Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc… Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Dự án 500 triệu USD của liên doanh Vinamilk - Sojitz đi vào hoạt động “Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Hơn một năm sau khi công bố nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk vẫn là tâm điểm trong các bài phân tích về hiệu quả của việc làm mới thương hiệu cũng như tinh thần đổi mới - sáng tạo của các doanh nghiệp có bề dày lịch sử. Sau những tranh luận sôi nổi về tính thẩm mỹ và ứng dụng, điều được quan tâm nhất hiện nay là Vinamilk đã có những bước đi như thế nào để chiến lược tái định vị thực sự tác động đến hoạt động kinh doanh.

125 sản phẩm tung mới hoặc tái tung trong năm 2024

Thay đổi dễ dàng nhận thấy là sự ra đời của các sản phẩm mới hoặc tái tung các sản phẩm với bao bì mới và chất lượng cải tiến. Theo công bố từ doanh nghiệp, riêng trong năm 2024, đã có 125 sản phẩm được tung hoặc tái tung ra thị trường. Điều đó có nghĩa là, trung bình cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Ứng dụng bảng màu đa sắc cùng với các công nghệ bao bì tiên tiến kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top, “chiếc áo mới” của các sản phẩm Vinamilk không chỉ rực rỡ và nổi bật trên kệ hàng mà còn được thiết kế với ngôn ngữ thời đại và trực quan hơn. Hình ảnh thương hiệu nhờ đó “tăng điểm” đáng kể trong lòng người tiêu dùng.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Các sản phẩm mới của Vinamilk khoác “áo mới” rực rỡ sắc màu cùng công nghệ bao bì tiên tiến, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top.

Theo khảo sát do Ipsos - công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở chính tại Pháp, 73% người tiêu dùng nhận xét thương hiệu Vinamilk mang tính đổi mới và sáng tạo, trong khi 58% đánh giá cao tính cao cấp của thương hiệu. Cả hai chỉ số quan trọng này đều tăng đáng kể so với giai đoạn trước tái định vị.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk. Nguồn: Khảo sát đo lường sức khoẻ thương hiệu định kỳ do Ipsos thực hiện cho Vinamilk.

Cùng với thay đổi bao bì, đội ngũ nghiên cứu - phát triển sản phẩm của Vinamilk rõ ràng đã làm việc không mệt mỏi để “trình làng” 24 sản phẩm hoàn toàn mới, đáp ứng theo nhu cầu ngày càng “cá nhân hóa” của người tiêu dùng. Điển hình là sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm sử dụng đạm từ đậu Hà Lan để hướng đến nhóm khách hàng cần bổ sung đạm cho các hoạt động thể chất cường độ cao nhưng ngại đậu nành hoặc không dung nạp lactose.

Hay sữa chua ăn Vinamilk - ngành hàng giữ vị trí số 1 với thị phần gấp 4 lần đối thủ trực tiếp liền kề - cũng bổ sung loạt sản phẩm với hương vị mới, hoàn thiện “bộ sưu tập” 17 vị độc đáo. Nhờ đó, sản phẩm có thể làm hài lòng người tiêu dùng ở đa dạng lứa tuổi và khẩu vị.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm là dòng sản phẩm tiên phong, góp phần giúp ngành hàng sữa hạt Vinamilk tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Các nỗ lực này đã tác động lên hoạt động kinh doanh của Vinamilk, khi tăng trưởng một số ngành chủ lực vượt bậc so với bức tranh chung của thị trường. Các ngành hàng thế mạnh như sữa nước, sữa đặc, sữa chua, sữa chua uống… vẫn là những “ông vua” khó soán ngôi. Thành tích này góp phần giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong Top 3 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ngành hàng FMCG và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa suốt 12 năm liền.

