Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 1/1/2023: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Mùi công việc không như ý

Xem tử vi 12 con giáp ngày 1/1/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 31/12/2022: Tuổi Tý công việc không thuận, tuổi Mùi tiến triển tốt đẹp Tử vi 12 con giáp ngày 30-12-2022: Tuổi Hợi trở nên nóng nảy, tuổi Mùi sự nghiệp phát triển

Tuổi Tý

tuổi Tý vấp phải cục diện Tương Hại Thái Tuế nên con giáp này gặp khá nhiều khó khăn khi hoàn thành công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp lẫn đối tác đều gặp vấn đề rắc rối gây trở ngại cho bản mệnh trong việc thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên con giáp này vẫn có cát tinh Thiên Tài che chở nên đường tài lộc vẫn trên đà tăng tiến. Song chỉ người làm nghề buôn bán kinh doanh thì mới có lộc này còn người làm công ăn lương thì không được hưởng. Thậm chí nếu không cẩn thận, công việc sa sút còn kéo theo thu nhập của bạn, vậy nên hãy cố gắng giải quyết hết các vấn đề càng sớm càng tốt nhé.

Ngày ngũ hành Thủy – Thổ xung khắc, gây ra nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm cho tuổi Tý. Tình yêu vốn vậy, đâu phải bạn yêu ai là sẽ được đáp trả đâu, có lẽ nhân duyên của bạn chưa tới nên đành kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa thôi.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 1/1/2023: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Mùi công việc không như ý

Mùi Sửu Tương Xung nhắc nhở tuổi Sửu làm gì cũng phải thận trọng vì có những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Nếu công việc không được như ý thì cũng đừng vội chán nản, con giáp này hãy coi đó là động lực để mình cố gắng nhiều hơn. Ngày này dù công việc khá vất vả và áp lực nhưng bạn lại không nhận được sự giúp đỡ từ bất cứ ai. Quá nhiều chuyện dồn lên đôi vai khiến con giáp này chỉ muốn bùng nổ, mệt mỏi tới mức muốn gục ngã nhưng tuổi Sửu vẫn phải động viên mình cố gắng, kiên cường hơn để không bị khuất phục trước khó khăn.

Thổ khí vượng là dấu hiệu cho thấy bạn cần chăm sóc sức khỏe của mình cẩn thận hơn. Cuộc sống chỉ mải mê với công việc đem lại cho bạn vật chất xứng đáng nhưng cũng sẽ phải đánh đổi bằng sức khỏe. Hãy xây dựng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để không đổ bệnh bất chợt nhé.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có Chính Quan tương trợ nên công việc trong ngày chủ nhật này diễn ra suôn sẻ. Nguồn năng lượng dồi dào, trí tưởng tượng phong phú giúp những người đang làm các công việc liên quan tới nghệ thuật, sáng tạo dễ dàng có những bước tiến đáng kể. Nhìn chung, bạn hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn tất các nhiệm vụ được giao. Môi trường làm việc thoải mái giúp bạn tự tin thể hiện năng lực của mình. Nhân lúc này hãy xây dựng các kế hoạch dài hơi hơn cho tương lai nhé.

Mộc khắc Thổ lại khiến vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Trong những cuộc cãi vã và mâu thuẫn, dù biết bản thân sai nhưng con giáp này không biết làm sao để kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của mình, nhiều lần vô tình gây tổn thương cho nửa kia.

Tuổi Mão

Tam Hợp cục xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão, mọi việc tiến triển rất thuận lợi, từ công việc đến vận trình tình cảm. Ngày này các mối quan hệ xã giao cũng rất hài hòa, dù có mâu thuẫn nào đó bất ngờ nảy sinh con giáp này cũng sẽ giải quyết một cách êm đẹp và mọi người ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Để tận dụng cát khí vượng trong hôm nay, bạn nên bắt tay vào những dự án mang tính chất sinh lời để kiếm tiền nhanh hơn. May mắn đang đến với bạn thông qua khoản tiền bạn đã tích lũy bấy lâu nay. Chính vì thế, bạn hãy nhanh chóng mang về cho mình ít lợi nhuận trong khoảng thời gian này.

Ở phương diện tình cảm, con giáp này và người ấy biết chia sẻ, động viên nhau những lúc vui lúc buồn, trở thành chỗ dựa để đối phương đứng lên. Cũng như vậy mà mối quan hệ của cả hai rất bền vững, hai bạn đều hài lòng với hạnh phúc hiện tại và không mong mỏi gì hơn.

