Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 11-2-2023: Tuổi Thân được giúp đỡ, tuổi Tý nhụt chí

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 10-2-2023: Tuổi Dậu tài lộc tăng tiến, tuổi Mão thận trọng lời nói Tử vi 12 con giáp ngày 09-2-2023: Tuổi Sửu không suôn sẻ, tuổi Tỵ gặt hái thành tích

Tuổi Tý

Tuổi Tý có Thương Quan chiếu vận nên nhiều bạn trẻ bị nhụt chí, không có tinh thần làm việc hay học tập. Người đi làm lâu thì thấy chán nản, không muốn cố gắng thêm nữa trong công việc. Ngũ hành hai hành Thủy tương hòa báo hiệu vận tình cảm êm đềm, gia đạo dần ổn định, bớt trục trặc hơn nữa. Gần đây Tý thường có những lo lắng bất chợt lóe lên trong tâm trí về chuyện tình cảm của mình nhưng đừng lo, mọi thứ đang dần ổn định theo quỹ đạo cũ của nó.

Dù không giàu có như bạn bè cùng trang lứa nhưng may mắn rằng thu nhập từ công việc chính ổn định nên phần nào vớt vát lại được vận trình cả ngày, vấn đề tiền bạc cũng không làm bạn cảm thấy lo lắng nhiều như trước nữa.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 11/2/2023: Tuổi Thân được giúp đỡ, tuổi Tý nhụt chí

Tuổi Sửu ngày thứ 7 đường sự nghiệp chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn nên thông minh, đi học hay đi làm đều tiếp thu rất nhanh. Tuy nhiên đa phần tuổi này thích hướng đến sự ổn định, không hám danh lợi hơn là bôn ba vất vả ngoài xã hội, đấu đá vì quyền chức nên công việc chỉ ở mức trung bình. Tình cảm chịu ảnh hưởng từ ngũ hành Thổ khắc Thủy nên vướng nhiều khúc mắc. Hội độc thân nhân duyên tốt đến vậy mà không biết cách giữ gìn. Tình cảm bạn bè cũng nảy sinh bất đồng, bản mệnh bị đặt vào tình thế lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu.

Tiền bạc lận đận, dù Tết đã qua lâu rồi nhưng Sửu vẫn gặp phải tình trạng rỗng ví vì tiêu pha quá đà. Bạn tự kiếm tiền một mình, không ai cho một xu nên cũng không được dư dả là mấy. Chủ yếu đến từ nguồn thu nhập của công việc chính nên lúc khó khăn không biết xoay xở ra sao.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có Thiên Tài lâm vận thì dễ bị sa đà vào mấy thú vui bên ngoài mà chểnh mảng trong công việc chính, dễ bị cấp trên khiển trách nên hãy cẩn thận. Hãy tập trung tinh thần vì con đường phía sau bạn phải tự đi một mình nếu không muốn đánh mất tương lai. Đường tình cảm vì Thủy sinh Mộc nên tình duyên cũng nở rộ. bạn và người ấy luôn biết quan tâm chăm sóc cho đối phương. Hãy dẫn người ấy về ra mắt cha mẹ ngay thôi nào, đừng để vuột mất đối phương Dần nhé, trai đến tuổi thì lấy vợ, gái lớn thì gả chồng, không có gì phải đắn đo.

May mắn hơn nữa là con giáp này được nâng đỡ, soi đường chỉ lối tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Bạn có khả năng thực hiện những thay đổi vô cùng to lớn cho cuộc sống hiện tại.

Tuổi Mão

Tương Hình lâm vận nên tuổi Mão có một ngày thứ 7 chật vật vì công việc. Làm dịch vụ thì gặp khách hàng khó tính, nhầm lẫn trong khâu tính toán gây ra bực tức. Tính tình của bạn rất dễ nổi nóng, tâm tình thất thường. Rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Nhờ ngũ hành Thủy sinh Mộc nên Mão được lộc trong chuyện tình duyên. Các bạn trẻ tuổi này thường được người khác giới để ý vì tài ăn nói nhanh nhẹn, hóm hỉnh. Ngoài ra tuổi Mão còn được lòng của mọi người trong mối quan hệ bạn bè vì sống biết điều.

Mặt tài lộc có tinh vui nhờ Chính Tài độ mệnh, buôn may bán đắt được khách hàng tinh tưởng, thu về được một khoản nhất định, người khác nhìn vào cũng phải nóng mắt. Công việc chính về mặt lương thưởng vẫn thuận lợi, thu nhập ổn định.