“Trình làng” loạt sản phẩm mới ứng dụng công nghệ “chưa từng có”

Không chỉ ấn tượng về số lượng sản phẩm và bao bì mới, Vinamilk đã có những bước tiến đột phá trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Năm qua, ngành sữa nội địa chứng kiến phát kiến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, cải thiện tính chất và hương vị sản phẩm mà không làm thay đổi thành phần của sữa.

Đó là công nghệ kép hút chân không lần đầu tiên được áp dụng vào dòng sữa tươi cao cấp Vinamilk Green Farm. Công nghệ giúp loại bỏ đến 50% gốc oxy tự do - yếu tố âm thầm thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn và quá trình oxy hoá trong sữa tươi, tạo nên vị sữa “khóa tươi” (giữ được độ tươi nguyên bản) độc nhất trên thị trường.

Hương vị thơm béo tự nhiên, thoảng chút cỏ hoa và hậu vị ngọt ngào của sữa tươi nguyên bản này chinh phục gần như hoàn toàn những ai từng thưởng thức. Theo khảo sát của FFL - công ty nghiên cứu thị trường chuyên thực hiện khảo sát định lượng cho các công ty tiêu dùng lớn tại Việt Nam, trong số những người đang sử dụng Green Farm, có đến 96% chọn sử dụng nhãn hiệu sữa tươi này thường xuyên nhất. Green Farm còn gây ấn tượng mạnh với top 1 đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới, để mang về nhiều giải thưởng hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) như: chứng nhận “An toàn và tinh khiết - Clean Label” của Clean Label Project (Mỹ), giải thưởng "Vị ngon thượng hạng - Superior Taste Award” 2024 của tổ chức International Taste Institute và “Giải Vàng chất lượng - Gold Award" 2023 từ Monde Selection.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước, Vinamilk Green Farm còn gây ấn tượng với top 1 các đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới.

Tiến thêm một bước trong việc nâng cấp chất lượng và hương vị sữa, Vinamilk vừa công bố ứng dụng công nghệ siêu vi lọc từ Thụy Điển. Với những màng lọc vật lý có kích thước lưới lọc ở cấp độ phân tử, công nghệ này cho phép nhà sản xuất điều chỉnh chính xác tỷ lệ các thành phần chính của sữa để đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng nhóm khách hàng. Sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ này là Green Farm cao đạm ít béo mang đến trọn gói dinh dưỡng 4 trong 1: cao đạm - giàu canxi - ít béo và không chứa lactose. Đây là dòng sữa cao đạm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi, mà không cần bổ sung đạm whey.

Mới đây nhất, doanh nghiệp cũng vừa chính thức tái tung thương hiệu sữa Optimum - mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tái định vị của Vinamilk. Với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides), Vinamilk Optimum là nhãn hiệu sữa bột trẻ em có hàm lượng HMO cao nhất trên thị trường hiện tại - chiếm 58% (**) tổng lượng HMO có trong sữa mẹ, với đủ 3 nhóm HMO hỗ trợ cả sức khỏe hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho bé.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Vinamilk Optimum là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO được tìm thấy trong sữa mẹ.

Không chỉ thế, Optimum Gold còn là thương hiệu sữa đầu tiên tại Châu Á đạt cả 2 giải thưởng quốc tế khắt khe của Mỹ: “Giải thưởng tinh khiết - Purity Award” và “Chứng nhận 1.000 ngày đầu đời - First 1000 Day Promise”. Những giải thưởng này minh chứng cho cam kết cao nhất của doanh nghiệp về độ tinh khiết, an toàn và minh bạch cho sản phẩm sữa Việt Nam.

