Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 27-2-2023: Tuổi Tuất vướng vào rắc rối, tuổi Tý mọi việc suôn sẻ

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 26-2-2023: Tuổi Dậu đối diện áp lực, tuổi Sửu vận may tài lộc Tử vi 12 con giáp ngày 25-2-2023: Tuổi Hợi nhiều khởi sắc, tuổi Tuất nên cẩn thận

Tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ trải qua một ngày vô cùng thuận lợi nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Mọi kế hoạch bạn đặt ra đều được thực hiện suôn sẻ mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Thậm chí, bạn còn có thể hoàn thành công việc trước thời hạn. Với người làm ăn kinh doanh, ngày thứ 2 là một ngày rất thích hợp để bản mệnh kí kết hợp đồng với đối tác. Nếu nhận thấy đối tác đáng tin cậy, bạn nên tranh thủ cơ hội giữ quan hệ ngay, chắc chắn đôi bên có thể hợp tác ăn ý trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2023: Tuổi Tuất vướng vào rắc rối, tuổi Tý mọi việc suôn sẻ

Người tuổi Sửu phải chịu tác động của cục diện Tương Phá nên làm việc gì cũng khó khăn. Bạn cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, chớ sơ suất, lơ là kẻo gây ra hậu quả khôn lường, phải tốn nhiều công sức để khắc phục. Người làm lãnh đạo không nên đưa ra những quyết định liều lĩnh, đặc biệt là khi quyết định đó bị nhiều người phản đối. Hãy dành thời gian để cân nhắc, xem xét và đánh giá lại mọi việc trước khi làm đại sự.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay, đừng lần lữa khiến bệnh trở nặng.

Tuổi Dần

Mộc khắc Thổ đem tới những dấu hiệu chẳng tốt lành trên phương diện tình cảm của người tuổi Dần. Bạn thích ra lệnh cho người nhà, khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi, bất mãn. Con giáp này nên xem lại cách hành xử của mình. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần bao dung hơn cho những người thân yêu, đừng mãi xét nét hoặc bóng gió về những lỗi lầm mà người thân đã gây ra. Chính bạn cũng không hoàn hảo, vì thế đừng nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho người khác.

Thiên Ấn chiếu mệnh, may mắn là con đường sự nghiệp của bản mệnh phát triển hanh thông. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và được giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là lúc để bạn khẳng định vị thế của mình.

Tuổi Mão

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão gặp được cơ hội để phát triển nhanh chóng. Con giáp này hãy mạnh dạn chớp lấy thời cơ, đừng nhường cho người khác. Bạn vốn có tiềm năng, vì thế đừng vội thỏa mãn với những gì mình đang có. Người làm lãnh đạo có thể tìm ra định hướng mới cho công việc giúp cả tập thể thoát khỏi tình trạng lối mòn trước đó. Những quyết sách mới của bạn đang dần đem lại hiệu quả bước đầu, hãy tiếp tục thực hành và trông đợi kết quả rõ ràng hơn trong tương lai.

Mộc khắc Thổ khuyên con giáp này chớ nên quá để tâm đến sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm đến người thân. Sự lạnh lùng của bạn có thể khiến nửa kia buồn lòng. Hãy dành cho người ấy những lời hỏi han quan tâm mỗi ngày nhé.

Tuổi Thìn

Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn phải va vấp khá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn cần bước chậm lại để có thể đánh giá tình hình thực tế, đừng vội vàng chạy theo xu hướng kẻo cuối cùng lại chịu thiệt. Khi người khác có ý kiến góp ý với bạn, bạn cũng nên khiêm tốn và chăm chú lắng nghe, đừng bỏ ngoài tai những lời hữu ích và chân thành của mọi người. Thông qua quá trình lắng nghe và tiếp thu, bạn mới biết mình còn thiếu sót ở đâu để nhanh chóng thay đổi.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng, như vậy mới gặp được nhiều may mắn, tránh những điều bất lợi.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2023: Tuổi Tuất vướng vào rắc rối, tuổi Tý mọi việc suôn sẻ

Hỏa sinh Thổ đem lại những tin vui tình cảm cho người tuổi Tỵ. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Hai người có thể trò chuyện sôi nổi với nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ vì có nhiều quan điểm chung. Nếu đang có tình cảm với ai, bạn cũng có thể chọn một thời điểm thích hợp để thổ lộ với người ấy. Tin rằng với thái độ chân thành, bạn có thể cảm động được người mình thầm mến, cuộc sống sẽ bước sang một trang mới tươi sáng hơn.

Tỷ Kiên đem lại cho bản mệnh quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, bạn vẫn nên kết hợp lắng nghe quan điểm của bạn bè, đồng nghiệp, đừng nên tự cô lập bản thân và chỉ làm những điều mình cho là đúng.

