Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 10-4-2023: Tuổi Tỵ tình cảm tích cực, tuổi Mùi kinh doanh cẩn trọng

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 09-4-2023: Tuổi Mão gặp nhiều rắc rối, tuổi Mùi may mắn tài chính Tử vi 12 con giáp ngày 08-4-2023: Tuổi Mão tài lộc lao đao, tuổi Thân gặp may mắn

Tuổi Tý

Thổ khắc Thủy báo những tin chẳng lành cho phương diện tình cảm của người tuổi Tý. Nếu còn độc thân, bạn không nên tin theo những lời đường mật của người khác, nếu không bạn sẽ dễ chuốc lấy tổn thương. Với những người đã lập gia đình, bạn cũng cần phải tin tưởng hơn vào nửa kia của mình, đặc biệt là khi sóng gió ập đến. Chớ nên nghe theo những lời bàn tán của người khác rồi vội vàng quy chụp cho người ấy.

Chính Tài chiếu mệnh, con đường tài lộc của bản mệnh khá sáng sủa. Những người đã cố gắng suốt thời gian qua ắt sẽ được hưởng một khoản tương xứng với công sức đã bỏ ra. Bạn tìm được động lực để tiếp tục hăng hái hơn trong tương lai.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 10/4/2023: Tuổi Tỵ tình cảm tích cực, tuổi Mùi kinh doanh cẩn trọng

Kiếp Tài giáng họa, sự nghiệp của người tuổi Sửu vướng phải nhiều khó khăn. Bạn dễ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí đẩy tập thể rơi vào cảnh chia rẻ, khiến công việc tiến triển một cách khó khăn.Những lúc thế này, tất cả mọi người đều cần bình tĩnh để có thể thảo luận, trao đổi với nhau. Có thể thông qua quá trình bàn bạc, đôi bên sẽ thay đổi góc nhìn, tìm ra hướng đi mới cho mọi việc và hóa giải được những điều khác biệt.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, 20 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Dần

Thiên Quan giáng họa, dù bất mãn thế nào, người tuổi Dần cũng nên hạn chế mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Đối phương có thể dùng quyền hạn để đẩy bạn vào thế khó khăn. Với những người làm ăn kinh doanh, bạn cũng nên làm việc tuân thủ theo các quy định của pháp luật, chớ nghĩ đến việc kiếm tiền nhanh chóng bằng cách chiếm đoạt của người khác. Làm như vậy, bạn sẽ tự đẩy bản thân mình vào vòng lao lý đấy.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng chẳng mấy yên bình. Hai người luôn có những ý kiến trái ngược nhau về cùng một vấn đề, khiến những bất mãn ngày càng trở nên sâu sắc. Đôi bên cần nhanh chóng tìm cách hóa giải tình trạng này.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Phá là ngày thích hợp để chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì vậy, tốt nhất bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, có như vậy thì quá trình tiến hành mới gặp nhiều may mắn.

Tuổi Thìn

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Thìn thường bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Đặc biệt, nếu làm lãnh đạo, bạn có thể đưa ra những quyết định quá mức chủ quan, độc đoán.Người làm kinh tế cũng dễ đi vào lối mòn, khiến việc kiếm tiền lâm vào cảnh "giậm chân tại chỗ". Đây là lúc bạn cần phải tìm cách mở mang tầm nhìn của mình, học thêm những kiến thức mới mẻ và tiếp cận với xu thế của xã hội.

Thổ vượng khuyên bản mệnh chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kì lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bạn sẽ nhận ra vấn đề không quá khó giải quyết và tìm ra hướng đi mới cho công việc.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/4/2023: Tuổi Tỵ tình cảm tích cực, tuổi Mùi kinh doanh cẩn trọng

Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Tỵ có cơ hội khẳng định được vị thế của mình. Bạn được giao cho nhiệm vụ khó nhưng vẫn có thể hoàn thành xuất sắc. Chính điều đó sẽ gây ấn tượng tốt đẹp cho cả người làm lãnh đạo và các đồng nghiệp của bạn.Vì thế, từ nay, bạn nên tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình và đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn. Khả năng của bạn vẫn chưa được khai phá hết, và nay chính là thời điểm thích hợp để bạn hiểu hơn về bản thân mình.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Có thể người bạn thầm mến đã lâu nay nhận ra tình cảm của bạn và bật đèn xanh để bạn kéo gần mối quan hệ giữa hai người. Hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ đáng quý này nhé.

