Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Ulis – Jonathan Ks Choi (Hà Nội), Công ty cổ phần dược phẩm Chaga Global đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Cao Chagasibi, một bước đột phá mới trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng với sự tham gia của nhiều chuyên gia y tế, nhà khoa học, đại diện các cơ quan truyền thông và đông đảo khách mời.
Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Quang cảnh sự kiện

Về phía khách mời, vinh dự đón tiếp BSCKII. Trần Văn Vương – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sông Thương, Bắc Giang; Ông Nguyễn Văn Hà – PGĐ Trung tâm ứng dụng DV KHCN - Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Bắc Ninh; Bà Hoàng Thị Hương – Phó Trưởng Ban điện tử Tạp chí Sức khỏe Việt; ông Lương Công Tài – PGĐ Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam, ông Bùi Hoàng Anh - Tổng giám đốc công ty Bambooworld Liên Bang Nga cùng nhiều Bác sĩ và các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã về tham dự.

Về phía Công ty có: Tiến sĩ Nguyễn Văn Dinh – Cố vấn Cao cấp, cha đẻ của các sản phẩm Chaga; ông Nguyễn Văn Hồng – Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Nguyễn Văn Hoàn – Tổng giám đốc công ty; bà Nguyễn Thị Chính – Giám đốc phát triển thị trường miền Nam; cùng toàn thể những nhà phân phối, đại lý và khách hàng yêu mến sản phẩm Chaga cũng có mặt đông đủ.

Cao Chagasibi: Kết quả của sự nhiệt huyết

Mở đầu sự kiện, Tiến sĩ Nguyễn Văn Dinh – Cố vấn cấp cao, người được mệnh danh là Cha đẻ dòng sản phẩm Chaga đã chia sẻ về quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Cao Chagasibi. Ông đã dành nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng dược phẩm từ nấm Chaga, đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của Chaga Global như ngày nay.

Tâm niệm của Tiến sĩ Nguyễn Văn Dinh là "tất cả chúng ta đều khỏe mạnh, đều hạnh phúc, đều thịnh vượng." Nỗi đau mất đi người em trai khi mới 30 tuổi vì ung thư đã thúc đẩy ông và đội ngũ của mình đi sâu vào nghiên cứu, nhằm mang những giải pháp chữa bệnh từ dược liệu Chaga về Việt Nam, đặc biệt là cho những gia đình nghèo khó khăn không có điều kiện chữa trị.

Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Tiến sĩ Nguyễn Văn Dinh – Cố vấn cấp cao, cha đẻ các sản phẩm Chaga chia sẻ tại sự kiện

Với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, ông đã khẳng định mong muốn trở thành một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, phát triển cả trong nước và trên thị trường quốc tế. Ông hy vọng rằng sản phẩm của mình không chỉ giúp người dân Việt Nam mà còn mang lại sức khỏe, sự thịnh vượng, thành công và hạnh phúc cho đối tác và khách hàng.

Cao Chagasibi là sản phẩm được chiết xuất từ các loại dược liệu quý hiếm như nấm Chaga, đông trùng hạ thảo, đương quy, hà thủ ô; kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại để giữ nguyên các hoạt chất có lợi. Sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tổng quát mà còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý mãn tính như tiểu đường, huyết áp cao và các vấn đề về tim mạch.

Quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Cao Chagasibi là minh chứng cho sự tâm huyết và quyết tâm của đội ngũ nghiên cứu. Để tạo ra sản phẩm cuối cùng, đội ngũ đã phải trải qua 26 công thức, thử nghiệm 50 mẫu thử, và làm việc không ngừng nghỉ trong 358 ngày.

Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

26 công thức, 50 mẫu thử, 358 ngày làm việc minh chứng cho sự tâm huyết và quyết tâm của đội ngũ nghiên cứu Cao ChagaShibi

Không chỉ đơn thuần là những con số, những nỗ lực này thể hiện sự cống hiến, kiên trì và mong muốn mang lại một sản phẩm độc đáo và hiệu quả cho sức khỏe cộng đồng. Việc tạo ra Cao Chagasibi không chỉ là một hành trình khoa học mà còn là hành trình của niềm đam mê và tình yêu đối với sức khỏe con người.