Tuổi Thìn

Đối với người tuổi Thìn, được Lục Hợp quý nhân che chở, bản mệnh được hỗ trợ tối đa để thực hiện tham vọng của mình. Xung quanh bạn luôn có những người bạn, người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bạn bất kể lúc nào. Hơn nữa, bằng ý chí của mình, con giáp này sẽ dễ dàng thực hiện được những mục tiêu đó. Chỉ cần nỗ lực hết mình trong công việc thì sớm hay muộn bản mệnh cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức và tâm huyết mình bỏ ra.

Tin vui còn đến từ phương diện tình cảm của Thìn. Nhân duyên hài hòa, vợ chồng vượt qua những rào cản trước mắt, cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình. Mâu thuẫn nhanh chóng được hóa giải bằng chính tình cảm giữa hai người. Dù còn những khúc mắc chưa được giải quyết nhưng tình yêu đã chiến thắng, đôi bên biết thông cảm và bao dung cho nhau.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 1/1/2023: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Mùi công việc không như ý

Tuổi Tỵ có Chính Ấn nhập mệnh nên vận trình công danh thăng tiến rất nhanh so với những ngày trước đó. Bạn được đánh giá cao bởi năng lực, sự cống hiến hết mình và chính những đặc điểm nổi trội đó đã khiến bạn giành được cơ hội để tỏa sáng. Tuy nhiên điều khiến bản mệnh thực sự có được vận may cho mình chính là nhờ tinh thần trách nhiệm với công việc. Vậy nên nếu có tâm lý dựa vào may mắn mà không tiếp tục cố gắng, bạn sẽ sớm đánh mất vận may của mình thôi. Chỉ cần bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao thì chắc chắn có thể tạo ra được kết quả tốt đẹp nhất.

Hỏa sinh Thổ nên chuyện tình cảm tốt đẹp. Con giáp này nên tranh thủ tận hưởng những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân cần phải ra ngoài nhiều hơn mới mong tìm được người phù hợp với mình.

Tuổi Ngọ

Với sự xuất hiện của Thiên Ấn, công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra rất thuận lợi. Sự chính trực, thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao giúp bản mệnh gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Đây là thời điểm phù hợp để con giáp này triển khai các kế hoạch, dự định mới. Công việc thuận lợi kéo theo đường tài lộc tăng tiến mạnh nên bạn không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu trong ngày. Nguồn thu nhập chính của tuổi này khá ổn định, nên lúc này bạn rất cần có một kế hoạch tài chính vững vàng và khoa học để đảm bảo cho tương lai.

Nhờ ngũ hành tương sinh mà mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng được hóa giải nhanh chóng. Cả hai đều chủ động nhún nhường để gìn giữ hạnh phúc gia đình nên vấn đề được xử lý khá nhanh và ổn thỏa. Hai bạn chính là hình mẫu lý tưởng để người khác nhìn vào và học tập.

Tuổi Mùi

Công việc trong ngày này của người tuổi Mùi có thể diễn ra không được như ý, nhưng nguyên nhân chủ yếu lại xuất phát từ phía bạn. Tỷ Kiên cho thấy, những suy nghĩ rập khuôn và cứng nhắc vô hình trung kìm hãm cơ hội phát triển của con giáp này. Đôi khi một chút mạo hiểm và liều lĩnh sẽ đem lại cho chúng ta những cơ hội không ngờ tới, và tuổi Mùi cần phải mạnh dạn làm điều này. Đừng ngại thử thách mình ở những lĩnh vực mới, có thể đó không phải thế mạnh của bạn nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn luôn tiến về phía trước, vượt ra khỏi vùng an toàn của mình.

Vận trình tài lộc lên xuống khá bất ổn. Thu nhập đều đều nhưng có khá nhiều khoản tiền cần phải chi trả trong ngày hôm nay đòi hỏi con giáp này phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học. Ngoài ra, tinh thần uể oải, sa sút dễ khiến bản mệnh đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt liên quan đến tài chính, vậy nên làm gì cũng phải thật thận trọng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân vốn là người thông minh, nhanh trí nhưng trong ngày cứ Thương Quan tác động, con giáp này lại trở nên cao ngạo quá mức và làm việc cẩu thả. Có thể ban đầu bạn có lợi thế hơn người khác, nhưng không biết tận dụng cơ hội, lại thiếu sự khiêm nhường và kiên nhẫn nên dễ để người khác vượt qua. Bù lại ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh có vận đào hoa rực rỡ, người độc thân dễ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình. Tình cảm phát triển nhanh chóng, đôi lứa ở bên nhau tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Các cặp đôi nếu tình cảm đã đủ độ chín thì có thể xem xét đến chuyện về chung một nhà, không còn phải lo lắng nhớ nhung, đón đưa nhau cũng dễ dàng hơn. Mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng hơn khi hai bạn đều nhận được sự đồng thuận của gia đình hai bên.

