Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 12-4-2023: Tuổi Ngọ khá may mắn, tuổi Thân có người chơi xấu

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 11-4-2023: Tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Thân bất ổn Tử vi 12 con giáp ngày 10-4-2023: Tuổi Tỵ tình cảm tích cực, tuổi Mùi kinh doanh cẩn trọng

Tuổi Tý

Thương Quan chiếu mệnh nên tuổi Tý ngồi không cũng dính đạn. Con giáp này có nguy cơ gặp rắc rối trong công việc khá cao. Nhiều bạn có ý định thôi việc vì ức chế hoặc cảm thấy không còn phù hợp với công việc hiện tại nữa. Mặt tình cảm nhờ cục diện hai hành Thủy tương hòa nên đỡ vất vả hơn. Đối phương và gia đình luôn quan tâm và chăm sóc bạn hết mình, cố giữ chặt người ấy trong tay Tý nhé.

Đường tài lộc có dấu hiệu ổn định hơn sau bao ngày sóng gió. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, bạn nên đăng ký một lớp học bơi hoặc yoga để giúp cơ thể dẻo dai khỏe mạnh hơn, đừng ném tiền vào thú vui mua sắm quá nhiều.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 12/4/2023: Tuổi Ngọ khá may mắn, tuổi Thân có người chơi xấu

Công việc của tuổi Sửu lâm Chính Ấn nên những người làm chức vụ cao sẽ may mắn hơn một chút. Bạn nào đang làm nghề tự do, học thêm thì nên khiêm tốn và có chí tiến thủ nếu không bạn sẽ đi lùi so với những người xung quanh. Vận tình cảm nhờ Lục Hợp tương trợ nên rất mặn nồng. Chuyện tình cảm ngọt ngào khiến bạn có thêm nhiều động lực trong công việc. Người ấy và bạn đều đang nỗ lực hết mình cho tương lai của cả gia đình.

Đường tài lộc vì Thổ khắc Thủy nên tiền nong khá chật vật hơn mọi ngày. Bạn phải chi khá nhiều cho những việc nhỏ trong nhà và cho người thân. Tiền kiếm ra được hôm nay không tiết kiệm được xu nào hết.

Thiên Tài chiếu mệnh nên công việc của tuổi Dần khá chông chênh. Những người làm xổ số, trúng thưởng, đỏ đen thì có lộc. Người làm công việc khác thì chật vật, ngày nghỉ cũng không được yên thân. Đường tình cảm đi lên nhờ Thủy sinh Mộc. Với những ai còn độc thân thì đây cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để tỏ tình. Tối nay hãy rủ người ấy ra ngoài dạo phố hoặc thưởng thức những món thật ngon.

Vận tài lộc sinh sôi nảy nở, bạn là người có đầu óc làm ăn nên hiếm khi để túi tiền cạn kiệt. Dần có tính hay sốt ruột nên cày cuốc kiếm tiền thì không ai bằng, vì vậy nên mới có của ăn của để.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có Chính Tài trợ mệnh, ăn nên làm ra hơn cả những ngày trong tuần. Ngày có lộc nên cứ thoải mái mà làm ăn đi nhé, khách hàng sẽ tự đến ủng hộ bạn. Chỉ cần có thái độ niềm nở thì ai cũng yêu quý bạn. Vận tình cảm lâm Tương Hình nên bạn phải chịu khá nhiều áp lực, buồn bã. Cả 2 đang có nhiều tâm sự mà không chia sẻ với đối phương. Điều này dần dần khiến các cặp đôi ngày càng xa nhau hơn.

