tim ngày càng "trẻ hóa"?

Vì sao bệnh nhồi máu cơ tim ngày càng "trẻ hóa"?

Nhồi máu cơ tim là căn bệnh nguy hiểm, có xu hướng tăng và ngày càng trẻ hóa.
Ung thư được hình thành ra sao, cách phòng bệnh hiệu quả?

Ung thư được hình thành ra sao, cách phòng bệnh hiệu quả?

Tỷ lệ tử vong do bệnh ung thư vẫn tiếp tục gia tăng, là một thách thức lớn đối với y học và là nỗi ám ảnh của nhiều người. Một trong những câu hỏi được đặt ra là ung thư xuất phát từ đâu, sự hình thành của tế bào ung thư như thế nào, nên làm gì để phòng ngừa bệnh ung thư?

Các tin khác

Một số món ăn nhẹ có ích cho người bệnh đái tháo đường

Một số món ăn nhẹ có ích cho người bệnh đái tháo đường

(SKV) - Chúng ta biết, việc ăn đúng giúp chế độ duy trì được lượng đường máu phù hợp, không gây thừa đường, gây nhiễm độc đường hoặc không gây ra hạ đường máu do thực hiện chế độ ăn khắc khổ, thiếu năng lượng. Người bệnh đái tháo đường nên ăn chính vào bữa ăn sáng, trung bình vào bữa ăn trưa, ăn nhẹ vào bữa ăn tối (mức độ dựa vào lượng tinh bột - mức carbohydrates). Với bữa ăn phụ cần hợp lý với giai đoạn bệnh, nghề nghiệp và thói quen dinh dưỡng.
Giải pháp toàn diện trong tầm soát, chẩn đoán và điều trị bệnh lý tuyến vú

Giải pháp toàn diện trong tầm soát, chẩn đoán và điều trị bệnh lý tuyến vú

(SKV) - Ngày 11 tháng 5 năm 2024, Fujifilm Việt Nam phối hợp cùng với Hội Điện quang và Y học Hạt nhân Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Chẩn đoán hình ảnh tuyến vú: Sàng lọc bệnh lý tuyến vú - Quá khứ, Hiện tại và Tương lai".
Tìm hiểu các cấp độ của bệnh gan nhiễm mỡ

Tìm hiểu các cấp độ của bệnh gan nhiễm mỡ

Gan nhiễm mỡ là tình trạng mỡ tích tụ quá nhiều ở gan. Bệnh thường diễn ra âm thầm nên rất khó nhận biết, chỉ được phát hiện khi kiểm tra sức khỏe định kỳ, siêu âm tổng quát.
Ngộ độc thuốc lá điện tử: Hệ lụy khôn lường

Ngộ độc thuốc lá điện tử: Hệ lụy khôn lường

Hằng tuần, Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai liên tục tiếp nhận bệnh nhân ngộ độc thuốc lá điện tử. Trong đó rất nhiều trường hợp là học sinh, thanh thiếu niên phải cấp cứu do ngộ độc chất ma túy trộn thuốc lá điện tử.
Bí quyết “vàng” giúp cải thiện bệnh thiểu năng tuần hoàn não

Bí quyết “vàng” giúp cải thiện bệnh thiểu năng tuần hoàn não

Đông y có nhiều giải pháp giúp cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não. Trong đó, phương pháp kết hợp không dùng thuốc như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu kết hợp với các loại thảo dược dược các chuyên gia đánh giá là mang lại rất nhiều lợi ích trong việc cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não.
Dấu hiệu điển hình của cơn nhồi máu cơ tim

Dấu hiệu điển hình của cơn nhồi máu cơ tim

Mỗi năm, Việt Nam có hàng trăm nghìn bệnh nhân nhập viện vì nhồi máu cơ tim tại các bệnh viện trên toàn quốc. Nhồi máu cơ tim đã trở thành căn bệnh phổ biến ở nước ta.
Điều trị dự phòng đem lại hy vọng cho người bệnh máu khó đông

Điều trị dự phòng đem lại hy vọng cho người bệnh máu khó đông

Chưa đầy 4 tuổi, con trai chị T.T.G (quê ở Thanh Hoá) đã trải qua hai lần xuất huyết não và nhiều lần nhập viện cấp cứu vì con mang trong mình căn bệnh hemophilia (bệnh máu khó đông ).
Kỹ năng vận động và hướng dẫn dành cho cha mẹ trẻ mắc rối loạn phổ tự kỷ

Kỹ năng vận động và hướng dẫn dành cho cha mẹ trẻ mắc rối loạn phổ tự kỷ

Vận động là một trong những lĩnh vực rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng. Các kỹ năng vận động liên quan trực tiếp đến sức khỏe trẻ em giúp tăng trưởng chiều cao, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý khác như béo phì, huyết áp… Các mốc phát triển vận động được coi là những cột mốc quan trọng trong sự phát triển của trẻ, bắt đầu từ giai đoạn sơ sinh cho đến khi trưởng thành. Vận động giúp trẻ tiếp xúc với thế giới xung quanh, phát triển khả năng thích nghi và là nền tảng quan trọng cho quá trình phát triển của trẻ.
Sốt mò ở người bệnh đái tháo đường: Cẩn thận với biến chứng nguy hiểm

Sốt mò ở người bệnh đái tháo đường: Cẩn thận với biến chứng nguy hiểm

Bệnh nhân nữ 71 tuổi, ở Hưng Yên nhập viện trong tình trạng mệt nhiều, đau đầu.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động