Mới nhất Đọc nhiều

TPBVSK Stonebye quảng cáo “nổ” không điểm dừng

Dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng viên uống Stonebye đang được “bồi” thêm nhiều công dụng như thuốc chữa bệnh, đặc trị với mọi loại sỏi, thậm chí còn gắn mác “lựa chọn số 1 cho người bệnh”.

Thị trường thực phẩm chức năng được nhiều chuyên gia đánh giá như "ma trận" với nhiều lớp thông tin không chính xác khiến người tiêu dùng khó phân biệt được sản phẩm có đạt chất lượng hay không. Từ việc mua phải sản phẩm giả, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ cho đến việc mua phải sản phẩm quảng cáo công dụng quá mức khiến việc điều trị không như mong đợi, gây ảnh hưởng đến quyền lợi, thậm chí gây nguy hại cho sức khoẻ, tính mạng của người dân. Chính vì vậy, Cục An Toàn Thực Phẩm (Bộ Y tế) đã mạnh tay xử phạt, thu hồi sản phẩm quảng cáo sai phạm và thường xuyên đưa ra thông báo để cảnh báo tới người tiêu dùng.

Stonebye được đơn vị kinh doanh “bồi” thêm nhiều công dụng

Hiện nay, một số đơn vị kinh doanh bất chấp pháp luật và đạo đức, sử dụng nhiều chiêu trò để thổi phổng công dụng sản phẩm khiến không ít người tiêu dùng nhẹ dạ cả tin “sập bẫy” sau một cú click chuột. Đơn cử là việc quảng cáo sản phẩm TPBVSK Stonebye trên một số nền tảng internet. Sản phẩm TPBVSK Stonebye được sản xuất bởi công ty cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng ( Địa chỉ: Lô A2CN1, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và được tiếp thị, phân phối bởi công ty Cổ phần Trung Mỹ (Địa chỉ: số 19A, ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội).

Sản phẩm TPBVSK Stonebye được Cục An Toàn Thực phẩm cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 1199/2019, ngày 30/01/2019 và giấy xác nhận nội dung quảng cáo 00338/2019/ATTP-XNQC. Trong đó có ghi rõ “Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người có bất kỳ mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm”. Tuy nhiên, đơn vị kinh doanh đã tự ý “bồi” thêm công dụng của sản phẩm như thuốc chữa bệnh.

Theo phản ánh của người tiêu dùng, trên một số website, nền tảng internet xuất hiện nhiều thông tin quảng cáo về sản phẩm TPBVSK Stonebye với những lời “có cánh” khiến người tiêu dùng hiểu nhầm là thuốc. Cụ thể, trên các website như: https://stonebye.thuochaythuocquy.com, https://chuabenhtietnieu.com , http://stonebye.duoclieuquy.co có khẳng định: “Stonebye lựa chọn số 1 cho người bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu, viêm đường tiết niệu. Giải pháp toàn diện đánh tan sỏi thận, ngừa viêm tiết niệu”, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Stonebye là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được nghiên cứu và bào chế kết hợp tinh chất của 7 thành phần thảo dược tiêu biểu gồm: Kim tiền thảo, Râu mèo, Râu ngô, Xa tiền tử, Bán biên liên, Hoàng bá, Nhọ nồi mang lại tác động toàn diện giúp đẩy lùi mọi loại sỏi thận, sỏi tiết niệu và ngừa viêm rất công hiệu”.

Stonebye dược quảng cáo là sự lựa chọn số 1
Stonebye dược quảng cáo là sự lựa chọn số 1/Ảnh: Internet/http//suckhoeviet.org.vn
TPBVSK Stonebye quảng cáo “nổ” không điểm dừng
TPBVSK Stonebye quảng cáo “nổ” không điểm dừng
Đơn vị kinh doanh "nổ" quảng cáo Stonebye Ảnh: Internet/http//suckhoeviet.org.vn

