Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 04-2-2023: Tuổi Mão ăn nên làm ra, tuổi Dậu rắc rối công việc

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 03-2-2023: Tuổi Sửu nên thận trọng, tuổi Tỵ cải thiện tài lộc Tử vi 12 con giáp ngày 02-2-2023: Tuổi Hợi tiến triển thuận lợi, tuổi Thân dễ gặp trục trặc

Tuổi Tý

Người tuổi Tý đi làm hay bị tranh công hoặc bị nói xấu do vận lâm Tỷ Kiên. Đặc biệt là những bạn đang làm chủ, làm quản lý thì hay bị cấp dưới bàn tán, nói xấu nhưng lại không làm gì được. Cứ làm tốt công việc của mình, đừng quan tâm mấy lời chê bai vớ vẩn chỉ thêm mệt thân. Thủy khắc Hỏa nên đường tình cảm không được như ý. Bạn dường như quá lệ thuộc vào nửa kia khiến cho nửa kia dần cảm thấy nhàm chán. Tuổi Tý dù có gia đình hay chưa thì cũng nên tìm kiếm thêm sở thích cho riêng mình để làm mới bản thân, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai để bản thân được vui vẻ.

Mặt nào ra mặt đó, đừng lẫn lộn giữa tiền bạc và tình cảm. Các bạn nam tuổi Tý nên cẩn thận với bạn bè không thân thiết, nguy cơ cao bạn sẽ bị họ vay tiền rồi quỵt nợ. Nữ tuổi Tý thì cẩn thận bị rơi tiền hoặc mất một món đồ mà bạn cực kỳ thích.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2023: Tuổi Mão ăn nên làm ra, tuổi Dậu rắc rối công việc

Đường sự nghiệp được Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Sửu đi làm hay được mọi người yêu quý nhờ tài ăn nói và nhanh nhẹn. Việc buôn bán cũng trở nên rất thuận lợi. Có những người ký kết được hợp đồng lớn, được sếp khen nhờ sự nhanh nhẹn. Vận tình duyên lên hương nhờ Hỏa sinh Thổ. Nhiều bạn tuổi Sửu có vẻ như đang rục rịch cưới xin hoặc vừa mới cưới xong, tình cảm đi lên thấy rõ. Người có gia đình biết quan tâm đến người nhà nhiều hơn sau khoảng thời gian vùi đầu vào công việc.

Tuy nhiên cảnh báo tuổi Sửu mặt tài lộc nên cẩn thận. Bạn dễ bị kẻ xấu ném đá giấu tay trong chuyện làm ăn, đặc biệt là tiền bạc. Bạn có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, đối diện với một vài vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ngân hàng ảnh hưởng nhiều đến túi tiền của bản mệnh.

Tuổi Dần

Công việc không tốt như mong đợi do gặp Thương Quan chiếu mệnh. Bạn đủ lớn để hiểu rằng, công việc không phải lúc nào cũng êm đềm nhưng vẫn cố chấp không chịu thích nghi. Nhiều bạn dễ mắc sai sót trong công việc, bị cấp trên phê bình, bắt lỗi, tâm trạng rối như tơ vò. Ngày có Tương Hại thì tuổi Dần có nguy cơ rạn nứt trong tình cảm hoặc phải chia ly với ai đó. Dạo gần đây không khí trong gia đình không được hòa thuận, hay xảy ra cãi vã giữa 2 vợ chồng. Hôm nay cũng có thể bạn sẽ phải chia tay với một người thân nào đó vì tha hương cầu thực, đi nước ngoài, chuyển nhà.

Được cái mặt tài lộc không tệ nhờ Mộc sinh Hỏa. Tuổi này kiếm tiền không thua kém ai nên cứ hết thì lại thấy tiền đổ về, hiếm khi bị đói ăn. Bạn nên bắt đầu kinh doanh một mặt hàng nào đó, nhập thêm hàng về bán nếu như muốn cải thiện thu nhập thay vì chỉ nỗ lực tiết kiệm.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày đầy hứng khởi và may mắn trong công việc nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa. Năng lực của bạn không chỉ được thể hiện mà còn được kết hợp với mọi người mang lại kết quả tốt đẹp và hiệu quả vượt trội. Người làm dịch vụ thì đông khách, khách hàng đặt niềm tin vào bạn. Tình cảm cũng khởi sắc không kém, vợ chồng bạn dạo gần đây ít cãi vã, không bị ảnh hưởng bởi lời nói của thiên hạ. Nếu đang độc thân, có tình cảm với ai đó từ lâu thì nên thổ lộ, người kia có lẽ sẽ trở thành một nửa hoàn hảo của bạn sau này.

