Lương y Nguyễn Thị Đường với Thần Dược “Cây Nghệ bọ cạp”

Trong xã hội của chúng ta nghề y là nghề cao quý được xã hội coi trọng "Lương y như từ mẫu" là lời dạy của Bác Hồ tới tất cả đội ngũ cán bộ ngành Y Dược và nó được xem là cốt lõi của đạo đức nghề y. Kiếp nhân sinh mỗi con người chúng ta sinh ra đều phải trải qua: Sinh –lão - bệnh - tử. Trong chúng ta chắc hẳn không một ai là không mang trong người bệnh tật, cho dù đó là những người được gọi là khỏe mạnh, chắc hẳn không một ai là không trải qua cảm xúc của người bệnh, chính vì thế mà hơn ai hết mỗi người chúng ta đều đã từng nếm trải nỗi mong mỏi, được chữa khỏi căn bệnh mà mình đang mắc phải, người làm nghề y là người quyết định mạng sống của người bệnh, chính vì thế mà làm nghề thầy thuốc không chỉ cần có y thuật thâm sâu mà còn cần có tâm với nghề.

Câu nói: "Lương y như từ mẫu "là lời nhắn nhủ tới những người ngành y phải biết hành nghề bằng cả trái tim, xuất phát từ tình người, từ chính cái tâm của người thầy thuốc, luôn một lòng vì, tận tụy phục vụ hết lòng, thương yêu chăm sóc người bệnh, coi đau đớn của người bệnh như chính nỗi đau của bản thân mình. Trong môi trường sống hiện nay, con người đang gặp phải rất nhiều thách thức trong vấn đề bảo vệ sức khỏe, do biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường. Đặc biệt là vấn đề an toàn thực phẩm ngày càng trầm trọng, dịch bệnh bùng phát nhiều nơi trên thế giới cướp đi tính mạng của nhiều người.

Lương y Nguyễn Thị Đường với Thần Dược “Cây Nghệ bọ cạp”
Lương y Nguyễn Thị Đường đang ngồi kê đơn bốc thuốc tại phòng khám

Tại nước ta cũng không ngoại lệ, rất nhiều người mang căn bệnh thế kỷ và các chứng bệnh nan y, các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, để giải quyết vấn nạn đó trách nhiệm không chỉ là của ngành y, của các thầy thuốc, các y bác sĩ mà đó là trách nhiệm của toàn xã hội. Thực tế cho thấy rất nhiều trường hợp do điều kiện ở vùng sâu vùng xa, việc tiếp cận các dịch vụ y tế và các cơ sở khám chữa bệnh gặp nhiều khó khăn, do điều kiện địa hình và trình độ nhận thức của người dân, do đó các phòng khám chữa bệnh đông y ở những nơi này có ý nghĩa rất quan trọng, đã góp phần giảm bớt tình trạng quá tải ở các bệnh viện tuyến trên, đồng thời cũng thuận tiện cho người bệnh trong việc chăm sóc, thăm nuôi, tôi đã chứng kiến rất nhiều trường hợp các bệnh nhân được chữa trị khỏi các chứng bệnh, kể cả các chứng bệnh hiểm nghèo tại các nhà thuốc đông y này. Với tâm trạng trên đây, khi chính tôi cũng là người từ cõi chết trở về, khi mang trong mình trọng bệnh, thật may mắn như là một cơ duyên mà tôi có dịp được gặp gỡ Lương y Nguyễn Thị Đường, phòng khám chữa bệnh “Thảo Nguyên Đường” tại thôn 7 xã Đăk Ha huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông.

Lương y Nguyễn Thị Đường với Thần Dược “Cây Nghệ bọ cạp”
Lương y Nguyễn Thị Đường trong chương trình Hội thảo y dược cổ truyền

