Eximbank tiến tới cột mốc đột phá về công nghệ

Đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) kỳ vọng sẽ lột xác ngoạn mục để trở lại vị thế ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam khi tiến tới cột mốc 35 năm thành lập.

Xu hướng chuyển đổi số đang thay đổi toàn diện mọi ngành nghề và đặc biệt là ngành ngân hàng. Chuyển đổi số đang được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự phát triển của công nghệ và nhu cầu thay đổi để đáp ứng hành vi của người tiêu dùng. Các công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ Robot tự động hóa vận hành (RPA), Blockchain, Big Data và dịch vụ đám mây đang tạo ra những cơ hội và thách thức mới. Đối với ngành ngân hàng, việc đầu tư vào các giải pháp số không chỉ là điều cần thiết để duy trì sự cạnh tranh mà còn mang lại những trải nghiệm khách hàng vượt trội và an toàn hơn.

Ngành ngân hàng Việt Nam đang chuyển đổi số với tốc độ nhanh chóng, từ việc áp dụng các công nghệ tiên tiến đến thay đổi phương thức cung cấp dịch vụ. Với sự thúc đẩy từ nhu cầu của khách hàng, sự phát triển của công nghệ và sự cạnh tranh từ các tổ chức tài chính số. Các ngân hàng đang tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm người dùng, tối ưu hóa hoạt động và tăng tính cạnh tranh hướng đến mô hình ngân hàng hiện đại, ngân hàng tương tác, ngân hàng xanh.

EXIMBANK SẴN SÀNG CHO CÔNG CUỘC CHUYỂN ĐỔI SỐ

Năm 2024 đánh dấu cột mốc hướng đến 35 năm hình thành và phát triển của Eximbank, ngân hàng đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 5.180 tỷ đồng, tăng 90,4% so với năm 2023. Tổng tài sản dự kiến đạt 223.500 tỷ đồng, tăng 11% so với 2023. Dư nợ cấp tín dụng đạt 161.000 tỷ đồng, tăng 14,6% so với 2023; huy động vốn đạt 175.000 tỷ đồng, tăng 10,5% so với 2023. Nợ xấu trên tổng dư nợ tín dụng kiểm soát ở mức 1,8%.

Có thể xem cột mốc 35 năm thành lập của Eximbank là "cột mốc công nghệ" bởi vì ngân hàng đã xác định rõ chiến lược tập trung vào chuyển đổi số và đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ trong giai đoạn này. Đây không chỉ là sự kiện kỷ niệm thông thường mà còn là thời điểm Eximbank đánh dấu bước đột phá quan trọng trong quá trình hiện đại hóa và phát triển.

Eximbank hiện có 215 điểm giao dịch trên khắp cả nước và quan hệ đại lý với 869 định chế tài chính quốc tế tại 84 quốc gia. Ngân hàng định hướng tiếp tục chuyển đổi số toàn diện, tập trung vào các dịch vụ ngân hàng số hóa như thanh toán không dùng tiền mặt, quản lý tài sản số...

Với nền tảng 2,4 triệu khách hàng, Eximbank hiện là một trong những ngân hàng vẫn duy trì được tệp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lâu đời luôn đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian dài, đặc biệt là các tập đoàn, tổng công ty xuất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, sự chủ động trong các kế hoạch ứng phó, linh hoạt trong hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng giúp Eximbank đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế trong những năm gần đây.

Chuyển đổi số chính là con đường tạo ra sự khác biệt của Eximbank trên thị trường và thu hút khách hàng đồng thời cũng đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của ngành Ngân hàng, nhằm hiện thực hoá mục tiêu Chuyển đổi Số Quốc gia và Chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ. Để sẵn sàng cho công cuộc chuyển đổi số, hằng năm Eximbank đã đầu tư ngân sách hàng trăm tỷ đồng cho nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D), ngân hàng xác định việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng giữ vai trò cốt lõi trong việc duy trì và phát triển vị thế trong lĩnh vực ngân hàng.

Eximbank tiến tới cột mốc đột phá về công nghệ
Eximbank đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số toàn diện nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm an toàn và tiện lợi cho khách hàng.

Với nền tảng giao dịch điện tử hiện có và bề dày kinh nghiệm hơn ba thập kỷ trong hoạt động Thanh toán quốc tế, Kinh doanh ngoại hối, Tài trợ thương mại, Eximbank được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá là một trong những định chế tài chính có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng để phục vụ cộng đồng.

