Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt Nam xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Gia tăng hiện diện và tạo kết nối mới

Doanh thu xuất khẩu sữa của Vinamilk khởi sắc 6 tháng đầu năm 2024 với mức tăng trưởng hơn 37%, tiếp nối đà tăng từ 2023 đến nay cho thấy hiệu quả trong hoạt động kinh doanh quốc tế. Điều này được cho là sự kết quả của một quá trình kết hợp các giải pháp hỗ trợ và xúc tiến thương mại, gia tăng sự hiện diện của thương hiệu, tìm kiếm cơ hội và phát triển nhóm khách hàng mới.

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt Nam xuất khẩu
Các hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả có tác động lớn đến kết quả kinh doanh quốc tế thời gian qua của Vinamilk.

Chia sẻ thêm về việc này, ông Võ Trung Hiếu - Giám đốc Kinh doanh quốc tế của Vinamilk cho biết: “Tham gia các triển lãm, hội chợ quốc tế là hoạt động thường xuyên của Vinamilk. Tại đây, chúng tôi tập trung giới thiệu đến với các đối tác quốc tế các sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế của Vinamilk. Nhiều đối tác bất ngờ khi biết Việt Nam có thể làm được các sản phẩm sữa với hàng loạt các tiêu chuẩn cao, thơm ngon và giá lại rất cạnh tranh”.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, nhiều cái tên mới đã xuất hiện trong danh sách 61 thị trường xuất khẩu của Vinamilk đến từ khu vực Châu Úc, Nam Mỹ hay Châu Phi. Bên cạnh thị trường mới, các đối tác chiến lược, hợp tác lâu năm sẽ được doanh nghiệp phát triển theo chiều sâu, đơn cử như tại Trung Đông, nơi có các đối tác đã làm việc với Vinamilk từ 10-20 năm.

“Khi đến tham quan nhà máy Vinamilk, chúng tôi thực sự ấn tượng bởi quy trình khép kín, từ đầu vào đến đầu ra đều được áp dụng tiêu chuẩn quốc tế và tự động hóa rất cao. Ngoài ra, các loại bao bì của các bạn cũng thân thiện với môi trường, các vỏ hộp sữa thường được người tiêu dùng tái sử dụng rất nhiều tại thị trường chúng tôi”, ông Inam Ahmad Zia Ahmad, đối tác của Vinamilk tại khu vực Trung Đông chia sẻ khi đến thăm nhà máy sản xuất sữa bột trẻ em của Vinamilk.

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt Nam xuất khẩu
Các đối tác nhập khẩu ấn tượng khi trực tiếp tham quan Nhà máy sữa bột Việt Nam của Vinamilk.
Chất lượng sản phẩm vẫn là chìa khóa “mở cửa” thị trường

Theo thống kê, từ 1 sản phẩm đầu tiên xuất khẩu là sữa bột trẻ em nhãn hiệu Dielac, đến nay, Vinamilk đã phát triển gần 400 loại sản phẩm xuất khẩu đến 61 quốc gia. Trong đó, tiêu chuẩn chất lượng vẫn luôn là hàng rào lớn nhất với mọi thị trường, đặc biệt với các sản phẩm thực phẩm, đồ uống…. Mới đây, Vinamilk đã xuất khẩu thêm một sản phẩm là sữa chua ăn sang thị trường Mỹ ngay sau khi đạt được FDA (tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Mỹ) cho sản phẩm này.

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt Nam xuất khẩu
Năng lực sản xuất, chất lượng đồng nhất, đạt các tiêu chuẩn quốc tế là những điều kiện tiên quyết với doanh nghiệp xuất khẩu.

Tuy nhiên tại nhiều quốc gia có các hệ tiêu chuẩn đặc thù riêng, đây cũng là rào cản mà các doanh nghiệp cần phải vượt qua khi muốn “mở khóa” thị trường. Có thể nói đây cũng là lợi thế của Vinamilk khi sở hữu hệ thống 13 nhà máy với khá nhiều các tiêu chuẩn quốc tế hỗ trợ xuất khẩu như: FSSC 22000 (Chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm quốc tế - Hà Lan), BRC (Tiêu chuẩn Anh Quốc), Tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SMETA, FDA (Hoa Kì), Tiêu chuẩn cho các quốc gia Hồi Giáo HALAL, Organic EU (Tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu), GMP (hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt của Mỹ)….

