Bảo hiểm BSH đồng hành cùng cuộc thi "Sinh viên kinh doanh số 2023"
![]() |
| 8 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2023”. www.suckhoeviet.org.vn |
Cuộc thi năm nay bao gồm 4 nội dung thi chính: bán hàng online, digital marketing, ý tưởng kinh doanh số và thương mại điện tử xanh, trong đó, Bảo hiểm BSH là giám khảo cho nội dung thi Digital Marketing.
Với đề bài: “Truyền thông về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới”, BSH mong muốn giúp thế hệ Gen Z cũng như cộng đồng hiểu được ý nghĩa, giá trị nhân văn của Nhà nước khi quy định mua một số loại hình bảo hiểm, trong đó có bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới. Từ đó, Gen Z có đủ thông tin, biết tận dụng quyền lợi bảo hiểm khi cần thiết và chia sẻ lại với người xung quanh về quyền và trách nhiệm khi mua bảo hiểm bắt buộc TNDS.
Các sản phẩm truyền thông của các đội thi được cập nhật trên kênh TikTok Bảo hiểm BSH (@baohiembsh). Chính thức ra mắt từ ngày 9/9/2023, kênh TikTok của BSH năm nay có điểm nhấn nội dung là hành trình đồng hành cùng Gen Z khám phá và tìm hiểu về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới thông qua cuộc thi "Sinh viên kinh doanh số năm 2023".
Kể từ ngày 25/8/2023, sau hơn một tháng phát động cuộc thi, đã có 400 đội thi từ 70 trường đại học đăng ký tham gia, trong đó có các ngôi trường danh tiếng như: Đại học Ngoại Thương, Đại học Thương Mại, Đại học Nguyễn Tất Thành… Chỉ tính riêng nội dung Digital Marketing có hơn 80 đội đã đăng kí dự thi.
![]() |
| Đội Future – ĐH Thuỷ Lợi xuất sắc giành ngôi vị Á Quân tại cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2023”. www.suckhoeviet.org.vn |
Với đề tài tìm hiểu và truyền thông về bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới, đề bài của BSH tại cuộc thi năm nay đã thu hút 40 đội thi tại 38 trường đại học trên cả nước đăng kí tham gia.
Với phần thể hiện nổi bật cũng sản phẩm truyền thông đầu tư, sáng tạo và tạo hiệu ứng lan tỏa cao, đội Future – Đại học Thuỷ Lợi đã xuất sắc giành giải Nhì nội dung Digital Marketing và ngôi vị Á quân toàn cuộc thi. Đội TechNavy – Đại học Greenwich Đà Nẵng giành giải Ba tại nội dung Digital Marketing. Đây cũng là các đội thi do BSH trực tiếp hướng dẫn, cố vấn.
Bà Trần Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc Ban Marketing Bảo hiểm BSH, chia sẻ: "Sự năng động, nhiệt huyết của các bạn sinh viên Gen Z sẽ mang đến ngôn ngữ sáng tạo trong công tác truyền thông về bảo hiểm đến với cộng đồng. Sau cuộc thi này sẽ có nhiều người hơn hiểu được ý nghĩa nhân văn của các sản phẩm bảo hiểm bắt buộc cũng như tính nhân đạo của chính sách và các quy định trong ngành bảo hiểm. Bằng hình thức này, các công ty bảo hiểm như BSH đang thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp bảo hiểm, tuân thủ các quy định của Nhà nước, truyền thông, khuyến khích người dân tham gia bảo hiểm bắt buộc TNDS để được chia sẻ trách nhiệm khi gặp rủi ro tham gia giao thông".
| Cũng nằm trong khuôn khổ của cuộc thi năm nay, Bảo hiểm BSH đã đồng hành cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức thành công chuỗi hội thảo E- Unitour 2023 với chủ đề “Xu hướng mới trong kinh doanh số và cơ hội cho sinh viên” tại 06 trường đại học cả nước, thu hút sự tham gia của hơn gần 2,500 sinh viên. |
Tin liên quan
Hội thảo khoa học về Dược lâm sàng và Vật lý y khoa trong điều trị ung thư chính xác
08:01 | 19/12/2025 Tin tức
Cùng chuyên mục
Việt Trung Company - công ty vận chuyển Taobao uy tín
12:30 | 18/12/2025 Doanh nghiệp
Hợp tác xã sản xuất bưởi an toàn Quế Dương: Mô hình điểm về liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị
16:59 | 16/12/2025 Doanh nghiệp
Đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp gắn với phát triển du lịch xanh tại làng nghề hoa cây cảnh Hồng Vân
16:56 | 16/12/2025 Doanh nghiệp
Trung tâm y tế Hoàng Mai: Chuyển biến mạnh mẽ trong giao tiếp ứng xử qua triển khai mô hình AIDET
11:03 | 16/12/2025 Doanh nghiệp
Khuyến khích một xã hội khỏe mạnh hơn thông qua chạy bộ
10:06 | 16/12/2025 Doanh nghiệp
Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh phục vụ người dân tại bệnh viện đa khoa khu vực Tuyên Hóa
08:00 | 15/12/2025 Doanh nghiệp
Các tin khác
Tôn vinh mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội
14:07 | 12/12/2025 Doanh nghiệp
Bụi mịn PM2.5: Thứ “không thấy” nhưng tác hại khó lường tới sức khỏe
09:28 | 11/12/2025 Doanh nghiệp
Trung tâm Thiết bị y tế – Chăm sóc sức khỏe gia đình 109 Nguyễn Trãi: 20 năm đồng hành vì sức khỏe cộng đồng
11:21 | 09/12/2025 Doanh nghiệp
AKUMA - Thương hiệu Men-care Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng barber
20:46 | 08/12/2025 Doanh nghiệp
Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025 gọi tên các doanh nghiệp thực hành tốt về môi trường, xã hội, và quản trị
17:24 | 06/12/2025 Doanh nghiệp
Bách Hóa Xanh chính thức có mặt tại miền Bắc - mang siêu thị “gần nhà, giá tiết kiệm” phục vụ người tiêu dùng Việt
08:00 | 05/12/2025 Doanh nghiệp
Bệnh viện đa khoa Thanh Chương – Nơi gửi trọn niềm tin của người dân xứ Nghệ
16:50 | 04/12/2025 Doanh nghiệp
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại NMLD Dung Quất
11:01 | 03/12/2025 Doanh nghiệp
Chương trình học bổng quốc gia L’Oréal - UNESCO: 16 năm bền bỉ vinh danh các nhà khoa học nữ xuất sắc
16:25 | 02/12/2025 Doanh nghiệp
Ứng dụng tinh hoa đông y điều trị bệnh xương khớp tại Phòng chẩn trị YHCT Minh Hồng
19:11 | 01/12/2025 Doanh nghiệp
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)
5 ngày trước Hoạt động hội
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới
23-11-2025 07:00 Tin tức
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng
09-11-2025 17:00 Hoạt động hội
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030
04-11-2025 10:14 Hoạt động hội
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh
17-10-2025 21:58 Hoạt động hội