Đặc biệt, trên website còn khẳng định công dụng của sản phẩm Stonebye như thuốc trị bệnh:“ Sản phẩm đặc trị với mọi loại sỏi; chặn đứng căn nguyên giảm triệu chứng của sỏi, đào thải sỏi, ngăn tái phát, chống viêm; 100% thảo dược an toàn không tác dụng phụ; hàng nghìn người dùng tốt chỉ sau 1-3 tháng,…”

TPBVSK Stonebye quảng cáo “nổ” không điểm dừng
Stonebye được đơn vị kinh doanh khẳng định đặc trị với mọi loại sỏi/Ảnh: Internet/http//suckhoeviet.org.vn

“Dàn dựng” nhiều nội dung đánh vào niềm tin khách hàng

Chưa hết, tại trang website nêu trên, tổ chức kinh doanh còn đưa ra những hiệu quả chưa được kiểm chứng khi sử dụng liệu trình Stonebye: “Dùng 2-4 tuần giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng: đau quặn thận, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, tiểu ra mủ,… đi tiểu thoải mái, bớt đau rát, cơ thể nhẹ dịu ; đào thải sạch cặn lắng trong đường tiết niệu; bào mòn, giảm dần kích thước viên sỏi. Dùng 2-3 tháng giúp hết hẳn các triệu chứng khi bị sỏi và viêm tiết niệu, cơ thể khoan khoái, sức khỏe cải thiện; đào thải sỏi nhỏ và trung bình (kích thước dưới 15mm); thông tiểu, cải thiện tình trạng ứ nước; xét nghiệm nước tiểu không còn vi khuẩn. Dùng 3 -6 tháng giúp đào thải sỏi lớn (kích thước từ 15–20mm); ngăn ngừa tái phát sỏi và viêm tiết niệu; bảo vệ tốt chức năng thận – tiết niệu”.

Để tăng thêm niềm tin cho người tiêu dùng vào công dụng của sản phẩm, các website còn sử dụng nhiều hình ảnh thư cảm ơn của người sử dụng, hình ảnh và lời nhận xét của các nhà thuốc, lời khuyên ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia. Đơn cử như hình ảnh của GS.TS Chu Quốc Trường – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương, GS.TS.BS Trần Đình Ngạn – Nguyên Phó Giám đốc, Nguyên chủ nhiệm khoa Tim, Thận, Khớp và Nội tiết, Bệnh viện Quân y 103 để quảng cáo sản phẩm.

TPBVSK Stonebye quảng cáo “nổ” không điểm dừng
Hình ảnh các bác sĩ được đơn vị kinh doanh gắn thêm vào để quảng cáo sản phẩm/Ảnh: Internet/http//suckhoeviet.org.vn

Những lời nhận xét của các nhà thuốc và người dùng chưa được kiểm chứng được website đưa lên. Nhà Thuốc Cường Thoa ( Địa chỉ: Số D6, Nơ 12, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) nhận xét: “Stonebye có nguồn gốc 100% thảo dược như Kim tiền thảo, Râu mèo, Râu ngô,… giúp hỗ trợ bệnh sỏi tiết niệu và viêm đường tiết niệu, vừa lợi tiểu, đào thải sỏi, giảm tiểu buốt, tiểu rắt khi bị viêm đường tiết niệu. Đây là một trong những sản phẩm bán rất chạy ở nhà thuốc”

Cô Nguyễn Thị Kế( Địa chỉ: Yên Trung, Thạch Thất, Hà Nội ) nhận xét:“Tôi bị sỏi thận suốt 25 năm, đã phẫu thuật 4 lần và uống rất nhiều thuốc nhưng vẫn bị tái phát sỏi kèm thận ứ nước độ 3. Vậy mà chỉ sau 1 tháng kết hợp sử dụng Stonebye, đi khám thì 2 thận đều không còn sỏi, thận hết ứ nước”.

