Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 24-4-2023: Tuổi Sửu làm tốt nhiệm vụ, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 23-4-2023: Tuổi Dậu gặp điều thuận, tuổi Tỵ kiềm chế bản tính Tử vi 12 con giáp ngày 22-4-2023: Tuổi Dần quý nhân xuất hiện, tuổi Mùi không suôn sẻ

Tuổi Tý

Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Tý tìm được quyết tâm làm việc. Bạn không ngại hiện thực hóa ý tưởng của mình, cho dù mọi người xung quanh có bàn lùi đi chăng nữa.Tất nhiên, kiên định với mục tiêu của bản thân là tốt, song bạn vẫn cần phải chú ý tới ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Hãy lắng nghe ý kiến của người đáng tin cậy để có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp chính xác để thực hiện mục tiêu.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho hợp lý, như vậy sẽ nhận được nhiều may mắn, dễ đạt thành công.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/4/2023: Tuổi Sửu làm tốt nhiệm vụ, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu sẽ hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ được phân công. Thậm chí, bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề mới mẻ, giúp tăng năng suất lao động, truyền động lực cho bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Những việc bạn đã làm từ trước đến nay ắt được lãnh đạo chú ý và đánh giá cao. Nếu hoàn cảnh phù hợp, bạn nên đàm phán để được thăng chức, tăng lương. Chắc hẳn ai cũng sẽ muốn níu giữ một nhân viên tài năng như bạn đấy.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng mấy hài hòa. Có lẽ bạn quá tập trung cho sự nghiệp nên đã quên mất việc dành thời gian cho nửa kia. Hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc trước khi mối quan hệ trở nên lạnh nhạt nhé.

Tuổi Dần

Thực Thần đem tới dấu hiệu tích cực cho con đường tài lộc của người tuổi Dần, đặc biệt nếu bạn là người làm nghề tự do. Sự cố gắng của bạn suốt bấy lâu nay đã được trả công hậu hĩnh. Bạn có thể xem xét mở rộng quy mô làm ăn, hợp tác của mình. Hãy tin tưởng và điểm mạnh của bản thân chứ đừng vội hài lòng và cho phép bản thân ở mãi trong khu vực quen thuộc, thoải mái. Tài năng của bạn còn có thể giúp bạn vươn xa hơn nữa.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Thủy sinh Mộc, gia đình chính là điểm tựa của bạn mỗi khi gặp khó khăn, vì thế, bạn đừng ngại ngần tâm sự, chia sẻ gánh nặng với nửa kia của mình. Đối phương rất sẵn sàng giúp bạn phân tích vấn đề, truyền động lực để bạn tiếp tục cố gắng đấy.

Tuổi Thìn

Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn có cơ hội gặp gỡ được người đồng chí hướng trong ngày thứ 2. Đôi bên không chỉ truyền động lực cho nhau mà còn cùng nhau phát triển dự án, khiến công việc tiến triển thuận lợi. Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, nhờ thế mà những khách hàng cũ sẽ giới thiệu thêm cho bạn những khách hàng mới, khiến việc làm ăn không ngừng mở rộng, hứa hẹn một khoản thu kha khá.

Thổ khắc Thủy lại cho thấy bạn chưa quá sẵn sàng bước chân vào một mối quan hệ. Cho dù sự chăm sóc của người ấy khiến bạn cảm thấy rất an tâm và dễ chịu, song bạn lại không cho rằng mình đã phải lòng đối phương.

Thiên Tài dẫn lối, người tuổi Tỵ dễ tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với mình, nhờ vậy mà tiền bạc chảy ầm ầm về trong túi. Bản mệnh không cần phải quá vất vả như mọi người xung quanh nhưng vẫn có thể rủng rỉnh tiền tiêu, không lo túng thiếu. Thậm chí, một số người còn có thể phát tài dựa vào may mắn, có thể là trúng số, cũng có thể là những khoản đầu tư nằm im trước đây bỗng sinh lợi nhuận. Bạn cầm tiền trong tay thì nên có hướng sử dụng đúng đắn, chớ tiêu pha lãng phí.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/4/2023: Tuổi Sửu làm tốt nhiệm vụ, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Tý Ngọ tương xung đẩy người tuổi Ngọ vướng vào những rắc rối không hồi kết với đồng nghiệp. Dù bạn cố gắng tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng xung quanh vẫn luôn có những kẻ "thọc gậy bánh xe", tìm cách gây rối. Khi mọi việc diễn ra không như ý, bản mệnh cũng chớ nên quá nóng nảy, bởi những hành động bốc đồng sẽ đẩy bạn vướng vào những rắc rối lớn hơn. Hãy làm ngơ trước những lời bàn tán của kẻ xấu, kết quả công việc sẽ phơi bày trắng đen rõ ràng.