Qua các anh em bạn bè đã được bà chữa khỏi bệnh, với mục đích muốn được bà giúp chuyển giao kỹ thuật trồng cây dược liệu, được tận mắt thấy vườn dược liệu đủ loại, kể cả các loại cây thuốc quý hiếm mà bà đã dày công nghiên cứu, tìm tòi và sưu tầm về trồng tại đất vườn nhà bà, các loại cây thuốc được trồng và chăm sóc theo một quy trình đặc biệt an toàn, từ gieo trồng, chăm sóc và thu hoạch, tôi chú ý tới một loại thảo dược đặc biệt quý hiếm được bà giới thiệu đó là cây Nghệ, cây thuốc được mệnh danh là “Thần dược”. Tuy rất bận với công việc và thăm khám cho bệnh nhân nhưng bà vẫn vui vẻ dành cho tôi thời gian trò chuyện, Lương y Nguyễn Thị Đường chia sẻ nghề làm thuốc chữa bệnh của bà là sự kế thừa nghề của cha ông truyền lại, kết hợp với những kiến thức đã được học trong trường Trung cấp y khoa và những kiến thức thu được qua các cuốn sách của các danh y như Hải Thượng lãn ông Lê Hữu Trác, và trên thực tế điều trị, bà đã dày công tìm tòi và sưu tầm được nhiều cây thuốc quý về trồng, trong đó có cây “thần dược” đó là cây Nghệ, hỏi về nguồn gốc cây thuốc quý này bà cho biết, đây là cây thuốc bà đã được một người thầy lang vùng đồng bào dân tộc thiểu số dành tặng. Theo bà đây là loại thuốc cực kỳ quý giá và có tính quyết định trong việc điều trị các chứng bệnh nan y, nhất là các căn bệnh ung thư. Với cây “thần dược” Nghệ làm chủ lực bà đã điều trị có kết quả rất tốt cho nhiều người bị các căn bệnh nan y ở nhiều nơi.

➢ Tôi tên là Nguyễn Thành Công ở Thôn 1B xã Quảng Sơn huyện Đăk Glong tỉnh Đăk Nông (Số đt 0986928274). Vào năm 2012 tôi bị bệnh ung thư tuyến giáp, được bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Nông chuyển tuyến lên bệnh viện ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh điều trị, nhưng sức khỏe không đảm bảo do bị yếu tim nên không phẩu thuật được, gia đình đã đưa về và được bà điều trị hiện nay bệnh lý đã giảm bớt rất nhiều, sức khỏe ổn định và làm việc bình thường.

➢ Trường hợp thứ hai là vào tháng 2/2016 Cô H’ Bôn Niê ngụ ở xã Hòa Phú tỉnh Đăk Lăk (Số đ/t 0914928 448). Bị ung thư thực quản, tai biến và tê liệt thần kinh hoàn toàn, bệnh viện ung bướu TP Hồ Chí Minh trả về nằm bất động, tê liệt hoàn toàn, gia đình đã lo hậu sự cho tôi. Nhưng có người giới thiệu đến Lương y Nguyễn Thị Đường đã thăm khám và bốc thuốc cho tôi. Sau 3 tháng tôi đã bình phục hoàn toàn và đến bây giờ sức khoẻ đã ổn định, khoẻ mạnh và sinh hoạt bình thường.

➢ Trường hợp thứ ba là vào tháng 4/2016 anh Nông Văn Quê ngụ ở Buôn Đăk Tro, xã KrôngNô, huyện Lăk , tỉnh Đăk Lăk (Số đt 0944401318).Bị nhiều bệnh như tràn dịch màng phổi, hở van tim, khô gan và men gan cao. Tôi đã điều trị nhiều nơi không khỏi. Cuối cùng là bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh không giảm và bệnh viện trả về để gia đình lo hậu sự vì không còn hy vọng. Sau khi có người giới thiệu Lương y Nguyễn Thị Đường khám và bốc thuốc cho tôi. Sau 3 tháng bệnh anh đã bình phục hoàn toàn. Hiện nay sức khoẻ của tôi đã hồiphục và đã đi làm nương rẫy bình thường.

➢ Bệnh nhân thứ tư là Chú Đinh Văn Miên ở thôn Nam Sơn, xã Nam Xuân huyện KRông Nô tỉnh Đăk Nông (Số đ/t 0329660753). Bị bệnh Gút mãn tính, thần kinh tọa, tê liệt hoàn toàn, nằm bất động, mọi sinh hoạt cá nhân đều nhờ vào sự chăm sóc của gia đình. Tưởng chừng như không còn hi vọng. Nhưng có người bạn đến thăm và giới thiệu Lương y Nguyễn Thị Đường, được bà thăm khám bà bốc thuốc. Sau 5 ngày uống thuốc tôi đã đi xe máy được 10km. Sau 3 tháng sức khoẻ của tôi đã bình thường và đã đi làm nương rẫy như mọi người.