Tuổi Thìn

Vận nhờ Tam Hợp nâng đỡ nên công việc bớt được phần nào khó khăn. Tuổi Thìn nhận được nhiều tình cảm nồng nhiệt của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Bạn đúng là có quý nhân bên cạnh đó, làm gì cũng có người giúp nhiệt tình. Nhưng vì Thổ khắc Thủy nên chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Gia đình có dấu hiệu rạn nứt. Tính cách bảo thủ, cố chấp chỉ làm cả 2 mệt mỏi thêm mà thôi. Khi yêu thì nên xuống nước nhường nhịn nhau một chút, không phải cứ hơn thua là tốt đâu.

Thiên Ấn chiếu vận nên tuổi này kiếm tiền không thua kém con giáp khác, đầu óc nhanh nhạy, linh hoạt, lúc nào cũng tìm đường kiếm tiền nên không lo rỗng ví. Tuy nhiên trong làm ăn đừng vì nể mặt một ai đó mà không tính toán kỹ khi hợp tác, người thiệt thòi chính là bạn đó.

Tuổi Tỵ

Thiên Quan nên đi làm hay vướng phải tranh chấp, đồng nghiệp hơn thua với bạn từng chút một. Người làm quan dễ bị kẻ xấu đạp đổ công sức nên hãy cẩn thận với tất cả đối tác mà bạn đang làm việc cùng. Tình duyên lận đận nay còn lận đận thêm vì ngũ hành Thủy khắc Hỏa. Ngày này không khuyến khích bạn hẹn hò hay tỏ tình với một ai đó. Người đang yêu nếu muốn tiến đến hôn hân hoặc đi thêm bước nữa thì nên từ từ tìm hiểu người ta xe gia cảnh ra sao, họ sống có đức hay không đã nhé.

Chuyện tiền bạc không như ý làm bạn đau đầu. Đừng bao giờ nghĩ đến điều tiêu cực, mọi chuyện nợ nần đều có cách giải quyết để ổn thỏa, thứ 7 này sẽ có người trả nợ tiền bạn. Hãy tự nhủ rằng, cuộc sống không bao giờ suy sụp mãi được, ngày mai sẽ là ngày khá hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 11/2/2023: Tuổi Thân được giúp đỡ, tuổi Tý nhụt chí

Nay tuổi Ngọ được Chính Quan dẫn đường chỉ lối nên thi cử, xin việc đều thuận lợi. Người này luôn trong tâm thế làm việc nghiêm túc, làm là làm còn chơi là chơi nên ai cũng phải nể. Không ai dám bắt bẻ hay ức hiếp bạn. Tuy nhiên vận lâm Tương Xung nên tinh thần không ổn định, tính tình nóng nảy lại hay nói nhiều nên dễ cãi cọ với người nhà. Yêu đương không biết cách kìm hãm cảm xúc khiến người ấy phật ý, đôi bên không cùng quan điểm, dễ mà xảy ra chiến tranh lạnh.

Thủy khắc Hỏa gây ra một vài rắc rối không hay về tiền bạc khiến con giáp này lâm vào bế tắc giữa tuần. Lúc này bạn cần tỉnh táo, suy nghĩ thận trọng để giải quyết mọi việc cho chu toàn. Đừng giận quá mất khôn mất cả tiền.

Tuổi Mùi

Mặt công việc lâm Chính Ấn nên tuổi Mùi sẽ bị xâm phạm đến quyền lợi, chức vụ của bản thân trong công việc ngày thứ 7 này. Bạn thích sống ẩn dật, không hơn thua với đời nhưng đời cứ ép bạn đến đường cùng. Công việc muốn được yên ổn một ngày thôi cũng khó. Vận lâm Tương Hại nên hôm nay nhiều bạn tuổi này sẽ phải chia tay bạn bè hoặc người thân do người ta đi làm ăn xa hoặc chuyển nơi ở. Bạn cũng dễ va vào thị phi của mấy người xung quanh do ghen ăn tức ở, thấy bạn hơn thì người ta nóng máu.

Cục diện Thổ khắc Thủy cảnh báo tuổi Mùi đừng nhẹ dạ cả tin mà mua hàng trực tuyến hoặc cho người khác vay tiền. Nguy cơ bị hao tài trong hôm nay rất cao, tiền đã khó kiếm nay lại còn tiêu pha sai đường thì không ai cứu được.