Thực Thần trợ mệnh nên tài lộc dồi dào. Ngày này nhiều người tuổi Mão ăn nên làm ra, buôn bán có lời lãi. Ngoài tiền thưởng, người làm công ăn lương còn có thêm khoản thu nhập bên ngoài. Hãy nhớ là, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn ngày thứ 7 được Chính Quan trợ vận nên công việc suôn sẻ hơn hẳn. Dù đã là ngày giữa tuần nhưng bạn vẫn nghiêm chỉnh làm việc và đầy năng lượng và ý tưởng cho những công việc sắp tới. Đồng nghiệp hết sức yêu quý Thìn. Tất cả mọi người đều sẵn sàng giang tay giúp bạn. Ngũ hành Hỏa sinh Thổ hàn gắn những vết thương lòng cũ kỹ của tuổi Thìn trong chuyện yêu đương. Nhiều bạn biết mở lòng mình, đón nhận những mối quan hệ mới, gặp ai cũng tươi cười. Người cũ đã không còn tình cảm với bạn nữa rồi. Chịu khó vun đắp cho tình cảm hiện tại nhé.

Thật may mắn khi bên cạnh Thìn luôn có người nhà, bạn thân hỗ trợ bạn mặt tiền bạc lúc khó khăn. Tuy không giàu nứt vách như bao người nhưng tiền bạc cũng gọi là đủ ăn đủ mặc, không phải lo nghĩ nhiều. Số không được giàu nhưng phước đức dày cũng là may mắn cực lớn rồi.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của Tị nhờ Chính Tài nên mọi khó khăn được giảm bớt. Không chỉ có thế, nhiều người còn được thăng chức hoặc chuyển sang một công việc mới thuận lợi hơn rất nhiều. Công việc chính rất trôi chảy, không gặp tiểu nhân cản đường. Cục diện hai hành Hỏa tương hòa hâm nóng tình cảm người thân trong gia đình với nhau. Tình yêu của người ấy cũng đang dành cho bạn rất nhiều. Bạn nên trân trọng mối tình này và quan tâm họ nhiều hơn vì hiếm lắm mới có được người tình như thế.

Vận tiền bạc cực kỳ ổn định, tuổi này kiếm tiền nhưng cũng biết giữ tiền. Trong ngày thứ 7 này không đàn đúm, tiêu pha linh tinh nên tiền bạc không bị thất thoát gì nhiều. Biết chắt góp, làm lụng kiếm tiền thì trời Phật có mắt sẽ phù hộ cho bạn ăn nên làm ra.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2023: Tuổi Mão ăn nên làm ra, tuổi Dậu rắc rối công việc

Tam Hội trợ mệnh nên công việc của tuổi Ngọ rất tốt. Những bạn trẻ mới đi làm ở cơ quan mới thì được người đi trước giúp đỡ. Người làm tự do sống có tâm nên đi đâu làm việc cũng được người ta nâng đỡ dù không thân quen, năng lượng tích cực của bạn khiến ai cũng yêu mến. Tình cảm bình ổn nhờ hai hành Hỏa tương hòa. Con giáp này rất biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Biết cảm thông nên bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh, kiểu gì cũng quen thêm bạn mới.

Thiên Tài chiếu mệnh nhắc nhở tuổi Ngọ nếu có trúng lô trúng đề thì cũng đừng dấn thân vào đó, rất nguy hiểm. Chỉ nên tham gia mấy trò đỏ đen cho vui thôi chứ đừng đam mê. Đi làm kiếm tiền chân chính mới là con đường tốt nhất để kiếm tiền sạch.

Tuổi Mùi

Thiên Quan lâm vận cho biết tuổi Mùi không nên cạnh tranh làm ăn buôn bán với bất kỳ ai. Nếu ai đó đòi hợp tác, kêu bạn hùn vốn cũng không nên làm, nay không phải thời điểm tốt. Đi làm có tranh cãi thì nên nhẫn nhịn một chút để bản thân được yên ổn về sau. Cũng may là Tam Hội độ mệnh nên tình cảm hài hòa, đi làm bạn là người hay bị ghét nhưng ra xã hội lại được người ta quý mến. Tính tình hiền lành, chịu khó nên bạn trẻ tuổi Mùi được người lớn khen ngợi.

Cục diện Hỏa sinh Thổ nên tình tài chính của tuổi Mùi tương đối ổn định, bạn không có ý định mua sắm gì nên chỉ mất tiền mua đồ ăn trong gia đình. Nhiều người may mắn hơn thì được ai đó cho tiền, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để vui cả ngày.

Tuổi Thân

Chính Ấn lâm vận khuyên người tuổi Thân đi làm nên mạnh mẽ hơn. Bạn cảm thấy nản chí trong công việc vì làm nhiều nhưng không ai công nhận, lỗi sai thì bị nói đi nói lại nhiều lần, cái đúng thì không ai khen. Tuổi Thân ưa ổn định nhưng cuộc đời cứ gập ghềnh đưa đẩy. Bản mệnh có Tương Hình nên hay phải suy nghĩ nhiều, tình duyên không được như ý, chuyện gia đình thì nhiều. Sắp tới đây có nhiều thứ phải lo, gánh nặng trên vai người tuổi này quá lớn khiến tâm trạng suy sụp, không muốn yêu đương hay bạn bè gì hết vì quá bận rộn.

