Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 20-2-2023: Tuổi Mão đề phòng tiểu nhân, tuổi Sửu có thể thăng chức

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 19-2-2023: Tuổi Ngọ thuận lợi, tuổi Dần chú ý hành xử Tử vi 12 con giáp ngày 18-2-2023: Tuổi Dậu tiền bạc may mắn, tuổi Tý công việc trắc trở

Tuổi Tý

Tương Phá khiến người tuổi Tý gặp phải nhiều vướng mắc. Dù đã cố gắng hết sức nhưng dường như, mọi chuyện khó có thể tiến triển đúng như mong muốn của bạn. Những lúc như thế này, bản mệnh chớ nên nản lòng thoải chí. Hãy dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân và điều chỉnh lại phương hướng phát triển sao cho đúng đắn. Hơn nữa, bạn cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Kim sinh Thủy, quan hệ giữa bản mệnh và người ấy khá êm đềm. Dù làm việc bên ngoài xã hội mệt mỏi thế nào đi nữa thì khi về đến nhà, bạn cũng có cảm giác nhẹ nhõm, thư giãn. Người nhà chính là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp ngày 20/2/2023: Tuổi Mão đề phòng tiểu nhân, tuổi Sửu có thể thăng chức

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có thể chuẩn bị tinh thần đón nhận những thành quả gặt hái được do bạn đã cố gắng suốt bấy lâu nay. Với người làm công ăn lương, lãnh đạo rất ghi nhận sự cố gắng của bạn và có thể thăng chức, tăng lương cho bạn trong tương lai. Với người làm ăn kinh doanh, bạn nhận được sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng nên việc làm ăn tiến triển vô cùng thuận lợi. Trong ngày hôm nay, bạn có thể nhận được lãi lời kha khá vì những đơn hàng đến tới tấp.

Thổ sinh Kim cũng là dấu hiệu may mắn trên con đường tình duyên của bản mệnh. Nếu còn độc thân, bạn nên mở lòng với mọi người và nhìn rộng ra xung quanh, ắt hẳn bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Kim khắc Mộc cho thấy nhiều dấu hiệu bất ổn trong chuyện tình cảm của người tuổi Dần. Bạn và người ấy thường xuyên bất đồng ý kiến với nhau, nghiêm trọng còn dẫn tới tranh cãi, chiến tranh lạnh. Khi chiến tranh lạnh nổ ra, bạn không nên mặc kệ để mọi chuyện được đến đâu thì đến. Nếu cứ hành xử như vậy, quan hệ giữa hai người sẽ dần trở nên lạnh nhạt. Hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để chủ động làm hòa với nửa kia nhé.

Chính Quan đem tới nhiều tác động tốt lành cho con đường sự nghiệp của bản mệnh. Phong thái làm việc quyết đoán, dám chịu trách nhiệm của bạn được cấp trên đánh giá cao. Có thể bạn sẽ được giao nhiều trọng trách trong nay mai.

Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão cần đề phòng kẻ tiểu nhân tiếp cận. Đó có thể là kẻ cố tình nói lời ngon tiếng ngọt với bạn, khiến bạn lơ là rồi tranh thủ cướp công lao mà bạn đã gây dựng suốt bấy lâu nay. Người làm lãnh đạo cần phân biệt rõ thị phi, không nên tin theo lời phỉnh nịnh của những kẻ nịnh hót. Khi vướng phải khó khăn, bạn cũng cần hết sức bình tĩnh để đưa ra phương án giải quyết phù hợp, chớ nên hành động nông nổi khiến tập thể vướng khó khăn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính của ngôi nhà mà thai phụ sinh sống. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Nhị Hợp giúp người tuổi Thìn gặp được nhiều điều thuận lợi ngoài ý muốn. Thậm chí, dù có vướng phải khó khăn, xung quanh bạn lúc nào cũng sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, chỉ cho bạn một hướng đi. Người trẻ tuổi nhận được sự nâng đỡ của quý nhân nên dễ dàng chạm tay vào cơ hội hơn bạn bè, đồng nghiệp cùng trang lứa. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để có thể vươn thật xa trong tương lai. Bạn chắc chắn sẽ khiến nhiều người ghen tị.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lỡ giờ giấc sinh hoạt khoa học hoặc lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Tử vi 12 con giáp ngày 20/2/2023: Tuổi Mão đề phòng tiểu nhân, tuổi Sửu có thể thăng chức

Chính Ấn phù trợ, người tuổi Tỵ khẳng định được vị thế của mình với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn đã chứng minh được cho mọi người thấy rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại, khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa. Khi đã gặt hái được thành công, bạn chớ nên vội vàng thỏa mãn. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, đừng dừng lại kẻo người khác sẽ tranh thủ cơ hội vượt qua. Tiềm năng của bạn vẫn chưa được phát huy hết đâu.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 1 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Ngọ

Thiên Ấn tạo cơ hội cho người tuổi Ngọ khẳng định bản lĩnh của mình. Nhờ vào kinh nghiệm phong phú, bạn có thể hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ được phân công. Đây chính là cơ sở để bạn tự tin hơn nữa và đặt đích đến xa hơn trong tương lai. Người làm lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và nể phục của cấp dưới vì luôn đưa ra những quyết sách đúng đắn. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể hướng cả tập thể đi tới thành công.

