Mới nhất Đọc nhiều

Lương y Nguyễn Văn Lai dành cả cuộc đời nghiên cứu chữa bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học

Dân gian có truyền miệng câu nói "có bệnh thì vái tứ phương”, nhất là lúc thầy tây y và đông y đều lắc đầu. Đồng thời cũng có một vị lương y, mất nhiều ngày đêm trăn trở về nỗi đau này. Nhiều năm vị lương y này mày mò thử nghiệm phương pháp dưỡng sinh thu năng lượng vũ trụ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chậm lão hóa đã có thành quả. Đó chính là lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai (số 148 Hùng Vương, khu phố Phước Mỹ ,Thị Trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) đã nghiên cứu, cải tiến thành phương pháp chữa bệnh độc đáo bằng năng lượng.

Lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai đã nhiều năm học hỏi nghiên cứu đã tính ra rằng người trưởng thành mỗi ngày tiêu tốn trung bình 20.000 – 30.000 kcal khi làm việc, mặc dù hằng ngày cơ thể họ chỉ có thể đồng hóa 2.000 – 3.000 kcal từ thức ăn. Trong khi đó cỏ cây phát triển được phần lớn nhờ hấp thu năng lượng từ ánh sáng mặt trời. Vậy liệu con người có khả năng thu thêm năng lượng như cỏ cây không, để làm việc năng suất cao hơn mà vẫn không mệt mỏi. Thấy được lợi ích từ chữa bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học trong sức khỏe thường ngày, cho đến nay gần rất nhiều người học xong các lớp ứng dụng năng lượng sinh học khẳng định là thêm vui, khỏe hơn, bàn tay “ngời sáng”.

Lương y Nguyễn Văn Lai dành cả cuộc đời nghiên cứu chữa bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học
Lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai đang điều trị cho bệnh nhân

Lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai đã hướng dẫn cho các bệnh nhân của mình thành nếp, ngồi thiền họ đang thu năng lượng: “Nhờ năng lượng sinh học cả đấy” các bệnh nhân lấy bản thân làm bằng chứng, họ nói: “Mấy năm nay tôi không tốn một đồng mua thuốc. Kỳ lạ hơn, bây giờ tôi có thể trị giúp một số người thân quen bị bệnh nhức đầu, đau dạ dày, bướu cổ, viêm xoang... Khi tôi tập trung ý nghĩ đưa năng lượng thu được về bàn tay, phóng ra các đầu ngón tay thì những người có đẳng cấp về năng lượng sinh học như tôi sẽ cảm nhận được, dù họ đứng xa 3 – 4 m”. Bà Nguyễn thị M 38 tuổi Xã Bình Lộc, Long Khánh, Đồng Nai bị bệnh hành đau nhức phải nằm một chỗ, từ năm 2000. Bà đã chạy chữa qua nhiều bệnh viện có tiếng ở TPHCM, nhưng vẫn không thuyên giảm. May bà được một người giới thiệu lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai nhận lời chữa giùm: “Ổng lấy mấy ngón tay rà nhẹ từ đỉnh đầu dọc xuống cột sống; từ trán xuống bả vai, cánh tay, ngón chân tôi. Tới mấy chỗ đau, ổng để lâu hơn. Tay ổng di chuyển tới đâu, người tôi nghe hơi ấm ấm, rồi rần rần. Khoảng mười lăm phút, tôi nghe bớt đau rõ rệt. Tuy nhiên ba bốn bữa sau nó đau lại, tôi đăng ký đi học bốn lớp thu năng lượng. Học hết lớp một, tôi tự trị dứt bệnh cho mình. Bây giờ mỗi ngày tôi lên xuống cầu thang, xách giỏ đi chợ khỏe re”, bà kể. Và nhiều bệnh nhân chào thua căn bệnh tai biến mạch máu não. Một hôm bệnh nhân bị giật méo miệng, cả nhà trố mắt nhìn chỉ tay vào “truyền năng lượng”, sau 15 phút thì miệng bà trở lại bình thường. Từ đó nhiều bà con lao động nghèo ở Đồng Nai và nhiều người thân quen hễ gặp cơn bệnh đều đến nhờ lương Lai chữa giúp.