➢ Bệnh nhân thứ năm là bà Lý Thị Phấn Số nhà 231 Tổ 1 Thị trấn Đồng Văn huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang (số đ/t 0977508371). Bị bệnh ung thư vú đã 8 năm, đã cắt bỏ 3 lần. Được ngườigiới thiệu đến gặp Lương y Nguyễn Thị Đường khám và bốc thuốc. Sau 3 tháng điều trị với phương thuốc của Lương y NguyễnThì Đường tôi đi tái khám lại và bệnh đã hồi phục hoàn toàn.

➢Bệnh nhân thứ sáu là anh Điểu Cương ở Sóc Tà Bon Thôn 8C xã Lộc Hòa huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước (Số đ/t 0889204745) Bị dập tủy sống, tràn dịch màng phổi, tụ máu não, mất trí nhớ, tê liệt thần kinh hoàn toàn. Phải thông khí quản ở cổ. Nằm bất động 2 năm, phải cho ăn bằng giây ống, mọisinh hoạt đều nhờ vào gia đình. Tôi đã điều trị ở nhiều bệnh viện nhưng không khỏi. Sau đó nhờ ông Cha Vương giới thiệu Lương y Nguyễn Thị Đường thăm khám và bốc thuốc . Sau 1 tháng uống thuốc của Lương y Nguyễn Thị Đường, tôi đi tái khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước và đã được rút dây ra, ăn được bằng miệng. Hiện nay tôi đã đi lại và sinh hoạt như người bình thường.

➢Bệnh nhân thứ bảy là cháu Đỗ Minh Hoàng ngụ tại số nhà 107 Ấp 5A xã Lộc Tân huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước (Số đ/t 0987707035) Bị hẹp hở thanh môn quản độ 3 mở khí quản,phải ăn uống bằng dây. Được Cha Vương giới thiệu Lương y Nguyễn ThịĐường khám và bốc thuốc . Sau 2 tháng, cháu đã tập ăn bằng miệng. Vàtái khám tại Bệnh viện Nhi đồng, bệnhcháu đã giảm được 60%. Hiện nay cháu vẫn đang được Lương y NguyễnThị Đường điều trị.

Các trường hợp bệnh nhân trên đây đã được bà chữa hầu hết đều nhờ vào nguyên liệu chính là “Thần dược” cây nghệ Bọ Cạp. Nguyện vọng và trăn trở của bà là với lương tâm của người thầy thuốc, bà mong cho cây dược liệu quý này được bảo tồn và phát triển một cách bền vững trên mảnh đất tây nguyên màu mỡ này, có quy mô sản xuất lớn và ổn định, có sự hỗ trợ của nhà nước trong các lĩnh vực như: vốn; kỹ thuật, để cùng với nền y học nước nhà tạo ra những sản phẩm có giá trị cao hỗ trợ cho việc điều trị các chứng bệnh nan y, đó cũng là tinh thần yêu nước “Người Việt Nam, dùng hàng Việt Nam”.

Hơn nữa cũng là để góp phần “Xóa đói giảm nghèo” như mục tiêu của Chính phủ đã đề ra, bởi lẽ trồng cây dược liệu sẽ cho thu nhập ổn định trong khi các mặt hàng nông sản đang trong giai đoạn khó khăn về giá cả như cây cà phê, cây hồ tiêu ...Với tâm đức của người thầy thuốc, kết hợp với các loại thảo dược quý, đặc biệt là “Thần dược” cây nghệ Bọ Cạp, phòng khám Thảo Nguyên Đường đã có được kết quả tốt khi điều trị các căn bệnh nan y, các căn bệnh mãn tính, “Hữu xạ tự nhiên hương”. Tiếng lành đồn xa, nhiều bệnh nhân ở khắp các tỉnh thành trong nước, đã tin tưởng và tìm về phòng khám của bà để được thăm khám và điều trị. Trong đó có nhiều bệnh nhân đã đi điều trị ở nhiều nơi, nhưng khi về phòng khám Thảo Nguyên Đường đều có kết quả tốt. Nhiều người khi về đây điều trị như đã là cứu cánh cuối cùng, tiền bạc đã hết do đi điều trị ở nhiều nơi, lương y Đường sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ một phần tiền thuốc cho họ.

