Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm
Nhắc đến thị trường bánh kẹo Việt Nam, hẳn không thể không nói đến Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) một trong những đơn vị sản xuất bánh kẹo có tuổi đời 63 năm được thành lập năm 1960, tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất khoảng 2.000 tấn/năm. Trải qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, HAIHACO đã không ngừng lớn mạnh, quy mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/năm. HAIHACO được đánh giá là một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam. Hiện công ty có hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh.
Theo đại diện HAIHACO, các hoạt động sản xuất kinh doanh chính của công ty gồm: Sản xuất, kinh doanh bánh kẹo và chế biến thực phẩm; kinh doanh XNK các mặt hàng nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, sản phẩm chuyên ngành, hàng hóa tiêu dùng và các sản phẩm hàng hóa khác. Trong đó, các sản phẩm chủ lực của Công ty bao gồm kẹo Chew, kẹo jelly, bánh cookies trứng sữa Sozoll, bánh mềm Long Pie, bánh trứng Mercury, bánh xốp ống Miniwaf, bánh trung thu…Dây chuyền sản xuất của công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
![]() |
| Sản phẩm bánh kẹo chủ lực của công ty Cp Bánh kẹo Hải Hà |
Năm 2018 là năm các cổ đông mới tiếp quản công ty sau khi Nhà nước thoái vốn, ban lãnh đạo mới đã có những quyết định đúng đắn như ổn định tổ chức, tạo niềm tin của người lao động, thực hành tiết kiệm tất cả các khâu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Với mục tiêu là tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận dựa trên cơ sở nâng cao chất lượng sản phẩm, thay thế các sản phẩm cũ bằng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, bao bì hiện đại, công ty tiếp tục hoàn thiện các kênh bán hàng hiện có, nâng cao hiệu quả kênh phân phối, đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng hiện đại. Cùng với sự cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, năm 2022 doanh thu đạt trên 1.517 tỷ đồng tăng 15,1% so với năm 2021. Lợi nhuận năm 2022 ước đạt 52,8 tỷ đồng so với năm 2021 là 52,3 tỷ đồng. Năm 2023, Công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu 1.600 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 70 tỷ đồng, đều tăng trưởng ở mức 2 con số so với năm 2022. Hiện công ty có 3 nhà máy sản xuất tại KCN Bắc Ninh, TP Nam Định,TP Việt Trì và hai chi nhánh phân phối hàng hóa tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hiện công ty có hơn 1.300 cán bộ công nhân viên với lương bình quân 10 triệu đồng/người/tháng …
Chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, thông tin sản phẩm công bố rõ ràng, dịch vụ kèm theo tốt và làm sao người tiêu dùng có thể mua hàng một cách tiện lợi nhất là những điều mà công ty luôn hướng tới. Ngoài ra, vấn đề đảm bảo ATVSTP luôn là một chính sách nhất quán mà Công ty cam kết thực hiện. Trong bối cảnh hiện nay, điều này càng trở nên quan trọng. Quả vậy, tiêu chí sản xuất của HAIHACO không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng cao mà còn đáp ứng được tiêu chuẩn về ATVSTP và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. HAIHACO là DN đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo được cấp chứng nhận hệ thống “Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn” HACCP tại Việt Nam. Đó cũng là lý do sản phẩm bánh kẹo Hải Hà liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong suốt 26 năm qua (từ năm 1997 đến nay). Sản phẩm của HAIHACO cũng được tặng nhiều Huy chương Vàng, Bạc trong các cuộc triển lãm Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam, triển lãm Hội chợ thành tựu kinh tế quốc dân, triển lãm kinh tế- kỹ thuật…
Với những thành tích đã đạt được, trong những năm qua, HAIHACO đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý như: 4 Huân chương Lao động hạng Ba, một Huân chương Lao động hạng Nhì, một Huân chương Lao động hạng Nhất và một Huân chương Độc lập hạng Ba. Để giữ vững niềm tin yêu của người tiêu dùng, HAIHACO xác định trong những năm tới, sẽ tiếp tục đẩy mạnh bộ phận nghiên cứu, nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục đẩy mạnh việc nghiên cứu thị trường, tham gia hội chợ thương mại tại các nước nhằm tìm kiếm thêm đối tác phân phối trên thị trường các nước bạn…
Cùng chuyên mục
Kịp thời cứu nạn hành khách gặp tai nạn trên du thuyền quốc tế
17:08 | 19/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Ivy Honey Được Vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam: Hành Trình “Thổi Hồn” Công nghệ vào mật ong Việt
09:08 | 17/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Xi măng Long Sơn – Chúc mừng năm mới chào xuân Bính Ngọ 2026
08:11 | 17/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bác sĩ Thái Kim Ngân: Hành trình gần 40 năm đồng hành cùng chị em giữ lửa hôn nhân
16:31 | 16/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Đặc điểm sinh học và dữ liệu kiểm nghiệm của nấm lim xanh trong môi trường nuôi trồng kiểm soát
15:57 | 12/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An
11:07 | 09/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Các tin khác
HTX Tâm Trà Việt – Hành trình giữ trọn tinh hoa trà Thái Nguyên
18:01 | 08/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Khi bóng đá 7 người bước vào kỷ nguyên thương mại hóa: Kênh 7 mở lối đi mới trên bản đồ truyền thông thể thao số
18:58 | 04/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Những lưu ý quan trọng khi dùng tã dán Huggies để ngừa hăm da
18:29 | 04/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Lương y Nguyễn Thị Dự: người gìn giữ thầm lặng tinh hoa y học cổ truyền tại Tuyên Quang
14:59 | 03/12/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Nâng mũi không còn “đánh cược”: Công nghệ Transform 6D và kỹ thuật cá nhân hóa từ bác sĩ Nguyễn Văn Vượng
16:56 | 27/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Review sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi
15:39 | 24/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Bệnh viện Thể Thao Việt Nam sau cải tạo: Trung tâm chăm sóc sức khỏe vận động toàn diện – chuyên sâu – đồng bộ
15:52 | 19/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Trung tâm Y tế khu vực Văn Yên: Đổi mới, Hiệu quả, Vì sức khỏe cộng đồng - Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân
00:30 | 19/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Dao mổ Harmonic: “Vũ khí bí mật” giúp Dr. Trần Thành nâng tầm thẩm mỹ hiện đại!
13:45 | 18/11/2025 Thông tin tuyên truyền quảng cáo
Hội Nam Y Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương đến 280 hộ đồng bào Rục ở Kim Phú (Quảng Trị)
6 ngày trước Hoạt động hội
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới
23-11-2025 07:00 Tin tức
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng
09-11-2025 17:00 Hoạt động hội
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030
04-11-2025 10:14 Hoạt động hội
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh
17-10-2025 21:58 Hoạt động hội



