Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc… Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Dự án 500 triệu USD của liên doanh Vinamilk - Sojitz đi vào hoạt động “Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Hơn một năm sau khi công bố nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk vẫn là tâm điểm trong các bài phân tích về hiệu quả của việc làm mới thương hiệu cũng như tinh thần đổi mới - sáng tạo của các doanh nghiệp có bề dày lịch sử. Sau những tranh luận sôi nổi về tính thẩm mỹ và ứng dụng, điều được quan tâm nhất hiện nay là Vinamilk đã có những bước đi như thế nào để chiến lược tái định vị thực sự tác động đến hoạt động kinh doanh.

125 sản phẩm tung mới hoặc tái tung trong năm 2024

Thay đổi dễ dàng nhận thấy là sự ra đời của các sản phẩm mới hoặc tái tung các sản phẩm với bao bì mới và chất lượng cải tiến. Theo công bố từ doanh nghiệp, riêng trong năm 2024, đã có 125 sản phẩm được tung hoặc tái tung ra thị trường. Điều đó có nghĩa là, trung bình cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Ứng dụng bảng màu đa sắc cùng với các công nghệ bao bì tiên tiến kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top, “chiếc áo mới” của các sản phẩm Vinamilk không chỉ rực rỡ và nổi bật trên kệ hàng mà còn được thiết kế với ngôn ngữ thời đại và trực quan hơn. Hình ảnh thương hiệu nhờ đó “tăng điểm” đáng kể trong lòng người tiêu dùng.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Các sản phẩm mới của Vinamilk khoác “áo mới” rực rỡ sắc màu cùng công nghệ bao bì tiên tiến, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại như Prisma và Tetra Top.

Theo khảo sát do Ipsos - công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở chính tại Pháp, 73% người tiêu dùng nhận xét thương hiệu Vinamilk mang tính đổi mới và sáng tạo, trong khi 58% đánh giá cao tính cao cấp của thương hiệu. Cả hai chỉ số quan trọng này đều tăng đáng kể so với giai đoạn trước tái định vị.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk. Nguồn: Khảo sát đo lường sức khoẻ thương hiệu định kỳ do Ipsos thực hiện cho Vinamilk.

Cùng với thay đổi bao bì, đội ngũ nghiên cứu - phát triển sản phẩm của Vinamilk rõ ràng đã làm việc không mệt mỏi để “trình làng” 24 sản phẩm hoàn toàn mới, đáp ứng theo nhu cầu ngày càng “cá nhân hóa” của người tiêu dùng. Điển hình là sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm sử dụng đạm từ đậu Hà Lan để hướng đến nhóm khách hàng cần bổ sung đạm cho các hoạt động thể chất cường độ cao nhưng ngại đậu nành hoặc không dung nạp lactose.

Hay sữa chua ăn Vinamilk - ngành hàng giữ vị trí số 1 với thị phần gấp 4 lần đối thủ trực tiếp liền kề - cũng bổ sung loạt sản phẩm với hương vị mới, hoàn thiện “bộ sưu tập” 17 vị độc đáo. Nhờ đó, sản phẩm có thể làm hài lòng người tiêu dùng ở đa dạng lứa tuổi và khẩu vị.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Sữa 7 hạt Vinamilk cao đạm là dòng sản phẩm tiên phong, góp phần giúp ngành hàng sữa hạt Vinamilk tăng trưởng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Các nỗ lực này đã tác động lên hoạt động kinh doanh của Vinamilk, khi tăng trưởng một số ngành chủ lực vượt bậc so với bức tranh chung của thị trường. Các ngành hàng thế mạnh như sữa nước, sữa đặc, sữa chua, sữa chua uống… vẫn là những “ông vua” khó soán ngôi. Thành tích này góp phần giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong Top 3 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ngành hàng FMCG và là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa suốt 12 năm liền.

“Trình làng” loạt sản phẩm mới ứng dụng công nghệ “chưa từng có”

Không chỉ ấn tượng về số lượng sản phẩm và bao bì mới, Vinamilk đã có những bước tiến đột phá trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Năm qua, ngành sữa nội địa chứng kiến phát kiến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, cải thiện tính chất và hương vị sản phẩm mà không làm thay đổi thành phần của sữa.

