Techcombank - TOP 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), ngân hàng có nguồn vốn lớn hàng đầu của Việt Nam, sắp bước vào tuổi 30 với “chiến lược chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.
Tuần tới VN Index có thể hướng tới vùng 1.070 điểm Ngân hàng sữa mẹ lớn nhất cả nước tại TP. Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động

Tầm vóc vững chãi

Techcombank được thành lập năm 1993 khi công cuộc đổi mới đất nước được triển khai mạnh mẽ, nền kinh tế chuyển dần từ cơ chế kế hoạch hóa tập trung sang cơ chế thị trường và từng bước hội nhập kinh tế quốc tế. Thời điểm đó, hệ thống ngân hàng bắt đầu quá trình chuyển đổi căn bản và toàn diện phù hợp với chủ trương phát triển nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần của Đảng, Nhà nước. Trong giai đoạn này, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế (IMF, WB, ADB) được tái lập và khơi thông.

Techcombank - TOP 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

Ảnh minh họa/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Techcombank ngày nay đã trở thành ngân hàng lớn thứ hai về lợi nhuận khi lợi nhuận trước thuế cán mốc kỷ lục 1 tỷ đô la - một thành công được ươm mầm từ chiến lược tập trung giải quyết nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Hiện tại, Techcombank đang cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho hơn 10 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam từ hơn 300 điểm giao dịch tại hầu hết các tỉnh thành.

Tổng tài sản của Techcombank đạt trên 670 nghìn tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay khách hàng đạt trên 410 nghìn tỷ đồng. Tỷ lệ an toàn vốn (CAR) theo Basel II ở mức 15,7% cuối quý 3 năm 2022, cao hơn nhiều so với yêu cầu tối thiểu 8,0% của trụ cột I, Basel II, và tăng 68 điểm phần trăm so với một năm trước đó.

Xác định tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống, phát huy trọn vẹn tiềm năng của mỗi cá nhân”, Techcombank trong 30 năm qua không ngừng mang tới những giá trị lớn hơn cho khách hàng và cổ đông, đáp ứng nhu cầu thay đổi mỗi ngày bằng cách tập trung vào các giải pháp tiên phong, trở thành đối tác tài chính tin cậy của mọi khách hàng. Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công. Với Techcombank, thành công không chỉ là đích đến cuối cùng mà còn là dấu ấn của cả một quá trình chuyển đổi để trở thành ngân hàng số tốt nhất Việt Nam và top 10 trong khu vực ASEAN với mục tiêu trở thành “nhạc trưởng” của dòng chảy vốn tại Việt Nam.

Những chứng chỉ uy tín nhận được năm 2022 từ những tổ chức đánh giá danh tiếng trên thế giới cho thấy tầm vóc vững chãi của Techcombank. Ngân hàng “Dẫn đầu Doanh số giao dịch thẻ tín dụng” được trao bởi Visa; “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” được trao bởi Global Finance; “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất Việt Nam”, “Ngân hàng cung cấp giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng triển khai giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” được trao bởi The Asian Banker; “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất” được trao bởi The Asian Banking & Finance; “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” được trao bởi Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB); “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được trao bởi HR Asia; “Nhà tạo lập thị trường có khối lượng giao FX Matching lớn nhất tại Việt Nam” được trao bởi FX Arwards; "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam" được trao bởi Euromoney.

Moody’s là một trong ba tổ chức đánh giá tín dụng có uy tín nổi tiếng nhất trên thế giới. Năm Moody’s đã nâng xếp hạng rủi ro đối tác dài hạn của Techcombank’s từ Ba2 lên Ba1 và xếp hạng tiền gửi dài hạn từ Ba3 lên Ba2, với triển vọng ổn định. Theo Moody’s, Techcombank là một trong những ngân hàng có mức độ uy tín cao nhất tại Việt Nam, với các điểm mạnh về vốn và khả năng sinh lời. Techcombank là ngân hàng TMCP Việt Nam duy nhất góp mặt trong top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2022. Theo công bố của Brand Finance, Techcombank được định giá 945 triệu USD, vượt 74 bậc từ 270 (năm 2021) lên 196 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu. Techcombank cũng là một trong 2 ngân hàng Việt Nam được Brand Finance nhắc tên về mức độ tăng trưởng nhanh.