Tuổi Thân

May mắn là gặp Tam Hợp nên tuổi Thân thông minh, làm việc nhanh nhẹn, được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này đi làm hay nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên mọi khó khăn và khúc mắc nhanh chóng được giải quyết. Cục diện Kim sinh Thủy giúp đường tình cảm êm đềm. Gia đạo hạnh phúc, không có xích mích giữa anh chị em trong nhà. Con giáp này sống khéo léo, hòa đồng với mọi người nên chuyện tình cảm nhờ vậy cũng thuận lợi hơn.

Tuy nhiên mặt tiền bạc phải cẩn thận có tranh chấp do Tỷ Kiên chiếu mệnh. Người làm lãnh đạo hay bị cấp dưới nói xấu, đặt điều, ngăn cản bạn thu hút thêm nhân tài vào công ty. Làm ăn thì hay bị cạnh tranh, đối thủ xấu tính thích ngáng đường bạn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp Tương Phá nên đi làm dễ bị kẻ xấu ném đá giấu tay, phá hoại. Người kinh doanh ăn nên làm ra bao nhiêu thì bị tiểu nhân dòm ngó bấy nhiêu hòng đạp đổ bát cơm của bạn. Ở đời chỉ nên tin vào bản thân mình, đừng tin ai cả. Kiếp Tài chiếu mệnh nên anh chị em trong nhà có chút xích mích nhưng rồi sẽ được giải quyết sớm. Bản mệnh nên lưu ý tới các mối quan hệ xã giao, không nên chủ quan khinh địch, dù ngoại giao giỏi đến mấy cũng nên học cách khiêm nhường.

Vận tài lộc nhờ Thủy sinh Kim nên tiền vào khá nhanh. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh, làm tài chính sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về không thiếu thoải mái để chi tiêu, nhưng đừng chi tiền cho những thứ không đâu nhé.

Tuổi Tuất

Nay Tuất có Thiên Ấn lâm vận nên những người làm nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật sẽ gặp thuận lợi. Bạn có tài nhưng làm việc dễ bị cô độc, đơn lẻ một mình, không có ai chống lưng. Làm gì cũng tự thân vận động, cố gắng từng chút một. Ngũ hành Thổ khắc Thủy nên tuổi này khó mà có tin vui trong chuyện yêu đương. Người độc thân rụt rè, không dám tán tỉnh người mình thích. Bạn hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, chẳng có bất cứ sự bất mãn hay chán nản nào nên hôn nhân ở mức trung bình.

Đường tài lộc kém nay. Tuổi này vốn tính thật thà, chăm chỉ và là người có trách nhiệm cao trong công việc nên thần tài không phụ lòng họ nhưng lại hay bị lừa gạt, bị lừa trên mặt mà không hay biết. Chỉ cần tuổi này biết sống vì mình một chút thì có lẽ tiền bạc sau này sẽ khá hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 11/2/2023: Tuổi Thân được giúp đỡ, tuổi Tý nhụt chí

Công việc của Hợi hôm nay suôn sẻ hơn những ngày trước nhờ có Tam Hội. Bạn được người đi trước dẫn đường chỉ lối, gặp khúc mắc sẽ được giải quyết sớm. Quan hệ với đồng nghiệp, với người làm chung vô cùng vui vẻ, hòa thuận. Hai hành Thủy tương hòa nên người tuổi Hợi độc thân trong những ngày tới đây dễ được người khác giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình. Bạn còn là người sống biết điều nên nhờ đó mà các mối quan hệ được ổn định, gia đình hòa thuận.

Thực Thần độ mệnh cho tuổi Hợi ăn nên làm ra. Có sự hoàn trả nợ nần, hoặc phải giải quyết các việc đã có sự hẹn trước. Có cuộc đi ngắn gặp mặt, hội họp gặp gỡ liên quan đến tiền bạc có lợi cho bạn, có lộc từ khách hàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus Corona

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus Corona

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm 27/3 đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus Corona (CoViNet).
Nâng cao năng lực kinh tế là mong muốn của hầu hết người Việt Nam hiện nay

Nâng cao năng lực kinh tế là mong muốn của hầu hết người Việt Nam hiện nay

Khảo sát cho thấy hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có "năng lực kinh tế cao hơn".

Cùng chuyên mục

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các tin khác

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Thực hiện công văn chỉ đạo của ngành giáo dục quận Đống Đa. Từ ngày 15/8 đến ngày 15/11/2023, toàn bộ 100% các đơn vị trường học trên địa bàn quận đã đang phối hợp với Công an quận Đống Đa xây dựng kế hoạch và triển khai việc tuyên truyền hướng dẫn trang bị kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), kĩ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động