Dược Phẩm Hoa Linh - Thương hiệu Việt, tầm vóc Việt

Trong quá trình hình thành và phát triển Công Ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh luôn nỗ lực để đáp ứng các tiêu chí một công ty chất lượng. Lấy sự tận tâm - trách nhiệm- trân trọng đạo đức làm kim chỉ nam. Từ đó tạo nên những sản phẩm tốt - chất lượng giúp ích cho cộng đồng và xã hội.
Dược Hậu Giang hành trình nỗ lực với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng Công ty CP Sao Thái Dương hành trình hơn 20 năm phát triển khẳng định vị thế trên trường quốc tế

Đầu tư quy mô, trang thiết bị đạt chuẩn

Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe.

Dược Phẩm Hoa Linh - Thương hiệu Việt, tầm vóc Việt
Dược Phẩm Hoa Linh- Thương hiệu Việt, tầm vóc Việt /https://suckhoeviet.org.vn/

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực cùng với đó Hoa Linh không ngừng tạo niềm tin lớn với khách hàng phục vụ khách hàng thông qua việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp mới, các sản phẩm ưu việt để chăm sóc, bảo vệ, cải thiện sức khỏe cộng đồng, góp phần mang lại một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho mỗi gia đình Việt.

Để có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt như hiện nay Dược phẩm Hoa Linh luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cũng vì thế, mà 2 nhà máy của Dược Phẩm Hoa Linh tại KCN Phùng và KCN Đồng Văn được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam, các nhà máy đều đạt chứng nhận GMP, GLP, GSP, CGMP và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Dược Phẩm Hoa Linh - Thương hiệu Việt, tầm vóc Việt
Đội ngũ nghiên cứu luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu /https://suckhoeviet.org.vn/

Không phụ sự tin tưởng củ khách hàng, Dược Phẩm Hoa Linh luôn khắt khe từ khâu nguyên vật liệu đầu vào. Các đối tác và nhà cung cấp dược liệu mà Hoa Linh chọn cũng được lưu ý về sự uy tín, tiêu chuẩn chất lượng đồng thời phía công ty cũng tham gia giám sát chặt chẽ để đảm bảo dược liệu luôn đạt chât lượng tốt đủ tiêu chuẩn.

Thành tựu mà Dược Phẩm Hoa Linh đã đạt được

Dược Phẩm Hoa Linh - Thương hiệu Việt, tầm vóc Việt
Ông Nguyễn Xuân Đình - Giám đốc kinh doanh công ty Dược phẩm Hoa Linh nhận giải thưởng Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích./https://suckhoeviet.org.vn/

Sau chặng đường xây dựng và phát triển, đến nay, Dược phẩm Hoa Linh đã trở thành một trong những công ty dược phẩm lớn mạnh hàng đầu. Khách hàng trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Hoa Linh mỗi ngày - là minh chứng cho sự phổ biến, tin tưởng vào doanh nghiệp.

Những giải thưởng lớn, đã phần nào khẳng định được chất lượng của các sản phẩm của công ty. Có thể kể đến: Ngôi sao thuốc Việt năm 2014, của Bộ Y tế cho Thuốc ho Bảo Thanh; Bằng khen Bộ Y tế trao tặng cho Công ty Dược phẩm Hoa Linh năm 2017, vì đã có nhiều thành tích trong công tác phát triển y dược học cổ truyền Việt Nam; Giải thưởng sản phẩm chất lượng hoàn hảo cho Dạ Hương năm 2007; Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu còn là sản phẩm được Tin và Dùng số 1 trong nhiều năm liền theo khảo sát của Thời báo Kinh tế Việt Nam…

Các sản phẩm của Dược Phẩm Hoa Linh khẳng định vị thế trên thị trường

Những sản phẩm khi Hoa Linh đưa ra thị trường đều mang đến chất lượng cao và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Chẳng những thế mà các sản phẩm như thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, Viên ngậm Bảo Thanh, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu , Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân.... đều nhận được sự tin dùng của nhiều gia đình Việt.

Dược Phẩm Hoa Linh - Thương hiệu Việt, tầm vóc Việt
Các sản phẩm của Dược Phẩm Hoa Linh luôn có chỗ đứng trong lòng người Việt /https://suckhoeviet.org.vn/

Sự thành công của những sản phẩm chủ lực này là nền tảng vững chắc để Dược Phẩm Hoa Linh phát triển nhiều hơn nữa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các dược liệu, thảo dược quý của Việt Nam. Từ đó thúc đẩy Dược phẩm Hoa Linh tiếp tục theo đuổi hướng phát triển gắn bó với tinh hoa y dược cổ truyền phương Đông trong hơn hai thập kỷ qua để đem lại vẻ đẹp tự nhiên, bền vững, cân bằng giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức khỏe bên trong.

