Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 21-2-2023: Tuổi Hợi tài lộc hanh thông, tuổi Thìn kiểm soát cảm xúc

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 20-2-2023: Tuổi Mão đề phòng tiểu nhân, tuổi Sửu có thể thăng chức Tử vi 12 con giáp ngày 19-2-2023: Tuổi Ngọ thuận lợi, tuổi Dần chú ý hành xử

Tuổi Tý

Thương Quan xuất hiện trong tử vi của người tuổi Tý khiến bản mệnh khó tập trung vào công việc. Thái độ làm việc có phần xao nhãng của bạn sẽ làm ảnh hưởng tới cả những người đồng nghiệp đang hợp tác với bạn. Nếu cảm thấy bị bí ý tưởng, bạn có thể tạm ngưng công việc hiện tại lại và làm một việc gì đó mà bạn thấy hứng thú. Để đầu óc được giải tỏa và thư giãn khi cần, những ý tưởng sáng tạo sẽ lại đến với bạn nhanh thôi.

Thủy – Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp cũng mang tới cho bạn có chút muộn phiền. Người độc thân vẫn luôn muốn tìm cho mình một mảnh ghép hoàn hảo nhưng mọi chuyện không dễ dàng như bạn nghĩ. Vì vậy, con đường đi tới hạnh phúc của con giáp này vẫn còn khá xa.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/2/2023: Tuổi Hợi tài lộc hanh thông, tuổi Thìn kiểm soát cảm xúc

Chính Ấn cho thấy người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai. Thời gian này có thể bản mệnh sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có thêm nhiều áp lực. Nhưng đó cũng là một cơ hội để rèn giũa bản thân, phá bỏ giới hạn của mình nên bạn hãy cứ thoải mái đón nhận và đối mặt.

Thổ khí vượng nên phương diện sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng, nhất là người có tiền sử bệnh càng phải đặc biệt chú ý. Trước tiên tuổi Sửu cần có chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt khoa học, đều độ và sử dụng thực phẩm có lợi cho cơ thể.

Tuổi Dần

Cục diện Tam Hợp cho thấy tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ vận trình. Ngày này chuyện làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, lợi nhuận ngày càng tăng tiến. Với người làm công ăn lương, tuy thời gian này bạn khá bận rộn vì khối lượng công việc nhiều nhưng bù lại cũng có được khoản thu nhập xứng đáng, bù đắp cho những vất vả của người tuổi Dần trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ khoản thu này mà bản mệnh có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề tồn đọng.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm có vui buồn lẫn lộn. Dù con giáp này và người ấy vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng giữa hai người vẫn còn tồn tại nhiều rào cản, bất đồng mà chưa hóa giải được. Những cuộc giận hờn, ghen tuông khiến cả hai đều mỏi mệt.

Người độc thân hãy cố gắng nắm bắt những cơ hội mình đang có, nếu có sẵn người ưng ý thì cứ chủ động theo đuổi. Chỉ có bạn mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình, nên đừng để người khác quyết định vận mệnh của bạn.

Tuổi Thìn

Ngày Tuất Thìn Tương Xung nhắc nhở tuổi Thìn cần phải kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình hơn, chớ có vì nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận của bản thân mà làm hỏng mọi việc trong ngày. Một vài mối quan hệ xã giao xấu đi cũng do cái tính ích kỷ, chỉ thích làm theo ý mình của bạn. Ngày này bạn cũng nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác, bởi rủi ro có thể gặp phải không thể nào lường trước được.

Ảnh hưởng của Thổ khí vượng nên sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Có thể bản mệnh sẽ thấy hơi khó chịu trong người, ăn uống không ngon miệng, ngủ không ngon giấc. Nếu tình trạng khó chịu kéo dài bạn nên đi thăm khám để sớm có cách chữa trị kịp thời.

Tiểu nhân có thể xuất hiện trong ngày tuổi Tị bị Thiên Quan chiếu mệnh. Vận trình sự nghiệp có vẻ không được suôn sẻ cho lắm, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm mọi cách quấy phá, hãm hại. Dù đã cố gắng bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu nhưng chúng vẫn tác động không nhỏ đến tinh thần làm việc của con giáp này. Lời khuyên dành cho Tị là này nên xốc lại tinh thần, việc mình mình làm chứ đừng để ngoại cảnh chi phối quá nhiều, công việc chồng chéo lên nhau. Đây cũng là thời điểm mà bản mệnh sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng với mình chứ không đơn giản là làm mọi thứ theo sở thích.

Bù lại, có Hỏa sinh Thổ sẽ bù đắp cho những chú Rắn những niềm vui trong chuyện tình cảm cá nhân. Mối quan hệ đôi lứa có nhiều chuyển biến tốt đẹp, cả hai ngày càng xác định vị trí quan trọng của đối phương trong cuộc đời mình nên rất trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 21/2/2023: Tuổi Hợi tài lộc hanh thông, tuổi Thìn kiểm soát cảm xúc

Người tuổi Ngọ được Tam Hợp cục tương trợ nên ngày thứ 3 này sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu trong công việc. Bạn vẫn luôn cho thấy sự chắc chắn và đáng tin của bản thân mỗi khi đương đầu với khó khăn. Mọi việc khi qua tay bạn đều được giải quyết ổn thỏa, đâu ra đấy. Những nỗ lực trong thời gian qua của bạn cũng sẽ được ghi nhận. Không phải ai cũng có cơ hội tốt như thế, vì thế hãy thể hiện thật tốt cho thấy mình xứng đáng với niềm tin mà mọi người đã dành cho bạn. Rất có thể cấp trên cũng sẽ có ý định bồi dưỡng bạn thành lớp kế cận nhờ những gì bạn đã chứng tỏ.