Tối đa hóa “điểm chạm” với người tiêu dùng

Một khía cạnh khác thể hiện cam kết “chúng tôi thay đổi vì bạn” của thương hiệu truyền thống này là cách tiếp cận người tiêu dùng. Giám đốc điều hành Marketing - ông Nguyễn Quang Trí - cho biết, doanh nghiệp đang đẩy mạnh chiến lược đa “điểm chạm” trong suốt hành trình tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Điều này không khó hình dung khi người tiêu dùng có thể dễ dàng “bắt gặp” Vinamilk ở bất kỳ đâu: những bảng quảng cáo lớn ngoài trời, hoạt động hoạt náo ngay dưới sảnh chung cư, các sự kiện lớn nhỏ từ thành phố đến nông thôn, phim quảng cáo trên tivi hay trong chương trình livestream của một người có ảnh hưởng (KOL, KOC) nào đó… Cùng với đó là các chiến dịch truyền thông liên tục vào top nổi bật trên mạng xã hội, đã góp phần gia tăng tình yêu của người dùng với thương hiệu cũng như thúc đẩy tiêu dùng.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Chiến dịch truyền thông “Sữa tươi Vinamilk 100% - Vắt mỗi ngày, tươi mỗi ngày” theo nhận diện mới.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Cuộc thi song ca mẹ và bé “Tươi mỗi ngày” trên nền tảng Tik Tok với gần 37 triệu lượt view

Theo Chứng khoán Vietcombank (VCBS), Vinamilk vẫn là đơn vị dẫn đầu thị trường sữa tại Việt Nam với thị phần áp đảo, khoảng 40%. Còn theo Vietnam Report, Vinamilk đứng vị trí số 1 trong top 10 công ty sữa uy tín năm 2024.

(**) Soyyılmaz B, Mikš MH, Röhrig CH, Matwiejuk M, et al. (2021); Giá trị trung bình của sữa: Đánh giá nồng độ oligosaccharide sữa mẹ trong suốt thời kỳ cho con bú.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Bà Giàng Thị Dung giữ chức vụ Bí thư Thành ủy Lào Cai

Bà Giàng Thị Dung giữ chức vụ Bí thư Thành ủy Lào Cai

Ngày 07/02/2025, Thành ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.
Kinh nghiệm chẩn đoán chứng Đởm thạch (Sỏi mật) dưới góc nhìn Y học hiện đại

Kinh nghiệm chẩn đoán chứng Đởm thạch (Sỏi mật) dưới góc nhìn Y học hiện đại

(SKV) - Sỏi mật là cách gọi tắt của bệnh lý sỏi tồn tại trong hệ thống đường mật, gây ra cơn đau gan mật, vàng da, khi gây biến chứng thường nguy hiểm đến tính mạng.
Những biến chứng nguy hiểm của bệnh cúm mùa

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh cúm mùa

Hầu hết những người bị cúm mùa sẽ hồi phục sau vài ngày đến dưới hai tuần, nhưng một số người sẽ bị biến chứng do cúm. Những biến chứng này có thể đe dọa đến tính mạng và dẫn đến tử vong.

Cùng chuyên mục

Vinamilk trao hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em, cộng đồng trước thềm năm mới Ất Tỵ

Vinamilk trao hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em, cộng đồng trước thềm năm mới Ất Tỵ

Hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng, 2.000 voucher lì xì cùng hàng trăm vé xe đã được Vinamilk gửi đến các em nhỏ mồ côi, công nhân có hoàn cảnh khó khăn… qua nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần mang đến một cái Tết ấm áp và trọn vẹn hơn.
Hà Nội: Công ty Cổ phần Ao Vua tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024, tri ân người lao động và khách hàng

Hà Nội: Công ty Cổ phần Ao Vua tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024, tri ân người lao động và khách hàng

Ngày 21/01/2025, tại huyện Ba Vì, Hà Nội, Công ty Cổ phần Ao Vua đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024, tri ân người lao động và khách hàng. Đây không chỉ là dịp để tổng kết những thành tựu đã đạt được mà còn là cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những cá nhân và tổ chức đã đồng hành cùng công ty.
Bắc Ninh: Trường Trung cấp Thuận Thành  - Đào tạo và sát hạch lái xe