Hiện nay, không chỉ thành công tại thị trường nội địa,những sản phẩm của Công ty Dược Phẩm Hoa Linh đã được tin dùng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Lào, Malaysia… Đây chính là nền tảng giúp Hoa Linh đóng góp sức lực vào việc xây dựng thương hiệu quốc gia, tăng cường uy tín hàng Việt Nam trên thị trường quốc tế. Trong kế hoạch phát triển sắp tới, Dược phẩm Hoa Linh hướng đến những mục tiêu mới để nâng tầm thương hiệu vươn ra thế giới.

Với những mục tiêu rõ ràng cùng tinh thần cầu thị, lắng nghe người tiêu dùng, trong tương lai các sản phẩm Mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Dược phẩm Hoa Linh được kỳ vọng sẽ có chất lượng vượt trội, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt là các đối tượng nhạy cảm như phụ nữ, mẹ và bé.

Hàng trình đóng góp cho cộng đồng

Thấu hiểu những khó khăn của các trạm y tế ở các xã nghèo của huyện Hoàng Su Phì, Công ty Dược phẩm Hoa Linh đã tài trợ 24 tủ thuốc y tế với các sản phẩm siro và viên ngậm trị ho, bổ phế Bảo Thanh cho các trạm y tế thôn, bản,… Điều này góp phần cung cấp thuốc cần thiết cho người dân, nhất là trong thời điểm mùa đông lạnh, giúp nâng cao sức khỏe hệ hô hấp, phòng tránh các bệnh thường gặp.

Dược Phẩm Hoa Linh - Thương hiệu Việt, tầm vóc Việt
Mới đây nhất, Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức tặng quà tết cho trạm y tế ở các xã nghèo của huyện Hoàng Su Phì/https://suckhoeviet.org.vn/

Bên cạnh hỗ trợ trang thiết bị thuốc men, Dược phẩm Hoa Linh còn trao tặng 400 xuất quà là các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu do công ty sản xuất như: Dầu gội đầu, kem đánh răng, sữa tắm, dung dịch vệ sinh phụ nữ,… cho người dân xã Pờ Ly Ngài.

Năm 2020, với những tác động mạnh mẽ của dịch COVID - 19, Dược phẩm Hoa Linh đã ủng hộ ngành Y tế 300 triệu đồng tới các bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

Hơn 17.000 chai nước rửa tay Ngọc Thảo cũng đã được Hoa Linh gửi trao tới các bệnh viện, trường học trên toàn quốc với mong muốn chung tay cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe học sinh, giáo viên và các bác sĩ, chung sức chung lòng cùng xã hội để đẩy lùi bệnh dịch.

Dược Phẩm Hoa Linh - Thương hiệu Việt, tầm vóc Việt
Trong những năm dịch COVID- 19 diễn ra phức tạp, Dược Phẩm Hoa Linh luôn là đơn vị tiên phong trong công tác hỗ trợ các bệnh viện tuyến đầu chống dịch/https://suckhoeviet.org.vn/

Dược phẩm Hoa Linh đã tặng 2.000 phần quà cho các bệnh viện tuyến đầu của thành phố Đà Nẵng, hỗ trợ các y bác sĩ nơi đây.

Trước đó, Dược phẩm Hoa Linh cũng đã xây dựng một hành trình đóng góp cho xã hội, gắn kết các nhãn hàng của mình với các sứ mệnh xã hội. Các nhãn hàng Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu… đã thực hiện các chương trình cộng đồng có ý nghĩa như: Học bổng Dạ Hương tiếp sức cho nữ sinh Y dược, Chăm sóc sức khỏe nữ sinh, Nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân các xã đảo, Tủ thuốc y tế cho các trường tiểu học, Khám bệnh phụ khoa miễn phí cho chị em vùng sâu vùng xa, các nhà máy... với tổng ngân sách hơn 5 tỉ đồng mỗi năm.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh đã và đang khẳng định vị trí, thương hiệu và tầm vóc của mình trên thị trường Việt và quốc tế.

/https://suckhoeviet.org.vn/

Thùy Dung

Tin liên quan

Sở Y tế Hà Nội: Triển khai hỗ trợ kịp thời thuốc và thiết bị y tế cho khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi ngập lụt

Sở Y tế Hà Nội: Triển khai hỗ trợ kịp thời thuốc và thiết bị y tế cho khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi ngập lụt

Gần đây, tại các huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức của Hà Nội, hàng ngàn hộ dân đã phải đối mặt với tình trạng ngập lụt nghiêm trọng do ảnh hưởng của cơn bão số 3. Cùng với những thiệt hại về tài sản, sức khỏe của người dân nơi đây cũng đang bị ảnh hưởng. Trong bối cảnh đó, Sở Y tế Hà Nội đã nhanh chóng có những hành động thiết thực để hỗ trợ những người dân gặp khó khăn.
Bảo đảm thuốc, vật tư, thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh

Bảo đảm thuốc, vật tư, thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh

Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai các biện pháp nhằm bảo đảm thuốc, vật tư y tế, thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh.
Bộ Y tế ban hành 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc được xác định mã số hàng hóa

Bộ Y tế ban hành 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc được xác định mã số hàng hóa

Theo Thông tư số 09/2024/TT-BYT của Bộ Y tế, 14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc dùng cho người và mỹ phẩm xuất khẩu, nhập khẩu được xác định mã số hàng hóa theo danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Phòng tân hôn cần chuẩn bị những gì? Top 4 món nội thất không thể thiếu

Phòng tân hôn cần chuẩn bị những gì? Top 4 món nội thất không thể thiếu

Phòng tân hôn cần chuẩn bị những gì là thắc mắc của rất nhiều đôi vợ chồng mới cưới. Bởi lẽ, lựa chọn và sắp xếp những món nội thất vừa đẹp, hợp phong thủy lại tiết kiệm luôn cần sự thống nhất chung từ hai phía. Bài viết sau đây sẽ mô tả những món đồ nhất thiết phải có trong phòng tân hôn, cùng tham khảo nhé.
Máy lọc không khí - Người bạn cần thiết của mỗi gia đình

Máy lọc không khí - Người bạn cần thiết của mỗi gia đình

Máy lọc không khí không chỉ là một thiết bị tiện ích mà còn là một phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Đặc biệt trong bối cảnh ô nhiễm không khí đang gia tăng, việc trang bị một máy lọc không khí trong nhà là một quyết định thông minh và cần thiết.
Lễ chào đón Tân sinh viên Khoa Du lịch K24 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Khởi đầu hành trình mới đầy hứa hẹn

Lễ chào đón Tân sinh viên Khoa Du lịch K24 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Khởi đầu hành trình mới đầy hứa hẹn

SKV - Chiều ngày 08/10, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên Khóa 24 của Khoa Du lịch tại cơ sở Quận 12 (TP.HCM). Sự kiện quy tụ đông đảo các doanh nghiệp đối tác với nhiều hoạt động bổ ích, đánh dấu bước khởi đầu vô cùng ý nghĩa cho các bạn trẻ trên hành trình mới.
Nha khoa Cali: Địa chỉ cấy ghép Implant uy tín tại thành phố Long Khánh

Nha khoa Cali: Địa chỉ cấy ghép Implant uy tín tại thành phố Long Khánh

SKV - Cùng với sự gia tăng của nhu cầu chăm sóc và làm đẹp răng miệng, các phòng khám nha khoa cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn để chăm sóc sức khỏe răng miệng của bản thân và gia đình. Nha khoa Cali Long Khánh (Đồng Nai) là một trong những phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông tham dự bế mạc Giải bóng đá truyền thống Hội đồng hương Kỳ Anh tại miền Nam

Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông tham dự bế mạc Giải bóng đá truyền thống Hội đồng hương Kỳ Anh tại miền Nam

SKV - Ngày 06/10, tại Sân bóng Nguyên Phát Sport (TP.Thủ Đức, TP.HCM) đã diễn ra Bế mạc giải bóng đá truyền thống đồng hương Kỳ Anh – Hà Tĩnh tại miền Nam năm 2024.
Vitamin C: Chìa khóa quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư

Vitamin C: Chìa khóa quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư

(SKV) - Ung thư được biết đến là một căn bệnh phức tạp, ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Việc tìm kiếm những phương pháp điều trị ung thư hiệu quả đã dẫn đến nhiều tiến bộ trong nghiên cứu y học và phương pháp điều trị. Trong số các yếu tố quan trọng góp phần vào điều trị ung thư thành công, vai trò của C màng bọc đã trở thành một công nghệ đặc biệt được quan tâm đáng kể gần đây.

Các tin khác

Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ: Nhà phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm uy tín chuyên nghiệp

Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ: Nhà phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm uy tín chuyên nghiệp

(SKV) - Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành y tế, Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ đã khẳng định vị thế là đối tác phân phối hàng đầu và chính hãng tại Việt Nam của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa uy tín và chất lượng sản phẩm cao cấp từ các công ty tạo nên một mối quan hệ đáng tin cậy, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và tin tưởng về các sản phẩm chính hãng.
Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Dr. Care - Implant: Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên, ngoài đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, còn là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư các ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất thế giới theo tiêu chuẩn cao cấp từ Đức, Mỹ.
Công ty CP Hoá chất và Môi trường An Phú