TPBVSK Stonebye quảng cáo “nổ” không điểm dừng
TPBVSK Stonebye quảng cáo “nổ” không điểm dừng
Những lời nhận xét của khách hàng chưa được kiểm chứng được đơn vị kinh doanh đưa nên website/Ảnh: Internet/http//suckhoeviet.org.vn

Người tiêu dùng cần thận trọng trước những quảng cáo “nổ”

Phần lớn nội dung các quảng cáo này đều gửi đi thông điệp, sử dụng sản phẩm Stonebye sau thời gian ngắn là dứt điểm bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu, viêm đường tiết niệu. Với những chiêu trò tinh vi như vậy, không ít người đã bỏ khá nhiều tiền mua với niềm tin sẽ chữa khỏi bệnh, nhưng kết quả nhận được là sự thất vọng. Nguy hiểm hơn, có những trường hợp vì tin và sử dụng thực phẩm chức năng như là thuốc nên bệnh nhân đã không đến cơ sở y tế để điều trị và bỏ lỡ thời điểm điều trị hiệu quả nhất, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tính mạng của bản thân.

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, quyền lợi cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, người tiêu dùng cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm (như thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng, các cảnh báo sức khỏe) để chắc chắn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.

Theo ông Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm ( Bộ Y tế): "Các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng chỉ mang tính hỗ trợ. Vì thế, tất cả những quảng cáo về công dụng thần kỳ, gây hiểu lầm là thuốc chữa bệnh đều là những quảng cáo “nổ” vi phạm quy định. Với những trường hợp như vậy, Cục An toàn thực phẩm đăng tải thông tin công khai, khuyến cáo người tiêu dùng trong khi cơ quan chức năng đang xử lý, người dân không mua, sử dụng các sản phẩm quảng cáo sai sự thật. Tất cả các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo trên mạng xã hội dùng thư tín bệnh nhân, hình ảnh cơ sở y tế, danh nghĩa cơ quan y tế, hình ảnh bác sĩ, có công dụng chữa bệnh nọ bệnh kia hoàn toàn sai sự thật, tuyệt đối không mua. Các sản phẩm được quảng cáo tràn lan và “thổi phồng” như thuốc chữa bệnh hiện nay như: sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư, tai biến mạch máu não, bệnh thận, gan..., thậm chí có thuốc quảng cáo phải dùng vài tháng mới thấy tác dụng, chính thời gian này đã cướp mất cơ hội được chữa bệnh kịp thời của bệnh nhân, rất nguy hiểm".

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng như Cục An toàn thực phẩm; Thanh tra y tế, cùng các ban ngành hữu quan, cần sớm vào cuộc kiểm tra, xử lý nghiêm việc quảng cáo trái quy định pháp luật của các đối tượng kinh doanh thực phẩm trái quy định để bảo vệ người tiêu dùng và những đơn vị kinh doanh chân chính.

http//suckhoeviet.org.vn

Huyền Trang

Tin liên quan

Xử phạt 18 cơ cở vi phạm an toàn thực phẩm, dược, mỹ phẩm

Xử phạt 18 cơ cở vi phạm an toàn thực phẩm, dược, mỹ phẩm

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ban hành 18 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền 272 triệu đồng. Các quyết định này bao gồm 7 trường hợp vi phạm an toàn thực phẩm và 11 trường hợp vi phạm trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm. Trong đó, nhiều nhà thuốc và công ty bị phạt vì các lỗi như không tuân thủ quy định báo cáo, không có dược sĩ phụ trách chuyên môn, quảng cáo mỹ phẩm sai quy định và vi phạm quy định pháp luật.
Xử phạt và đình chỉ hoạt động 2 tháng đối với Công ty CP thực phẩm Nanofood

Xử phạt và đình chỉ hoạt động 2 tháng đối với Công ty CP thực phẩm Nanofood

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty Cổ phần thực phẩm Nanofood (trụ sở tại thôn Đồng Vàng, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, Hà Nội). Công ty bị phạt 90 triệu đồng và đình chỉ hoạt động sản xuất trong 2 tháng.
Hà Nội triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí y tế không dùng tiền mặt

Hà Nội triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí y tế không dùng tiền mặt

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Thông báo 2067/SYT-VP gửi các đơn vị y tế về việc triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt tại Bộ phận một cửa.

