Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 05-3-2023: Tuổi Mùi sóng gió, tuổi Mão khá vượng

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 04-3-2023: Tuổi Hợi tương đối bình ổn, tuổi Dần công việc như ý Tử vi 12 con giáp ngày 03-3-2023: Tuổi Thân chú ý sức khỏe, tuổi Dần tài lộc khởi sắc

Tuổi Tý

Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi của tuổi Tý khiến đường tài lộc nhiều bấp bênh. Đầu tư thiếu hiệu quả có thể khiến tiền bạc trong túi tiêu tan nhanh chóng. Cũng bởi con giáp này đã tin tưởng mù quáng vào những điều không có thực nên bị lợi dụng, lừa đảo lúc nào chẳng hay.

Trên đời này chẳng ai cho không ai điều gì cả, mọi thứ đều có giá của nó vì thế nếu bạn không tỉnh táo thì sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc của người khác. Hãy biết trân quý đồng tiền mình làm ra, đừng để cái lợi trước mắt che mờ tầm nhìn.

Ngũ hành xung khắc gây nên những nỗi bế tắc trong mối quan hệ tình cảm của tuổi này. Sự bất an trong tuổi Dần ngày càng lớn hơn khi thấy tình yêu dần đi xa mình. Hợp rồi tan, tan rồi hợp, đã biết bao nhiêu lần như vậy, con giáp này thực sự cảm thấy khó khăn trong việc giữ chân người mình yêu.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2023: Tuổi Mùi sóng gió, tuổi Mão khá vượng

Chính Quan nâng đỡ, tuổi Sửu có thể thuận lợi vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh tài năng của mình. Mặc dù còn khá nhiều chướng ngại vật giữa đường nhưng bạn vẫn kiên trì với mục tiêu đã chọn, tinh thần trách nhiệm cao cũng hỗ trợ khá nhiều. Hôm nay con giáp này cũng trở nên bình tĩnh và quyết đoán hơn, bạn biết được những nguy cơ có thể xảy ra cộng thêm khả năng nhìn xa trông rộng, đoán biết được cơ hội trước mắt và tránh khỏi những cái bẫy đang rình rập. Nhờ sự tinh tế, nhanh nhạy đó bản mệnh có thể dễ dàng đi tới sự thành công.

Thổ khí vượng dễ ảnh hưởng tới sức khỏe nên con giáp này dẫn tới cơ thể suy nhược nghiêm trọng. Quan trọng nhất là phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tránh để cơ thể kiệt sức dẫn đến sức đề kháng giảm sút.

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Dần dưới sự hỗ trợ của cát tinh nên đường công danh sự nghiệp phát triển cực nhanh. Điềm báo thăng tiến rất gần, quan trọng là bạn có nhanh tay và vững tâm vượt qua thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình hay không. Thực Thần còn báo tin vui về tài chính cho những chú Hổ trong ngày chủ nhật này. Chẳng những là người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng có điềm báo phát tài, tiền bạc ào ào đổ về như nước, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Mộc – Thổ xung khắc nên Dần cũng không gặp nhiều may mắn trên đường tình duyên. Người độc thân muốn thoát khỏi kiếp cô đơn nhưng nâng lên đặt xuống vẫn không tìm được ai phù hợp với mình. Bạn nên cố mở lòng mình hơn và hạ thấp tiêu chuẩn mà mình đã đặt ra.

Con giáp này gặp nhiều thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp nhưng vô tình lại khiến cho đường tình duyên trắc trở. Có vẻ bạn đang dành nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê, thiếu quan tâm đến người mình yêu, khiến cho tình cảm có phần nguội lạnh.

Cục diện Tương Xung có thể là nguyên nhân gây ra những rắc rối trong công việc của Thìn. Con giáp này cũng phải trải qua không ít khó khăn thử thách khi kẻ tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi. Sự cố liên miên khiến bản mệnh phải trải qua bao phen sóng gió nhưng vẫn chưa thể khắc phục hoàn toàn vấn đề. Càng những lúc như này càng đòi hỏi bạn phải quyết tâm cao độ, thay vì chỉ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Nếu bạn không tập trung hơn để làm việc hiệu quả thì rất có thể khó khăn chồng chất khó khăn, đừng quên cấp trên chỉ đánh giá vào kết quả cuối cùng chứ không quan tâm bạn có cống hiến nhiều đến thế nào.