Đó là công nghệ kép hút chân không lần đầu tiên được áp dụng vào dòng sữa tươi cao cấp Vinamilk Green Farm. Công nghệ giúp loại bỏ đến 50% gốc oxy tự do - yếu tố âm thầm thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn và quá trình oxy hoá trong sữa tươi, tạo nên vị sữa “khóa tươi” (giữ được độ tươi nguyên bản) độc nhất trên thị trường.

Hương vị thơm béo tự nhiên, thoảng chút cỏ hoa và hậu vị ngọt ngào của sữa tươi nguyên bản này chinh phục gần như hoàn toàn những ai từng thưởng thức. Theo khảo sát của FFL - công ty nghiên cứu thị trường chuyên thực hiện khảo sát định lượng cho các công ty tiêu dùng lớn tại Việt Nam, trong số những người đang sử dụng Green Farm, có đến 96% chọn sử dụng nhãn hiệu sữa tươi này thường xuyên nhất. Green Farm còn gây ấn tượng mạnh với top 1 đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới, để mang về nhiều giải thưởng hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) như: chứng nhận “An toàn và tinh khiết - Clean Label” của Clean Label Project (Mỹ), giải thưởng "Vị ngon thượng hạng - Superior Taste Award” 2024 của tổ chức International Taste Institute và “Giải Vàng chất lượng - Gold Award" 2023 từ Monde Selection.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước, Vinamilk Green Farm còn gây ấn tượng với top 1 các đầu bếp và chuyên gia cảm quan hàng đầu thế giới.

Tiến thêm một bước trong việc nâng cấp chất lượng và hương vị sữa, Vinamilk vừa công bố ứng dụng công nghệ siêu vi lọc từ Thụy Điển. Với những màng lọc vật lý có kích thước lưới lọc ở cấp độ phân tử, công nghệ này cho phép nhà sản xuất điều chỉnh chính xác tỷ lệ các thành phần chính của sữa để đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng nhóm khách hàng. Sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ này là Green Farm cao đạm ít béo mang đến trọn gói dinh dưỡng 4 trong 1: cao đạm - giàu canxi - ít béo và không chứa lactose. Đây là dòng sữa cao đạm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi, mà không cần bổ sung đạm whey.

Mới đây nhất, doanh nghiệp cũng vừa chính thức tái tung thương hiệu sữa Optimum - mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tái định vị của Vinamilk. Với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides), Vinamilk Optimum là nhãn hiệu sữa bột trẻ em có hàm lượng HMO cao nhất trên thị trường hiện tại - chiếm 58% (**) tổng lượng HMO có trong sữa mẹ, với đủ 3 nhóm HMO hỗ trợ cả sức khỏe hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho bé.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Vinamilk Optimum là dòng sữa công thức đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung đến 6 HMO được tìm thấy trong sữa mẹ.

Không chỉ thế, Optimum Gold còn là thương hiệu sữa đầu tiên tại Châu Á đạt cả 2 giải thưởng quốc tế khắt khe của Mỹ: “Giải thưởng tinh khiết - Purity Award” và “Chứng nhận 1.000 ngày đầu đời - First 1000 Day Promise”. Những giải thưởng này minh chứng cho cam kết cao nhất của doanh nghiệp về độ tinh khiết, an toàn và minh bạch cho sản phẩm sữa Việt Nam.

Tối đa hóa “điểm chạm” với người tiêu dùng

Một khía cạnh khác thể hiện cam kết “chúng tôi thay đổi vì bạn” của thương hiệu truyền thống này là cách tiếp cận người tiêu dùng. Giám đốc điều hành Marketing - ông Nguyễn Quang Trí - cho biết, doanh nghiệp đang đẩy mạnh chiến lược đa “điểm chạm” trong suốt hành trình tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Điều này không khó hình dung khi người tiêu dùng có thể dễ dàng “bắt gặp” Vinamilk ở bất kỳ đâu: những bảng quảng cáo lớn ngoài trời, hoạt động hoạt náo ngay dưới sảnh chung cư, các sự kiện lớn nhỏ từ thành phố đến nông thôn, phim quảng cáo trên tivi hay trong chương trình livestream của một người có ảnh hưởng (KOL, KOC) nào đó… Cùng với đó là các chiến dịch truyền thông liên tục vào top nổi bật trên mạng xã hội, đã góp phần gia tăng tình yêu của người dùng với thương hiệu cũng như thúc đẩy tiêu dùng.