Hỏa khắc Kim khuyên bạn cũng nên chú ý giao lưu với mọi người nhiều hơn thay chỉ vì quan tâm đến công việc của riêng mình. Bạn sẽ học tập được nhiều điểm tốt của mọi người trong quá trình trao đổi, chia sẻ và có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ hơn.

Tuổi Mùi

Tỷ Kiên đem tới những tác động không mong muốn cho sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bạn quá cứng đầu cứng cổ, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người ngoài nên mới dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc. Một số người nên bỏ thói quen tò mò, tọc mạch vào chuyện của người khác và gây ra những mâu thuẫn, tranh chấp không đáng có. Nếu cứ tiếp tục hành xử như bây giờ, bạn có thể gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp, khiến người khác muốn tránh xa.

Thổ sinh Kim, bản mệnh là một người cha, người mẹ biết lắng nghe ý kiến của con cái. Bạn cho rằng dù con cái còn nhỏ tuổi nhưng chắc chắn cũng sẽ có những quan điểm riêng. Thông qua quá trình nuôi dạy con cái, cha mẹ cũng có thể học tập được nhiều điều.

Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đã đặt ra trong ngày thứ 2 đầu tuần này. Bạn thông minh, nhạy bén, lại nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên chẳng có thử thách nào là quá khó để vượt qua. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tranh thủ ký kết hợp đồng hoặc mở rộng mặt hàng, đối tượng khách hàng ngay trong thời điểm này. Hãy tự tin hơn vào các quyết sách của mình, bởi bạn vốn là người nhạy bén với thời cuộc.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 2 này, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài Thần xuất hiện ở hướng Nam..

Tuổi Dậu

Tự Hình khiến người tuổi Dậu dễ trở nên nóng nảy và gây xích mích với người khác. Dường như bạn không thể chịu được sự phê bình, góp ý của người khác nên lúc nào cũng sẵn sàng phản bác, thậm chí gây gổ. Thái độ làm việc này của bạn ắt sẽ gây ấn tượng xấu cho mọi người xung quanh, vì thế mà bạn cần phải tự kiểm điểm và tìm cách thay đổi ngay. Khi các mối quan hệ xã giao không thuận lợi, bạn làm việc gì cũng sẽ gặp phải khó khăn, trở ngại.

Trong ngày Kim khí vượng như hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Tuổi Tuất

Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất cần cẩn trọng khi bắt tay làm bất cứ việc gì, bởi sự lơ là của bạn có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Cho dù là việc đã quen tay đi nữa, bạn cũng không được phép coi thường. Khi đối diện với khó khăn, bạn cũng nên tự động viên bản thân suy nghĩ tích cực hơn. Muốn gặt hái thành quả, chẳng ai là không phải bước qua khó khăn. Những trở ngại trên đường đời chính là yếu tố giúp bạn hoàn thiện bản thân và tiến bộ hơn.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Nguy là ngày xấu mọi việc. Vì thế, bạn không nên thực hiện các công việc trọng đại vào thời điểm này. Nếu có thể, bạn nên lùi công việc sang thời điểm khác thích hợp hơn, có như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Tử vi 12 con giáp ngày 20/2/2023: Tuổi Mão đề phòng tiểu nhân, tuổi Sửu có thể thăng chức

Chính Quan phù trợ, người tuổi Hợi có thể gặt hái được những thành công xuất sắc trong ngày hôm nay. Cuối cùng thì sự cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được trả công xứng đáng. Bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình. Song, dù có gặt hái được thành công lớn lao đến đâu đi nữa, bạn cũng chớ vội hài lòng và ngủ quên trên chiến thắng. Bạn có thể nghỉ ngơi một thời gian ngắn chứ đừng nên dừng lại. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa để chinh phục trong tương lai.

Kim sinh Thủy, người độc thân có cơ hội tìm được người san sẻ, tâm sự mọi niềm vui nỗi buồn với mình. Việc tìm được người tâm sự không chỉ giúp mệnh chủ giảm bớt được áp lực mà còn có thể khiến bạn có những suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động