Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc… Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Dự án 500 triệu USD của liên doanh Vinamilk - Sojitz đi vào hoạt động “Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Hơn một năm sau khi công bố nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk vẫn là tâm điểm trong các bài phân tích về hiệu quả của việc làm mới thương hiệu cũng như tinh thần đổi mới - sáng tạo của các doanh nghiệp có bề dày lịch sử. Sau những tranh luận sôi nổi về tính thẩm mỹ và ứng dụng, điều được quan tâm nhất hiện nay là Vinamilk đã có những bước đi như thế nào để chiến lược tái định vị thực sự tác động đến hoạt động kinh doanh.

125 sản phẩm tung mới hoặc tái tung trong năm 2024

Thay đổi dễ dàng nhận thấy là sự ra đời của các sản phẩm mới hoặc tái tung các sản phẩm với bao bì mới và chất lượng cải tiến. Theo công bố từ doanh nghiệp, riêng trong năm 2024, đã có 125 sản phẩm được tung hoặc tái tung ra thị trường. Điều đó có nghĩa là, trung bình cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Ứng dụng bảng màu đa sắc cùng với các công nghệ bao bì tiên tiến kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top, “chiếc áo mới” của các sản phẩm Vinamilk không chỉ rực rỡ và nổi bật trên kệ hàng mà còn được thiết kế với ngôn ngữ thời đại và trực quan hơn. Hình ảnh thương hiệu nhờ đó “tăng điểm” đáng kể trong lòng người tiêu dùng.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Các sản phẩm mới của Vinamilk khoác “áo mới” rực rỡ sắc màu cùng công nghệ bao bì tiên tiến, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top.

Theo khảo sát do Ipsos - công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở chính tại Pháp, 73% người tiêu dùng nhận xét thương hiệu Vinamilk mang tính đổi mới và sáng tạo, trong khi 58% đánh giá cao tính cao cấp của thương hiệu. Cả hai chỉ số quan trọng này đều tăng đáng kể so với giai đoạn trước tái định vị.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk. Nguồn: Khảo sát đo lường sức khoẻ thương hiệu định kỳ do Ipsos thực hiện cho Vinamilk.

Cùng với thay đổi bao bì, đội ngũ nghiên cứu - phát triển sản phẩm của Vinamilk rõ ràng đã làm việc không mệt mỏi để “trình làng” 24 sản phẩm hoàn toàn mới, đáp ứng theo nhu cầu ngày càng “cá nhân hóa” của người tiêu dùng. Điển hình là sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm sử dụng đạm từ đậu Hà Lan để hướng đến nhóm khách hàng cần bổ sung đạm cho các hoạt động thể chất cường độ cao nhưng ngại đậu nành hoặc không dung nạp lactose.

Hay sữa chua ăn Vinamilk - ngành hàng giữ vị trí số 1 với thị phần gấp 4 lần đối thủ trực tiếp liền kề - cũng bổ sung loạt sản phẩm với hương vị mới, hoàn thiện “bộ sưu tập” 17 vị độc đáo. Nhờ đó, sản phẩm có thể làm hài lòng người tiêu dùng ở đa dạng lứa tuổi và khẩu vị.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm là dòng sản phẩm tiên phong, góp phần giúp ngành hàng sữa hạt Vinamilk tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Các nỗ lực này đã tác động lên hoạt động kinh doanh của Vinamilk, khi tăng trưởng một số ngành chủ lực vượt bậc so với bức tranh chung của thị trường. Các ngành hàng thế mạnh như sữa nước, sữa đặc, sữa chua, sữa chua uống… vẫn là những “ông vua” khó soán ngôi. Thành tích này góp phần giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong Top 3 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ngành hàng FMCG và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa suốt 12 năm liền.

“Trình làng” loạt sản phẩm mới ứng dụng công nghệ “chưa từng có”

Không chỉ ấn tượng về số lượng sản phẩm và bao bì mới, Vinamilk đã có những bước tiến đột phá trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Năm qua, ngành sữa nội địa chứng kiến phát kiến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, cải thiện tính chất và hương vị sản phẩm mà không làm thay đổi thành phần của sữa.

Đó là công nghệ kép hút chân không lần đầu tiên được áp dụng vào dòng sữa tươi cao cấp Vinamilk Green Farm. Công nghệ giúp loại bỏ đến 50% gốc oxy tự do - yếu tố âm thầm thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn và quá trình oxy hoá trong sữa tươi, tạo nên vị sữa “khóa tươi” (giữ được độ tươi nguyên bản) độc nhất trên thị trường.

