Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao năm 2024, duy trì liên kết bền chặt với cộng đồng

Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao năm 2024, duy trì liên kết bền chặt với cộng đồng
Ford Việt Nam công bố doanh số kỷ lục trong năm 2024.

Ford Việt Nam khẳng định sức hút trong lòng người tiêu dùng Việt với 42.175 xe bán ra trong năm 2024, tăng 10% so với năm 2023. Ranger, Everest và Territory đạt kỷ lục bán hàng trong năm, Transit chứng kiến sự tăng trưởng tích cực với việc ra mắt phiên bản hoàn toàn mới. Để đạt thành tựu trên, Ford Việt Nam không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, đồng thời xác định trải nghiệm khách hàng là điểm khác biệt so với đối thủ. Liên tục tìm kiếm và hỗ trợ các dự án cộng đồng mới vì sự phát triển bền vững ở địa phương, Ford mong muốn tiến gần hơn đến mục tiêu hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng một tương lai mà mọi người đều có thể tự do di chuyển để theo đuổi ước mơ của mình.

Duy trì thành tích ấn tượng, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường

Kể từ khi ra mắt, các dòng xe Thế Hệ Mới của Ford, đặc biệt là Ranger và Everest, được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao, tái định nghĩa tiêu chuẩn trong các phân khúc cạnh tranh.

Ford Ranger được ưa chuộng bởi hàng loạt trang bị công nghệ, thiết kế mạnh mẽ, khung gầm đầm chắc, cách âm hàng đầu phân khúc và chi phí sử dụng hợp lí. Hiện nay, Ranger là mẫu bán tải có nhiều phiên bản nhất gồm XLS, XLS+, Sport, Wildtrak, Stormtrak và Raptor đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc, gia đình đến đam mê khám phá. Tháng 4/2024, Ranger Stormtrak chính thức lộ diện với nâng cấp về ngoại hình và hệ thống giá đỡ thông minh lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc. Đây là năm thứ 12 liên tiếp dòng xe Ranger dẫn đầu phân khúc bán tải, với kỷ lục 17.508 xe được bán ra trong năm 2024, tăng 9% so với 2023, chiếm 75% thị phần phân khúc tại Việt Nam.

Ford Everest – mẫu SUV đặc trưng của Ford – là sự hòa trộn giữa sức mạnh bền bỉ và tiện nghi, an toàn, lý tưởng cho nhóm gia đình và cá nhân ưa phiêu lưu. Nhằm chinh phục nhóm khách hàng cao cấp, Everest Platinum ra đời với nhiều nâng cấp về nội, ngoại thất và các trang bị tiện nghi như mâm hợp kim 20-inch lớn nhất phân khúc, ghế bọc da thông hơi và sưởi ấm, hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng, ghế lái ghi nhớ 3 vị trí, 12 loa B&O. Đến nay, Ford Everest giữ vững vị trí dẫn đầu phân phúc SUV hạng trung, đạt doanh số gần 10.900 xe, tăng 9% so với năm 2023.

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao năm 2024, duy trì liên kết bền chặt với cộng đồng

Bên cạnh Ranger và Everest, Ford Transit Hoàn Toàn Mới tự tin thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2024 với 3 phiên bản Trend 16 chỗ, Premium 16 chỗ và Premium+ 18 chỗ lớn nhất phân khúc, hàng loạt tiện nghi như màn hình kép 12,3-inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cửa trượt điện, cửa gió điều hòa cho từng vị trí cùng bộ giải pháp kinh doanh toàn diện “Upfleet”. Sự ra mắt của Transit mới giúp Ford duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại hạng nhẹ với 5.012 xe bán ra năm 2024, tăng 30% so với 2023, đạt 70% thị phần phân khúc.

Tiếp đà tăng trưởng, Ford Territory cũng ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm, đáp ứng tối đa thị hiếu của người trẻ bằng sự rộng rãi bậc nhất phân khúc, khả năng vận hành mượt mà, các công nghệ hiện đại và an toàn hàng đầu. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2022, Territory liên tục lập kỉ lục bán hàng. Chỉ sau 2 năm từ ngày ra mắt, đã có hơn 15.000 xe Territory được bán ra. Trong năm 2024 vừa qua, Territory cán mốc 8.125 xe được bán ra, đạt kỷ lục Bán hàng của năm, chiếm 14% thị phần phân khúc.

Tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng, cam kết bền chặt vì lợi ích cộng đồng

Thành công về doanh số không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn xuất phát từ trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Năm vừa qua, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử phục vụ quá trình đặt hàng và dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí – mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam.

Với nền tảng mua sắm trực tuyến, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn xe và đặt hàng chỉ với vài nút bấm, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn trong kỷ nguyên số.

Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là niềm tự hào của Ford bởi Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn cầu triển khai mô hình dịch vụ này. Sử dụng dữ liệu kết nối, hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên, đảm bảo mang lại trải nghiệm nhanh chóng, hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Ford Việt Nam đã triển khai 54 xe bảo dưỡng lưu động trên toàn quốc, hơn 1.700 dịch vụ được thực hiện với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao năm 2024, duy trì liên kết bền chặt với cộng đồng

Trong năm qua, các phiên bản xe và sáng kiến dịch vụ mới ra mắt là sự đáp lại của Ford trước kỳ vọng của người dùng về chu trình sử dụng xe tiện nghi, an toàn và hiệu quả. Với cam kết biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ, chúng tôi sẽ chinh phục những mục tiêu cao hơn, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.” – Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh hành trình mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Ford Việt Nam luôn ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Tận dụng quy mô, nguồn lực và chuyên môn cung cấp các giải pháp di chuyển của mình, Ford Việt Nam góp phần hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững của các địa phương trên lãnh thổ Việt Nam.

Hoà chung nỗ lực toàn cầu của tập đoàn Ford Motor, Ford Việt Nam với sự đồng hành của Ford Philanthropy và nhiều đối tác khác đã tích cực thực hiện hàng loạt hoạt động vì cộng đồng, đem đến hỗ trợ thiết thực cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu thiệt hại do thiên tai trong năm 2024. Ngoài các chương trình đào tạo kỹ năng sơ cứu, chia sẻ kiến thức an toàn giao thông, hay xây dựng lớp học cho trẻ em vùng cao vẫn được duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, “Cộng Đồng Thích Ứng” là dự án mới của Ford Việt Nam đang được triển khai trong giai đoạn 2024 – 2025, hỗ trợ hơn 100 hộ người dân tộc Thái, Dao, Mông ở Yên Bái và Sơn La phát triển sinh kế bền vững.

Ngọc Anh
https://suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 3 với tổng giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 3 với tổng giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng

Trong tháng 3/2025, hàng trăm Voucher Got It dành tặng cho khách hàng mua xe Ford Everest và hệ thống đại lý Ford triển khai chương trình trúng thưởng các chuyến du lịch nước ngoài hấp dẫn với tổng giá trị hàng tỷ đồng.
Ford Việt Nam triển khai chương trình lái thử năm 2025

Ford Việt Nam triển khai chương trình lái thử năm 2025

Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý chính hãng chính thức triển khai chương trình “Ford SUV Tech Show 2025”, sự kiện trưng bày và lái thử xe quy mô lớn dành riêng cho các tín đồ SUV.
Cùng Ford Ranger và Everest bứt phá giới hạn, truyền lửa đam mê

Cùng Ford Ranger và Everest bứt phá giới hạn, truyền lửa đam mê

Ranger và Everest là hai dòng xe chủ lực của Ford tại thị trường Việt Nam, vừa đóng vại trò phương tiện đa dụng phục vụ nhiều doanh nghiệp, tổ chức vừa là biểu tượng tôn vinh lối sống "chất" của mỗi gia đình và cá nhân. Khách hàng của Ranger và Everest là những người hiểu rõ giá trị sản phẩm, ưa chinh phục thử thách, theo đuổi phong cách sống độc lập và luôn tiên phong lan tỏa tinh thần phóng khoáng đó tới cộng đồng.
Bình luận

Cùng chuyên mục

Cách mạng làm đẹp không xâm lấn: Tương lai của y học tái sinh

Cách mạng làm đẹp không xâm lấn: Tương lai của y học tái sinh

Ngày 17/4, Tạp chí Sức khỏe Việt phối hợp cùng với Informa Markets (đơn vị tổ chức triển lãm) tổ chức Hội thảo khoa học chuyên đề với chủ đề: “Cách mạng làm đẹp không xâm lấn: Tương lai của y học tái sinh”.
Hà Nội: Tiếp tục tăng cường phòng chống bệnh sởi và tay chân miệng