Ông Mai Bá Dũng, Giám đốc nhà máy Sữa Sài Gòn (Vinamilk), nơi sản xuất sản phẩm xuất khẩu đi khu vực thị trường “khó tính” là Úc và New Zealand cho biết: “Hiện nhà máy đang đáp ứng 683 triệu sản phẩm lạnh phục vụ xuất khẩu mỗi năm. Mỗi một sản phẩm được rời nhà máy xuất đi sẽ cần trải qua một quy trình được kiểm soát với hơn 9 tiêu chuẩn cả của Việt Nam và quốc tế. Với đặc thù là nhà máy sản xuất sản phẩm lạnh, chúng tôi đầu tư từ khâu tiếp nhận nguyên liệu, chế biến, đến hệ thống các kho lạnh thông minh, cảm ứng nhiệt độ… để đảm bảo điều kiện bản quản giúp sản phẩm có chất lượng tốt nhất”.

Mở ra các lợi thế cạnh tranh mới và tận dụng FTA

Xu hướng phát triển bền vững cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của thương mại thế giới. Tại Úc, New Zealand, nhờ đáp ứng các yêu cầu khắt khe về bao bì thân thiện môi trường, Vinamilk đã được tham gia vào chuỗi cung ứng các chuỗi siêu thị quốc tế lớn nhất trong khu vực Châu Đại Dương như Costco, Woolworths, Foodstuff. Tại 2 thị trường này, Vinamilk đều ghi nhận tăng trưởng doanh thu hơn 50% so với cùng kỳ năm trước.

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt Nam xuất khẩu
Sản phẩm sữa chua uống không dùng ống hút và bao bì dễ tái chế đã xuất khẩu đến thị trường khu vực Châu Đại Dương.

Bên cạnh đó, việc khai thác triệt để các FTA mà Việt Nam đã kí kết đã tạo ra lợi thế bán hàng, hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu của Vinamilk. Theo đại diện doanh nghiệp cho biết, hiện tỷ lệ thực hiện cấp chứng nhận xuất xứ hàng hoá C/O để được ưu đãi thuế tại Vinamilk hiện đạt trên 53%, cao hơn mức trung bình là 37.35% theo số liệu được tổng kết của Bộ Công Thương. Một ví dụ về việc tận dụng FTA hiệu quả được doanh nghiệp chia sẻ là thị trường Nhật Bản & Canada, với Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP). Cụ thể, 2 thị trường này đều ghi nhận doanh thu tăng trưởng khoảng 40% so với giai đoạn cùng kỳ 2023, dù đây đều có những nơi có tiêu chuẩn cao đối với các mặt hàng nhập khẩu.

“Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các thị trường mới, có nhiều tiềm năng như Châu Phi & Nam Mỹ… Tuy nhiên, để khai thác thị trường có FTA thì cần phải đáp ứng các yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ, kèm theo đó là sự thay đổi về nguồn nguyên liệu sản xuất, dây chuyền để có thể đáp ứng được yêu cầu liên quan”, ông Hiếu cho biết thêm.

Tính đến nay, Vinamilk đã có hơn 26 năm kinh nghiệm đưa sản phẩm sữa ra nước ngoài, với hơn 300 skus sản phẩm thuộc các ngành hàng sữa đặc, sữa bột, sữa chua… với tổng kim ngạch lũy kế đạt hơn 3,3 tỷ USD.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Quảng Nam: Phẫu thuật thành công khối u ung thư lớn ở bệnh nhân 81 tuổi

Quảng Nam: Phẫu thuật thành công khối u ung thư lớn ở bệnh nhân 81 tuổi

Ngày 20/5, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tiên, Trưởng khoa Tai Mũi Họng Bệnh viên đa khoa Quảng Nam cho biết, vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối u ung thư lớn, hoại tử vùng sống mũi, đồng thời tạo hình phục hồi vùng mặt cho một bệnh nhân 81 tuổi trong tình trạng sức khỏe phức tạp.
Dự báo thời tiết ngày 21/5/2025: Mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết ngày 21/5/2025: Mưa rào và dông vài nơi

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 21/5/2025.
Đẩy mạnh việc tiêm vaccine cho người lớn, nhất là người có bệnh nền

Đẩy mạnh việc tiêm vaccine cho người lớn, nhất là người có bệnh nền

Bên cạnh những thành công trong việc tiêm vaccine cho trẻ em, giờ là lúc chúng ta cần hướng tới đẩy mạnh những kế hoạch tiêm chủng cho người lớn, nhất là nhóm người có bệnh lý nền.

