Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 02-2-2023: Tuổi Hợi tiến triển thuận lợi, tuổi Thân dễ gặp trục trặc

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 01-2-2023: Tuổi Mão có tin vui, tuổi Thân nảy sinh mâu thuẫn Tử vi 12 con giáp ngày 31-01-2023: Tuổi Tuất gặp biến cố nhỏ, tuổi Hợi khá may mắn

Tuổi Tý

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý có một ngày đi làm không mấy vui vẻ. Bạn dễ vướng vào những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Con giáp này cần giữ tinh thần "dĩ hòa vi quý", không nên cố chấp hơn thua với mọi người xung quanh. Đặc biệt trong ngày thứ 5, khi mọi người gặp lại nhau sau một kì nghỉ dài thì nên giữ quan hệ yên bình, hòa hợp.

Thủy sinh Mộc, bản mệnh và nửa kia vẫn luôn quan tâm và động viên nhau. Người ấy chính là động lực để bạn phấn đấu hơn mỗi ngày. Bước sang năm mới, hai người hãy cùng nhau đặt mục tiêu và cố gắng tiến về phía trước nhé.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 2/2/2023: Tuổi Hợi tiến triển thuận lợi, tuổi Thân dễ gặp trục trặc

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Sửu được tận hưởng ngày đầu tuần đi làm vui vẻ. Mọi người gặp lại nhau tay bắt mặt mừng, sẵn sàng giúp đỡ nhau mọi việc, dù có xích mích cũng sẽ bỏ qua. Khi mọi người vẫn còn tinh thần vui chơi, nghỉ ngơi, bản mệnh có thể ngay lập tức tập trung vào nhiệm vụ của mình. Tinh thần làm việc tích cực, hăng hái chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mặt cấp trên, khiến những cơ hội triển vọng mở ra trước mắt.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần có một ngày làm việc đầu năm suôn sẻ. Nhờ có tinh thần hăng hái, bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc được phân công mà không hề than vãn. Bạn nghĩ đây chính là lúc khởi động của mình. Quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bạn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Đối phương có thể là cấp trên hoặc là người mà bạn đã quen biết từ lâu. Người đó sẽ truyền cho bạn những kinh nghiệm đáng quý, để bạn vươn lên nhanh chóng trong tương lai.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 2, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần và Tài Thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Thiên Tài đem tới tin vui về tài lộc cho người tuổi Mão. Bạn có một khoản tiền rủng rỉnh mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Đó có thể là khoản tiền do lãnh đạo, công ty và đồng nghiệp mừng tuổi cho bạn. Người làm ăn kinh doanh có thể dần lên những kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn, mở rộng quan hệ với khách hàng và đối tác. Năm mới này, nếu bạn nhanh chân hơn người khác, bạn có thể kiếm được một khoản đáng ngưỡng mộ. Trong ngày Mộc vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, bạn cũng nên vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại cản trở con đường phát triển của người tuổi Thìn, dù nay mới là ngày đi làm đầu tuần. Bạn làm việc gì cũng gặp phải khúc mắc, không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân, xem những quyết định của mình đã thực sự chính xác chưa. Nếu sai lầm nằm ở bạn, bạn nên có cách sửa đổi ngay, như vậy mới mong phát triển.

Mộc khắc Thổ, tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia cũng không quá yên bình, có thể là do bạn thường trút cơn nóng giận lên đầu người ấy. Nếu không thay đổi cách cư xử, quan hệ giữa hai người sẽ chẳng thể nào bền vững được.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/2/2023: Tuổi Hợi tiến triển thuận lợi, tuổi Thân dễ gặp trục trặc

Chính Quan tương trợ, người tuổi Tỵ có một ngày làm việc cực kì thuận lợi. Có người sẵn sàng cầm tay chỉ việc, giúp bạn dễ dàng thích nghi với những nội dung công việc mới. Hãy nhiệt tình và khiêm tốn học hỏi điều hay từ người khác nhé. Một số người có thể được lãnh đạo tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng ngay trong ngày hôm nay. Bạn hãy tin tưởng vào bản thân và nhận nhiệm vụ này, đó có thể là bậc thang giúp bạn đi lên cao hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Trừ là ngày tốt để làm những công việc trọng đại. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch cho việc gì thì bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện ngay, như vậy sẽ gặp nhiều may mắn.