Giá trị cốt lõi

Chúng ta đều biết, mỗi tổ chức, doanh nghiệp muốn đạt được thành công và phát triển bền vững đều phải xây dựng được một hệ giá trị cốt lõi để duy trì và thực hiện trong mọi hành động, đặc biệt là ngành ngân hàng.

Cùng nhìn lại những giá trị Techcombank cam kết thực hiện để hướng đến thành công là gì? Điều khiến Techcombank khác biệt chính là sự gắn kết với các giá trị cốt lõi và tầm nhìn, sứ mệnh của của Ngân hàng, văn hóa Doanh nghiệp của Techcombank được xác định bởi 5 giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Ngân hàng: Khách hàng là trọng tâm, Techcombank đặt lợi ích của khách hàng làm tôn chỉ của mọi hành động; đổi mới và sáng tạo, chủ động khám phá và mang đến những trải nghiệm vượt trội; cùng chung định hướng, phát huy sức mạnh tập thể và luôn gắn kết vì mục tiêu chung; thúc đẩy tiềm năng, luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân và thứ năm là làm việc hiệu quả, luôn phát huy tinh thần làm chủ và ý thức trách nhiệm.​

Giải thưởng "Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022" được The Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh là một trong những minh chứng về sự kiên định của Techcombank khi thực thi cam kết "khách hàng làm trọng tâm", thúc đẩy số hóa và cung cấp các giải pháp sản phẩm hướng đến trải nghiệm đơn giản, tiện ích cho khách hàng.

Giải thưởng Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất 2022 cũng do ABF trao cho Techcombank lại là một minh chứng khác về sự “đổi mới sáng tạo” trong cam kết nỗ lực phát triển các dịch vụ mới, đồng thời tạo ra các hành trình số hóa để đưa dịch vụ ngân hàng đến với cuộc sống hàng ngày, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và thay đổi các hạng mục điểm thưởng phù hợp với phong cách sống cũng như thói quen chi tiêu, mang đến cho khách hàng cá nhân những trải nghiệm chất lượng.

Việc Techcombank năm 2022 cho ra mắt Techcombank Aspire - Ngân hàng dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, có lẽ là một minh chứng rõ ràng nhất khẳng định cam kết về những giá trị cốt lõi đang được thực thi và tạo nên bước chuyển mới: "Khách hàng theo đuổi sự tự do, Techcombank cung cấp sự linh hoạt". Techcombank Aspire kỳ vọng thay đổi cách quản lý tài chính của người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ, thế hệ được gọi là thế hệ "Why not? - Tại sao không".

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank cho biết, tinh thần dám thử, dám làm cùng câu hỏi "Why not?" là điều thôi thúc tạo ra Techcombank Aspire. Theo ông, thế hệ "Why not?" táo bạo, yêu thích tự do và khao khát trải nghiệm. Những người trẻ bây giờ có định nghĩa khác về sự giàu có; không chỉ là giàu có về vật chất, mà là giàu trải nghiệm. Thay đổi định nghĩa dẫn tới thay đổi về tư duy và hành động. Họ tự mở rộng khái niệm về tự do. Không chỉ là tự do vật lý mà còn là tự do về tài chính, tự do lựa chọn cuộc sống mình muốn thay vì đi theo sự sắp xếp của gia đình hay theo những quan niệm xã hội như trước đây. Và vì thế, họ có nhiều cách để làm cho cuộc sống của bản thân phong phú hơn.

“Tôi luôn yêu thích tinh thần tự do phóng khoáng này. Điều tôi mong muốn chính là cổ vũ thế hệ "Why not?" theo đuổi cuộc sống mà họ mơ ước, bằng sự trợ giúp thiết thực nhất về tài chính. Đó là lý do chúng tôi tạo nên Techcombank Aspire - ngân hàng dành cho thế hệ này. Techcombank Aspire được thiết kế để đáp ứng mong muốn của người dùng với bất cứ sự kiện, hoạt động nào, ở bất cứ giai đoạn nào trong cuộc đời. Điều chúng tôi tư vấn cho khách hàng không phải là làm như thế này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn mà là tùy theo nhu cầu và mong muốn cá nhân của họ, thì đâu mới là giải pháp hiệu quả nhất.” - Ông Darren Buckley nói.

