Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 14-1-2023: Tuổi Dần chật vật, tuổi Tỵ có tin vui

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14-1-2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 13-1-2023: Tuổi Hợi tài lộc hanh thông, tuổi Thân xui xẻo tiền bạc Tử vi 12 con giáp ngày 12-1-2023: Tuổi Dậu nhiều tin vui, tuổi Thìn gặp sóng gió

Tuổi Tý

Sự nghiệp và công danh của tuổi Tý nhờ Tam Hợp nên khá thuận lợi. Học hành thi cử có kết quả tốt hơn trước. Người đi làm nhận được nhiều cơ hội đầu tư, hợp tác hơn mọi ngày. Dù làm việc ở trên lĩnh vực nào thì người này vẫn nhận được sự tín nhiệm từ mọi người. Mặt tình cảm nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên Tý thuận lợi từ yêu đương đến gia đình, xã hội. Con giáp này đi đâu cũng được người đời quý mến vì điềm đạm, từ tốn và biết cách đối nhân xử thế. Người độc thân ra ngoài không khéo lại va phải ý trung nhân của đời mình, có tin vui lúc nào không hay.

Mệnh có Kiếp Tài thì làm ăn mạnh dạn, luôn biết phấn đấu nhưng vì tính hay cả nể, dễ mù quáng nên cẩn thận có kẻ lừa gạt chuyện tiền nong lúc nào không hay. Đi ra ngoài nhớ cất cẩn thận ví tiền của mình, càng về cuối năm càng lắm trộm cắp.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 14/1/2023: Tuổi Dần chật vật, tuổi Tỵ có tin vui

Công việc nhờ Chính Quan hỗ trợ nên tuổi Sửu cảm thấy đi làm suôn sẻ, nhẹ nhàng và phấn chấn hơn mọi ngày. Dù làm việc gì thì bạn vẫn cố gắng hết sức mình, có trách nhiệm với công việc mình đang làm nên hay được giao những nhiệm vụ quan trọng. Nhiều bạn có thành tích mới trong công việc được sếp khen ngợi. Đường tình cảm ảnh hưởng từ ngũ hành Thổ sinh Kim nên nhân duyên cực kỳ vượng. Con giáp có thể tìm được những người bạn tâm giao hoặc trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống. Người đã kết hôn càng ngày càng thấy yêu người thân của mình nhiều hơn, không khí trong nhà rất ấm áp.

Mặt tài lộc đáng khen vì Sửu không những biết kiếm tiền tự lập mà còn mua sắm tặng gia đình một vài món đồ cho dịp nghỉ lễ sắp tới đây. Bạn kiếm được tiền nhưng cũng biết cách tiêu tiền hợp lý, không đổ tiền đi linh tinh, lúc nào cũng cân đo đong đếm.

Tuổi Dần

Ngày mới báo hiệu đường sự nghiệp, học hành của tuổi Dần rất chật vật do gặp Tương Hình. Đi làm, đi học hay phải gánh hộ việc cho người khác. Rõ ràng là việc của người ta nhưng cứ phải đến tay bạn làm thì mới xong. Bạn cảm thấy bất lực và muốn buông xuôi tất cả. Ngũ hành Kim khắc Mộc gây ra tranh cãi giữa các đôi đang yêu nhau. Dần đang bối rối không biết phải làm thế nào để vượt qua được những trở ngại trong mối quan hệ của hai người. Người độc thân thì lạnh lùng kiêu căng, không thích chủ động đi tìm tình yêu, tiêu chuẩn cũng khá cao.

Mặt sáng nhất trong ngày là tài lộc nhờ công lớn của Thực Thần. Tính cách hòa đồng và nhiệt tình sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong các cuộc đàm phán tiền bạc. Tuổi này cũng có nghị lực kiếm tiền và chịu khó nên tiền bạc cũng dư dả.

Con giáp này chẳng những không kiếm được thêm tiền mà còn có nguy cơ mất tiền. Chính vì thế rất cần phải tỉnh táo trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Đi ra ngoài đừng vì lòng thương người mà cho người ta vay tiền tùy tiện, bạn không đòi lại được đâu.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nhờ Tam Hợp nên có công việc tốt như mong đợi trong ngày này, dù đang học hành hay đi làm cũng nhận được nhiều may mắn. Gặp khó khăn gì cũng ứng biến được, không ngại bất cứ nhiệm vụ nào. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các kiến thức chuyên môn hơn nữa, từ đó phát huy được trọn vẹn khả năng của bản thân. Tình cảm cũng may mắn nhờ Thổ sinh Kim. Tuổi Thìn có vẻ ngoài duyên dáng, ăn nói lọt tai người nghe nên đi ra ngoài hay gặp được quý nhân giúp đỡ. Bạn bè tuy không nhiều nhưng chất lượng, chỉ cần bạn gặp khó khăn là gọi họ giúp được ngay không sợ.