Cùng chuyên mục

LIÊN MINH OKVIP - NEW88 ~ CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÙNG CHIA SẺ, TRAO YÊU THƯƠNG" NHÂN DỊP ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5

LIÊN MINH OKVIP - NEW88 ~ CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÙNG CHIA SẺ, TRAO YÊU THƯƠNG" NHÂN DỊP ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5

SKV-Liên Minh OKVIP - NEW88 vinh dự tổ chức chương trình thiện nguyện "Cùng Chia Sẻ, Trao Yêu Thương" tại huyện Kbang, tỉnh Gia Lai vào ngày 28/4 vừa qua. Sự kiện đã lan tỏa niềm vui và sự hân hoan đến cùng cộng đồng với việc trao tặng 500 phần quà chứa đựng những nhu yếu phẩm cần thiết như mì tôm, gạo, dầu ăn, và nước mắm, đem lại sự ấm áp cho cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương.
LIÊN MINH OKVIP - NEW88 - CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÙNG CHIA SẺ, TRAO YÊU THƯƠNG" NHÂN DỊP ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5

LIÊN MINH OKVIP - NEW88 - CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÙNG CHIA SẺ, TRAO YÊU THƯƠNG" NHÂN DỊP ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5

SKV-Liên Minh OKVIP - NEW88 vinh dự tổ chức chương trình thiện nguyện "Cùng Chia Sẻ, Trao Yêu Thương" tại huyện Kbang, tỉnh Gia Lai vào ngày 28/4 vừa qua. Sự kiện đã lan tỏa niềm vui và sự hân hoan đến cùng cộng đồng với việc trao tặng 500 phần quà chứa đựng những nhu yếu phẩm cần thiết như mì tôm, gạo, dầu ăn, và nước mắm, đem lại sự ấm áp cho cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương.
UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam hoàn trả hơn 7,7 tỉ

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam hoàn trả hơn 7,7 tỉ

SKV- UBND tỉnh Quảng Nam ra công văn yêu cầu Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam hoàn trả nợ ngân sách, với tổng số nợ phải nộp trả ngân sách nhà nước hơn 7,71 tỉ đồng, trong trường hợp nếu không thực hiện sẽ không được tăng giá nước theo lộ trình.
Bộ Y tế: Tăng cường công tác đảm bảo an toàn và phòng chống ngộ độc thực phẩm

Bộ Y tế: Tăng cường công tác đảm bảo an toàn và phòng chống ngộ độc thực phẩm

Ngày 21/5, Bộ Y tế tổ chức hội nghị toàn quốc tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm. Hội nghị kết nối từ điểm cầu Bộ Y tế đến các điểm cầu tỉnh, thành phố và các viện chuyên môn của Bộ Y tế.
Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

Ngày 21/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ban hành Công điện 51/CĐ-TTg yêu cầu các Bộ ngành, địa phương chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Bế Giảng Khóa Đào Tạo Chứng Chỉ CertIFR ACCA: Bước ngoặt đưa nghề kế toán Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn quốc tế IFRS

Bế Giảng Khóa Đào Tạo Chứng Chỉ CertIFR ACCA: Bước ngoặt đưa nghề kế toán Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn quốc tế IFRS

Vào chiều ngày 18/05/2024 vừa qua, 161 học viên online trên toàn quốc và học viên offline tại Hà Nội của Audit Care Việt Nam (ACV) đã tham dự Lễ bế giảng Khóa đào tạo IFRS tại Audit- Care Việt Nam ACV. Lễ bế giảng này là một sự kiện trọng đại kết thúc một hành trình, bắt đầu một chặng đường mới cũng là bước ngoặt đưa nghề kế toán Việt Nam tiếp cận tiêu chuẩn quốc tế IFRS.