Thương hiệu “cảm xúc”

Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu lớn trên thế giới, căn cứ vào chỉ số sức mạnh thương hiệu, kết quả kinh doanh và dự báo tăng trưởng trong tương lai từng công bố Techcombank đứng vị trí số 1 trong bảng xếp Sức khỏe thương hiệu ngân hàng Việt Nam, Thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất và Thương hiệu ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu nhất.

Nhìn ra thế giới, Apple trở thành một trong những thương hiệu đáng tin và nổi tiếng nhất trong thế giới công nghệ. Thiết kế và tính ứng dụng chỉ là hai trong những lý do sau thành công của hãng. Quan trọng hơn, Apple biến từng khách hàng trở thành những "đại sứ thương hiệu" thời thượng. Hay như thành công của Nike cũng là tập hợp giải pháp hướng đến khách hàng một cách thông minh, sáng tạo. Thương hiệu này thực hiện hành trình chuyển đổi giá trị cốt lõi, từ thiết kế và sản xuất sản phẩm, sang nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng và vai trò của thương hiệu. Thay vì đặt sản phẩm ở vị trí trung tâm, công ty đưa người tiêu dùng vào tâm điểm với lời kêu gọi "Just Do it!" như biểu tượng phong cách sống mới.

Ngày nay, Techcombank đã trở thành một thương hiệu lớn và uy tín, không đơn thuần dựa trên những giải thưởng, xếp hạng hay những khẩu hiệu quảng cáo, mà ở sự cảm nhận, lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp. Điều đó dựa trên phương cách Techcombank kiên định đặt khách hàng là trọng tâm để xây dựng thành công thương hiệu "cảm xúc", chinh phục trái tim khách hàng.

Theo Giám đốc Khối tiếp thị Techcombank, bà Thái Minh Diễm Tú, giá trị thương hiệu là một trong những thước đo lượng hóa cho thành công. Đó cũng là lý do Techcombank luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Sự tín nhiệm của khách hàng cho ngân hàng "dẫn lối tiên phong" khiến lượng mở mới tài khoản của Techcombank luôn đứng đầu ngành ngân hàng. Bên cạnh đó, nhà băng chinh phục trái tim khách hàng bằng cách lan tỏa cảm hứng tinh thần sống tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội như tổ chức giải Marathon Quốc tế, các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, ủng hộ quỹ vaccine, trang thiết bị y tế, đóng góp xây dựng bệnh viện điều trị Covid-19, cũng như hỗ trợ trực tiếp các bệnh nhân và gia đình họ.

Nói đến giá trị thương hiệu của Techcombank, không thể không nhắc tới thương vụ huy động thành công khoản vay hợp vốn 1 tỷ USD năm 2022 với 26 ngân hàng quốc tế tham gia cho vay. Đây là lần thứ ba Techcombank tiếp cận thị trường hợp vốn nước ngoài, sau khi hoàn tất huy động khoản vay đầu tiên trị giá 500 triệu USD vào năm 2020 và khoản vay thứ hai trị giá 800 triệu USD vào năm 2021.

Ông Alex Macaire, Giám đốc Tài chính Techcombank cho biết, ngân hàng đã vượt qua quá trình thẩm định kỹ lưỡng của các tổ chức cho vay để đạt được giao dịch huy động vốn lần này. Còn theo ông Bryan Liew, Giám đốc Điều hành phụ trách thu xếp hợp vốn của Ngân hàng Standard Chartered Bank, sự tham gia đông đảo của nhà đầu tư khẳng định sự tin tưởng của thị trường vào vị thế tài chính và triển vọng phát triển trong trung dài hạn của Techcombank. Bà Lim Lay Wah, Giám đốc toàn cầu mảng Định chế tài chính của United Overseas Bank Limited (UOB), cũng cho rằng, với khoản vay mới này, Techcombank là một trong những ngân hàng tiên phong trên thị trường về vay vốn bằng đồng USD dựa trên lãi suất tham chiếu SOFR. UOB mong đợi tiếp tục tăng cường hợp tác dài hạn để cùng Techcombank thiết lập các thành tích mới trong tương lai.