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Chiến dịch truyền thông “Sữa tươi Vinamilk 100% - Vắt mỗi ngày, tươi mỗi ngày” theo nhận diện mới.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ
Cuộc thi song ca mẹ và bé “Tươi mỗi ngày” trên nền tảng Tik Tok với gần 37 triệu lượt view

Theo Chứng khoán Vietcombank (VCBS), Vinamilk vẫn là đơn vị dẫn đầu thị trường sữa tại Việt Nam với thị phần áp đảo, khoảng 40%. Còn theo Vietnam Report, Vinamilk đứng vị trí số 1 trong top 10 công ty sữa uy tín năm 2024.

(**) Soyyılmaz B, Mikš MH, Röhrig CH, Matwiejuk M, et al. (2021); Giá trị trung bình của sữa: Đánh giá nồng độ oligosaccharide sữa mẹ trong suốt thời kỳ cho con bú.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Dự báo thời tiết ngày 19/6/2025: Nắng nóng, có lúc mưa rào và dông

Dự báo thời tiết ngày 19/6/2025: Nắng nóng, có lúc mưa rào và dông

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 19/6/2025.
Bộ Y tế cam kết về chất lượng thuốc tại bệnh viện

Bộ Y tế cam kết về chất lượng thuốc tại bệnh viện

Trong bối cảnh lo ngại về chất lượng thuốc và tình trạng thuốc giả trên thị trường, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan khẳng định toàn bộ thuốc sử dụng trong bệnh viện công lập đều phải qua đấu thầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên không thể để lọt hàng giả.
THPT Chuyên Sư phạm, ngôi trường của những giấc mơ lớn

THPT Chuyên Sư phạm, ngôi trường của những giấc mơ lớn

Từ hơn nửa thế kỷ trước, giữa những năm tháng đất nước còn chìm trong khói lửa chiến tranh, lớp Toán đặc biệt đầu tiên của Đại học Sư phạm Hà Nội ra đời như một mầm xanh hy vọng của giáo dục Việt Nam. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, từ một lớp chuyên toán sơ khai, Trường THPT Chuyên Sư phạm Hà Nội (thuộc Đại học Sư phạm Hà Nội) nay đã trở thành một trong những cơ sở đào tạo trung học phổ thông danh tiếng nhất cả nước.

Cùng chuyên mục

Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo và Tuần lễ Khoa học Công nghệ tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM: nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, sáng tạo

Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo và Tuần lễ Khoa học Công nghệ tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM: nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, sáng tạo

(SKV) - Trong hai ngày 17–18/5/2025 tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Liên hoan Tuổi trẻ Sáng tạo TP.HCM lần thứ 16 đã diễn ra sôi nổi với chủ đề “Hành trình kết nối – Kiến tạo tương lai”, do Thành Đoàn TP.HCM phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức. Đây là hoạt động trọng điểm nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học và Công nghệ TP.HCM năm 2025, với mục tiêu thúc đẩy phong trào sáng tạo trong thanh thiếu nhi, khơi dậy tinh thần đổi mới, nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ trong giáo dục và đời sống.
Đảng bộ PV GAS - Hạt nhân lãnh đạo đưa doanh nghiệp giữ vững ngôi đầu ngành năng lượng khí

Đảng bộ PV GAS - Hạt nhân lãnh đạo đưa doanh nghiệp giữ vững ngôi đầu ngành năng lượng khí

Trong bối cảnh ngành năng lượng đang bước vào “kỷ nguyên vươn mình” với nhiều cơ hội lẫn thách thức, Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tiếp tục khẳng định vai trò hạt nhân chính trị vững chắc của doanh nghiệp mũi nhọn trong Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Lâm Đồng: Tập trung nâng cao chất lượng bệnh viện

Lâm Đồng: Tập trung nâng cao chất lượng bệnh viện

SKV - Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng đề nghị các đơn vị tập trung triển khai một số nội dung nhằm thực hiện tốt hơn công tác quản lý nâng cao chất lượng bệnh viện năm 2025 và những năm tiếp theo.
Vì sao doanh nghiệp nên chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thay vì tự làm?

Vì sao doanh nghiệp nên chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thay vì tự làm?