Các tin khác

Nhiều bệnh nhân được quỹ bảo hiểm y tế chi trả hàng tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân được quỹ bảo hiểm y tế chi trả hàng tỷ đồng

Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) quy định tất cả người dân đều có quyền tham gia BHYT và có phạm vi hưởng BHYT như nhau; người tham gia BHYT được quỹ BHYT thanh toán số tiền khám chữa bệnh (KCB) không giới hạn theo phạm vi, mức hưởng, có thể lên tới hàng tỷ đồng/năm.
“Ngôi sao Thuốc Việt” lần thứ 2 gọi tên 3 sản phẩm xuất sắc của Dược phẩm Trường Thọ

“Ngôi sao Thuốc Việt” lần thứ 2 gọi tên 3 sản phẩm xuất sắc của Dược phẩm Trường Thọ

Gastro-Max, Metovance và Tioga của Dược phẩm Trường Thọ là 3 trong số 68 sản phẩm thuốc xuất sắc nhất được vinh danh trong lễ trao danh hiệu “Ngôi sao Thuốc Việt” tổ chức ngày 17/5 tại Hà Nội.
Sở Y tế Hà Nội triển khai thanh toán không dùng tiền mặt từ ngày 1/6/2024

Sở Y tế Hà Nội triển khai thanh toán không dùng tiền mặt từ ngày 1/6/2024

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành thông báo 2067/SYT-VP gửi các đơn vị y tế về việc triển khai thực hiện thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt khi thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa.
Quảng Nam: Khởi tố ba đối tượng làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức để tham gia đấu thầu

Quảng Nam: Khởi tố ba đối tượng làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức để tham gia đấu thầu

SKV-Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, phát hiện một số đối tượng có hành vi làm giả giấy tờ, tài liệu của cơ quan, tổ chức và sử dụng giấy tờ giả tham gia đấu thầu công trình xây dựng trên địa bàn TP Tam Kỳ.
Kon Tum: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết Dengue

Kon Tum: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết Dengue

SKV - Ngày 19/5, UBND tỉnh Kon Tum ban hành Văn bản số 163/TB-UBND, thông báo kết quả phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 4 năm 2024.
Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội

Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội

Chiều 20/5, với 475/475 đại biểu tham gia bỏ phiếu tán thành (chiếm 97,54% tổng số đại biểu Quốc hội), Quốc hội đã thông qua nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đồng Tháp: Bế mạc Lễ hội Sen lần thứ II năm 2024

Đồng Tháp: Bế mạc Lễ hội Sen lần thứ II năm 2024

SKV - Lễ hội Sen lần thứ II được khai mạc từ ngày 16/5. Sau 4 ngày tổ chức, Lễ hội đã chính thức bế mạc vào tối ngày 19/5 bằng các chương trình nghệ thuật đặc sắc.
TP.HCM: Lễ hội bánh mì lần thứ 2 thu hút đông đảo người tham quan

TP.HCM: Lễ hội bánh mì lần thứ 2 thu hút đông đảo người tham quan

SKV - Lễ hội bánh mì lần thứ 2 diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (Quận 1, TP.HCM) từ ngày 17/5 đến ngày 19/5, do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức, thu hút gần 100.000 lượt khách tham quan.
Tạp chí Sức khoẻ Việt - VPĐD TP.HCM thăm, chúc mừng Đại lễ Phật Đản Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thị xã Phú Mỹ

Tạp chí Sức khoẻ Việt - VPĐD TP.HCM thăm, chúc mừng Đại lễ Phật Đản Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thị xã Phú Mỹ

SKV - Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568-Dương lịch 2024, chiều 19/5, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Phó trưởng Văn phòng phụ trách đại diện Tạp chí Sức Khoẻ Việt tại TP.HCM làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và chúc mừng đại lễ Phật đản đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) Thị xã Phú Mỹ.
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5/2024, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội trong 5 tháng đầu năm và dự kiếm chương trình hoạt động của Hội các tháng tiếp theo năm 2024.
Xem thêm
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Chiều 15/5/2024, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân ( Thuộc Đền Nội Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Dự án: “Đường vào Vương quốc Vua trên không gian thực tế ảo “ đã tổ chức Lễ ra mắt “Trung tâm Nghiên cứu Văn hoá cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Phiên bản di động