Nâng tầm vị thế

Techcombank thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu chỉ 20 tỷ đồng, theo chiến lược hoạt động giai đoạn 2021-2025, “chiến lược chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng vốn hóa 20 tỷ USD vào năm 2025.

Tổng Giám đốc Techcombank, ông Jens Lottner khẳng định, chính sách “khách hàng là trọng tâm” cùng khung quản trị rủi ro chặt chẽ đã hậu thuẫn Techcombank trở thành ngân hàng có lợi nhuận và hiệu quả hoạt động hàng đầu Việt Nam. Với những chỉ số hoạt động đứng đầu thị trường như tỷ suất sinh lời trên tài sản (ROA), tỷ lệ huy động tiền gửi không kỳ hạn (CASA), chi phí vốn (CoF), tỷ lệ an toàn vốn (CAR), bên cạnh mức nợ xấu (NPL) rất thấp cùng tỷ lệ bao phủ nợ xấu (LLC) thuộc nhóm cao, Techcombank luôn sẵn sàng tăng tốc trong hoạt động cung cấp tín dụng cũng như giải pháp tài chính cho khách hàng khi nền kinh tế phục hồi từ đại dịch. Bên cạnh đó, các chỉ số hài lòng và gắn kết của khách hàng và nhân viên tăng mạnh đã giúp Techcombank nhận được nhiều sự quan tâm và nhiều giải thưởng danh giá.

Theo ông Jens Lottner, ba điểm nổi bật của Techcombank là: Thứ nhất, tiếp tục hưởng lợi từ tập khách hàng được mở rộng nhanh chóng, do Techcombank đã thích ứng nhanh nhạy bằng cách điều chỉnh mô hình kinh doanh, sử dụng các nguồn vốn đa dạng và tiếp cận các cơ hội, gia tăng nguồn thu bền vững trong tương lai. Thứ hai, tuyển dụng mới hơn 4000 nhân viên từ khắp nơi với trọng tâm dịch chuyển theo hướng kĩ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, số hoá và dữ liệu theo chương trình nhân sự được nâng cấp toàn diện từ tuyển dụng đến phát triển, giữ chân nhân tài. Thứ ba, Techcombank tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng và người dân, đi đầu trong hỗ trợ tài chính và phi tài chính các sáng kiến kiểm soát đại dịch của Chính phủ, ủng hộ các cá nhân, tập thể bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch, thúc đẩy hoạt động tiêm chủng cho đội ngũ nhân viên và gia đình, đồng thời đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng và nhân viên.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Techcombank Hồ Hùng Anh cho biết: “Techcombank sẽ luôn sẵn sàng cho những thách thức mới, vượt trội hơn mỗi ngày để thực thi sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, cung cấp những giải pháp chuyên biệt và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công. Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, cùng sự tin tưởng và đồng hành của các cổ đông, tôi vững tin Techcombank sẽ gặt hái những thành công vượt trội hơn, cam kết nỗ lực cải tiến và phát triển không ngừng, để mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và giá trị bền vững cho khách hàng và cho đất nước, xứng tầm khu vực”.

Xác định nhân tài là một trong những yếu tố cốt lõi cho thành công của tổ chức, Techcombank những năm qua tập trung đầu tư vào việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân viên đồng thời xây dựng các chương trình đào tạo cho nhân viên nhằm giúp họ không ngừng phát triển bản thân, đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Ngân hàng. Ngân hàng coi việc đẩy mạnh định vị giá trị nhân viên để gắn kết và giữ chân nhân tài, khiến việc lựa chọn ở lại và phát triển cùng Ngân hàng là một trải nghiệm thỏa đáng của nhân viên.