Hương vị thơm béo tự nhiên, thoảng chút cỏ hoa và hậu vị ngọt ngào của sữa tươi nguyên bản này chinh phục gần như hoàn toàn những ai từng thưởng thức. Theo khảo sát của FFL - công ty nghiên cứu thị trường chuyên thực hiện khảo sát định lượng cho các công ty tiêu dùng lớn tại Việt Nam, trong số những người đang sử dụng Green Farm, có đến 96% chọn sử dụng nhãn hiệu sữa tươi này thường xuyên nhất. Green Farm còn gây ấn tượng mạnh với top 1 đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới, để mang về nhiều giải thưởng hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) như: chứng nhận “An toàn và tinh khiết - Clean Label” của Clean Label Project (Mỹ), giải thưởng "Vị ngon thượng hạng - Superior Taste Award” 2024 của tổ chức International Taste Institute và “Giải Vàng chất lượng - Gold Award" 2023 từ Monde Selection.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước, Vinamilk Green Farm còn gây ấn tượng với top 1 các đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới.

Tiến thêm một bước trong việc nâng cấp chất lượng và hương vị sữa, Vinamilk vừa công bố ứng dụng công nghệ siêu vi lọc từ Thụy Điển. Với những màng lọc vật lý có kích thước lưới lọc ở cấp độ phân tử, công nghệ này cho phép nhà sản xuất điều chỉnh chính xác tỷ lệ các thành phần chính của sữa để đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng nhóm khách hàng. Sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ này là Green Farm cao đạm ít béo mang đến trọn gói dinh dưỡng 4 trong 1: cao đạm - giàu canxi - ít béo và không chứa lactose. Đây là dòng sữa cao đạm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi, mà không cần bổ sung đạm whey.

Mới đây nhất, doanh nghiệp cũng vừa chính thức tái tung thương hiệu sữa Optimum - mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tái định vị của Vinamilk. Với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides), Vinamilk Optimum là nhãn hiệu sữa bột trẻ em có hàm lượng HMO cao nhất trên thị trường hiện tại - chiếm 58% (**) tổng lượng HMO có trong sữa mẹ, với đủ 3 nhóm HMO hỗ trợ cả sức khỏe hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho bé.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Vinamilk Optimum là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO được tìm thấy trong sữa mẹ.

Không chỉ thế, Optimum Gold còn là thương hiệu sữa đầu tiên tại Châu Á đạt cả 2 giải thưởng quốc tế khắt khe của Mỹ: “Giải thưởng tinh khiết - Purity Award” và “Chứng nhận 1.000 ngày đầu đời - First 1000 Day Promise”. Những giải thưởng này minh chứng cho cam kết cao nhất của doanh nghiệp về độ tinh khiết, an toàn và minh bạch cho sản phẩm sữa Việt Nam.

Tối đa hóa “điểm chạm” với người tiêu dùng

Một khía cạnh khác thể hiện cam kết “chúng tôi thay đổi vì bạn” của thương hiệu truyền thống này là cách tiếp cận người tiêu dùng. Giám đốc điều hành Marketing - ông Nguyễn Quang Trí - cho biết, doanh nghiệp đang đẩy mạnh chiến lược đa “điểm chạm” trong suốt hành trình tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Điều này không khó hình dung khi người tiêu dùng có thể dễ dàng “bắt gặp” Vinamilk ở bất kỳ đâu: những bảng quảng cáo lớn ngoài trời, hoạt động hoạt náo ngay dưới sảnh chung cư, các sự kiện lớn nhỏ từ thành phố đến nông thôn, phim quảng cáo trên tivi hay trong chương trình livestream của một người có ảnh hưởng (KOL, KOC) nào đó… Cùng với đó là các chiến dịch truyền thông liên tục vào top nổi bật trên mạng xã hội, đã góp phần gia tăng tình yêu của người dùng với thương hiệu cũng như thúc đẩy tiêu dùng.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Chiến dịch truyền thông “Sữa tươi Vinamilk 100% - Vắt mỗi ngày, tươi mỗi ngày” theo nhận diện mới.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Cuộc thi song ca mẹ và bé “Tươi mỗi ngày” trên nền tảng Tik Tok với gần 37 triệu lượt view

Theo Chứng khoán Vietcombank (VCBS), Vinamilk vẫn là đơn vị dẫn đầu thị trường sữa tại Việt Nam với thị phần áp đảo, khoảng 40%. Còn theo Vietnam Report, Vinamilk đứng vị trí số 1 trong top 10 công ty sữa uy tín năm 2024.