Đường tài lộc khởi khắc nhờ Thủy sinh Mộc. Bạn có được vận may tài chính, tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ mà mua sắm những thứ đã thích từ lâu. Đây là niềm an ủi lớn nhất trong ngày của Mão.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khá thông minh và sáng suốt nhờ có Thiên Ấn chiếu mệnh nhưng công việc vẫn chưa được như ý, đôi khi bạn khá ích kỷ và khó tính. Bạn nào làm công việc liên quan đến pháp luật, y dược, kỹ thuật sẽ có tiến triển. Vận tình duyên kém may vì Thủy khắc Thổ. Con giáp này cần phải biết cân bằng cả công việc lẫn tình cảm, đừng vì bận rộn mà vô tâm với người ấy. Với bạn bè thì nên sống thoáng một chút cho dễ thở.

Tài lộc là điểm sáng trong ngày nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Làm kinh doanh có lộc, thu về một khoản lợi nhuận kha khá. Chỉ cần nỗ lực hơn nữa trong công việc thì thành công sẽ không còn xa.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 12/4/2023: Tuổi Ngọ khá may mắn, tuổi Thân có người chơi xấu

Công việc của tuổi Tỵ có Thiên Quan nên dù là ngày nghỉ bạn vẫn phải cảnh giác với kẻ xấu rình rập. Làm ăn chân chính, cần cù nhưng số đen đủi toàn gặp những người không đâu, ghen ăn tức ở. Thủy khắc Hỏa khiến tình cảm tụt dốc. Thay vì cứ ngồi đó âu lo thì bạn hãy chủ động làm lành với đối phương xem sao. Hội độc thân lo kiếm tiền nên nhiều người đến tuổi dựng vợ gả chồng vẫn kén chọn.

Đường tài lộc không tốt lắm,có dấu hiệu hao tài. Có nhiều việc bạn gần như đã nắm chắc được trong tay thì lại xảy ra sự cố phát sinh ngoài ý muốn, điều này khiến bạn mệt mỏi và chán nản.

Hôm nay đường công việc của tuổi Ngọ khá may mắn vì có Chính Quan nâng đỡ. Là con giáp giỏi làm ăn, nhưng con giáp này vẫn nhận được nhiều tin vui liên quan đến công việc, học tập, tinh thần sảng khoái và đầy năng lượng. Tuy nhiên vì đường tình cảm lâm Tương Xung nên có điềm cãi cọ. Đặc biệt với người độc thân rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Người đang yêu thì dễ xích mích, bực mình vì tính cách của đối phương.

Ngọ cũng phải cẩn thận trong chuyện tiền nong vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Có những vấn đề tưởng như không có gì nhưng càng đi sâu tìm hiểu bản mệnh sẽ nhận ra chúng phức tạp và khó khăn tới mức nào.

Tuổi Mùi

Chính Ấn chiếu mệnh nên những bạn tuổi Mùi làm chức cao sẽ may mắn. Tuy nhiên nếu muốn thành công thì con giáp này cần thêm chí tiến thủ và mạnh mẽ. Sắp tới sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Vận lâm Tương Hại nên tình cảm lao đao, có điềm chia ly, chia tay. Xây dựng nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm con giáp này cảm thấy rung động tình yêu thật sự cả. Tình yêu đôi lứa thăng trầm, bất ổn.

Đường tài lộc cũng không tốt hơn là mấy vì Thủy khắc Thổ. Tốt hơn hết, tuổi Mùi không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này. Người khác có nịnh ngọt đến đâu để xin bạn cho vay tiền cũng đừng cho, nguy cơ mất trắng rất cao.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay có Tỷ Kiên lâm vận cẩn thận có đứa chơi xấu bạn, phá hoại không cho bạn làm ăn yên ổn. Anh em thân thiết làm ăn với nhau lâu cũng không nên tin tưởng quá, đến lúc bị chơi xấu sau lưng lại sốc.Cục diện ngũ hành Thủy sinh Kim khiến tình cảm thăng hoa. Thân có một ngày nghỉ tuyệt vời bên gia đình cùng bữa tiệc nho nhỏ. Bạn và đối phương nhận được rất nhiều sự vun đắp hạnh phúc của mọi người xung quanh.