(SKV) - Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, sự kiện doanh nghiệp – từ lễ khai trương, hội thảo khách hàng đến các buổi team building hay ra mắt sản phẩm – không chỉ đơn thuần là một hoạt động gắn kết. Đó còn là công cụ truyền thông, marketing mạnh mẽ, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.
Hai sản phẩm của Vedan được trao danh hiệu “vị ngon thượng hạng năm 2025”

Hai sản phẩm của Vedan được trao danh hiệu “vị ngon thượng hạng năm 2025”

(SKV)- Vào tháng 6 năm 2025 vừa qua, hai sản phẩm Hạt nêm nấm hương rau củ Vedan và Hạt nêm thịt heo Vedan đã vinh dự được Viện Thẩm định Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) tại Bỉ trao chứng nhận giải thưởng “Vị ngon thượng hạng 2025”. Đây là lần đầu tiên Vedan Việt Nam tham gia giải thưởng này và cả 2 sản phẩm gửi tham dự đều được công nhận, ghi dấu nỗ lực đầu tư bài bản của doanh nghiệp trong việc phát triển sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.
Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Định: Khẳng định vị thế dẫn đầu, đẩy mạnh chuyển đổi số

Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Định: Khẳng định vị thế dẫn đầu, đẩy mạnh chuyển đổi số

(SKV) - Thời gian qua, Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Định đã giữ vững đà tăng trưởng tín dụng mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển, khẳng định vị thế dẫn đầu trong chiến lược kinh tế địa phương. Là tổ chức tín dụng chiếm thị phần lớn trên địa bàn tỉnh Bình Định, Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Định đang có những bước phát triển mạnh mẽ, luôn khẳng định vị thế dẫn đầu, trở thành đơn vị kinh doanh thành công và là lựa chọn đáng tin cậy cho người dân cũng như các doanh nghiệp, cùng với sự mở rộng phát triển, đơn vị cũng hết sức chú trọng công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Các tin khác

Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ: Cán mốc 100 ca can thiệp tim mạch thành công cho bệnh nhi

Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ: Cán mốc 100 ca can thiệp tim mạch thành công cho bệnh nhi

(SKV) - Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ vừa ghi dấu một cột mốc đáng tự hào khi hoàn tất ca can thiệp tim mạch thứ 100 cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Thành tựu này không chỉ thể hiện sự phát triển vượt bậc về chuyên môn mà còn mở ra hy vọng sống khỏe mạnh cho hàng trăm trẻ em – đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện tiếp cận điều trị ở các bệnh viện tuyến trung ương như TP. Hồ Chí Minh.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

Ngày 4/6/2025, Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Việt Nam – Nhật Bản thúc đẩy hợp tác phát triển công nghiệp hỗ trợ

Việt Nam – Nhật Bản thúc đẩy hợp tác phát triển công nghiệp hỗ trợ

Sáng ngày 3/6, Công ty RX Tradex Việt Nam, Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) – VPĐD tại Hà Nội và Cục xúc tiến Thương mại (VIETRADE) – Bộ Công Thương đã tổ chức buổi họp báo và lễ ký kết thoả thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo.
TGĐ Dược phẩm Tâm Bình được Sở Công Thương Hà Nội khen thưởng

TGĐ Dược phẩm Tâm Bình được Sở Công Thương Hà Nội khen thưởng

(SKV) - Bà Lê Thị Bình – Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội, là 1 trong 13 cá nhân vinh dự được Sở Công Thương Hà Nội khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu trong công tác ngành Công Thương năm 2024.
Khi bảo hiểm không còn là con số… mà là lòng tin và sự đồng hành

Khi bảo hiểm không còn là con số… mà là lòng tin và sự đồng hành

Trong những năm gần đây, người dân Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình lặng lẽ nhưng sâu sắc trong ngành bảo hiểm - một lĩnh vực từng bị xem là xa lạ, khô khan, và thậm chí… thiếu cảm xúc. Giờ đây, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã bắt đầu chạm đến trái tim người dân không chỉ bằng hợp đồng hay quyền lợi chi trả, mà bằng sự thấu hiểu, sẻ chia và tinh thần nhân văn đầy trách nhiệm.
Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy: BSR vận hành an toàn, đột phá công nghệ, tiên phong chuyển đổi số

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy: BSR vận hành an toàn, đột phá công nghệ, tiên phong chuyển đổi số