Trong khuôn khổ buổi lễ, BSCKII. Trần Văn Vương – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sông Thương, Bắc Giang đã có những chia sẻ chân thành về tầm quan trọng của sản phẩm Chaga. Ông bày bỏ: "Chúng tôi xin cảm ơn tiến sĩ Nguyễn Văn Dinh đã mang sản phẩm Chaga đến với bệnh viện. Sản phẩm Chaga Betics Gold đã được đưa vào hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp tăng hiệu quả trong việc khám và điều trị. Đặc biệt, phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân đã chứng minh hiệu quả vượt trội của sản phẩm. Thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa Sông Thương Bắc Giang mong muốn tiếp tục hợp tác bền chặt với Công ty Cổ phần Dược phẩm Chaga Global, cùng lan tỏa giá trị của Chaga, đóng góp tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng…”

Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

BSCKII. Trần Văn Vương – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sông Thương, Bắc Giang tặng hoa chúc mừng sự kiện

BSCKII. Trần Văn Vương cũng đặc biệt khen ngợi thành phần và tiêu chuẩn của sản phẩm mới: "Đối với sản phẩm mới Cao Chagasibi, ngoài thành phần chính nấm Chaga, còn có thêm các thành phần quý như đương quy, đông trùng hạ thảo, hà thủ với các tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt. Chắc chắn sản phẩm sẽ đất đáng hy vọng, hướng tới mang lại những lợi ích sức khỏe vượt trội cho người sử dụng”.

Những lời chia sẻ từ một chuyên gia uy tín như BSCKII. Trần Văn Vương không chỉ tăng thêm sự tin tưởng vào hiệu quả của Cao Chagasibi mà còn nhấn mạnh sự quan trọng của việc đưa những sản phẩm chất lượng cao vào thực tế điều trị, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe cộng đồng. Sự công nhận này là một động lực lớn, khẳng định tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần tạo nên những giá trị bền vững cho xã hội.

Cảm nhận khách hàng về Chaga: Kỳ tích của sức khỏe và hy vọng mới

Tại sự kiện, những chia sẻ đầy cảm xúc về sản phẩm Chaga từ các khách hàng đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên và cảm phục.

Ông Vũ Đức Quý, 71 tuổi, từ Sơn Tây, người đã phải đối mặt với nhiều bệnh nguy hiểm như tiểu đường, cao huyết áp và viêm gan B, không ngần ngại chia sẻ: "Trước khi đến với Chaga, tôi đã trải qua nhiều bệnh nguy hiểm như tiểu đường mức 14, cao huyết áp lên đến 180, và viêm gan B mức độ nặng. Tôi cũng từng bị mạch vành, gần như chết đi mấy lần.

Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ông Vũ Đức Quý, 71 tuổi, đến từ Sơn Tây, Hà Nội chia sẻ tại sự kiện

Từ năm 2016, tôi đã dùng rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhưng chỉ khi bắt đầu sử dụng Chaga từ tháng 3/2023, tôi cảm thấy hài lòng và quyết định dừng lại ở đây. Dù đã chi tiêu hơn chục triệu mỗi tháng cho các sản phẩm khác nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn chỉ có Chaga mới mang lại hiệu quả thực sự. Giá cả phải chăng và sau ba tháng sử dụng, cả tôi và vợ tôi đều có sức khỏe tốt. Bây giờ tôi có thể làm việc nặng nhọc như xây nhà, phụ giúp con cháu mà không gặp vấn đề gì."

Bà Phạm Thị Huệ, một khách hàng khác, đã chia sẻ về hành trình sử dụng Chaga cho người thân sau khi mắc tai biến từ năm 2016, đưa ra một lời chứng minh sâu sắc về hiệu quả của sản phẩm: “Chồng tôi đã bị tai biến từ năm 2010; đến 2016 bị đột quỵ; khi anh nhập viện cấp cứu, các bác sĩ từ địa phương đến Trung Ương đều cho rằng không còn cơ hội phục hồi, chỉ có thể ngồi xe lăn hoặc sẽ bị liệt toàn thân. Tôi rất thất vọng và suốt 7 tháng, tôi cùng chồng đi khắp nơi chữa trị (từ mồng 5 Tết đến rằm tháng 7) gia đình tôi đã cạn kiệt hết mọi nguồn lực.

May mắn, cơ duyên và cũng là trời thương biết đến Chaga qua một người quen. Ban đầu, tôi không tin vào tác dụng của nó, nhưng với hy vọng cuối cùng, tôi đã quyết định thử. Sau hai tháng sử dụng, chồng tôi đã có những dấu hiệu cải thiện đáng kể. Anh có thể nói, ăn uống và đi lại tốt hơn. Gần năm qua, anh đã có thể hoàn toàn tự chăm sóc bản thân và làm được nhiều việc hơn. Đó là một phép màu đối với cuộc đời chúng tôi, và tôi rất biết ơn với sự giúp đỡ từ Chaga và sự hỗ trợ của bạn bè, người thân xung quanh.

Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Bà Phạm Thị Huệ chia sẻ về hành trình sử dụng Chaga cho người thân

Đặc biệt, Bác sĩ Nguyễn Thị Hòa, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành y, đã chia sẻ những nhận định sâu sắc về vai trò của Chaga trong điều trị bệnh nhân:

"Khi làm việc với những bệnh nhân mang tính chất mãn tính, như tiểu đường, huyết áp và ung thư, tôi nhận thấy Chaga là một lựa chọn an toàn và hiệu quả. Tôi đã dùng nhiều năm qua cho bệnh nhân và có những cải thiện tốt, bởi vì thành phần chính là nấm Chaga kết hợp cùng những thảo dược đông y tạo thành một bài thuốc trong chăm sóc sức khỏe chủ động. Về chuyên môn tôi đánh giá cao sản phẩm với thuốc tây y chúng ta điều trị bệnh cấp tính, còn đối với bệnh mãn tính chúng ta dùng nấm Chaga đó là một giải pháp tốt…”

Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Bác sĩ Nguyễn Thị Hòa chia sẻ tại sự kiện

Tất cả những chứng minh về hiệu quả của Chaga không chỉ đơn thuần là dữ liệu khoa học, mà còn là những lời chứng thực sâu sắc về niềm hy vọng. Với những ai đang đối mặt với những thách thức về sức khỏe, Chaga không chỉ đơn giản là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe mà còn là một “tia hy vọng” của người bệnh trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

Sự kiện ra mắt Chaga Shibi đã thành công tốt đẹp và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tham dự, góp phần mở ra một chương mới trong hành trình phát triển của công ty. Chúng ta mong đợi những thành công tiếp theo của Chaga Global trong hành trình chinh phục lòng tin của khách hàng và tạo dựng thương hiệu bền vững trên thị trường toàn cầu.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Lễ ra mắt Cao Chagasibi: Bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Hoàng Hương

Tin liên quan

Đề án Phòng khám Đa khoa LMDPLUS: Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Đề án Phòng khám Đa khoa LMDPLUS: Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Trong bối cảnh ngành y tế Việt Nam đang đối mặt với tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn, Tập đoàn LMDGROUP đã đưa ra đề án phát triển chuỗi phòng khám đa khoa LMDPLUS nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Đề án này không chỉ góp phần giảm bớt áp lực cho hệ thống y tế công lập mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động và thúc đẩy công tác xã hội hóa y tế.
Phân bổ 10.000 liều vaccine phòng bệnh dại cho các địa phương miền núi

Phân bổ 10.000 liều vaccine phòng bệnh dại cho các địa phương miền núi

10.000 liều vaccine phòng bệnh dại sẽ được phân bổ cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) các địa phương miền núi, những nơi có số ca tử vong vì bệnh dại cao và thiếu hụt vaccine dại để tiêm miễn phí cho các đối tượng trong Chương trình phòng chống bệnh dại quốc gia.
Lịch tiêm vaccine phòng bạch hầu cho trẻ

Lịch tiêm vaccine phòng bạch hầu cho trẻ

Cần lưu ý các mốc thời gian để cho trẻ đi tiêm vaccine đúng lịch nhằm đảm bảo hiệu quả trong phòng chống bệnh bạch hầu.

Cùng chuyên mục

Tây Hồ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công an 6 tháng đầu năm

Tây Hồ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công an 6 tháng đầu năm

SKV - Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công an 6 tháng đầu năm, triển khai công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Khánh - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an quận chủ trì hội nghị.
Công an thị xã Sơn Tây thiết thực học tập và làm theo lời Bác

Công an thị xã Sơn Tây thiết thực học tập và làm theo lời Bác

SKV - Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/2024 - 27/7/2024), 62 năm ngày truyền thông lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2024), chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp. Thực hiện Kế hoạch số 159/KH-CAHN-PX03 ngày 06/5/2024 của Công an thành phố Hà Nội về “Tổ chức Chiến dịch thanh niên Công an Thủ đô tình nguyện Hè năm 2024”; Chương trình số 15-CTr/ĐUCA ngày 26/01/2024 của Đảng uỷ Công an thị xã Sơn Tây về công tác Dân vận năm 2024.
Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh mùa hè năm 2024

Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh mùa hè năm 2024

SKV - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan vừa ký ban hành Công điện số 840/ CĐ-BYT về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh mùa hè năm 2024 gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố.