Lương y Nguyễn Văn Lai dành cả cuộc đời nghiên cứu chữa bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học
Phương pháp thu năng lượng sinh học trực tiếp

Lương y Lai nói: “Cả cuộc đời theo nghiệp y chữa bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học, tôi cố gắng làm hết sức mình giúp cho người bệnh mau khỏe, để trở lại cuộc sống bình thường”. Nhiều năm trước các bệnh nhân bị chứng cao huyết áp đã hành hạ họ mù hết một con mắt trái. Con mắt phải bà cũng mờ dần, hai tai họ thêm ù. May mắn được gặp thầy Lai chữa trị bằng phương pháp năng lượng sinh học, gần một tháng đã khỏi bệnh: “Mỗi ngày ổng chỉ giùm tôi khoảng 20 – 30 phút, nhờ vậy tôi mới thấy đường đi chợ”. Lương y Lai không nhận tiền chữa trị, bà tặng một bài thơ tri ơn: “... Mắt sáng tai nghe mới lạ kỳ, không thuốc mà tôi hết bệnh ngay”.

Theo lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai, chữa bệnh bằng phương pháp truyền năng lượng sinh học là an toàn. Người chữa bệnh như một dây dẫn, họ không bị tiêu hao năng lượng tích trữ. Người được chữa bệnh cũng không bị phản ứng phụ. Ông còn cho biết hiện phong trào học dưỡng sinh năng lượng sinh học ở phía Nam cũng ngày càng phát triển. Nó là một môn khoa học, các nước phát triển đã nghiên cứu trước ta hàng chục năm. Từ năm 1988, nữ tiến sĩ vật lý Barbara An Brennan, chuyên viên khoa học của NASA đã nghiên cứu và viết quyển Hands of light (Những bàn tay ánh sáng). Cùng năm này, nữ tiến sĩ y học Nga Djouna Davitasvili viết quyển Tôi nghe đôi tay mình cũng nói về năng lượng sinh học. Năm l993 bà Barbara lại viết thêm quyển Light Emerging (Chữa bệnh bằng ánh sáng). Nhưng ông Lai cũng cho biết những người mắc bệnh kinh niên trên 30 năm, thì rất khó chữa.

Lương y Nguyễn Văn Lai dành cả cuộc đời nghiên cứu chữa bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học
Lương y Nguyễn Văn Lai hướng dẫn phương pháp thu năng lượng sinh học trực tiếp

Biết cách huy động năng lượng sinh học trong cơ thể sẽ giúp mỗi người cải thiện đáng kể sức khỏe của mình. Thông thường, những bệnh do rối loạn hay suy giảm chức năng sẽ có hiệu quả điều trị cao. Ví dụ như bệnh dạ dày, bệnh liệt do rối loạn hoạt động, bệnh khớp hay bệnh tâm thần… Còn những bệnh do tổn thương tế bào thì rất khó chữa khỏi bằng phương pháp này. Với cơ chế tự cân bằng chức năng, những người sử dụng năng lượng sinh học để chữa bệnh sau khi đã được hướng dẫn, khai mở thì cần phải có một thời gian tự luyện tập thêm. Nhìn chung, năng lượng sinh học không chỉ nước ta mà rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nga, Pháp v.v.. . đã áp dụng nó trong quá trình chữa bệnh.

Lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai cho biết, chữa bệnh bằng năng lượng sinh học rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính. Đặc biệt, đối với những người nghèo không đủ tiền để chữa bằng thuốc men. Hiện nay, hiện tượng bệnh viện quá tải xảy ra rất phổ biến. Bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối thường bị trả về nhà điều trị. Vì vậy, phương pháp dùng năng lượng sinh học là một lựa chọn cực kỳ phù hợp, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ và giảm đau đớn. Luyện tập dưỡng sinh hay ngồi thiền cũng là một cách tự chữa rất hiệu quả, giúp người bệnh tĩnh tâm và giảm thiểu sự tiêu thụ ôxi, tiết kiệm năng lượng trong cơ thể. Từ đó giúp điều hòa và lưu thông khí huyết.