Lương y Nguyễn Thị Đường với Thần Dược “Cây Nghệ bọ cạp”
Lương y Nguyễn Thị Đường trong chương trình giao lưu, dự tiệc do Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp tổ chức

Với những nỗ lực cứu người, cùng với lòng nhân ái của bà, Lương y Đường đã được các cấp, ban ngành ghi nhận những cống hiến trong công cuộcchăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng và trao tặng những bằng khen cao quý.tháng 01/2016, bà vinh dự được trao tặng giải thưởng Lương y đạo đức toàn cầu và An sinh xã hội. Mới đây, lương y Nguyễn Thị Đường vinh dự được Thủ Tướng Chính phủ trao tặng bằng khen Danh y. Để chia tay bà đưa cho tôi xem tập tài liệu kết quả phân tích thành phần hóa học của cây “Thần dược” cây nghệ Bọ Cạp, tôi không khỏi ngạc nhiên khi thấy đúng là không sai khi gọi cây nghệ Bọ Cạp là “Thần dược” bởi vì kết quả phân tích cho thấy, cây dược liệu này có nhiều thành phần hoạt chất chống và ngăn ngừa ung thư, có hàm lượng rất cao, chính điều đó đã minh chứng một cách đầy thuyết phục và có căn cứ khoa học cho kết quả chữa bệnh của bà.Chia tay bà, tôi ra về chúng tôi đi qua những khu vườn xanh tốt, với đủ loại cây trồng như Cà phê, Hồ tiêu, Sầu riêng, Bơ ...Tôi hình dung rồi đây sẽ có nhiều cánh đồng xanh tốt bởi cây “Thần dược” này và cũng thầm mong một ngày không xa đất nước chúng ta sẽ có được những viên thuốc quý giá điều trị cho các chứng bệnh nan y để cứu người, và tôi vẫn thầm mong như thế. Đắk Nông, ngày 10 tháng 09 năm 2020 .

Mọi thông xin vui lòng liên hệ : PHÒNG THUỐC GIA TRUYỀN THẢO NGUYÊN ĐƯỜNG

Người đại diện: Lương y Nguyễn Thị Đường

Địa chỉ: Thôn 7 - Xã Đắk Ha - Huyện Đắk Glong - Tỉnh Đăk Nông

Điện thoại: 0348 337 778.

Websites: Thuonghieuvangvietnam.com.vn

Minh Tâm

Cùng chuyên mục

Hoa đồng tiền có tác dụng chữa ho hiệu quả

Hoa đồng tiền có tác dụng chữa ho hiệu quả

Theo Đông y, hoa đồng tiền có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, long đờm, chỉ khái, đi vào kinh phế. Do đó, loài hoa này là một vị thuốc chữa ho hiệu quả.
Bộ Y tế: Tăng cường quản lý khám, chữa bệnh y học cổ truyền

Bộ Y tế: Tăng cường quản lý khám, chữa bệnh y học cổ truyền

Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu bệnh viện y học cổ truyền trực thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế các tỉnh, thành phố, bệnh viện y học cổ truyền các tỉnh, thành phố tăng cường quản lý khám bệnh, chữa bệnh y học cổ truyền.
Cây hoàng bá chữa bệnh gì?

Cây hoàng bá chữa bệnh gì?

Hoàng bá được ví như "kháng sinh tự nhiên". Hoàng bá là một dược liệu được sử dụng phổ biến trong y học.
Lào Cai tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP

Lào Cai tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP

Mới đây, Trung tâm Khuyến nông và Dịch vụ nông nghiệp Lào Cai phối hợp với Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Bắc Hà (Lào Cai) tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP.
Bạn có biết tác dụng chữa bệnh của cây lưỡi hổ?

Bạn có biết tác dụng chữa bệnh của cây lưỡi hổ?

Trong đời sống, cây lưỡi hổ thường được biết tới là một loại cây cảnh. Tuy nhiên, cây lưỡi hổ còn là một dược liệu với khá nhiều tác dụng chữa bệnh.
Ba Vì (Hà Nội) phục hồi, bảo tồn và khai thác cây dược liệu tại các xã miền núi

Ba Vì (Hà Nội) phục hồi, bảo tồn và khai thác cây dược liệu tại các xã miền núi

Ngày 19/7, tại khu du lịch Ao Vua, UBND huyện Ba Vì phối hợp tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phục hồi và bảo tồn, khai thác cây dược liệu của các xã miền núi trên địa bàn huyện Ba Vì gắn với xây dựng nông thôn mới”.