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ cần cẩn thận trước nguy cơ hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Người làm đầu tư, kinh doanh cần hạn chế đưa ra những quyết định vội vàng, phải phân tích kỹ tình huống trước khi làm bất cứ việc gì. Người làm công sở cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện buông lời thị phi. Tốt nhất, bạn không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng của mọi người xung quanh. Hãy giữ không khí hòa bình, vui vẻ trong ngày đầu tuần quay trở lại công ty.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp, đôi bên luôn tôn trọng nhau. Bạn thường là người quyết định những công việc trọng đại trong nhà, thế nhưng trước đó, bạn không quên trao đổi ý kiến với bạn đời của mình.

Tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi có thể đạt được bước phát triển đáng mừng ngay trong ngày đầu tuần làm việc. Có thể những kiến nghị trước đó của bạn đã đem lại sự phát triển tích cực cho công ty. Người trẻ tuổi nên tin tưởng hơn nữa vào năng lực của bản thân mình. Nếu có ý định khởi nghiệp, bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay từ ngày hôm nay. Mọi người xung quanh cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ dễ có quan điểm bất đồng với nhau. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên có suy nghĩ trái ngược nhau, và điều cần làm lúc này là song phương cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Kim khắc Mộc, người tuổi Thân trải qua một ngày không mấy yên bình. Các mối quan hệ xã giao dễ gặp trục trặc bởi sự nóng nảy, thiếu kiên nhẫn của bạn. Để tránh những rắc rối này, bạn cần nhắc nhở mình suy nghĩ kĩ trước khi hành động. Trên phương diện tình cảm, người độc thân chưa có ý muốn mở lòng mình với người khác. Bạn cho rằng yêu đương là phiền phức và tốn thời gian, vì thế mà bạn thường tìm cớ từ chối người muốn tìm hiểu kĩ hơn về mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 12 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu trở nên chủ quan khi giải quyết công việc. Bạn vẫn còn tinh thần muốn nghỉ ngơi nên không tập trung vào nhiệm vụ, dễ gây ra những sai sót không đáng có. Muốn đạt được thành công nhanh chóng, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ hơn người khác, sớm bắt tay vào công việc khi mọi người vẫn còn lơ là. Đừng ngại khó khăn, vất vả, bởi chẳng có thành công nào là không phải đánh đổi bằng mồ hôi, công sức.

Kim khắc Mộc chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn.

Tuổi Tuất

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất có một khởi đầu may mắn. Mọi công việc vào tay bạn đều được tiến triển suôn sẻ, bởi đa số đó đều là những việc quen thuộc, bạn đã có nhiều kinh nghiệm xử lý trước đây. Nay cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước Tết. Quá trình bắt đầu thực hiện, có thể bạn sẽ không tránh khỏi va vấp, nhưng đừng sờn lòng, chỉ cần bạn quyết tâm thì đâu khắc có đó.

Mộc khắc Thổ, người độc thân có những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không có bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình bởi cảm thấy đối phương không đủ chân thành.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 2/2/2023: Tuổi Hợi tiến triển thuận lợi, tuổi Thân dễ gặp trục trặc

Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông trong ngày hôm nay. Nhờ có cách ăn nói khéo léo, bạn chinh phục được người khác ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên, ai cũng muốn được làm thân với bạn. May mắn hơn, bạn còn có cơ hội kết giao với bạn bè hoặc người đồng chí hướng. Bạn có thể học hỏi được những điều bổ ích đến từ đối phương. Nhân cơ hội này, đôi bên nên cùng hợp tác để kế hoạch được tiến triển thuận lợi và dễ dàng hơn.

Thương Quan giáng họa, tuy nhiên bản mệnh cần chú ý hơn khi giao tiếp với cấp trên của mình, bởi có thể một lời nói vô tình của bạn có thể gây mất lòng đối phương. Nếu để quan hệ với cấp trên trở nên căng thẳng, bạn làm việc gì cũng sẽ khó.

*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

TP. HCM bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét

TP. HCM bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét

Để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024, TP. HCM tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống bệnh trên địa bàn.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
18 bài thuốc hữu ích từ cây chi tử

18 bài thuốc hữu ích từ cây chi tử

Cây chi tử được xem là dược liệu tốt có thể điều trị rất nhiều chứng bệnh khác nhau như: viêm gan cấp, đại tiện ra máu, bong gân, trĩ,…

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Phiên bản di động