Nhờ có ngũ hành tương sinh nên người độc thân có đào hoa nở rộ trong nhân duyên của mình. Cơ hội đón nhận tình cảm không phải không có, quan trọng là bạn có chịu mở lòng mình và sẵn sàng cho những điều mới mẻ hơn không mà thôi.

Tuổi Mùi

Ngày bị Tương Phá giáng họa, tuổi Mùi dễ gặp bất lợi trong quá trình hợp tác làm việc bởi chính những người đồng nghiệp của mình. Bạn có phương pháp và suy nghĩ của riêng mình, đối phương cũng vậy, cả hai lại đều là người có cái tôi cao nên khó tìm được tiếng nói chung. Nếu không sớm tìm được cách dung hòa, bạn còn có thể bị đối thủ cạnh tranh lợi dụng tình hình để châm ngòi thổi gió, tạo kế ly gián tập thể rồi đổ vấy trách nhiệm lên đầu bạn. Hãy cố gắng trao đổi rõ ràng với đồng nghiệp và tìm ra cách giải quyết hợp lý cho cả hai bên, đừng quên hạ thấp cái tôi của mình nhé.

Ngày này chuyện tình cảm của những chú Dê cũng không được như ý lắm. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn tình cảm gia đình, đừng để cho những khúc mắc trở thành rào cản phá vỡ tình yêu. Người độc thân nên suy nghĩ thoáng hơn, đừng để duyên đến rồi lại đi như vậy.

Tam Hội cục cho thấy quý nhân vận của tuổi Thân trong ngày này khá vượng. Bạn được tạo nhiều cơ hội thuận lợi trong quá trình làm việc nên dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trước mắt. Mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì bạn tính toán nên cũng mang tới cho Thân sự tự tin khá lớn. Dù vậy, sự giúp đỡ của quý nhân hay may mắn trong hôm nay cũng chỉ là yếu tố phụ, quan trọng là bạn luôn có tinh thần nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ thì không có gì là không thể cả. Hãy cứ tin vào con đường mình đã chọn.

Thổ sinh Kim còn giúp đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này nên nắm lấy hạnh phúc cho mình, đừng để mình bỏ lỡ cơ hội để yêu thương. Nếu tuổi Thân cảm thấy trái tim mình rung động thì hãy mạnh mẽ đối mặt với tình cảm của mình, chớ để lý trí ngăn cản.

Vận tình cảm là niềm an ủi duy nhất trong ngày này đối với bản mệnh. Ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên vượng sắc, vận đào hoa nở rộ, bạn không khó để tìm được cho mình một người để yêu thương. Tình yêu đến một cách tự nhiên, đừng tự trói buộc bản thân bởi những tiêu chuẩn xa rời thực tế.

Tuổi Tuất

Đường thăng tiến của tuổi Tuất rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ Thiên Ấn soi đường. Bạn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hi sinh một số lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời gian. Với tinh thần nhiệt huyết như vậy, mọi thứ bạn nhận được đều vô cùng xứng đáng. Thời điểm này cũng đang là lúc cạnh tranh quyết liệt nên bản mệnh không được lơ là giây phút nào, đừng tự đánh mất lợi thế chỉ vì chủ quan cá nhân, bởi đối thủ của bạn cũng không phải dạng tầm thường đâu. Hãy luôn tự nhắc nhở mình phải nỗ lực không ngừng nghỉ vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Phương diện tình cảm của Tuất cũng không có gì phải chê trách trong hôm nay. Với những người đã có đôi có cặp thì hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn hâm nóng tình cảm, giúp tình yêu vốn đã nồng nàn, cháy bỏng thì lại càng thêm cháy bỏng hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/2/2023: Tuổi Hợi tài lộc hanh thông, tuổi Thìn kiểm soát cảm xúc

Được Thực Thần đứng bóng, tuổi Hợi có một ngày đón tài lộc hanh thông phơi phới, tiền thu về đầy túi, chi tiêu không phải nghĩ ngợi nhiều. Các nguồn thu đều có dấu hiệu tăng lên, nghề tay trái cũng mang lại doanh thu đáng kể, người làm ăn kinh doanh sẽ càng dễ đắc lộc đắc tài. Không những thế con giáp này cũng có rất nhiều động lực để phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Với tinh thần trách nhiệm cao, không quản ngại khó khăn, con giáp này luôn theo đuổi mục tiêu, chẳng vì chút trở ngại mà chùn bước chân.

Tuy nhiên vì ngày ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm không được tốt lắm. Nửa kia nhiều khi hành xử khá ích kỷ, không tôn trọng cảm xúc của bạn nên tuổi Hợi không khỏi chạnh lòng. Thói quen xấu đó cứ lặp đi lặp lại khiến tình cảm ngày càng xa cách.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Báo động mới của WHO

Báo động mới của WHO

Một báo cáo được chi nhánh châu Âu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO châu Âu) công bố hôm 25-4 cho thấy một bức tranh đáng lo ngại về việc sử dụng rượu và thuốc lá điện tử của thiếu niên.
GS. TS Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam nhận bằng Viện sĩ danh dự

GS. TS Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam nhận bằng Viện sĩ danh dự

Với tinh thần sáng tạo, năng động, đổi mới, đóng góp đặc biệt xuất sắc, thiết thực hiệu quả vì sự tiến bộ, phát triển của Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung, GS.TS Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội bệnh viện tư nhân Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) tôn vinh, biểu dương trao bằng Viện sĩ danh dự vào ngày 24/04/2024 tại thành phố Dubai - Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động