Nuôi dưỡng các giá trị cốt lõi mỗi ngày cho phép Techcombank giữ vững lời hứa thương hiệu, triển khai chiến lược và hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh dài hạn của Ngân hàng. Và quan trọng hơn cả, các giá trị này sẽ giúp Techcombank nâng tầm vị thế, củng cố các mối quan hệ với đối tác và tạo dựng niềm tin trong cộng đồng.

https://suckhoeviet.org.vn/

Tuấn Anh
kinhtexaydung.petrotimes.vn

Tin liên quan

Khuyến cáo phòng chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đến sức khỏe

Khuyến cáo phòng chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đến sức khỏe

Để chủ động bảo vệ sức khỏe người dân trước những ảnh hưởng có hại của ô nhiễm không khí, Cục Phòng bệnh (Bộ Y tế) đã xây dựng khuyến cáo phòng, chống ảnh hưởng của ô nhiễm không khí tới sức khỏe.
Dự báo thời tiết ngày 5/12/2025: Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi

Dự báo thời tiết ngày 5/12/2025: Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 5/12/2025.
Những ai cần thận trọng khi uống cà phê?

Những ai cần thận trọng khi uống cà phê?

Cà phê là thức uống quen thuộc của nhiều người, không chỉ giúp tỉnh táo mà còn mang lại một số lợi ích như cải thiện khả năng tập trung, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và nâng cao tâm trạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái thưởng thức cà phê. Với một số nhóm đối tượng, việc sử dụng không đúng cách có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí làm trầm trọng thêm các bệnh lý sẵn có.

Cùng chuyên mục

Bách Hóa Xanh chính thức có mặt tại miền Bắc - mang siêu thị “gần nhà, giá tiết kiệm” phục vụ người tiêu dùng Việt

Bách Hóa Xanh chính thức có mặt tại miền Bắc - mang siêu thị “gần nhà, giá tiết kiệm” phục vụ người tiêu dùng Việt

(SKV) - Sau gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình tại miền Nam và miền Trung, Bách Hoá Xanh đã chính thức có mặt tại miền Bắc với 20 siêu thị được khai trương đồng loạt tại Ninh Bình vào ngày 28/11. Không chỉ là bước mở rộng quy mô, sự kiện này thể hiện cam kết của Bách Hoá Xanh trong việc phục vụ người tiêu dùng miền Bắc bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chất lượng - mang đến mô hình siêu thị gần nhà - tươi ngon - giá tiết kiệm phù hợp với nhịp sống và thói quen mua sắm của bà con nơi đây.
Bệnh viện đa khoa Thanh Chương – Nơi gửi trọn niềm tin của người dân xứ Nghệ

Bệnh viện đa khoa Thanh Chương – Nơi gửi trọn niềm tin của người dân xứ Nghệ

(SKV) - Giữa lòng miền quê Thanh Chương hiền hòa, nơi những con đường đỏ bazan trải dài theo triền núi, có một công trình mang ý nghĩa đặc biệt, đó là Bệnh viện đa khoa Thanh Chương. Hơn sáu mươi năm trôi qua kể từ ngày thành lập, nơi đây đã trở thành chỗ dựa tin cậy của bao thế hệ người dân, là “ngôi nhà thứ hai” của những bệnh nhân đang từng ngày chiến đấu với bệnh tật, và cũng là mái nhà chung của những người khoác trên mình chiếc áo blouse trắng.
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại NMLD Dung Quất

Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại NMLD Dung Quất

Tại Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất, phân xưởng LCO-HDT được thiết kế để loại bỏ lưu huỳnh và các tạp chất khác trong các dòng nguyên liệu LCO từ phân xưởng RFCC, đây là một công đoạn bắt buộc trong quy trình sản xuất dầu diesel thương phẩm. Tuy nhiên, Thạc sĩ Lê Quốc Việt - Phó Trưởng phòng Công nghệ chế biến, Ban Nghiên cứu Phát triển đã phát hiện khả năng thay đổi chế độ vận hành phân xưởng để tiết giảm năng lượng mà vẫn duy trì chất lượng sản phẩm.
Chương trình học bổng quốc gia L’Oréal - UNESCO: 16 năm bền bỉ vinh danh các nhà khoa học nữ xuất sắc

Chương trình học bổng quốc gia L’Oréal - UNESCO: 16 năm bền bỉ vinh danh các nhà khoa học nữ xuất sắc