Cùng chuyên mục

Hương vị trà Việt chinh phục vị giác Thủ tướng Thái Lan tại tiệc chiêu đãi cấp cao

Hương vị trà Việt chinh phục vị giác Thủ tướng Thái Lan tại tiệc chiêu đãi cấp cao

Trong không khí trang trọng của buổi tiệc chiêu đãi do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì chào mừng Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tối ngày 15/5/2025 tại Văn phòng Chính phủ, văn hóa trà Việt Nam đã được giới thiệu một cách tinh tế, góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sự kiện ngoại giao quan trọng này.
Nâng cao nhận thức của người dân về dinh dưỡng khoa học và rèn luyện thể chất

Nâng cao nhận thức của người dân về dinh dưỡng khoa học và rèn luyện thể chất

Sự kiện “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần thứ 4 đã thu hút hơn 2.000 người tham gia nhằm góp phần truyền cảm hứng cho nhiều người áp dụng các thói quen lành mạnh và lối sống năng động.
Yến Nhà - Nuôi dưỡng tinh hoa Việt, định hình chuẩn mực sống an lành

Yến Nhà - Nuôi dưỡng tinh hoa Việt, định hình chuẩn mực sống an lành

Trong khuôn khổ Festival Tinh Hoa Đông Y Dược Việt Nam 2025, nơi hội tụ những thương hiệu gắn bó với di sản bản địa và tri thức dưỡng sinh phương Đông, Yến Nhà góp mặt như một điểm chạm thanh dịu giữa dòng chảy truyền thống và hiện đại. Không chỉ là gian hàng trưng bày sản phẩm, Yến Nhà còn gửi gắm thông điệp về một lối sống an lành, trọn vẹn từ những điều giản dị nhất - gìn giữ thiên nhiên, tôn vinh di sản và lan tỏa tinh hoa Việt bằng chính sự mộc mạc và thuần khiết.
Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức khai trương và ký kết chuyển giao công nghệ

Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức khai trương và ký kết chuyển giao công nghệ

Ngày 11/5/2025, Trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ Tầng 5 - Tòa V2 Chung cư Văn Phú Victoria, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu sự hiện diện chính thức của Hệ thống Dưỡng Sinh Viện tại khu vực phía Tây Thủ đô, hứa hẹn trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuyên sâu, hiện đại và bài bản cho người dân nơi đây.
Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Đồng hành toàn diện cùng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình - Vì sức khỏe cộng đồng

Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Đồng hành toàn diện cùng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình - Vì sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Trong bối cảnh ngành y tế ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới chăm sóc sức khỏe tới từng địa phương, đặc biệt với sự tham gia ngày càng rõ nét của khu vực y tế tư nhân, sự hỗ trợ chuyên môn từ các bệnh viện tuyến trung ương trở thành trụ cột cho sự phát triển bền vững. Mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Bệnh viện Phụ sản Trung ương (BVPSTW) và Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình (Hải Dương) là một điển hình như thế.
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.