(**) Soyyılmaz B, Mikš MH, Röhrig CH, Matwiejuk M, et al. (2021); Giá trị trung bình của sữa: Đánh giá nồng độ oligosaccharide sữa mẹ trong suốt thời kỳ cho con bú.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

15.000 suất cơm nghĩa tình giữa tâm bão – Hơi ấm từ Bếp dã chiến Cộng đồng tình nguyện Việt Nam ở Huế

15.000 suất cơm nghĩa tình giữa tâm bão – Hơi ấm từ Bếp dã chiến Cộng đồng tình nguyện Việt Nam ở Huế

SKV - Sau cơn bão số 12, TP Huế hứng chịu nhiều mất mát và thiệt hại nặng nề. Nhiều khu dân cư bị ngập sâu, người dân thiếu thốn lương thực, bệnh viện quá tải, cuộc sống tạm bợ trong cảnh bùn đất và nỗi lo thường trực. Giữa những ngày gian khó ấy, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam (VNV) đã kịp thời có mặt, nhóm lên “ngọn lửa bếp” không chỉ để nấu cơm mà còn để nấu tình người, nấu niềm tin và hy vọng.
Dự báo thời tiết ngày 8/11/2025: Bắc Bộ nhiều mây, có mưa

Dự báo thời tiết ngày 8/11/2025: Bắc Bộ nhiều mây, có mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 8/11/2025.
CLB Taekwondo BẢO MINH - điểm hẹn rèn thân, luyện chí giữa lòng Đà Nẵng

CLB Taekwondo BẢO MINH - điểm hẹn rèn thân, luyện chí giữa lòng Đà Nẵng

Trong dòng chảy năng động của Đà Nẵng, CLB Taekwondo BẢO MINH đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình muốn con rèn thể chất bền bỉ, kỷ luật tự thân và tinh thần lễ nghĩa. Ở đây, mỗi giờ tập là một bài học làm người.

Cùng chuyên mục

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng - mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắt xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Chạy cùng phở đệ nhất -Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt

Chạy cùng phở đệ nhất -Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt

(SKV) - Hơn 3.000 người đã tham gia sự kiện “Chạy cùng Phở Đệ Nhất – Tự hào lan tỏa tinh hoa phở Việt”, diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) trong hai ngày 1–2/11/2025. Chương trình do Acecook Việt Nam tổ chức, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện thể thao cộng đồng kết hợp cùng di sản ẩm thực quốc hồn quốc túy – phở Việt.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Chủ tịch VPBank Ngô Chí Dũng: Người kiến tạo thịnh vượng từ những giá trị bền vững

Chủ tịch VPBank Ngô Chí Dũng: Người kiến tạo thịnh vượng từ những giá trị bền vững

Trong giới doanh nhân Việt Nam, không thiếu những câu chuyện thành công đầy cảm hứng. Nhưng hành trình của ông Ngô Chí Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – lại là một câu chuyện đặc biệt, bởi những thành tựu to lớn mà ông đạt được và những triết lý kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội ông luôn theo đuổi.
Hành trình vươn lên Top 3 lợi nhuận toàn ngành của ngân hàng MBBank

Hành trình vươn lên Top 3 lợi nhuận toàn ngành của ngân hàng MBBank

Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã khẳng định vị thế vững chắc trong ngành tài chính Việt Nam khi lọt vào Top 3 lợi nhuận toàn ngành ngân hàng năm 2023, với con số ấn tượng hơn 26.300 tỷ đồng. Thành tựu đã minh chứng cho chiến lược kinh doanh hiệu quả và tầm nhìn chiến lược của ngân hàng.
Kiến tạo thói quen ăn uống lành mạnh

Kiến tạo thói quen ăn uống lành mạnh

Herbalife Việt Nam thêm một lần được vinh danh thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là năm thứ năm liên tiếp Herbalife Việt Nam nhận được danh hiệu này.

Các tin khác

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy: Biểu tượng lãnh đạo mới của ngân hàng tư nhân Việt Nam

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy: Biểu tượng lãnh đạo mới của ngân hàng tư nhân Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ngân hàng Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức từ sự biến động kinh tế, ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Á Châu (ACB), đã nổi lên như một biểu tượng lãnh đạo thế hệ mới. Với tư duy quản trị hiện đại và chiến lược dài hạn, ông đã đưa ACB vượt qua những giai đoạn khó khăn và giúp ngân hàng ACB khẳng định vị thế trong hệ thống tài chính Việt Nam.
Ngân hàng ACB: Hành trình vượt sóng và phát triển bền vững

Ngân hàng ACB: Hành trình vượt sóng và phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng, ACB không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng Việt Nam.
Greenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”

Greenera Southmark: Dòng chảy cảm xúc lan tỏa tại sự kiện “Greenera Flows in You”

Ngày 25/10, sự kiện trải nghiệm nghệ thuật “Greenera Flows in You” đã đưa gần 600 khách hàng và chuyên viên tư vấn cùng bước vào một hành trình cảm xúc đặc biệt. Trong không gian của ánh sáng, âm nhạc và cảm xúc, câu chuyện về một cuộc sống yên bình, bền vững tại Greenera Southmark đã được kể bằng ngôn ngữ của nghệ thuật – tinh tế, chạm sâu và đầy cảm hứng.
Doanh nghiệp chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo

Doanh nghiệp chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo

Herbalife Việt Nam đóng góp hơn ba tỷ hai trăm triệu Đồng góp phần hỗ trợ đồng bào miền Bắc và miền Trung bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo.
Khai trương “siêu” phòng khám đa khoa công nghệ cao Tâm Anh Cầu Giấy, Hà Nội

Khai trương “siêu” phòng khám đa khoa công nghệ cao Tâm Anh Cầu Giấy, Hà Nội

(SKV) - Sáng 22/10, Tâm Anh Cầu Giấy với mô hình “siêu phòng khám đa khoa - công nghệ cao chuyên sâu”, rộng 17.000 m2, đẳng cấp quốc tế được đưa vào hoạt động, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh hiệu quả cao của người dân khu vực phía Tây Nam Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
Bốn Phương Coffee – Khi tinh túy đất lành hóa thành hương vị sống khỏe

Bốn Phương Coffee – Khi tinh túy đất lành hóa thành hương vị sống khỏe

(SKV) - Trong nhịp sống hối hả, một tách cà phê buổi sáng không chỉ để tỉnh táo mà còn là khoảng lặng giúp con người kết nối lại với thiên nhiên và chính mình. Ẩn trong vị đắng dịu ấy là câu chuyện về đất, trời và những đôi tay cần mẫn đã nuôi dưỡng nên hạt cà phê thuần khiết như một món quà từ thiên nhiên cho sức khỏe và tâm hồn.
Lương Y Đỗ Văn Cần – Người giữ lửa Y học cổ truyền đất Văn Giang

Lương Y Đỗ Văn Cần – Người giữ lửa Y học cổ truyền đất Văn Giang

Trên vùng quê Văn Giang (Hưng Yên), nơi nổi tiếng với hoa trái bốn mùa, những làng nghề cổ truyền và bề dày văn hóa lâu đời, có một người thầy thuốc vẫn lặng lẽ ngày ngày gìn giữ và lan tỏa tinh hoa y học cổ truyền của dân tộc. Trong suốt hơn bốn thập kỷ qua, ông không chỉ miệt mài với từng thang thuốc, từng kỹ thuật nắn chỉnh thủ công, mà còn góp phần khôi phục, phát triển các phương pháp điều trị bằng thuốc Nam trong cộng đồng. Đó chính là Lương y Đỗ Văn Cần - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Đông y tỉnh Hưng Yên, nguyên Chủ tịch Hội Đông y huyện Văn Giang, người đã dành trọn tâm huyết cuộc đời cho nghề y cổ truyền. Từ năm 12 tuổi, ông đã theo bố học nghề, thấm nhuần những kinh nghiệm quý báu và truyền thống gia đình. Với tay nghề vững vàng, y đức sáng ngời và tinh thần tận tụy vì người bệnh, ông được nhân dân trìu mến gọi là “người giữ lửa Đông y xứ nhãn” biểu tượng của lòng yêu nghề, yêu người, và trách nhiệm gìn giữ tinh hoa y học dân tộc trong thời hiện đại.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm là bảo vệ người tiêu dùng, cam kết phát triển bền vững

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm là bảo vệ người tiêu dùng, cam kết phát triển bền vững

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc - Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
Fun Coffee lan tỏa năng lượng tích cực qua Ngày hội chạy bộ 2025

Fun Coffee lan tỏa năng lượng tích cực qua Ngày hội chạy bộ 2025

(SKV) - Ngày 12/10, sự kiện Fun Coffee Running 2025 quy tụ gần 600 thành viên tham gia, cùng lan tỏa lối sống năng động, tích cực và khẳng định tinh thần thương hiệu Việt.
Xem thêm
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII: Đổi mới, ổn định tổ chức và phát triển bền vững

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII: Đổi mới, ổn định tổ chức và phát triển bền vững

Ngày 28/9/2025, Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ VIII. Hội nghị tập trung đánh giá kết quả hoạt động trong quý III.
Hội Nam Y Việt Nam và Công ty CP Ao Vua – Gieo yêu thương, thắp sáng Trung thu cho trẻ em nghèo Trà Vinh

Hội Nam Y Việt Nam và Công ty CP Ao Vua – Gieo yêu thương, thắp sáng Trung thu cho trẻ em nghèo Trà Vinh

Hội Nam Y Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Ao Vua tổ chức chương trình “Trung thu 2025 – Đong đầy yêu thương” cho các em học sinh trường tiểu học Hiếu Trung A.
Phiên bản di động