Công ty CP Hoá chất và Môi trường An Phú

An Phú Chemicals & Environment là nhà phân phối hóa chất cơ bản và hoá chất chuyên dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy nhất. Với cam kết hướng tới sự xuất sắc và không ngừng cải tiến, chúng tôi đã và đang khẳng định mình là một trong những đối tác hàng đầu trong ngành phân phối hóa chất tại Việt Nam. Với mạng lưới cung cấp khắp cả nước, chúng tôi có khả năng phục vụ khách hàng ở quy mô địa phương, quốc gia và khu vực.
Doanh nghiệp chung tay hành động đảm bảo nguồn cung ứng thuốc điều trị bệnh sởi

Doanh nghiệp chung tay hành động đảm bảo nguồn cung ứng thuốc điều trị bệnh sởi

(SKV) - Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đáng báo động. Dịch sởi hoành hành với hơn 2.000 trường hợp mắc trên toàn quốc. Đặc biệt, tại TP. Hồ Chí Minh, hơn 500 ca mắc và 3 ca tử vong đã buộc thành phố phải công bố dịch sởi trên toàn địa bàn vào ngày 27/8/2024. Nguy cơ dịch lây lan rộng trên toàn quốc là rất cao, đặc biệt trong bối cảnh học sinh đang trở lại trường học, tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan nhanh chóng.
Ghế Lãnh Đạo Bchair: Khẳng Định Phong Cách và Tầm Nhìn

Ghế Lãnh Đạo Bchair: Khẳng Định Phong Cách và Tầm Nhìn

Ghế Lãnh Đạo Bchair không chỉ là một sản phẩm nội thất mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế ngồi, Bchair mang đến trải nghiệm đỉnh cao về tiện ích và thẩm mỹ, giúp khẳng định vị thế của người sử dụng.
Có nên chọn mua máy rửa xe cao áp của thương hiệu Karcher không?

Có nên chọn mua máy rửa xe cao áp của thương hiệu Karcher không?

Máy rửa xe cao áp Karcher đang là “trợ thủ đắc lực” để làm sạch mọi vết bẩn xe cộ một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Thế nhưng, với những người mới thì hẳn thương hiệu này còn khá mới cũng như cần thêm nhiều thông tin để tham khảo trước khi chọn mua. Do đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra thông tin về máy rửa xe cao áp Karcher để bạn đọc biết có nên mua thiết bị của hãng hay không nhé!
Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định

Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định

Địa chỉ: 269 Phù Nghĩa, Hạ Long, TP. Nam Định, Nam Định
Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim tuyển dụng năm 2024

Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim tuyển dụng năm 2024

Viện Khoa học và công nghệ Mỏ - Luyện kim Tuyển dụng viên chức làm việc tại Viện
Nha Khoa APEC, Trung tâm nha khoa chất lượng cao tại thành phố Thủ Đức: Mang nụ cười rạng rỡ đến với Quý khách hàng

Nha Khoa APEC, Trung tâm nha khoa chất lượng cao tại thành phố Thủ Đức: Mang nụ cười rạng rỡ đến với Quý khách hàng

(SKV)- Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ, khỏe mạnh và tự tin hơn, Nha Khoa APEC đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng mọi khách hàng đặc biệt là khách hàng tại khu vực thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe “vàng”

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe “vàng”

Phòng khám đa khoa Quảng Ngãi có địa chỉ tại 188 Hai Bà Trưng - P. Lê Hồng Phong - TP. Quảng Ngãi. Địa chỉ thăm khám bệnh nam - phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và các bệnh hậu môn uy tín, an toàn tại Quảng Ngãi.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với nhân dân xã Phượng Vĩ (Cẩm Khê, Phú Thọ)

Đoàn công tác của Hội Nam Y Việt Nam và Công ty Cổ phần Ao Vua đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại xã Phượng Vĩ, huyện Cẩm Khê.
Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Hội Nam y Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng cao Nậm Nhùn (Lai Châu)

Đây là chương trình ý nghĩa, nhân văn, góp phần hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn cho đồng bào dân tộc cũng như trong công tác dạy và học nơi biên giới.
Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Hội Nam Y Việt Nam: Xây dựng nội dung, kế hoạch tổ chức "Giải thưởng Tuệ Tĩnh" năm 2024

Sáng 6/10, Ban Thường trực Hội Nam Y và Ban Thi đua khen thưởng Hội Nam Y đã tổ chức họp tổng kết, đánh giá quá trình thành lập và kết nạp hội viên từ đầu năm 2024 đến nay.
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Sáng ngày 29/09, Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức kỳ họp thứ VI nhằm thảo luận và triển khai các kế hoạch quan trọng về công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn trong lĩnh vực y tế và tổ chức biểu dương thầy thuốc nam tiêu biểu lần thứ 2. Cuộc họp diễn ra với sự tham dự của các ủy viên thường vụ Hội hướng đến nâng cao chất lượng nhân lực y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Phiên bản di động