Ngày Thổ vượng cũng khiến bạn gặp phải những tin xấu về sức khỏe. Bạn nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao đều đặn để cơ thể khỏe mạnh. Đừng vì lười nhác mà bỏ bê cơ hội chăm sóc sức khỏe khi còn có thể.

Ngày có Thiên Tài nhập cục, tuổi Tỵ có điềm báo đường tài lộc tươi sáng, bản mệnh có thể kiếm được số tiền lớn về tay. Chỉ là kiếm được tiền thì lại phải tiêu, do đó bạn cần có kế hoạch quản lý chi tiêu thận trọng để tránh phóng tay mua sắm, dễ tiêu lẹm vào số tiền cần tiết kiệm. Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn giữ được mối quan hệ của mình ở mức ổn định. Dù không phải lúc nào cũng trao nhau những lời ngọt ngào có cánh, nhưng tuổi Tỵ vẫn cảm nhận được cảm giác an toàn khi ở bên người ấy, không cần phải cố gắng hay nỗ lực quá nhiều.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, bạn không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2023: Tuổi Mùi sóng gió, tuổi Mão khá vượng

Dưới tác động của Tam Hợp cục, tuổi Ngọ đón cát khí khá vượng, gặp được nhiều chuyện như ý. Con giáp này sẽ nhận được những cơ hội để thể hiện năng lực của mình, song bạn cần chuẩn bị tinh thần cố gắng hết sức mình, đừng làm việc hời hợt, nếu không bạn sẽ không có cơ hội lần 2 đâu. Chuyện kinh doanh trong ngày này cực kì thuận lợi, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, lợi nhuận tăng cao. Bạn có thể tận dụng vận may hôm nay để mở rộng quy mô hơn nữa, tìm kiếm nhiều hướng phát triển về lâu dài để nguồn tiền thu về không ngừng tăng tiến.

Ngũ hành tương sinh càng khiến cho chuyện tình cảm của tuổi này thêm phần ngọt ngào, lãng mạn. Dù bận rộn nhưng tuổi Ngọ vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng bởi bạn luôn có người ấy ủng hộ phía sau lưng. Tình yêu của người ấy chính là động lực để bạn làm việc tốt hơn.

Tuổi Mùi

Phá Thái Tuế có thể gây nên không ít sóng gió cho vận trình chủ nhật này của tuổi Mùi. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần thận trọng đề phòng những kẻ tiểu nhân gây hại trên đường tài lộc. Bạn vốn là người thân thiện cởi mở nhưng lại dễ tin người, có thể trở thành đối tượng của những kẻ muốn lừa lọc. Ngoài ra con giáp này cũng nên có kế hoạch chi tiêu khoa học, không nên chạy theo xu hướng, sở thích mà tiêu tiền vào những nơi không cần thiết. Có thể hiện tại bạn chưa gặp khó khăn gì nhưng cũng nên có khoản dự phòng cho những khi túng thiếu sau này.

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, tuổi Mùi có thể gặp rắc rối liên quan tới sức khỏe và đó là nguyên nhân gây gián đoạn những kế hoạch trong ngày của con giáp này. Nếu bản mệnh biết cách cân bằng sớm, thay đổi lối sống lành mạnh hơn thì không có gì đáng phải lo lắng cả.

Tuổi Thân

Tam Hội xuất hiện sẽ tương trợ cho người tuổi Thân trên nhiều lĩnh vực trong ngày hôm nay. Bản mệnh lanh lẹ tìm thấy được thời cơ để tự đẩy mình lên, khiến mình trở nên nổi bật giữa đông đảo những người có năng lực tương đương. Ngày này cũng không thể không nhắc đến sự giúp đỡ của quý nhân rất đúng lúc. Tuổi Thân có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình. Bạn cứ thế tiến băng băng về phía trước là điều dễ hiểu.