Các tin khác

Đẩy nhanh thủ tục cấp phép, bảo đảm nguồn cung thiết bị y tế

Đẩy nhanh thủ tục cấp phép, bảo đảm nguồn cung thiết bị y tế

Bộ Y tế tìm giải pháp đẩy nhanh tiến độ cấp số đăng ký lưu hành, bảo đảm nguồn cung thiết bị y tế, đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Hà Nội xử lý nghiêm, đình chỉ các cơ sở không đảm bảo an toàn thực phẩm

Hà Nội xử lý nghiêm, đình chỉ các cơ sở không đảm bảo an toàn thực phẩm

Nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) và phòng, chống ngộ độc thực phẩm, Sở Y tế Hà Nội yêu cầu Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ đối với cơ sở không đảm bảo điều kiện ATTP trên địa bàn.
Bổ sung 1 liều vaccine phòng bệnh bạch hầu cho trẻ

Bổ sung 1 liều vaccine phòng bệnh bạch hầu cho trẻ

Bộ Y tế đã ban hành Thông tư số 10/2024/TT-BYT, trong đó bổ sung thêm một liều vaccine chứa thành phần bạch hầu cho trẻ 7 tuổi. Thông tư này có hiệu lực từ ngày 1/8/2024.
Thủ tướng chỉ đạo tăng cường công tác phòng, chống bệnh bạch hầu

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường công tác phòng, chống bệnh bạch hầu

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ban hành công điện số 68/CĐ-TTg ngày 13/7/2024 chỉ đạo các Bộ ngành, địa phương tăng cường công tác phòng, chống bệnh bạch hầu.
Công an thành phố Hà Nội tập huấn cứu nạn, cứu hộ chuyên sâu trên sông nước

Công an thành phố Hà Nội tập huấn cứu nạn, cứu hộ chuyên sâu trên sông nước

Công an thành phố Hà Nội vừa hoàn thành khóa tập huấn cứu nạn, cứu hộ chuyên sâu trên sông nước cho cán bộ, chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) của các quận, huyện, thị xã trên địa bàn.
Quảng Nam: Cứu sống thành công một sản phụ bị băng huyết

Quảng Nam: Cứu sống thành công một sản phụ bị băng huyết

SKV - Người dân và cán bộ y tế địa phương đã thay phiên nhau khiêng một sản phụ bị băng huyết băng rừng vượt qua nhiều điểm sạt lở núi đi cấp cứu.
Rơi Giấy Tờ

Rơi Giấy Tờ

Ngày 18/1/2024, chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (sinh ngày 26/10/1992), đi từ nhà (địa chỉ: Xóm 3, thôn 4, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) lên UBND xã Song Phương có làm rơi một túi hồ sơ cá nhân.
Huyện Phú Lương- Thái Nguyên quyết tâm về đích nông thôn mới đúng hẹn

Huyện Phú Lương- Thái Nguyên quyết tâm về đích nông thôn mới đúng hẹn

Luôn xác định việc xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2024 là nhiệm vụ trọng tâm, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đã và đang tập trung đoàn kết, chung sức, đồng lòng, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để thực hiện thắng lợi xây dựng huyện Phú Lương ngày càng đổi mới về mọi mặt, là tiền đề quan trọng để Phú Lương quyết tâm xây dựng đạt chuẩn huyện nông thôn mới “về đích” đúng hẹn.
Kem chống nắng Cindellux Advanced Whitening UV Defense Essence bị đình chỉ lưu hành trên toàn quốc

Kem chống nắng Cindellux Advanced Whitening UV Defense Essence bị đình chỉ lưu hành trên toàn quốc

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa phát đi thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc đối với sản phẩm kem chống nắng Cindellux Advanced Whitening UV Defense Essence do có công thức không đúng như hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm.
Lương y có vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng Đông y

Lương y có vai trò quan trọng trong chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng Đông y

Ngày 12/7/2024, Hội nghị Đào tạo thường xuyên nhân lực ngành Đông y Việt Nam theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp đã diễn ra tại Hà Nội.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Thành lập và Đại hội Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện: Bước khởi đầu trong nhiệm kỳ 2024-2029

Thành lập và Đại hội Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện: Bước khởi đầu trong nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng ngày 28/06, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố quyết định thành lập Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện và Đại hội Chi hội lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Phiên bản di động