Chương trình học bổng quốc gia L'Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (FWIS) vừa khép lại một năm thành công nữa với việc vinh danh ba nhà khoa học nữ xuất sắc, những người đang trực tiếp giải quyết các thách thức toàn cầu về biến đổi khí hậu, trí tuệ nhân tạo và an ninh năng lượng.
Ứng dụng tinh hoa đông y điều trị bệnh xương khớp tại Phòng chẩn trị YHCT Minh Hồng

Ứng dụng tinh hoa đông y điều trị bệnh xương khớp tại Phòng chẩn trị YHCT Minh Hồng

(SKV) - Phòng chẩn trị YHCT Minh Hồng là cơ sở thăm khám và điều trị chuyên sâu các bệnh lý xương khớp bằng phương pháp y học cổ truyền, được nhiều người tìm đến khi gặp các vấn đề như thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy do thoái hóa, chèn ép dây thần kinh hay đau nhức kéo dài.
Công đoàn Viện Chiến lược, Chính sách nông nghiệp và môi trường:  Đổi mới mạnh mẽ, hoạt động vững mạnh nhiệm kỳ 2025 – 2030

Công đoàn Viện Chiến lược, Chính sách nông nghiệp và môi trường: Đổi mới mạnh mẽ, hoạt động vững mạnh nhiệm kỳ 2025 – 2030

Sáng ngày 27/11/2025, Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn Viện Chiến lược, Chính sách nông nghiệp và môi trường Khóa I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 mở rộng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua nhiều quyết sách quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong việc hợp nhất tổ chức và đề ra phương hướng hoạt động mới gắn liền với nhiệm vụ chính trị của Viện.

Các tin khác

Nâng cao tinh thần và sự tự tin cho các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị SEA Games

Nâng cao tinh thần và sự tự tin cho các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị SEA Games

Ngày 28/11, tại Văn phòng Chính phủ, Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ Xuất Quân cho 500 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 33, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 3 đến ngày 20 tháng 12 năm 2025. Đoàn Thể Thao Việt Nam đăng ký 1.165 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ tham gia kỳ Đại hội lần này.
Ngành y tế tỉnh Hưng Yên: Nỗ lực không ngừng vì Sức khỏe cộng đồng

Ngành y tế tỉnh Hưng Yên: Nỗ lực không ngừng vì Sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Trong những năm gần đây, Hưng Yên không chỉ nổi bật với sự phát triển kinh tế-xã hội mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực y tế. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sở Y tế và ngành y tế địa phương đã góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, xây dựng hệ thống y tế hiện đại, hiệu quả và nhân văn, mang lại sự an tâm cho người dân.
Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
Điện Biên bứt phá trong giảm nghèo bền vững: Từ nương dứa Pu Lau đến điểm sáng Tây Bắc

Điện Biên bứt phá trong giảm nghèo bền vững: Từ nương dứa Pu Lau đến điểm sáng Tây Bắc

Từ việc tận dụng tốt Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021–2025, cùng với những mô hình sinh kế phù hợp điều kiện địa phương, Điện Biên đang tạo ra bước đột phá trở thành “điểm sáng” là một hành trình đầy nỗ lực, sáng tạo và dám đổi mới.
M&A y tế: Tái cấu trúc hệ thống hay thử thách quản trị quốc gia?

M&A y tế: Tái cấu trúc hệ thống hay thử thách quản trị quốc gia?

(SKV) - Mua bán – sáp nhập (M&A) các cơ sở y tế đang trở thành xu hướng nổi bật tại Việt Nam. Khi các bệnh viện tư nhân và công lập hợp tác, sáp nhập hoặc chuyển nhượng, hệ thống y tế đứng trước cơ hội tái cấu trúc toàn diện, đồng thời đặt ra những thách thức pháp lý, quản trị và xã hội cần giải quyết để đảm bảo lợi ích quốc gia và cộng đồng.
Cà phê Arabica Mường Ảng – trụ cột giảm nghèo bền vững nơi thung lũng Tây Bắc