Các tin khác

Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương: “Vì cuộc sống khỏe mạnh – Đồng hành cùng Người có công”

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương: “Vì cuộc sống khỏe mạnh – Đồng hành cùng Người có công”

(SKV) - Phát huy truyền thống tốt đẹp và đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Ngày 26/04/2025, tại xã Ngọc Mỹ, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương tổ chức chương trình “ Khám, Tầm soát ung thư cổ tử cung, phát thuốc, tặng quà và hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công”, trao hơn 300 xuất quà cho bà con nhân dân xã, mỗi phần quà gồm những loại thuốc thông thường, điều trị các bệnh phổ biến, các nhu yếu phẩm và tiền mặt. Đặc biệt, Bệnh viện tài trợ xây dựng nhà ở cho bệnh binh Đỗ văn Để số tiền 60 triệu đồng. Những phần quà giúp bà con thêm niềm vui, hạnh phúc. Thể hiện sự tri ân sâu sắc và mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, đặc biệt là những người đã có nhiều đóng góp cho đất nước.
CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông năm 2025

CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông năm 2025

Ngày 25/4/2025, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025. Hội đồng quản trị nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng. Đồng thời, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% cho cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.
Ra mắt Chi cục Quản lý thị trường Quảng Nam

Ra mắt Chi cục Quản lý thị trường Quảng Nam

Chiều ngày 22/4, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Nam trực thuộc Sở Công Thương chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý thị trường tại địa phương.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025

Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận các doanh nghiệp FDI có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng, cũng như có những đóng góp đáng kể và tích cực cho địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động và nền kinh tế quốc gia.
An yên bên gia đình với dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà của phòng khám Việt Úc

An yên bên gia đình với dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà của phòng khám Việt Úc

Khi đối diện với những bệnh lý nghiêm trọng, đặc biệt là các bệnh mạn tính giai đoạn cuối, nhu cầu về một sự chăm sóc toàn diện, không chỉ về y tế mà còn về tinh thần, trở nên vô cùng quan trọng. Thấu hiểu sâu sắc điều này, Phòng Khám Gia Đình Việt Úc mang đến dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà, một giải pháp nhân văn giúp người bệnh được an yên bên cạnh những người thân yêu, giảm bớt gánh nặng về thể chất và tinh thần trong giai đoạn khó khăn của cuộc đời.
“Vương đạo kinh doanh” – Tư tưởng lãnh đạo khai sáng cho doanh nghiệp tương lai

“Vương đạo kinh doanh” – Tư tưởng lãnh đạo khai sáng cho doanh nghiệp tương lai

Tiếp nối thành công tại Hà Nội, ngày 23/4, tại TP Hồ Chí Minh, hội thảo “Vương đạo kinh doanh” tiếp tục diễn ra nhằm chia sẻ những tư tưởng lãnh đạo khai sáng và chiến lược quản trị doanh nghiệp bền vững. Sự kiện không chỉ mang đến những định hướng giá trị cho cộng đồng doanh nhân mà còn mở rộng kết nối, truyền cảm hứng phát triển bền vững trong thời đại chuyển đổi số.
Giới thiệu phòng khám Nam khoa - Đa khoa Tân Bình

Giới thiệu phòng khám Nam khoa - Đa khoa Tân Bình

(SKV) - Phòng khám nam khoa - Đa khoa Tân Bình từ lâu đã khẳng định được uy tín trong lòng người dân TP.HCM và các khu vực lân cận. Là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phòng khám luôn chú trọng đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, mong muốn mang đến giải pháp y tế nhanh chóng – an toàn – tiện lợi cho nam giới.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông

Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 06 tháng NĐTC 2024 - 2025 đạt 371 tỷ đồng, hoàn thành 74% kế hoạch

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 06 tháng NĐTC 2024 - 2025 đạt 371 tỷ đồng, hoàn thành 74% kế hoạch

SKV - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất Quý 2 niên độ tài chính (NĐTC) 2024 - 2025 (từ ngày 01/01/2025 đến ngày 31/3/2025). Theo đó, Quý 2 NĐTC 2024 - 2025, sản lượng hợp nhất HSG đạt 432.919 tấn, doanh thu hợp nhất HSG đạt 8.452 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất HSG đạt 205 tỷ đồng.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Sáng 27/4/2025, Hội Nam Y Việt Nam phối hợp cùng UBND huyện Cẩm Giàng đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Sáng 19/4, tại hội trường UBND xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Dưỡng Sinh Viện chăm sóc người cao tuổi” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

SKV – Ngày 16/4/2025, thực hiện kế hoạch công tác quý II năm 2025, Chi Hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn thiện nguyện đến trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú. Hoạt động diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và đầy tính nhân văn.
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Phiên bản di động