Trong tâm thế đó, Eximbank đang bước vào “cuộc đua” chuyển đổi số toàn diện với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, chất lượng cao, liên tục nâng cao trải nghiệm và phát triển nền tảng khách hàng.

CÔNG NGHỆ DẪN DẮT SỰ ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA EXIMBANK

Trong giai đoạn 2020 – 2023, Eximbank đã tăng tốc chuyển đổi số với hàng loạt các dự án. Trong đó, nổi bật là nhóm ngân hàng trực tuyến với ứng dụng Eximbank EDigi cho khách hàng cá nhân và Eximbank Ebiz cho doanh nghiệp. Các ứng dụng này được chú trọng phát triển nâng cấp định kỳ nhằm mang đến trải nghiệm ngân hàng liền mạch, hiện đại, tiện lợi mọi lúc mọi nơi cho khách hàng.

THAY ĐỔI NỀN TẢNG NGÂN HÀNG LÕI

Tháng 09/2018, đánh dấu một trong những bước tiến quan trọng, khởi đầu cho công tác chuyển đổi số của Eximbank trong việc triển khai thành công thay thế Corebanking thế hệ mới. Sử dụng hệ thống ngân hàng lõi Finacle của đối tác Infosys, một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới, đã mang đến sự thay đổi toàn diện nền tảng xử lý giao dịch, quản lý thông tin khách hàng của ngân hàng.

Nhóm giải pháp E-office, E-card, E-form hướng đến mô hình “văn phòng không giấy”, tối ưu quy trình xử lý phê duyệt văn bản, mẫu biểu của ngân hàng; ứng dụng công nghệ chữ ký số tăng cường bảo mật, đa nền tảng thiết bị mang đến sự linh hoạt đối đa, hướng đến mục tiêu đưa Eximbank trở thành một "tổ chức xanh".

Eximbank cũng không ngừng tích hợp các công nghệ hiện đại nhất nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động và cải thiện trải nghiệm người dùng. AI và nhận diện giọng nói (Voice Biometrics) đã được triển khai vào tổng đài chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao tốc độ và hiệu quả hỗ trợ.

Công nghệ Robot tự động hóa (RPA) áp dụng cho hơn 20 quy trình nghiệp vụ vận hành hằng ngày, hỗ trợ rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, tối ưu hóa nguồn lực, giảm thiểu 100% sai sót do lỗi tác nghiệp người dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Đồng thời, sự kết hợp cùng lúc 3 công nghệ tiên tiến hiện nay gồm nhận diện ký tự quang học OCR, RPA, AI cho nghiệp vụ chi lương đã giải quyết bài toán chuyển đổi tỷ lệ vận hành từ con người hướng đến tự động hóa hoàn toàn trong xử lý giao dịch, giúp giảm thiểu sự can thiệt của con người trong các giao dịch tài chính đòi hỏi xử lý nhanh, liên tục và chính xác, tăng cường tính minh bạch trong hoạt động vận hành.

Eximbank tiến tới cột mốc đột phá về công nghệ
Eximbank tiên phong ứng dụng công nghệ xác thực giọng nói qua tổng đài.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng triển khai các công nghệ hỗ trợ kinh doanh nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ cho khách hàng như: hệ thống quản lý khách hàng CRM, hệ thống khởi tạo khoản vay và quản lý quy trình kinh doanh LOS-BPM cho hoạt động cấp tín dụng, sản phẩm tài khoản định danh (Virtual Account) dành cho khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp.

Trong năm 2024, Eximbank tập trung nguồn lực triển khai các nhóm mục tiêu trọng điểm như: mở rộng phát triển hệ sinh thái ngân hàng số, thay thế hệ thống Core Thẻ; triển khai phương thức thanh toán mới Apple Pay, Garmin Pay, Google Pay, Samsung pay; hệ thống ngân hàng mở (Open Banking); ứng dụng công nghệ Chat GPT trong quản trị vận hành, công nghệ AI kết hợp Big Data trong quản trị, phân tích dữ liệu phát triển nền tảng khách hàng mới, thấu hiểu và duy trì sự gắn kết của khách hàng hiện hữu vào nhiều mảng hoạt động ngân hàng; đẩy mạnh tăng cường đầu tư mạnh mẽ cho an toàn bảo mật thông tin khách hàng.