Bắc Ninh: Trường Trung cấp Thuận Thành - Đào tạo và sát hạch lái xe

Tọa lạc tại Khu phố Tam Á, phường Gia Đông, Thị xã Thuận Thành, Trường Trung cấp Thuận Thành Bắc Ninh là nơi chắp cánh ước mơ cho những ai mong muốn vững tay lái và tự tin trên hành trình của mình. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên tận tâm, nhà trường không chỉ mang đến kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn mà còn giúp học viên hiểu sâu hơn về trách nhiệm khi tham gia giao thông.
Công ty Cổ phần Thiết bị Vật tư Y tế Thanh Hoá - Chúc mừng năm mới Xuân Ất Tỵ 2025

Công ty Cổ phần Thiết bị Vật tư Y tế Thanh Hoá - Chúc mừng năm mới Xuân Ất Tỵ 2025

SKV - Nhân dịp năm mới Xuân Ất Tỵ 2025, Công ty Cổ phần Thiết bị Vật tư Y tế Thanh Hoá xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng, đối tác và cán bộ, nhân viên của công ty những lời chúc tốt đẹp nhất.
Nhà máy vắc xin của VNVC có quy mô 2.000 tỷ, được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu thế giới

Nhà máy vắc xin của VNVC có quy mô 2.000 tỷ, được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu thế giới

Nhà máy sản xuất vắc xin và sinh phẩm VNVC được Tập đoàn Rieckermann (Đức) thiết kế xây dựng theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới kết hợp mục tiêu Net Zero - giảm lượng phát thải khí nhà kính xuống bằng 0.
Bách Hóa Xanh chung tay kiểm soát chất lượng hàng hoá với “Tick Xanh trách nhiệm”

Bách Hóa Xanh chung tay kiểm soát chất lượng hàng hoá với “Tick Xanh trách nhiệm”

(SKV) - Chương trình Hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hoá “Tick Xanh trách nhiệm” là sáng kiến của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh và các chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam nhằm kiểm soát chất lượng sản phẩm ngay từ nguồn cung, đảm bảo an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, Bách Hóa Xanh vinh dự là 1 trong những chuỗi bán lẻ đầu tiên tham gia chương trình vì sức khỏe cộng đồng.

Các tin khác

Công ty Cổ phần VPickleball Việt Nam ra mắt phần mềm ứng dụng VPickleball phiên bản Beta

Công ty Cổ phần VPickleball Việt Nam ra mắt phần mềm ứng dụng VPickleball phiên bản Beta

Ngày 9/1/2025, Công ty Cổ phần VPickleball Việt Nam chính thức công bố ra mắt phiên bản phần mềm ứng dụng VPickleball, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hệ sinh thái công nghệ hỗ trợ thể thao tại Việt Nam và trên thế giới.
Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Nhiều người bất ngờ trúng thưởng khủng khi chăm sóc sức khỏe cuối năm

Nhiều người bất ngờ trúng thưởng khủng khi chăm sóc sức khỏe cuối năm

(SKV) - Duy trì chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, nhiều người bất ngờ trúng thưởng "khủng" là xe Honda Vision, vàng 24k và điện thoại thông minh từ chương trình "Quay số trúng thưởng 2024" cuối năm của ông lớn ngành dược Việt Nam - Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma).
Một doanh nghiệp đã mang hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân trong năm 2024

Một doanh nghiệp đã mang hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân trong năm 2024

Kết thúc chuỗi ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày”, Manulife đã mang đến tổng cộng hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân. Chương trình đã giúp nhiều người kịp thời phát hiện tình trạng bệnh lý và lên kế hoạch điều trị phù hợp, qua đó, “trang bị” sức khỏe cho năm mới 2025.
Bước chuyển mình chiến lược của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

Bước chuyển mình chiến lược của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) là đơn vị quản lý vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất - công trình có tổng vốn đầu tư trên 3 tỷ USD, giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
2025 và triển vọng mới của Petrovietnam