Cà phê Arabica Mường Ảng – trụ cột giảm nghèo bền vững nơi thung lũng Tây Bắc

Trong làn sương mỏng dưới chân đèo Tằng Quái, những đồi cà phê xanh tầng tầng lớp lớp ôm lấy thung lũng Mường Ảng (Điện Biên). Ít ai nghĩ rằng, từ vùng đất từng quen với đói nghèo, nay hàng nghìn hộ đồng bào Thái, Mông, Khơ Mú đã tìm được sinh kế bền vững từ những hạt cà phê Arabica thơm nức, vươn mình ra thị trường trong nước và quốc tế.
Hành trình chuyển mình của ngân hàng LPbank dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Nguyễn Đức Thụy

Hành trình chuyển mình của ngân hàng LPbank dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Nguyễn Đức Thụy

Ngành ngân hàng Việt Nam đang chứng kiến một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, với sự cạnh tranh không ngừng về chuyển đổi số, minh bạch và trách nhiệm xã hội. Trong bối cảnh đó, LPBank – dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Thụy – đã nổi lên như một ví dụ điển hình về sự đổi mới chiến lược và tầm nhìn dài hạn.
ORGANICa Việt Nhật - Giải pháp toàn diện cho đất khỏe, cây trồng bền vững

ORGANICa Việt Nhật - Giải pháp toàn diện cho đất khỏe, cây trồng bền vững

Trong phát triển nông nghiệp bền vững, đất không chỉ là nền tảng giúp cây đứng vững mà còn quyết định năng suất và chất lượng mùa vụ. Một thửa đất khỏe mạnh là cơ sở để cây trồng phát triển ổn định và mang lại lợi ích lâu dài cho người nông dân. Từ kinh nghiệm thực tế trên đồng ruộng, Công ty Phân bón Việt Nhật nhận thấy rằng chăm sóc đất từ gốc là yếu tố then chốt, và từ tư duy này, phân bón hữu cơ ORGANICa Việt Nhật ra đời, cung cấp giải pháp toàn diện giúp nuôi dưỡng đất, chăm sóc cây và bảo vệ môi trường.
Acecook Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên

Acecook Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên

TP.HCM, Ngày 11 tháng 11 năm 2025 – Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.
CLB Taekwondo BẢO MINH - điểm hẹn rèn thân, luyện chí giữa lòng Đà Nẵng

CLB Taekwondo BẢO MINH - điểm hẹn rèn thân, luyện chí giữa lòng Đà Nẵng

Trong dòng chảy năng động của Đà Nẵng, CLB Taekwondo BẢO MINH đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình muốn con rèn thể chất bền bỉ, kỷ luật tự thân và tinh thần lễ nghĩa. Ở đây, mỗi giờ tập là một bài học làm người.
Xem thêm
Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

Diễn đàn quốc tế Lạc Bệnh Học lần thứ 21: Hội Nam Y Việt Nam làm cầu nối đưa Lạc Bệnh Học vươn tầm thế giới

TTND. GS. TS. Trương Việt Bình khẳng định, Hội Nam Y Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt với các cơ sở nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, nhằm đưa Lạc bệnh học cũng như y học cổ truyền Việt Nam lên tầm cao mới.
Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ” - Cùng hành động và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngày 9/11, tại Khu Du lịch Ao Vua (Hà Nội), hơn 200 đại biểu, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học hiện đại và y học cổ truyền đã tham dự Hội thảo khoa học “Sức khỏe não bộ: Phòng ngừa suy giảm và tăng cường trí nhớ”.
Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

Chi hội Nam y Trà Vinh tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030

SKV - Vĩnh Long, ngày 3/11/2025 – Trong không khí hân hoan và trang trọng, Chi Hội Nam Y Trà Vinh trực thuộc Hội Nam Y Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đánh dấu bước phát triển mới sau 5 năm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Chi hội Nam y tỉnh An Giang lan tỏa yêu thương – trao gửi niềm tin tới người dân khó khăn khóm Long Thạnh

Thực hiện kế hoạch công tác thường niên quý III năm 2025, Chi Hội Nam y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa tại khóm Long Thạnh, phường Long Phú, tỉnh An Giang.
“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

“Trái tim yêu thương” – Chi hội Nam y Kon Tum mang Trung thu về thôn nghèo Đăk Hà

Ngày 4/10/2025, tại thôn 10, xã Đăk Hà, tỉnh Quảng Ngãi, Chi hội Nam Y Kon Tum đã tổ chức chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Trái tim yêu thương”
Phiên bản di động