Nhưng đường tài lộc gặp Thiên Quan nên tuổi này đừng vội tin tưởng ai đó khi chưa thực sự thân thiết. Kiếm tiền vất vả lại còn bị cạnh tranh, đấu đá nên tốt nhất Thìn đừng ham làm ăn lớn, hơi nghèo một chút cũng được nhưng đừng làm ăn kiếm tiền phi pháp.

Bản mệnh tuổi Tỵ nhờ Lục Hợp nên công việc có tin vui, đó có thể là thành tích mới hoặc tìm được một công việc mới rất tốt. Khi đi làm, con giáp này vừa là người có trách nhiệm với bản thân cũng như có trách nhiệm đối với mọi người nên hoàn thành công việc rất sớm. Tuy nhiên vì Hỏa khắc Kim nên đường tình cảm chật vật, không được như mong đợi. Bạn độc đoán, thẳng tính, đây là điểm trừ khi giao tiếp khiến mọi người né tránh bạn. Các cặp đôi dễ cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh, một bên thì cứng đầu, một bên thì tự ái nên không ai chịu xuống nước làm lành.

Mặt tài vận tuổi Tỵ đừng để tình cảm cá nhân xen vào chuyện tiền bạc, đường tài lộc không tốt. Thay vì nể ai đó rồi nhắm mắt đầu tư cùng với họ thì bạn nên thẳng thắn từ chối. Bạn có khả năng chủ động kiếm tiền, dù không hợp tác thì vẫn có thể tự kiếm tiền được.

Tử vi 12 con giáp ngày 14/1/2023: Tuổi Dần chật vật, tuổi Tỵ có tin vui

Chính Tài chiếu mệnh nên tuổi Ngọ khá cần cù và siêng năng, bạn sẽ hoàn thành mọi công việc trong ngày. Tuy nhiên người làm lãnh đạo thì khá cứng nhắc, nghiêm nghị và có phần nhu nhược gây khó dễ cho nhân viên nên hiệu suất công việc của bạn bị kéo xuống. Đôi khi nên mềm mỏng một chút để công việc được phát triển. Ngày hôm nay có cục diện Hỏa khắc Kim nên Ngọ hay để bản thân rơi vào sự dằn vặt, mâu thuẫn. Mối quan hệ của những người đang yêu không ổn, vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình nên khúc mắc sẽ ngày một lớn dần. Cuối ngày bạn dễ nóng nảy vì lời nói của bạn bè, đôi khi nên nghĩ thoáng một chút để tâm hồn được thoải mái.

Trên con đường tài lộc thì hãy cẩn trọng đừng vung tay quá trán, kẻo rơi vào tình trạng cạn kiệt ví tiền sớm rồi hoảng loạn cầu cứu sự trợ giúp từ cha mẹ. Bạn hãy tập trung làm tốt công việc hiện tại và tự biết tiết kiệm để không phụ thuộc vào ai.

Tuổi Mùi

Chính Quan chiếu mệnh đem lại tin vui trong công việc, học tập. Sau những ngày vất vả thì cuối cùng bạn cũng được mỉm cười. Trời không phụ lòng người, những nỗ lực của bạn thời gian qua dần đem đến quả ngọt trong sự nghiệp. Các bạn trẻ tuổi này đa số đều là người thông minh, biết mình nên làm gì cho tương lai. Thổ sinh Kim giúp tuổi Mùi độc thân có cơ hội được giao lưu với nhiều người, biết đâu trong đám đông lại có người bạn đang tìm bấy lâu. May mắn là mối quan hệ tình cảm giữa các đôi đang yêu khá hài hòa, nhất là với các cặp đôi mới cưới, họ đang trong giai đoạn tình cảm nồng nàn nhất.

Công việc tay trái bắt đầu đem lại lợi lộc cho ví tiền của Mùi. Thời gian tới có thể nhiều bạn sẽ được tăng lương hoặc được ai đó cho tiền bất ngờ. Nhất là với ai làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, khoản tiền bạn kiếm được tại thời điểm này sẽ khiến không ít người phải thầm ghen tị đó.