Các tin khác

Bài thuốc trị đau vai gáy từ dược liệu tự nhiên

Bài thuốc trị đau vai gáy từ dược liệu tự nhiên

Trong Y học cổ truyền, những bài thuốc điều trị đau vai gáy là sự kết hợp của các loại thảo dược trên từng thể bệnh. Những bài thuốc này tác động đến xương khớp, các mạch máu và các khối cơ giúp lưu thông khí huyết, giải phóng kinh lạc ứ trệ, giảm co cứng, giảm đau, giảm tê bì hiệu quả và cải thiện chức năng của xương khớp.
[E-Magazine] Lợi ích sức khỏe và bài thuốc từ cây dành dành

[E-Magazine] Lợi ích sức khỏe và bài thuốc từ cây dành dành

Dành dành là một loại cây bụi, mọc xanh tốt quanh năm, thường được trồng làm cây cảnh. Bên cạnh đó, dành dành còn là nguồn dược liệu quý, có tác dụng đối với nhiều bệnh lý.
Tác dụng chữa bệnh của cây dướng

Tác dụng chữa bệnh của cây dướng

Cây dướng là một loại cây lớn, mọc nhiều ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Trong y học cổ truyền, cây dướng, đặc biệt là quả dướng, có tác dụng điều trị nhiều loại bệnh.
Bài thuốc quý chữa bệnh bạch hầu

Bài thuốc quý chữa bệnh bạch hầu

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương tăng cường phòng, chống bệnh bạch hầu do đã có trường hợp tử vong. Trong Đông y, bạch hầu cũng được coi là bệnh lý nguy hiểm, cần được chẩn đoán và điều trị kịp thời.
Huy động các nguồn lực tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam

Huy động các nguồn lực tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam

Kết luận số 86-KL/TW của Ban Bí thư về phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong giai đoạn mới nêu yêu cầu tăng cường công tác xã hội hóa nhằm huy động các nguồn lực, thành phần tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam.
Tác dụng chữa bệnh của lá xoài

Tác dụng chữa bệnh của lá xoài

Lá xoài từ lâu đã được sử dụng trong y học dân gian và ngày nay được khoa học chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh lý.
Lương y Đỗ Sơn Hà: Y học cổ truyền chiếm ưu thế trong phòng và phục hồi sau đột quỵ (Bài 1)

Lương y Đỗ Sơn Hà: Y học cổ truyền chiếm ưu thế trong phòng và phục hồi sau đột quỵ (Bài 1)

Đột quỵ được biết đến là căn bệnh nguy hiểm và người bệnh có nguy cơ tử vong cao. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: Sau đột quỵ cấp, người bệnh có thể bị mất trí nhớ, mất ngôn ngữ, sa sút trí tuệ hoặc dễ trầm cảm, rối loạn cảm xúc…Căn bệnh này nếu không có dự phòng và điều trị tốt sẽ có hậu quả rất nguy hiểm đến tính mạng và tàn phế sau này.
Thỏ ty tử - Vị thuốc lạ mà quen

Thỏ ty tử - Vị thuốc lạ mà quen

Thỏ ty tử là hạt sấy hay phơi khô của cây tơ hồng. Thỏ ty tử là một vị thuốc quan trọng trong y học cổ truyền được sử dụng để dưỡng can thận, điều trị chứng bất lực và di tinh, ngăn ngừa sảy thai, cải thiện thị lực...
[E-Magazine] Tác dụng chữa bệnh của lá mơ lông

[E-Magazine] Tác dụng chữa bệnh của lá mơ lông

Lá mơ lông vừa là một loại rau gia vị, vừa là một vị thuốc quý hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như lỵ trực trùng, ăn uống không tiêu, đau dạ dày...
Vỏ quả sầu riêng tưởng chừng như vô dụng nhưng lại vô vàn lợi ích

Vỏ quả sầu riêng tưởng chừng như vô dụng nhưng lại vô vàn lợi ích

SKV - Sầu riêng là một trong những loại trái cây nhiệt đới, phổ biến tại Việt Nam. Ngoài phần cơm vàng béo ngọt và hạt, ít người biết rằng vỏ quả sầu riêng vừa có thể chế biến các món ăn, vừa là vị thuốc nam với nhiều công dụng.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động