MỞ RỘNG HỢP TÁC, TẠO NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ

Song hành với những bước đi ứng dụng hiệu quả công nghệ mới, Eximbank đã triển khai ký kết với nhiều đối tác nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số toàn diện, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Ngày 10/05/2024, Eximbank và tập đoàn Viettel ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, đánh dấu một trong những bước đệm quan trọng để Eximbank tiếp tục khẳng định mục tiêu chuyển đổi số, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, hệ sinh thái đa dạng từ đối tác, từ đó tối ưu hóa năng lực triển khai sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, tập khách hàng, nâng cao trải nghiệm liền mạch của khách hàng trong các dịch vụ hợp tác giữa hai bên. Theo đó, hai bên thống nhất dành nguồn lực tốt nhất để hợp tác và phát triển, ưu tiên chú trọng tạo ra các sản phẩm - dịch vụ số, hạ tầng công nghệ, điện toán đám mây, mở rộng hệ sinh thái tiện ích phục vụ cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, đón đầu các xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra trên thế giới.

Trên cơ sở hợp tác, Eximbank sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, cán bộ nhân viên và khách hàng của Viettel. Ngân hàng cũng hỗ trợ cung cấp tín dụng và các dịch vụ tài chính phù hợp cho Viettel. Song song đó, Viettel với thế mạnh, uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và chuyển đổi số sẽ tư vấn và cung cấp cho Eximbank các dịch vụ giải pháp phù hợp, giúp ngân hàng có phương án chiến lược, kế hoạch thực thi chuyển đổi số tổng thể, toàn diện, hướng đến xây dựng một ngân hàng số kiểu mẫu.

Eximbank luôn coi trọng tầm nhìn chiến lược trong việc đầu tư vào con người và tri thức xã hội. Ngày 23/08/2024, Eximbank đã chính thức ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Học viện Ngân hàng, mở ra giai đoạn hợp tác chiến lược từ năm 2024 đến năm 2029. Ký kết hợp tác với Học viện Ngân hàng là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nguồn lực con người, đồng thời khẳng định ý thức về trách nhiệm xã hội và cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ.

Ngày 08/10/2024, Eximbank và Công ty Cổ phần Công nghệ iHouzz đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình khai phá các cơ hội mới ở lĩnh vực công nghệ số bất động sản. Thông qua sự hợp tác với iHouzz, Eximbank sẽ có cơ hội khai thác tối đa tiềm năng từ công nghệ bất động sản số, không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn củng cố năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, mối quan hệ này sẽ mở đường cho những dự án tích hợp công nghệ fintech vào bất động sản, mang lại giải pháp đầu tư hiệu quả, an toàn và dễ tiếp cận hơn.

Eximbank tiến tới cột mốc đột phá về công nghệ
Ông Nguyễn Hoàng Hải – Quyền Tổng Giám đốc Eximbank (bên trái) và đại diện tập đoàn Viettel cùng đại diện lãnh đạo hai đơn vị trong buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện.

DẤU ẤN RÕ NÉT GHI NHẬN TRÊN HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN

Những giải thưởng mà Eximbank đã nhận được trong năm 2024 này là minh chứng rõ nét khẳng định những bước đi vững chắc trên hành trình đổi mới sáng tạo của mình. "Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024" do Enterprise Asia trao tặng. "Sao Khuê 2024" về lĩnh vực ngân hàng số do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn. "Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu 2024" do Báo Đầu tư và Cộng đồng Cố vấn Tài chính Việt Nam trao tặng.

Eximbank tiến tới cột mốc đột phá về công nghệ
Ông Đào Hồng Châu - Phó Tổng Giám đốc Eximbank nhận giải thưởng Doanh Nghiệp xuất sắc Châu Á 2024 từ Ban tổ chức.

Được biết, Eximbank là ngân hàng đang sở hữu nhiều giải thưởng danh giá do các tổ chức tài chính uy tín quốc tế trao tặng. Trong đó, Sở Giao dịch chứng khoán London vinh danh là "Ngân hàng có Khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất Việt Nam 2023 - Most Volume Traded" và "Ngân hàng Năng động nhất thị trường ngoại hối Việt Nam 2023 - Most Active Bank". "Chất lượng Thanh toán Quốc tế xuất sắc - STP Award" do các ngân hàng đối tác hàng đầu thế giới trao tặng gồm: Bank of New York Mellon, Wells Fargo và JP Morgan.

Bên cạnh đó, Eximbank lọt Top 10 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn. Top 10 "The Best of Viet Nam" năm 2024 do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo bình chọn. Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam do Viện Sáng tạo và chuyển đổi số bình chọn. Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn...

Eximbank cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024, hạng mục Phát triển bền vững, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức.