Ngũ hành Hỏa khắc Kim về tình cảm, bạn cần dứt khoát thay vì cứ nhập nhằng, không rõ ràng giữa tình và tiền thì bạn nên giải quyết thẳng thắn. Bên cạnh đó, bạn cũng gặp một số vấn đề trong chuyện làm ăn, tiền nong chia chác do không có sự thống nhất khi làm việc với nhau, dễ xảy ra tranh cãi vì tiền.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có Tam Hợp nên một vài rắc rối trong công việc những ngày đầu tuần thì nay cũng được thở phào nhẹ nhõm. Người làm công ty thì được đồng nghiệp yêu quý, hay cho bạn nhiều kinh nghiệm tốt. Bạn trẻ còn đi học sắp tới sẽ có được điểm số cao trong bài kiểm tra. Tuy nhiên vì vấp phải cục diện Hỏa khắc Kim nên tuổi Dậu cũng lao đao trong đường tình duyên. Nhiều người độc thân rõ là hoàn hảo nhưng không có mối nào ngó ngàng, gia đình hối thúc đến đau đầu. Những người có gia đình thi thoảng hãy làm mới, hâm nóng lại tình cảm thêm một chút nhé!

Vận có Thiên Ấn thì người làm kế toán hoặc làm chức cao nên cẩn thận sổ sách, tiền nong. Làm gì cũng phải bình tĩnh, không được nóng nảy, chuyên quyền, đôi khi phải thoáng tính một chút thì tài lộc mới hanh thông được.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2023: Tuổi Mão ăn nên làm ra, tuổi Dậu rắc rối công việc

Tuổi Tuất được Chính Quan độ mệnh nên thi cử hay đi làm đều tốt đẹp. Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng vì những gì mình đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Cả ngày lao đầu vào đống công việc nên bạn cảm thấy mệt mỏi vào cuối ngày nhưng mệt trong sự vui sướng.Cục diện ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp tuổi Tuất quen được nhiều người bạn mới tốt tính và vui vẻ trong ngày thứ 7 này. Các cặp đôi đang yêu khá mặn nồng, 2 bạn biết thông cảm cho công việc của nhau, cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thú vị vào buổi tối.

Đối với tiền bạc có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Đừng lo vì bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Những bạn đang kinh doanh riêng thì nay nhiều lộc từ khách hàng, thái độ bán hàng quyết định độ dày ví tiền của bạn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vốn dĩ là con người có năng lực nhưng hôm nay gặp Kiếp Tài nên sự nghiệp bị hãm. Bạn phải chịu đựng những áp lực vô cùng lớn từ cấp trên, mới đầu năm mà công việc đã đổ dồn lên vai. Đi làm dễ cãi nhau với quản lý và đồng nghiệp vì ức chế, không công bằng. Tương Hình ở mệnh thì dễ làm mất lòng người khác vì tính cách ưa nói thẳng nói thật. Yêu đương dễ cãi nhau vì mồm thiên hạ, nửa kia cứ hay nghi ngờ bạn vớ vẩn rồi sinh ra giận dỗi. Tuổi Hợi đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm hãy thư giãn bằng cách ra ngoài dạo chơi.

Thủy khắc Hỏa nên tiền bạc có biến động. Chuyện gì cũng cần đến tiền nhưng làm không ra tiền. Nay bạn cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên bạn có thể rơi vào tình trạng thiếu thốn nặng nề.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Báo động mới của WHO

Báo động mới của WHO

Một báo cáo được chi nhánh châu Âu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO châu Âu) công bố hôm 25-4 cho thấy một bức tranh đáng lo ngại về việc sử dụng rượu và thuốc lá điện tử của thiếu niên.
GS. TS Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam nhận bằng Viện sĩ danh dự

GS. TS Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam nhận bằng Viện sĩ danh dự

Với tinh thần sáng tạo, năng động, đổi mới, đóng góp đặc biệt xuất sắc, thiết thực hiệu quả vì sự tiến bộ, phát triển của Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung, GS.TS Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) tôn vinh, biểu dương trao bằng Viện sĩ danh dự vào ngày 24/04/2024 tại thành phố Dubai - Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.
Dự báo thời tiết ngày 27-4-2024: Hà Nội nắng nóng đặc biệt gay gắt

Dự báo thời tiết ngày 27-4-2024: Hà Nội nắng nóng đặc biệt gay gắt

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 27/4 tại khu vực Hà Nội và cả nước.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động