Lương y Nguyễn Văn Lai dành cả cuộc đời nghiên cứu chữa bệnh bằng phương pháp năng lượng sinh học
Lương y Nguyễn Văn Lai điều trị bệnh bằng năng lượng sinh học

Một số cơ sở ông từng đến tận nơi quan sát đều cho thấy, tất cả bệnh nhân rất tin tưởng, quan tâm và chia sẻ cùng nhau dù không quen biết: “Đó cũng là cách để tinh thần bệnh nhân thoải mái bởi trạng thái tinh thần cũng ảnh hưởng rất nhiều đến trạng thái bệnh tật. Từ đó, con người sẽ gần nhau hơn, yêu thương nhau hơn”. Năng lượng sinh học không chữa được bách bệnh như nhiều người vẫn nghĩ mà chỉ có một số bệnh mang tính suy giảm và rối loạn chức năng trong cơ thể, kể cả đối với HIV. Riêng bệnh ung thư thì không thể chữa được, nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người (NCTNCN), khẳng định. Do đó, chúng ta cần nhìn nhận việc chữa bệnh bằng năng lượng sinh học một cách đúng đắn, khách quan và dựa trên cơ sở khoa học. Lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai chỉ biết bày tỏ mong muốn là sẽ đào tạo nhiều lương y năng lượng sinh học để giúp cho những người nghèo mắc bệnh mà vẫn có khả năng chữa trị, ít tốn kém.

Mọi thông tin xin liên hệ: Lương y năng lượng sinh học Nguyễn Văn Lai

Đ/C: Số 148 Hùng Vương, khu phố Phước Mỹ, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

SĐT: 0903118768.

Văn Hiệp

Cùng chuyên mục

Giảm mẩn ngứa, rôm sảy từ cây lá trong vườn nhà

Giảm mẩn ngứa, rôm sảy từ cây lá trong vườn nhà

Vào mùa Hè, mẩn ngứa và rôm sảy là tình trạng phổ biến mà nhiều người gặp phải, nhất là trẻ em. Do thời tiết nóng nực, các loại vi khuẩn trú ngoài da và bài tiết chất nhờn khiến cho các tuyến mồ hôi của cơ thể bít tắc và gây ra các vấn đề về da như phát ban, mẩn ngứa, rôm...
Xây dựng danh mục bài thuốc cổ truyền miễn thử lâm sàng

Xây dựng danh mục bài thuốc cổ truyền miễn thử lâm sàng

Tại Hà Nội, Cục Quản lý Y Dược cổ truyền (Bộ Y tế) vừa phối hợp với Học viện Y Dược cổ truyền Việt Nam tổ chức hội thảo “Góp ý danh mục bài thuốc cổ truyền miễn thử lâm sàng”.
Chữa viêm loét dạ dày từ thảo dược thiên nhiên

Chữa viêm loét dạ dày từ thảo dược thiên nhiên

Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến nhất. Khi được phát hiện sớm, bệnh có thể dễ dàng chữa khỏi, nhưng nếu để lâu ngày mà không được điều trị, bệnh sẽ tiến triển nặng và có thể dẫn đến biến chứng. Việc sử dụng thảo dược thiên nhiên để chữa viêm loét dạ dày là khuynh hướng được nhiều người lựa chọn.
Kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền trong điều trị bệnh lý về lao, phổi

Kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền trong điều trị bệnh lý về lao, phổi

Ngày 24/4, Bệnh viện Phổi Trung ương công bố quyết định thành lập Khoa Y học cổ truyền nhằm đẩy mạnh hoạt động khám chữa bệnh kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý về phổi và lao.
Khế Rừng: Dược liệu quý chữa được nhiều chứng bệnh

