Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 11-4-2023: Tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Thân bất ổn

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 10-4-2023: Tuổi Tỵ tình cảm tích cực, tuổi Mùi kinh doanh cẩn trọng Tử vi 12 con giáp ngày 09-4-2023: Tuổi Mão gặp nhiều rắc rối, tuổi Mùi may mắn tài chính

Tuổi Tý

Tam Hội Thái Tuế mang tới cho người tuổi Tý một ngày gặp nhiều may mắn ở phương diện sự nghiệp. Ngày này, kỹ năng giao tiếp khéo léo sẽ giúp bạn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đàm phán thành công. Hiệu quả công việc được đánh giá cao, giúp con giáp này trở thành nhân tố chủ chốt của tập thể. Dù vậy, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe và tiếp thu những lời góp ý để ngày càng hoàn thiện bản thân. Điều đó sẽ giúp đường thăng tiến của bạn rộng mở hơn.

Về tình cảm, chỉ cần ở bên người ấy thì lúc nào bạn cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ dù cho cuộc sống có bận rộn và mệt mỏi như thế nào đi nữa. Nửa kia chính là nguồn động viên lớn lao của bạn trong cuộc sống này.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 11/4/2023: Tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Thân bất ổn

Tuổi Sửu nên biết cân bằng giữa sự nghiệp và chuyện tình cảm để không bị các vấn đề riêng tư cá nhân xen vào công việc. Nhất là trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện, bạn cần dốc toàn lực để hoàn thiện các hạng mục còn dang dở. Nay là ngày bạn phải chăm chỉ, nghiêm túc làm việc bởi có rất nhiều người đang nhìn vào biểu hiện của bạn. Có thể bạn làm tốt sẽ chưa được khen thưởng ngay, nhưng chỉ một sơ suất xảy ra cũng có thể phá hỏng toàn bộ công sức của Sửu. Do đó, bạn cần chú trọng trong từng công đoạn.

Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm kém sắc. Tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt và có điềm báo đổ vỡ do nhiều yếu tố cùng tác động, trong đó nguyên nhân chủ yếu đến từ việc cả hai quá cố chấp giữ cái tôi của mình mà bỏ qua cảm nhận của đối phương.

Lục Hợp cục xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần cho thấy con giáp này có thể thoải mái thể hiện năng lực của mình trong ngày được quý nhân nâng đỡ. Khi bạn thực sự nghiêm túc với nghề nghiệp, công việc của mình, sẽ dễ dàng tìm ra những phương pháp tối ưu nhất. Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu chuyển biến khả quan đôi chút, công việc thuận lợi đem lại khoản thu đều đặn cho con giáp này, cuộc sống được đảm bảo. Người làm kinh doanh cũng có thể yên tâm trong ngày hàng hóa lưu thông suôn sẻ, lợi nhuận đổ về đều đều.

Thủy sinh Mộc giúp tình cảm đôi lứa thêm phần thăng hoa. Bạn và người kia luôn lắng nghe, thấu hiểu cho nhau, vì vậy mà mối quan hệ dần trở nên tốt đẹp. Có thể cả hai sẽ tiến tới mối quan hệ lâu dài khi quyết định dẫn đối phương về ra mắt gia đình.

Lại thêm ngũ hành tương sinh ủng hộ, những nỗ lực cải thiện mối quan hệ của bạn với người ấy sẽ thu được những kết quả đáng tự hào. Để mối quan hệ này có thể tiến triển được thì cả hai đều phải tôn trọng những giới hạn của đối phương và cố gắng hòa nhập với sở thích của người ấy.

Tuổi Thìn

Kiếp Tài nhập cục, người tuổi Thìn có nguy cơ đánh mất một khoản tiền không nhỏ vì sự nóng vội của mình. Bạn mải chạy theo cái lợi trước mắt, không tính toán cẩn thận, đến khi rủi ro thực sự xảy ra mới hối hận thì cũng đã muộn. Hãy coi như đây là bài học đắt giá cho bản thân. Trong công việc, con giáp này vì quá sĩ diện nên dễ đánh mất nhiều cơ hội “ngon ăn”. Bạn không chịu lắng nghe những ý kiến của người khác, cũng không biết tận dụng sức mạnh tập thể, cứ một mình gánh chịu tất cả khiến bản thân mệt mỏi bế tắc.