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng ủy Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, góp phần đưa BSR ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thành tựu nổi bật, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp dầu khí và năng lượng quốc gia.
Công nghiệp Việt Nam: Cần một tầm nhìn hiện đại và phát triển bền vững

Công nghiệp Việt Nam: Cần một tầm nhìn hiện đại và phát triển bền vững

Khẳng định vai trò tiên phong trong kết nối, dẫn dắt và tạo dựng liên kết chuỗi giá trị giữa các doanh nghiệp, ngày 27/5, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Hòa Phát đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện. Đây là bước đi cụ thể hóa tinh thần Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, mở ra chương mới trong quan hệ hợp tác giữa hai “đầu tàu” tiêu biểu của khối doanh nghiệp nhà nước và tư nhân, hướng tới mục tiêu chung: phát triển nền công nghiệp quốc gia theo hướng hiện đại, bền vững.
Tập đoàn MHGROUP hợp tác với QUACERT, HALCERT hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Hồi giáo

Tập đoàn MHGROUP hợp tác với QUACERT, HALCERT hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Hồi giáo

Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP vừa ký Biên bản ghi nhớ hợp tác 3 bên với Trung tâm chứng nhận Halal quốc gia (HALCERT), Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) của Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam để hỗ trợ đào tạo và tư vấn kiến thức về Halal; xúc tiến thương mại Việt Nam vào thị trường Halal.
Inox Tân Tiến: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt bằng chất lượng và đổi mới

Inox Tân Tiến: Khẳng định vị thế thương hiệu Việt bằng chất lượng và đổi mới

Gần 10 năm bền bỉ xây dựng và phát triển, Inox Tân Tiến đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành thép không gỉ tại Việt Nam. Với chiến lược đầu tư bài bản, công nghệ hiện đại và khát vọng vươn xa, doanh nghiệp đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Thanh Hóa: Bước tiến mạnh mẽ về y tế chuyên sâu, kỹ thuật cao

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Thanh Hóa: Bước tiến mạnh mẽ về y tế chuyên sâu, kỹ thuật cao

(SKV) - Trong dòng chảy hiện đại hóa nền y học Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (BVĐK tỉnh Thanh Hóa) đang khẳng định vị thế là một trong những đơn vị y tế tuyến tỉnh phát triển toàn diện, mạnh mẽ và bền vững. Với mục tiêu trở thành bệnh viện hạng I, bệnh viện vùng, bệnh viện vệ tinh và hạt nhân của Bộ Y tế, BVĐK tỉnh Thanh Hóa không ngừng đầu tư vào kỹ thuật cao và công nghệ tiên tiến, mang đến chất lượng khám chữa bệnh ngày một nâng tầm cho người dân xứ Thanh và khu vực Bắc Trung Bộ.
Xem thêm
Ra mắt Chi hội Nam Y Thọ Khang Đường - Hà Nội: Dấu ấn mới của Y học cổ truyền

Ra mắt Chi hội Nam Y Thọ Khang Đường - Hà Nội: Dấu ấn mới của Y học cổ truyền

Sáng ngày 8/6/2025, Tại Hà Nội: Lễ công bố quyết định thành lập và Đại hội Chi hội Nam Y Thọ Khang Đường - Hà Nội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030, đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Chi hội Nam Y An Giang: Lan tỏa yêu thương, chung tay vì cộng đồng

Chi hội Nam Y An Giang: Lan tỏa yêu thương, chung tay vì cộng đồng

An Giang, ngày 17/5 - Với tinh thần "Một nắm khi đói bằng một gói khi no", Chi hội Nam y An Giang đã tổ chức thành công buổi trao quà thiện nguyện tại Khóm An Định B, Thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nằm trong kế hoạch công tác Quý II năm 2025, thể hiện cam kết bền bỉ của Chi hội trong công tác thiện nguyện và chăm lo đời sống nhân dân tại địa phương.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Sáng 27/4/2025, Hội Nam Y Việt Nam phối hợp cùng UBND huyện Cẩm Giàng đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Sáng 19/4, tại hội trường UBND xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Dưỡng Sinh Viện chăm sóc người cao tuổi” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

SKV – Ngày 16/4/2025, thực hiện kế hoạch công tác quý II năm 2025, Chi Hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn thiện nguyện đến trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú. Hoạt động diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và đầy tính nhân văn.
Phiên bản di động