Hà Nội: Tiếp tục tăng cường phòng chống bệnh sởi và tay chân miệng

Ngày 16/4, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Vũ Cao Cương đã ký Công văn khẩn về việc tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi và tay chân miệng trước tình hình 2 dịch bệnh này đang có diễn biến phức tạp và xu hướng gia tăng trên địa bàn thành phố.
Sữa Hiup phản hồi về vụ quảng cáo sai sự thật, bị réo tên trong đường dây sữa giả

Sữa Hiup phản hồi về vụ quảng cáo sai sự thật, bị réo tên trong đường dây sữa giả

Trong bối cảnh gây xôn xao dư luận với thông tin về đường dây sản xuất gần 600 loại sữa bột giả nhắm vào người bệnh, phụ nữ mang thai và trẻ em, không ít thương hiệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong số đó có sữa Hiup. Trước những hoài nghi và lo lắng từ phía người tiêu dùng, Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Alama Việt Nam, đơn vị sở hữu bản quyền và phân phối chính thức sản phẩm Hiup, gửi lời xin lỗi và đính chính một số thông tin về sữa Hiup.
Người tiêu dùng cần tỉnh táo trước “cái bẫy” quảng cáo sản phẩm sức khỏe

Người tiêu dùng cần tỉnh táo trước “cái bẫy” quảng cáo sản phẩm sức khỏe

(SKV) - Trong thời đại mà thông tin được lan truyền chỉ trong vài giây, không ít người tiêu dùng đã trở thành "nạn nhân" của những lời quảng cáo hoa mỹ, hứa hẹn "chữa khỏi", "hiệu quả ngay", thậm chí cam kết "đền tiền" nếu không đúng sự thật. Nhưng thực tế, phía sau những lời có cánh ấy đôi khi lại là những hiểm họa khó lường cho sức khỏe – điều không thể đánh đổi bằng bất cứ lợi ích nào.
Bộ Y tế “tuýt còi” mỹ phẩm của Hana HP Group

Bộ Y tế “tuýt còi” mỹ phẩm của Hana HP Group

SKV - Hai sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Cổ phần Hana HP Group phân phối chính thức bị đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc. Bộ Y tế xác định các sản phẩm ghi nhãn công dụng không đúng với hồ sơ công bố, tiềm ẩn nguy cơ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.
Phương án sắp xếp, tổ chức cơ sở y tế sau sáp nhập

Phương án sắp xếp, tổ chức cơ sở y tế sau sáp nhập

Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan vừa ký công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc hướng dẫn định hướng sắp xếp, tổ chức lại cơ sở y tế tại đơn vị hành chính các cấp, thực hiện mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp.

Các tin khác

Beautycare 2025 – Điểm hẹn đẳng cấp của ngành làm đẹp châu Á

Beautycare 2025 – Điểm hẹn đẳng cấp của ngành làm đẹp châu Á

Từ ngày 17 đến ngày 18 tháng 4, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội, sự kiện Triển lãm Quốc tế Ngành Làm Đẹp – Beautycare 2025 đã chính thức khai mạc với chủ đề "Vẻ đẹp bền vững – Công nghệ định hình tương lai".
Sen Việt – 5 năm một hành trình nghệ thuật bằng trái tim

Sen Việt – 5 năm một hành trình nghệ thuật bằng trái tim

(SKV) - Ngày 13/4 /2025 , tại Cung biểu diễn Rạp xiếc Trung ương, Đoàn nghệ thuật UNESCO Sen Việt long trong tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm với tên UNESCO Sen Việt.
Từ vụ sữa bột giả: Bộ Y tế yêu cầu rà soát toàn diện

Từ vụ sữa bột giả: Bộ Y tế yêu cầu rà soát toàn diện

Sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết đã triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán, tiêu thụ sữa bột giả với 573 nhãn hiệu, Bộ Y tế yêu cầu rà soát toàn diện các hoạt động công bố sản phẩm, điều kiện an toàn thực phẩm.
Đắk Lắk: Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về lĩnh vực y tế