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của Thìn cũng chẳng suôn sẻ như mong muốn. Một phần là do con giáp này bận rộn nên không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến những chuyện khác. Dù có rất nhiều người để ý, theo đuổi nhưng bản mệnh vẫn chưa thực sự rung động, vẫn còn khá thờ ơ và lạnh nhạt với chuyện yêu đương.

Ngày Tỵ Hợi Tương Xung, người tuổi Tỵ dễ xảy ra tranh cãi với cấp trên, đồng nghiệp. Điều này khiến bản thân bạn trở nên căng thẳng, ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc. Nếu không kiềm chế được tính khí nóng nảy của mình, bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Vận trình tài lộc cũng có phần ảm đạm. Điềm báo có hung tinh nên con giáp này cần phải hết sức thận trọng trước các lời mời đầu tư, hợp tác. Những lời chào mời ngọt ngào nghe có vẻ bùi tai nhưng ẩn chứa nhiều cạm bẫy và rủi ro bạn không lường hết được hậu quả.

Ngày này, bạn cũng được khuyên nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Dù sao mai cũng là ngày nghỉ, bạn có thể chọn quây quần bên cho gia đình, bạn bè để giải tỏa hết những sự căng thẳng. Đôi khi những người thân thiết lại là nguồn cảm hứng để bạn sáng tạo trong công việc.

Tử vi 12 con giáp ngày 11/4/2023: Tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Thân bất ổn

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Ngọ có thể gây được ấn tượng trong mắt cấp trên, đồng nghiệp nhờ việc những khúc mắc, khó khăn đều được bạn được giải quyết êm đẹp. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để thể hiện mình nhiều hơn, tạo cơ sở thăng tiến cho tương lai. Tình hình tài chính ở giai đoạn này cũng không có gì phải lo lắng. Bên cạnh các nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính và nghề tay trái, Ngọ còn có những khoản tích góp nên cuộc sống hoàn toàn được đảm bảo. Bạn có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Ngày Hỏa – Thủy xung khắc, vận trình tình cảm gặp nhiều điều phiền muộn. Người độc thân khó lòng tìm được ý trung nhân, có thể là vì bạn có quá nhiều tiêu chuẩn trong việc chọn bạn đời. Với các cặp vợ chồng, cái tôi cá nhân ngất ngưởng khiến cuộc sống gia đình bắt đầu phát sinh những mâu thuẫn, giận hờn.

Tuổi Mùi

Tam Hợp cục xuất hiện, tuổi Mùi nhận được sự ưu ái từ cấp trên thông qua những thành tích mà bạn tạo dựng trong suốt thời gian qua. Con giáp này có thể sẽ được tin tưởng, trao cho cơ hội thực hiện những dự án lớn. Nhờ vậy mà bạn khai thác được những kỹ năng tiềm ẩn của mình. Đồng thời, con giáp này cũng nhận được nhiều lời khen thưởng. Bạn không còn mắc những sai lầm nhỏ nhặt như trước. Nói chung vận trình của Mùi trong ngày thứ 3 vô cùng thuận lợi, thăng hoa, không cần sợ gặp khó khăn hay tiểu nhân hãm hại.

Tuy nhiên, do Thủy – Thổ xung khắc nên vận trình tình cảm sa sút. Ngũ hành tương xung tác động ít nhiều tới hoà khí của các cặp đôi. Dù là người đã kết hôn hay còn độc thân thì cũng nên tập trung thời gian xây dựng con đường sự nghiệp trong ngày hôm nay, tránh để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới tương lai.

Chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Hại Thái Tuế, tâm trạng của người tuổi Thân khá bất ổn trong ngày thứ 3 này. Bạn trở nên nóng nảy, hành động bốc đồng, làm việc thiếu sự chỉn chu nên những việc bạn đảm nhiệm đều không mang lại kết quả tốt. Cấp trên có thể đặt dấu hỏi về năng lực của bạn với những gì bạn đang thể hiện, thậm chí còn khiển trách những sai lầm của bạn. Lời khuyên cho Thân là hãy thay đổi tâm tính của mình, bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện trước khi tình hình ngày càng thêm cam go.

Hung vận còn khiến bạn dễ vướng vào những rắc rối liên quan tới tiền bạc, pháp luật. Thế nên hãy cẩn thận khi hợp tác làm ăn với ai đó, nhất là những người chưa có nhiều cơ hội làm việc chung kẻo kết giao lầm người, bị đối phương lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Kim – Thủy tương sinh còn giúp hợp các mối quan hệ xung quanh con giáp này cũng dần được cải thiện, trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Những mâu thuẫn, hiểu nhầm trước đó dần được hóa giải, tình cảm lại đong đầy như xưa.

Tuổi Tuất

Thái độ tự tin thái quá của Tuất có thể là nguyên nhân khiến bạn bị mọi người xa lánh, trở thành đối tượng bị chỉ trỏ và bàn tán. Lời khuyên cho con giáp này là nên sống khiêm tốn, biết tiếp thu, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Tài lộc trong ngày này của Tuất có dấu hiệu hao hụt khá mạnh do hung tinh Kiếp Tài ảnh hưởng trực tiếp. Tiền kiếm được chưa giữ trong túi bao lâu đã bay biến vì những lý do khách quan như trả sinh hoạt phí, sắm sửa đồ dùng, công việc xuất hiện sự cố cần khắc phục... Đây đều là lý do không thể tránh nên bạn cũng không nên lấn cấn quá lâu.

Ngũ hành xung khắc còn khiến con giáp này đau đầu về chuyện tình cảm cá nhân. Cả bạn và người ấy đều có nhiều nỗi niềm riêng nhưng cả hai không muốn chia sẻ với đối phương. Chính việc để bí mật tồn tại giữa hai bạn đang dần phá hủy tình yêu này.

Tử vi 12 con giáp ngày 11/4/2023: Tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Thân bất ổn

Trong ngày bị cục diện Tự Hình án ngữ, tuổi Hợi có thể gặp một vài vấn đề về tâm lý đến từ những nỗi lo lắng không tên và điều đó khiến bạn mất tinh thần làm việc. Để vượt qua được những cảm xúc tiêu cực đó, bạn cần có cái nhìn khách quan hơn về những vấn đề mình đang gặp phải. Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy thái độ của người ấy với mình dạo gần đây không bình thường nhưng chưa tìm ra nguyên nhân tại sao khiến người ấy khác lạ như vậy. Hãy quan sát thêm một thời gian trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào mang tính định tội đối phương nhé.

Cũng trong ngày này, bạn được nhắc nhở phải hết sức cẩn trọng với giấy tờ, sổ sách tài chính. Những vấn đề liên quan đến hóa đơn, hợp đồng chính là điều mà con giáp này đặc biệt lưu ý. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra kĩ càng mọi thông tin trước khi gửi đi hoặc đặt bút ký.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Hà Nội sẽ có hệ thống bản đồ số về ngập lụt

Hà Nội sẽ có hệ thống bản đồ số về ngập lụt

UBND TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch bảo đảm công tác thoát nước, chống úng ngập khu vực nội thành mùa mưa năm 2024.
Uống thuốc gì khi bị khàn tiếng kéo dài?

Uống thuốc gì khi bị khàn tiếng kéo dài?

Khàn tiếng là tình trạng nhiều người gặp phải, khiến người mắc khó khăn trong giao tiếp, phát âm hoặc thực hiện những công việc liên quan đến giọng nói. Vậy có thuốc nào điều trị khàn tiếng?
Chính phủ ban hành Chương trình hành động tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội

Chính phủ ban hành Chương trình hành động tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội

Ngày 9/5, Chính phủ có Nghị quyết số 68/NQ-CP ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 42-NQ/TW ngày 24/11/2023, Hội nghị lần thứ tám Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Phiên bản di động