Tuổi Dậu

Chủ nhật này sẽ là một ngày vượng tài với người tuổi Dậu khi bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, cải thiện thu nhập bằng nhiều cách. Thực Thần báo hiệu tài vận tăng lên, các nguồn thu đều có dấu hiệu khởi sắc từ công việc chính đến nghề phụ, bản mệnh cũng tìm được con đường đi mới cho mình. Nhưng khi có tiền thì đừng nghĩ đến tiêu ngay vì có thể bản mệnh sẽ tiêu quá đà, thậm chí còn lớn hơn số tiền mình vừa nhận được. Vậy thì tài khí sẽ hư hao rất nhanh, đến lúc nhận ra thì bạn cũng chẳng thể lấy lại được tiền đã mất.

Thổ sinh Kim báo hiệu tình cảm hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Mối quan hệ của bạn và nửa kia giữ được sự ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực gìn giữ tình cảm của người trong cuộc. Người độc thân dù chưa tìm được ý trung nhân nhưng đang có người theo đuổi nên hãy thử mở lòng mình xem sao nhé.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 1/1/2023: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Mùi công việc không như ý

Ngày xuất hiện Kiếp Tài là điềm báo nguy cơ mất tiền của tuổi Tuất khá lớn. Các nguồn thu đều chịu tổn hao nghiêm trọng. Bạn không nên mạo hiểm đầu tư hay kinh doanh lĩnh vực mình chưa hiểu rõ kẻo khả năng mất trắng rất dễ xảy ra. Nếu là việc đang tiến hành dang dở thì càng cần phải tính toán cẩn thận hơn. Đây còn là một ngày bản mệnh vẫn khó tránh khỏi những khó khăn và rắc rối nhất định trong công việc. Vì có người không ưa nên cố tình ngăn trở khiến công việc không được trôi chảy đúng như mong đợi, bạn vẫn chưa tìm được cách giải quyết triệt để vì chưa biết nguyên nhân bắt nguồn từ đâu.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Hợi

Nhờ Tam Hợp che chở nên tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi. Tin vui lớn nhất phải kể đến việc buôn bán kinh doanh suôn sẻ, khách hàng ra vào nườm nượp. Tài vận nhờ đó mà tăng lên đáng kể, tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu một cách thoải mái mà chẳng phải đắn đo gì nhiều. Đường sự nghiệp của bạn cũng có điềm báo thăng tiến rõ rệt. Con giáp này đã tìm được hướng đi mới cho riêng mình, xác định được phương hướng phát triển của bản thân trong tương lai. Bạn biết được tầm quan trọng của công việc nên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành.

Đường tình duyên của con giáp này cũng khởi sắc rực rỡ vì gặp ngày Tam Hợp. Người độc thân có thể sẽ được người quen giới thiệu cho người phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau, thậm chí thuận lợi cho việc kết hôn.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn:Tử vi 12 con giáp ngày 1/1/2023: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Mùi công việc không như ý

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Tin liên quan

Sáng kiến cải tiến kỹ thuật cứu sống bệnh nhân nguy kịch

Sáng kiến cải tiến kỹ thuật cứu sống bệnh nhân nguy kịch

Nhiều bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng vỡ - một tình trạng tối cấp cứu và nguy cơ tử vong cao nhưng đã được cứu sống nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu - đặt Stent graft đi qua động mạch đùi để kết nối và lót bên trong thành mạch.
Bí mật về “Thần thảo xuất hiện từ bầu trời”...

Bí mật về “Thần thảo xuất hiện từ bầu trời”...

Theo các sách y học cũ của Hàn Quốc ghi lại, Thiên Ma có vị cay và tính bình, không độc hại, là “khắc tinh” của các chứng bại liệt tứ chi, trúng phong, liệt nửa người. Sở dĩ Thiên Ma được ví như “Thần thảo xuất hiện từ bầu trời” bởi ngoài công dụng hỗ trợ điều trị những chứng bệnh nói trên, một số thành phần dược chất trong Thiên Ma còn có thể hỗ trợ làm giảm nhiều các chứng bệnh khác.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động