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh. Thậm chí nhiều việc khó khăn, khúc mắc nay cũng tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Quý nhân xuất hiện trong ngày hôm nay có thể giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội mới mẻ và đáng thử sức. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay? Thông qua đó, bạn có thể tìm ra định hướng rõ ràng hơn cho tương lai của mình.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân trở nên cực kì quyến rũ là bởi bạn đã bắt đầu quan tâm hơn đến ngoại hình. Bản mệnh chẳng cần làm gì, chỉ đứng 1 chỗ và là chính mình thôi cũng đủ để thu hút sự chú ý của người khác phái.

Tương Hình giáng họa, người tuổi Mùi cần phải cẩn thận với người thân và bạn bè xung quanh mình, đừng tin tưởng ai một cách mù quáng. Có thể chính những người thấu hiểu bạn nhất lại tìm ra cách tổn thương bạn ghê gớm nhất.Chuyện làm ăn, kinh doanh cần hết sức cẩn trọng. Tốt nhất, bạn chỉ nên bắt tay vào những công việc quen thuộc với mình. Nếu có ý định mở rộng thị trường, mở rộng kinh doanh, bạn nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Tuy nhiên, Thổ vượng cho thấy trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn không hợp vệ sinh.

Thực Thần phù trợ, người tuổi Thân làm các công việc tự do có thể kiếm được một khoản kha khá, nhờ vậy mà bạn không cần phải lo đến việc chi tiêu. Con giáp này có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ vì đã cố gắng suốt thời gian qua.Bạn có thể suy nghĩ đến việc mở rộng mạng lưới đối tác, khách hàng của mình. Tin rằng với thái độ chân thành, thẳng thắn và biết giữ chữ tín, mọi người sẽ đều muốn giữ quan hệ làm ăn với bạn, mở ra tương lai phát triển ngày một ổn định.

Thổ sinh Kim, những cố gắng và nỗ lực bày tỏ tình cảm của bạn cuối cùng cũng được người ấy chấp nhận. Khi mối quan hệ đã được xác định, hai người hãy dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc chân thành nhất nhé.

Thổ sinh Kim, con giáp này được người ấy chăm sóc và yêu thương. Gia đình chính là hậu phương vững chắc để bạn nghỉ ngơi sau những vất vả ngoài xã hội, đồng thời truyền lòng can đảm dám nghĩ dám làm, thực hiện những kế hoạch mà mình mong muốn.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 10/4/2023: Tuổi Tỵ tình cảm tích cực, tuổi Mùi kinh doanh cẩn trọng

Tỷ Kiên đem lại cho người tuổi Tuất tinh thần quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình. Bạn không cần đến sự thúc đẩy, khuyến khích của người khác mà vẫn cảm thấy vô cùng hăng hái. Thậm chí, có đôi khi bạn bỏ ngoài tai lời người khác.Con giáp này cần chú ý lắng nghe quan điểm của bạn bè đồng nghiệp, nếu không, bạn dễ đưa ra những quyết định mù quáng, đến khi hối hận thì đã muộn. Bạn cần phân biệt rõ ràng tinh thần quyết tâm, kiên định với sự cứng đầu cứng cổ.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng, tổ chìm hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Thổ khắc Thủy, tình hình tình cảm của người tuổi Hợi không được lý tưởng cho lắm. Mâu thuẫn gia tăng khi đôi bên đều không hài lòng về nhau. Bạn khá cố chấp và không chịu hiểu cho tình cảnh hiện tại của đối phương.May mắn, Thiên Tài giúp túi tiền của bản mệnh trở nên rủng rỉnh hơn hẳn trong thời điểm này. Bạn đã bỏ công sức và thời gian ra để làm thêm thì nay là lúc gặt hái được thành quả. Bạn có thể tiêu xài khá thoải mái nhờ khoản tiền mà mình vừa kiếm được.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!​​​​​​​

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Đắk Lắk: Nam thanh niên 20 tuổi mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Đắk Lắk: Nam thanh niên 20 tuổi mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Ngày 11/5, thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đắk Lắk, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận một trường hợp mắc viêm não Nhật Bản. Đây là ca bệnh hiếm hoi khi ghi nhận trên người trưởng thành.
Dự báo thời tiết ngày 13/5/2024: Bắc Bộ mưa rào và dông, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết ngày 13/5/2024: Bắc Bộ mưa rào và dông, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết ngày 13/5, khu vực Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông cục bộ, cục bộ có mưa to.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Phiên bản di động