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa có kết quả. Bạn không biết cách để bày tỏ tình cảm của mình nên chỉ có thể đứng từ xa quan sát người ấy, còn đối phương vẫn mơ hồ trước những hành động của bạn.

Tuổi Mùi

Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi dễ mắc bẫy kẻ tiểu nhân do cái tính cả tin của mình. Bạn không phân biệt được người tốt kẻ xấu, dễ dàng nghe theo lời xúi giục của kẻ xấu xung quanh mình. Bạn còn phải đề phòng cả người thân cũng như đồng nghiệp xung quanh mình. Có người thấy cái lợi thì sáng mắt nên sẵn sàng tìm cách hãm hại bạn. Tốt nhất, trước khi làm điều gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin rõ ràng.

Thổ khắc Thủy, bạn quá tự tin vào tình cảm giữa 2 người và nghĩ rằng người ấy rồi cũng sẽ bỏ qua tất cả mọi lỗi lầm của mình như mọi lần. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, bạn không trân trọng tình yêu của nửa kia thì đến một lúc nào đó, người ấy sẽ bỏ bạn mà đi.

Kim sinh Thủy, con đường tình duyên của người tuổi Thân đang trải hoa hồng. Bản mệnh dễ dàng nhận thấy được ai là người thực lòng trân trọng và dành tình cảm cho mình, nhờ đó đưa ra được những sự lựa chọn chính xác. Với người đã có đôi có cặp, bạn mong muốn cùng người ấy gây dựng nên 1 gia đình hạnh phúc của riêng mình. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người có thể cùng bàn tính đến những chuyện xa xôi hơn. Mọi người xung quanh chắc chắn sẽ ủng hộ hai bạn.

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được cấp trên khen ngợi, thậm chí được cất nhắc thăng chức, tăng lương. Bạn ngày càng tin tưởng vào bản thân mình và ngập tràn tinh thần quyết tâm, cố gắng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/4/2023: Tuổi Sửu làm tốt nhiệm vụ, tuổi Mùi mắc bẫy tiểu nhân

Thiên Quan ngáng trở, người tuổi Tuất dễ vướng vào chuyện thị phi trong ngày hôm nay. Kẻ xấu có thể vu họa, đặt điều, khiến người khác có ấn tượng xấu về bạn. Việc bạn cần phải làm chính là dùng hành động thực tế để chứng tỏ bản thân. Đồng thời, dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh cũng hạn chế mâu thuẫn, va chạm với người quyền cao chức trọng. Những kẻ đó có thể lợi dụng quyền lực để gây khó dễ cho bạn trong tương lai, khiến công việc khó có thể tiến triển theo chiều hướng bạn mong muốn.

Thổ khắc Thủy, có thể bạn đang mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong tình cảm đấy. Con giáp này đã đánh giá sai về những rung động của trái tim mình. Bạn không nên quá coi trọng những giá trị vật chất kẻo đánh mất tình yêu.

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi giữ được tinh thần hăng hái, tích cực. Bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc, dù cho đó là 1 nhiệm vụ khó khăn. Bạn coi đây là cơ hội để mình khẳng định bản thân, vươn tới nấc thang mới. Người cần tham gia thi cử, tuyển chọn trong ngày thứ 2 cũng dễ đạt được thành tích cao. Bạn có cách hành xử đúng đắn, gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Rất có thể, bạn sẽ được nhận vào làm công việc mà mình luôn mơ ước.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Nếu có thời gian, hãy tập luyện thể dục thể thao, chớ ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc quá sức.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Trong bối cảnh thị trường bất động sản 2023 đầy biến động, Sunshine Homes đã không chỉ vượt qua thách thức mà còn đạt được những thành tựu đáng kể, thể hiện qua doanh thu ấn tượng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ.

Cùng chuyên mục

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các tin khác

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Thực hiện công văn chỉ đạo của ngành giáo dục quận Đống Đa. Từ ngày 15/8 đến ngày 15/11/2023, toàn bộ 100% các đơn vị trường học trên địa bàn quận đã đang phối hợp với Công an quận Đống Đa xây dựng kế hoạch và triển khai việc tuyên truyền hướng dẫn trang bị kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), kĩ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động