Thổ sinh Kim mang tới cho tuổi này nhiều cơ hội cải thiện đường tình duyên của mình. Người độc thân thì có thể sẽ có được cơ duyên gặp gỡ, phát triển tình cảm trong tình huống vô cùng bất ngờ mà đến chính bạn cũng không hề tưởng tượng được.

Tuổi Dậu

Ngày Tương Hại xuất hiện, công việc của người tuổi Dậu không được thuận lợi cho lắm, bản mệnh làm việc kém tập trung do để đầu óc ở nơi khác nên không thể dành hết tâm sức vào công việc mình đang làm. Điều này khiến sai sót có thể xảy ra và cấp trên không hài lòng về bạn. Nay con đường tài lộc của bản mệnh cũng chẳng khả quan hơn là mấy, tiền bạc tiêu tốn bao nhiêu mà không giải quyết được vấn đề triệt để. Trong những tình huống như vậy, bạn càng nên giữ bình tĩnh, đừng hành động liều lĩnh bốc đồng mà gây ra hậu quả khó lòng cứu vãn được, kết cục là mất tiền mất của.

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến nhân duyên hài hòa cho người tuổi Dậu. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ lọt vào mắt xanh của người nào đó, bạn có sức hút riêng nên hãy cứ tự tin thể hiện bản thân. Tuy nhiên, mối quan hệ này có tiếp tục phát triển hay không thì chính bạn mới là người quyết định.

Tuổi Tuất

Ngày có Thiên Quan đeo bám, vận tiểu nhân của tuổi Tuất khá vượng, làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần làm việc của con giáp này. Bản mệnh khó tránh khỏi việc bị kẻ xấu gièm pha, tung tin đồn thất thiệt nhằm hạ uy tín của bạn. Nhiều tình huống tình ngay lý gian, bạn chẳng thể đưa ra lời giải thích chính đáng để bảo vệ bản thân. Đường tình duyên không có nhiều biến động, mọi chuyện vẫn diễn ra đều đều, có phần nguội lạnh. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác phái nhưng chưa thực sự mở lòng nên duyên tới rồi đi, chẳng để lại điều gì.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 14 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2023: Tuổi Mùi sóng gió, tuổi Mão khá vượng

Tuổi Hợi có thể phải chịu nhiều thiệt thòi do chính sự bất cẩn của mình gây ra trong ngày Tỷ Kiên giáng mệnh. Công việc đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình bản mệnh lại khó lòng mà xoay sở ổn thỏa được. Mọi thứ rối beng lên, bạn lại không nhận được sự giúp đỡ từ người khác mà phải tự mình loay hoay giải quyết. Con giáp này nên rèn luyện tính cẩn thận và chu đáo hơn cho mình để đề phòng những tình huống như này xảy ra. Bạn không nhất thiết phải quá cầu toàn nhưng cũng đừng coi nhẹ tiểu tiết, bởi nếu không sẽ rất dễ rơi vào tình huống thiệt thân mà chẳng biết kêu ai.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng chẳng khá hơn là mấy. Bạn những tưởng mình đã tiến rất gần đến với hạnh phúc nhưng cuối cùng chợt nhận ra mọi chuyện chỉ là ảo tưởng của riêng mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Cùng chuyên mục

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.

Các tin khác

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Thực hiện công văn chỉ đạo của ngành giáo dục quận Đống Đa. Từ ngày 15/8 đến ngày 15/11/2023, toàn bộ 100% các đơn vị trường học trên địa bàn quận đã đang phối hợp với Công an quận Đống Đa xây dựng kế hoạch và triển khai việc tuyên truyền hướng dẫn trang bị kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), kĩ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.
Bác sĩ "rởm" thực hiện nâng ngực cho khách

Bác sĩ "rởm" thực hiện nâng ngực cho khách

Ngày 25/10, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý cơ sở thẩm mỹ để nhân viên không có bất cứ bằng cấp thực hiện nâng ngực cho khách.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động