Với sứ mệnh tiên phong chuyển đổi số, Eximbank cam kết mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, không chỉ tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Hành trình chuyển đổi số của ngân hàng không chỉ là cải tiến, đổi mới, mà còn mang đến cho các khách hàng các giải pháp số tiện lợi, toàn diện và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng với định hướng “khách hàng trọng tâm, dịch vụ hoàn hảo”.

Nguồn:Eximbank tiến tới cột mốc đột phá về công nghệ

tudonghoangaynay.vn

Tin liên quan

Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Sáng ngày 19/4/2025, tại hội trường UBND xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Dưỡng Sinh Viện chăm sóc người cao tuổi” đã được tổ chức thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo người cao tuổi, cựu chiến binh và nhân dân địa phương tham dự. Chương trình là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Hội Nhà báo Việt Nam - 75 năm sứ mệnh vẻ vang

Hội Nhà báo Việt Nam - 75 năm sứ mệnh vẻ vang

Trong hành trình 75 năm lịch sử, Hội Nhà báo Việt Nam đã phát huy vai trò là tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp của những người làm báo, đổi mới phương thức hoạt động, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.
Hé lộ bí mật quản trị doanh nghiệp xuất sắc từ tinh hoa Nhật Bản

Hé lộ bí mật quản trị doanh nghiệp xuất sắc từ tinh hoa Nhật Bản

Hội thảo “Vương đạo kinh doanh” - Bí mật quản trị doanh nghiệp xuất sắc mang đến những góc nhìn sâu sắc về nghệ thuật quản trị doanh nghiệp theo tinh thần chính đạo của Nhật Bản.

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Mỹ Anh Shop tham gia Kết nối giao thương An Việt Hà Đông: Mở rộng mạng lưới, tìm kiếm cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Mỹ Anh Shop tham gia Kết nối giao thương An Việt Hà Đông: Mở rộng mạng lưới, tìm kiếm cơ hội hợp tác

Ngày 10/4, sự kiện kết nối giao thương An Việt Hà Đông đã diễn ra thành công tại Khu đô thị The Terra An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục và phát triển trí tuệ.
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
Doanh nhân Nguyễn Quốc Trung – Hình mẫu trí thức kiến tạo vì cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Quốc Trung – Hình mẫu trí thức kiến tạo vì cộng đồng

Trong bức tranh phát triển năng động của nền kinh tế Việt Nam, nơi doanh nghiệp được ví như “xương sống” của đất nước, thì người doanh nhân không chỉ là người tạo ra của cải vật chất, mà còn là chủ thể góp phần kiến tạo xã hội. Ở giao điểm giữa tri thức – bản lĩnh – tinh thần dân tộc, doanh nhân Nguyễn Quốc Trung nổi lên như một hình mẫu tiêu biểu cho lớp doanh nhân trí thức hiện đại – người dấn thân không chỉ để làm giàu, mà còn để gieo trồng các giá trị nhân văn sâu sắc trong đời sống cộng đồng.
Sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, Công ty trực thuộc Tập đoàn Thaco Auto dính án phạt thuế

Sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, Công ty trực thuộc Tập đoàn Thaco Auto dính án phạt thuế

Thanh tra thuế quyết định phạt Thaco Auto Tải, Bus – Hà Nội (thuộc Tập đoàn Thaco Auto) 491 triệu đồng do doanh nghiệp đã sử dụng 63 hóa đơn mua hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp mua bán trái phép hóa đơn và có tình tiết tăng nặng.
Công ty Dược phẩm Hà Ngọc Châu – Đơn vị Dược phẩm uy tín, đồng hành vì Sức Khỏe Việt

Công ty Dược phẩm Hà Ngọc Châu – Đơn vị Dược phẩm uy tín, đồng hành vì Sức Khỏe Việt

(SKV) - Khi đời sống vật chất ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ chủ động. Trong bối cảnh các bệnh lý thời đại công nghiệp gia tăng, môi trường ô nhiễm và áp lực đè nặng, việc chăm sóc sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng thông qua các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng trở nên cấp thiết.
Bà Mai Kiều Liên: Không đánh đổi chất lượng! Sáng tạo trong ngành sữa là không giới hạn

Bà Mai Kiều Liên: Không đánh đổi chất lượng! Sáng tạo trong ngành sữa là không giới hạn

Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.