Tiền bạc may mắn hơn mọi ngày. Có những người sắp nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp, đạt được vị trí mà bấy lâu này mình mong muốn. Có những khoản nợ lâu ngày bỗng dưng lại được trả.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu lâm Tương Phá nên làm ăn khá sóng gió, dễ bị kẻ xấu phá đám, bày trò hạ bệ bạn. Có lẽ chính vì thế mà mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết thể sẽ trở thành đối thủ của bản mệnh. Đường tình cảm nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên có tin vui sắp tới với gia đình bạn. Bản mệnh và nửa kia đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau. Bạn bè của Dậu chơi khá đẹp, không để bạn thiệt thòi hay phật ý.

Mặt tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu kiếm được một khoản kha khá bỏ túi riêng cho mình. Con giáp này cũng bất ngờ không hiểu tại sao mình lại may mắn tới vậy.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 12/4/2023: Tuổi Ngọ khá may mắn, tuổi Thân có người chơi xấu

Ngày mới công việc của tuổi Tuất lâm Thiên Ấn xen lẫn cả hung lẫn cát. Dù công việc có trôi chảy, không làm phiền đến bạn ngày nghỉ nhưng nó vẫn chậm chạp như ngày nào. Không có dấu hiệu phát triển yêu cầu Tuất nên thay đổi chiến lược làm việc. Đường tình cảm vì cục diện Thổ khắc Thủy nên cũng ảm đạm. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình thiếu đi sự hòa hợp và không khí tương đối căng thẳng. Người độc thân thì dễ lụy tình, yêu đơn phương không dứt ra được.

Vận tài lộc đi xuống, Tuất thiếu khả năng quản lý chi tiêu. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề rắc rối, con giáp này có thể đánh mất lòng tin của những người xung quanh, không ai muốn hợp tác với bạn.

Tuổi Hợi được Tam Hội trợ mệnh nên đường sự nghiệp rất may mắn. Đi làm ăn xa thì có người giúp đỡ, người đang xin việc sắp được tuyển vào công ty tốt. Bạn rất chăm, luôn tiếp tục cố gắng và phấn đấu không ngừng. Vận trình tình duyên rất tốt đẹp, chuyện yêu đương của con giáp này ngày càng nồng nàn say đắm. Người tuổi này đi ra ngoài hay được mọi người lại bắt chuyện vì bạn rất vui tính, hòa đồng, niềm nở, đi đâu cũng có người quý.

Tài lộc may mắn nhờ Thực Thần độ mệnh. Trong ngày có lộc ăn uống dồi dào hoặc được người khác biếu quà. Nếu bạn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến hơn nhiều.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Ký kết hợp tác chiến lược và trao tặng hệ thống công nghệ thông tin ENVISION NEXT giữa FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Ký kết hợp tác chiến lược và trao tặng hệ thống công nghệ thông tin ENVISION NEXT giữa FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long

Ngày 10/5/2024 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược dài hạn giữa công ty FUJIFILM Việt Nam và Phòng khám Đa khoa Hoàng Long.
Dự báo về sự chuyển đổi các hình thái thời tiết trên toàn cầu

Dự báo về sự chuyển đổi các hình thái thời tiết trên toàn cầu

Trung tâm dự báo thời tiết thuộc Cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ nhận định hình thái thời tiết El Nino có thể sẽ suy yếu vào tháng 6 năm nay, "nhường chỗ" cho sự hình thành và phát triển của hiện tượng thời tiết mới là La Nina.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang cấp phát nước miễn phí cho người dân tại Bến Tre

Đoàn công tác của Chi hội Nam y An Giang (thuộc Hội Nam y Việt Nam) mới đây đã tổ chức cấp phát nước miễn phí cho người dân đang thiếu nước sinh hoạt và nước uống tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Hải Dương: Khai Hội Đền Bia, dâng hương tưởng nhớ Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh

Sáng 8/5/2024, huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ hội truyền thống đền Bia và Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Phiên bản di động