Tuổi Thân

Thiên Ấn cho biết tuổi Thân là người có tài, giỏi giang nhưng dễ cô độc, làm việc chưa phân minh nên dễ thất bại ngày thứ 7 này. Đây là thời điểm bản mệnh cần phải hết sức cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, tránh xảy ra những sai lầm đáng tiếc đánh mất cơ hội hợp tác ngon lành. Hai hành Kim tương hòa nên chuyện tình cảm ổn định. Tuổi này nên nhớ lời hứa không phải để nghe mà phải thực hiện, khi hứa với ai đó thì bạn nên làm nhé. Những mâu thuẫn hiểu lầm khi yêu dần được hóa giải, cả hai đã cùng nhau chia sẻ và lắng nghe để có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Tiền bạc không quá xuất sắc, bạn tự làm tự tiêu tiền mình làm ra chứ không phụ thuộc vào ai, đây là ưu điểm rất tuyệt vời. Tuy nhiên vẫn có những bạn thông minh, có quyết định khôn ngoan hơn với tiền bạc, ngay cả việc đầu tư thì bạn cũng đã có được lãi ngay từ khi bạn xuống tiền.

Tâm tính của Dậu khi có Chính Ấn chiếu mệnh thì không hám danh lợi nên tiền kiếm được cũng không nhiều. Thu nhập chủ yếu nhìn vào công việc chính bạn đang làm. Nếu tuổi nây nhanh nhẹn, linh hoạt hơn một chút thì có lẽ ví tiền đã dày hơn rất nhiều so với hiện tại.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 14/1/2023: Tuổi Dần chật vật, tuổi Tỵ có tin vui

Ngày thứ 7 này bản mệnh gặp Tam Hội nên những người làm kinh doanh, tài chính, hợp tác sẽ có tin vui. Tuất nên tranh thủ làm việc với đối tác hoặc khách hàng trong hôm nay. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng thì bạn cũng đã nhận được những thành quả xứng đáng, được mọi người công nhận năng lực. Đường tình cảm cũng may mắn không kém nhờ Thổ sinh Kim. Quan hệ gia đình êm ấm, tốt đẹp, người thân trong nhà luôn đứng sau hỗ trợ bạn hết mình. Người độc thân vui vẻ tham gia các hoạt động giao lưu kết bạn, tiệc tùng, vui chơi, nhờ đó mà có cơ hội tìm thấy được một nửa của mình.

Thiên Quan chiếu đường tài lộc có hung tin, công việc tuy thuận lợi nhưng cứ động chạm đến tiền nong là nảy sinh rắc rối. Hôm nay không được mua bán lớn, không vay tiền hoặc rút tiền kẻo có tiểu nhân phá hoại, chỉ nên chi tiền cho nhu cầu cơ bản thôi.

Thời điểm này bản mệnh có Tỷ Kiên chiếu mệnh nên tốt nhất là đừng tin tưởng ai ở nơi làm việc, dễ có kẻ bày mưu chơi xấu bạn. Tài liệu quan trọng, thông tin quan trọng trong làm ăn đừng tiết lộ cho ai, ngay cả người thân quen. Các mối hợp tác vì lợi ích mà quay lưng khiến đôi bên nảy sinh những tranh chấp khó lòng hóa giải. May mắn là ngũ hành Kim sinh Thủy giúp mặt tình cảm có tin vui, khởi sắc hơn mọi ngày. Bạn có người thương luôn luôn động viên mình lúc khó khăn, chỉ cần về nhà là mệt mỏi dần tan biến. Tình cảm những người trong gia đình bạn trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều.

Tam Hội độ mệnh, đường tài lộc có tin vui, tiền càng ngày càng kiếm ra. Quan hệ hợp tác làm ăn kiếm tiền tốt đẹp, bạn là người nắm phần chủ động trong chuyện tiền nong, không ai làm khó được Hợi.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn:Tử vi 12 con giáp ngày 14/1/2023: Tuổi Dần chật vật, tuổi Tỵ có tin vui

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Tin liên quan

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Hà Nội mưa, dông, gió đông nam cấp 3

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Hà Nội mưa, dông, gió đông nam cấp 3

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 7/5/2024 tại khu vực Hà Nội và cả nước.
Sáng kiến cải tiến kỹ thuật cứu sống bệnh nhân nguy kịch

Sáng kiến cải tiến kỹ thuật cứu sống bệnh nhân nguy kịch

Nhiều bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng vỡ - một tình trạng tối cấp cứu và nguy cơ tử vong cao nhưng đã được cứu sống nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu - đặt Stent graft đi qua động mạch đùi để kết nối và lót bên trong thành mạch.
Bí mật về “Thần thảo xuất hiện từ bầu trời”...

Bí mật về “Thần thảo xuất hiện từ bầu trời”...

Theo các sách y học cũ của Hàn Quốc ghi lại, Thiên Ma có vị cay và tính bình, không độc hại, là “khắc tinh” của các chứng bại liệt tứ chi, trúng phong, liệt nửa người. Sở dĩ Thiên Ma được ví như “Thần thảo xuất hiện từ bầu trời” bởi ngoài công dụng hỗ trợ điều trị những chứng bệnh nói trên, một số thành phần dược chất trong Thiên Ma còn có thể hỗ trợ làm giảm nhiều các chứng bệnh khác.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động