Các tin khác

Manulife phối hợp cùng Diễn đàn Kinh tế thế giới phát động cuộc thi "Đổi mới vì tương lai dân số châu Á"

Manulife phối hợp cùng Diễn đàn Kinh tế thế giới phát động cuộc thi "Đổi mới vì tương lai dân số châu Á"

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000 đô la Canada, cuộc thi kêu gọi các startup, tổ chức, cá nhân… đóng góp những giải pháp về củng cố nền tảng tài chính trong dài hạn, thúc đẩy chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng sống qua các giai đoạn khác nhau của cuộc đời tại khu vực châu Á.
FABIA Việt Nam tổ chức kỳ họp toàn cầu thường niên lần 2: Đẩy mạnh kết nối và phát triển ngành làm đẹp khu vực

FABIA Việt Nam tổ chức kỳ họp toàn cầu thường niên lần 2: Đẩy mạnh kết nối và phát triển ngành làm đẹp khu vực

Ngày 8/4/2025 tại Sảnh Ruby, Nhà hàng Aquaria, đường Lê Đức Thọ (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Tổng Liên đoàn các Hiệp hội ngành Làm đẹp Châu Á (FABIA) tại Việt Nam đã tổ chức thành công kỳ họp toàn cầu thường niên lần thứ 2.
Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả

Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả

Manulife Việt Nam vừa công bố báo cáo tài chính năm 2024, với các chỉ số ấn tượng từ hoạt động đầu tư tài chính.
IVF Bưu điện: Hành trình hạnh phúc - Chất lượng vượt trội

IVF Bưu điện: Hành trình hạnh phúc - Chất lượng vượt trội

(SKV) - Với đội ngũ cán bộ, thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu y đức; luôn cập nhật, ứng dụng nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến cùng những cải tiến vượt trội trong điều trị hiếm muộn; Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện (IVF Bưu điện) tiếp tục giữ vững vị thế là một trong các cơ sở y tế khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu trong nước và khu vực.
Coboté Vinh dự nhận Giải "Sản phẩm yêu thích" tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa thương hiệu Việt 2024

Coboté Vinh dự nhận Giải "Sản phẩm yêu thích" tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa thương hiệu Việt 2024

Trong khuôn khổ sự kiện “Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt” vừa diễn ra tại Nhà hát Quân đội số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, sản phẩm của thương hiệu Coboté đến từ Công ty Cổ phần Phát triển Thực mỹ phẩm VFARM đã xuất sắc giành giải “Sản phẩm yêu thích”. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những sản phẩm tiêu biểu và doanh nghiệp Việt Nam, tạo động lực cho việc thúc đẩy ý thức tiêu dùng hàng Việt.
Cựu chiến binh, Hộ kinh doanh Trại ong dú Vinh Nguyễn nhận Giải Doanh nhân Xuất sắc

Cựu chiến binh, Hộ kinh doanh Trại ong dú Vinh Nguyễn nhận Giải Doanh nhân Xuất sắc

Trong sự kiện "Gala Chào Xuân 2025 - Tinh Hoa Thương Hiệu Việt 2024", ông Nguyễn Thế Vinh, một cựu chiến binh và chủ sở hữu trại ong dú Vinh Nguyễn, đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc. Đây là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng thương hiệu mật ong dú chất lượng cao và mang lại giá trị cho cộng đồng.
Công ty TNHH Ichico: Dấu ấn thương hiệu Việt

Công ty TNHH Ichico: Dấu ấn thương hiệu Việt

Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, Ichico còn hướng đến xây dựng một thương hiệu bền vững, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.
CEO Thương hiệu HMONG HTT vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng Quốc gia"

CEO Thương hiệu HMONG HTT vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng Quốc gia"

Bà Thào Thị Thia - CEO thương hiệu HMONG HTT đã vinh dự được trao tặng giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia".
Bà Vũ Thị Hài - Người Sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé - Vinh dự nhận giải thưởng "Doanh Nhân Xuất Sắc "

Bà Vũ Thị Hài - Người Sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé - Vinh dự nhận giải thưởng "Doanh Nhân Xuất Sắc "

Vũ Thị Hài - Nhà sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé đã nhận giải Doanh Nhân Xuất Sắc tại “Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024”.
Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia"

Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia"

Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã dẫn dắt thương hiệu ngày một phát triển, xứng đáng nhận giải Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng quốc gia tại Gala Chào Xuân 2025 -Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024.
Xem thêm
Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Sáng 19/4, tại hội trường UBND xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Dưỡng Sinh Viện chăm sóc người cao tuổi” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

SKV – Ngày 16/4/2025, thực hiện kế hoạch công tác quý II năm 2025, Chi Hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn thiện nguyện đến trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú. Hoạt động diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và đầy tính nhân văn.
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Sáng 25/3/2025, tại Ao Vua, Ba Vì (TP Hà Nội), đã diễn ra Hội thảo khoa học “Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ”.
Phiên bản di động