2025 và triển vọng mới của Petrovietnam

Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) đang đứng trước nhiều thách thức lớn, nhưng đồng thời cũng có nhiều cơ hội để chuyển mình, khẳng định vị thế trong ngành năng lượng khu vực và thế giới.
Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia: Những dấu ấn nổi bật

Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia: Những dấu ấn nổi bật

Ngày 28/12, Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2025. Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự và chỉ đạo Hội nghị.
TTB Group: Mười năm với hành trình khẳng định vị thế trong ngành dược phẩm

TTB Group: Mười năm với hành trình khẳng định vị thế trong ngành dược phẩm

10 năm - một chặng đường không dài nhưng đủ để Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế TTB Group khẳng định vị thế trong ngành dược phẩm Việt Nam và vươn xa trên thị trường quốc tế. Với phương châm “Không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo”, TTB Group đã ghi dấu ấn bằng những sản phẩm chất lượng, sự đổi mới không ngừng và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Hà Nội: 60 năm Trường THCS Tây Mỗ: Biểu tượng của truyền thống hiếu học và đổi mới

Hà Nội: 60 năm Trường THCS Tây Mỗ: Biểu tượng của truyền thống hiếu học và đổi mới

Trải qua hành trình 60 năm đầy tự hào, Trường THCS Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã khẳng định vị thế là một trong những ngôi trường tiêu biểu của nền giáo dục Thủ đô. Ngày 29/12/2024, lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo không chỉ là dịp nhìn lại những dấu mốc quan trọng mà còn tôn vinh sự nỗ lực của các thế hệ thầy cô và học sinh
“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.
Xem thêm
Thư chúc mừng năm mới - Xuân Ất Tỵ 2025 của Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam

Thư chúc mừng năm mới - Xuân Ất Tỵ 2025 của Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam

TTND.GS.TS Trương Việt Bình - Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới toàn thể hội viên, các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp đối tác và bạn đọc Tạp chí Sức Khỏe Việt.
Hội Nam y Việt Nam tổng kết công tác hoạt động năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025 - khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam tổng kết công tác hoạt động năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025 - khu vực phía Nam

SKV - Sáng 18/01, Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2024 và triển khai kế hoạch công tác năm 2025 (khu vực phía Nam) của Hội Nam y Việt Nam đã được tổ chức long trọng tại Hội trường Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (Quận 3, TP.HCM).
Hội Nam Y Việt Nam: Tiếp tục phát triển vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội Nam Y Việt Nam: Tiếp tục phát triển vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Năm 2024 là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Hội Nam Y Việt Nam, với nhiều thành tựu đáng tự hào trong việc kết nối hội viên, đào tạo chuyên môn và thực hiện các hoạt động xã hội ý nghĩa. Bước sang năm 2025, Hội tiếp tục đặt ra những mục tiêu nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Những phương hướng mới không chỉ khẳng định vai trò của Nam Y trong ngành y học cổ truyền mà còn mở ra cơ hội hợp tác và phát triển.
Ninh Thuận: Hội Nam y Việt Nam Công bố quyết định thành lập Chi hội Nam y Ninh Thuận

Ninh Thuận: Hội Nam y Việt Nam Công bố quyết định thành lập Chi hội Nam y Ninh Thuận

Sáng 12/01, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi hội Nam y Ninh Thuận và Đại hội lần thứ nhất Chi hội Nam y Ninh Thuận, nhiệm kỳ 2024-2029.
Sóc Trăng: Đại hội Chi hội Nam Y tỉnh Sóc Trăng  lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Sóc Trăng: Đại hội Chi hội Nam Y tỉnh Sóc Trăng lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng ngày 08/01/2025, tại Thành phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng, Chi Hội Nam Y tỉnh Sóc Trăng đã long trọng tổ chức Đại hội Chi hội Nam Y tỉnh Sóc Trăng lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Phiên bản di động