Đắk Lắk: Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về lĩnh vực y tế

SKV- Sáng ngày 11/4 vừa qua, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về lĩnh vực y tế trước Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV. Dự và chủ trì Hội nghị có bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh.
Bệnh viện Nhi Trung ương: Sức khỏe trẻ em hôm nay là sự phồn vinh của xã hội ngày mai

Bệnh viện Nhi Trung ương: Sức khỏe trẻ em hôm nay là sự phồn vinh của xã hội ngày mai

Bệnh viện Nhi Trung ương được xem là một trong những bệnh viện công hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe trẻ em. Ngày nay, bệnh viện tiếp nhận hơn hàng ngàn lượt khám, chữa bệnh từ khắp các tỉnh miền Bắc mỗi ngày. Để giúp cho việc thăm khám và chữa bệnh của con em bạn tại đây được tốt hơn, cùng tìm hiểu một số thông tin cần biết về Bệnh viện Nhi Trung ương dưới đây.
Phòng khám Changwon International Clinic quảng cáo trái phép, thu tiền dịch vụ giá cao

Phòng khám Changwon International Clinic quảng cáo trái phép, thu tiền dịch vụ giá cao

Ngày 15/4, Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết đã phát hiện nhiều vi phạm trong hành nghề khám bệnh, chữa bệnh (KCB), sau khi đơn vị này kiểm tra đột xuất cơ sở thẩm mỹ có thông tin quảng cáo “Changwon International Clinic”…
Khởi động cuộc thi "Duyên dáng Sắc hương Xứ Trà” lần thứ nhất, năm 2025

Khởi động cuộc thi "Duyên dáng Sắc hương Xứ Trà” lần thứ nhất, năm 2025

Ngày 14/4, Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân phối hợp Tạp chí Sức khỏe Việt đã chính thức phát động cuộc thi “The Charming Beauty - Duyên dáng Sắc hương Xứ Trà” lần thứ nhất, năm 2025.
TP.HCM lấy ý kiến cử tri về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, phường

TP.HCM lấy ý kiến cử tri về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, phường

TP.HCM đang triển khai lấy ý kiến cử tri về phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, phường tại các quận, huyện và TP Thủ Đức. Việc sắp xếp nhằm tinh gọn bộ máy, phù hợp với mô hình chính quyền đô thị, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước.
Sắp diễn ra Beautycare Expo Hanoi 2025 - Triển lãm thương mại uy tín phía Bắc về ngành làm đẹp

Sắp diễn ra Beautycare Expo Hanoi 2025 - Triển lãm thương mại uy tín phía Bắc về ngành làm đẹp

Từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 04 năm 2025, Beautycare Expo Hanoi 2025 - một trong những triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp lớn nhất tại phía Bắc sẽ chính thức trở lại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng nhằm xúc tiến thương mại, kết nối các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện, tóc, móng và các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.
Smart A được đánh giá cao tại Hội thảo khoa học Dinh dưỡng

Smart A được đánh giá cao tại Hội thảo khoa học Dinh dưỡng

(SKV) - Vào ngày 11/4/2025, tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Hội thảo Khoa học với chủ đề “Dinh dưỡng hợp lý với thực phẩm chay” đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo chuyên gia, bác sĩ, nhà khoa học cùng đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế. Trong khuôn khổ chương trình, báo cáo nghiên cứu “Một số kết quả nghiên cứu sử dụng nước muối súc miệng SMART A” do Tiến sĩ Đặng Văn Nghiễm (Đại học Y Dược Thái Bình) trình bày đã gây ấn tượng mạnh với những kết quả nổi bật và giá trị thực tiễn mà nghiên cứu mang lại.
Xem thêm
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Sáng 25/3/2025, tại Ao Vua, Ba Vì (TP Hà Nội), đã diễn ra Hội thảo khoa học “Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ”.
Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

SKV - Ngày 23/03, Chi hội Nam y Sóc Trăng phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình trao quà cho bà con khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như (TX Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).
Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

SKV - Ngày 23/3, tại Thiền Viện Pháp Sơn (xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), đã diễn ra chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng". Chương trình do Chi hội Nam y tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức cùng Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt, HTX sản xuất Dược liệu Thanh Ngon Hưng Phú, với sự hỗ trợ của Chủ tịch UBND xã Nam Cát Tiên và Ni sư Hằng Liên - Trụ trì Thiền viện Pháp Sơn.
Phiên bản di động