Khế Rừng: Dược liệu quý chữa được nhiều chứng bệnh

Trong đông y có một loài cây có tên gọi rất đặc biệt là cây cháy nhà, nhưng không phải loài cây này là nguyên nhân gây ra những vụ cháy, mà đây là một vị dược liệu quý với những bài thuốc điều trị bệnh rất hay.
18 bài thuốc hữu ích từ cây chi tử

18 bài thuốc hữu ích từ cây chi tử

Cây chi tử được xem là dược liệu tốt có thể điều trị rất nhiều chứng bệnh khác nhau như: viêm gan cấp, đại tiện ra máu, bong gân, trĩ,…

Các tin khác

Những bài thuốc từ dược liệu hoàng kỳ

Những bài thuốc từ dược liệu hoàng kỳ

Hoàng kỳ được người trong dân gian lưu truyền và hiện nay được Y học hiện đại nghiên cứu về các ứng dụng của dược liệu đối với sức khỏe.
Vị thuốc từ hoa mào gà

Vị thuốc từ hoa mào gà

Hoa mào gà có vị ngọt, tính mát, tác dụng kiện tỳ lợi thấp, lương huyết chỉ huyết.
Mật ong - phương thuốc vừa thơm vừa ngọt

Mật ong - phương thuốc vừa thơm vừa ngọt

Mật ong có vị ngọt, tính bình, bổ, nhuận phế trừ ho, chống đau, giải độc, mềm và sánh có thể dung hòa bách bệnh, là nguyên liệu quan trọng không thể thiếu được trong ngành y dược.
Điều trị say nóng say nắng theo y học cổ truyền

Điều trị say nóng say nắng theo y học cổ truyền

Say nóng, say nắng là tình trạng mất nước kèm theo rối loạn trung khu điều hoà thân nhiệt cấp tính.
Lương y Cao Thanh Thanh Tâm và phương pháp chữa bệnh cứu người bí ẩn diệu kỳ

Lương y Cao Thanh Thanh Tâm và phương pháp chữa bệnh cứu người bí ẩn diệu kỳ

SKV - Thấm nhuần lời dạy của Bác “Lương y phải như từ mẫu”, với sự tận tâm, hết lòng, hết sức chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, lương y Cao Thanh Thanh Tâm, luôn được bệnh nhân và đồng nghiệp trên mọi miền tin yêu, quý trọng bởi tài năng và đức độ của chị dành cho hàng chục ngàn bệnh nhân ở Việt Nam và nước ngoài.
Bộ Y tế rà soát khó khăn, vướng mắc trong hoạt động xuất khẩu dược liệu

Bộ Y tế rà soát khó khăn, vướng mắc trong hoạt động xuất khẩu dược liệu

Bộ Y tế vừa tổ chức cuộc họp để rà soát khó khăn, vướng mắc trong hoạt động xuất khẩu dược liệu theo Công điện số 35/CĐ-TTg ngày 10/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ.
Thảo luận, trao đổi các nghiên cứu về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên

Thảo luận, trao đổi các nghiên cứu về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên

Ngày 15/4, Hội Khoa học gặp gỡ Việt Nam (Pháp), Trung tâm quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE) phối hợp tổ chức Hội thảo quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
Cách tự bấm huyệt chữa bệnh tại nhà

Cách tự bấm huyệt chữa bệnh tại nhà

Bấm huyệt là một cách có thể giúp giảm bớt sự khó chịu do buồn nôn.
Ngủ ngon nhờ bí quyết từ 5 cây thuốc quen thuộc

Ngủ ngon nhờ bí quyết từ 5 cây thuốc quen thuộc

Chữa mất ngủ bằng thảo dược là phương pháp được ưa chuộng từ xưa đến nay. Dưới đây là 5 cây thuốc chữa mất ngủ an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên.
Những công dụng của phương pháp bấm huyệt

Những công dụng của phương pháp bấm huyệt

Bấm huyệt đã được sử dụng trong hàng ngàn năm như một liệu pháp chữa trị cho nhiều triệu chứng và bệnh tật.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động