Tuổi Ngọ

Kiếp Tài gây ra nhiều tác động xấu cho người tuổi Ngọ. Những suy nghĩ tiêu cực có thể khiến bạn vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân. Bạn cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò sau lưng mình. Trong những lúc như thế này, bạn cần nhắc nhở mình hết sức bình tĩnh để có thể nhìn nhận và đánh giá sự việc. Có thể mọi việc không khó khăn và phức tạp như bạn nghĩ, chỉ là bạn đang quá mức căng thẳng và sốt ruột mà thôi.

Hỏa sinh Thổ, may mắn là con giáp này luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của gia đình. Nếu gặp phải vướng mắc, bạn có thể tâm sự với người thân để thấy lòng nhẹ nhõm hơn. Hơn nữa, người nhà cũng có thể đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.

Tuổi Mùi

Thương Quan khuyên những người tuổi Mùi hết sức hạn chế mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, đặc biệt là khi đôi bên đang có những ý kiến trái ngược nhau. Hãy trình bày vấn đề khoa học để có thể thuyết phục được mọi người. Bản mệnh cũng cần phải chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình, có cách cư xử khéo léo để không đẩy mâu thuẫn lên cao. Nếu môi trường làm việc đầy rẫy mâu thuẫn thì bạn làm việc gì cũng khó có thể thuận lợi như mong muốn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ người đồng chí hướng trong ngày hôm nay. Vì có nhiều quan điểm và mục tiêu chung mà hai người có thể nhanh chóng ký hết hợp đồng, đem lại nguồn lợi nhuận khả quan cho tương lai. Những người trẻ tuổi còn mông lung với định hướng tương lai có thể gặp được quý nhân. Đối phương sẽ đưa ra cho bạn những lời gợi ý chính xác, những cơ hội để bạn có thể khẳng định thực lực của mình với nhà tuyển dụng hoặc đối tác làm ăn.

Thổ sinh Kim, bản mệnh hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, vì thế việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Dù bận rộn đến mấy, đôi bên vẫn không quên trò chuyện và hâm nóng tình cảm.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều tốt đẹp do Nhị Hợp mang lại. Mọi công việc của bạn đều tiến triển thuận lợi bất ngờ. Thậm chí bạn còn dư dả thời gian để làm những công việc khác. Người trẻ tuổi có thể tranh thủ thời điểm này để học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước hoặc tiếp thu thêm những kiến thức mới. Nếu bây giờ bạn chuẩn bị kĩ càng thì tương lai, khi cơ hội đến, bạn sẽ có thể nhanh chóng nắm bắt, không phải chần chừ, do dự.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên quan tâm đến gia đình. Bạn biết rằng đó là bến đỗ an toàn, đồng thời là động lực để mình tiến về phía trước.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2023: Tuổi Tuất vướng vào rắc rối, tuổi Tý mọi việc suôn sẻ

Người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung, khiến bạn dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. Những kẻ xấu xa thường tìm cách lôi kéo bạn vào những vụ tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Điều bạn cần làm lúc này là giữ vững lập trường của mình. Ngoài ra, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng không mấy yên bình. Bản tính thẳng thắn, nóng nảy khiến bạn vô tình đắc tội với mọi người lúc nào không hay. Bạn cần quan sát tình huống và đối tượng giao tiếp với mình nhiều hơn để có cách ứng xử phù hợp.

Thổ vượng khuyên những người làm lãnh đạo cần phải hạ cái tôi cá nhân xuống để nhìn nhận vấn đề trước mắt chính xác hơn. Đừng cho mình là người tài giỏi có thể nắm bắt bản chất của mọi vấn đề mà bỏ qua lời góp ý của người khác.

Tuổi Hợi

Thiên Quan khiến công việc của người tuổi Hợi bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn cần kiềm chế bản thân mình mâu thuẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người làm lãnh đạo.Việc tranh chấp trong làm ăn cũng có thể xảy ra vào ngày hôm nay. Khuyên bản mệnh nên chú ý hơn trong các hoạt động giấy tờ, đừng khinh suất dù là trong những công việc quen thuộc. Khi mâu thuẫn nổ ra, bạn cũng hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có thể giải quyết từng bước một.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Tiếng gọi ký ức: Trở về thế giới cổ tích của làng quê Bắc Bộ cùng Hội sinh viên NEU

Tiếng gọi ký ức: Trở về thế giới cổ tích của làng quê Bắc Bộ cùng Hội sinh viên NEU

Ngày 09 - 10/05, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ diễn ra chương trình Triển lãm & Liveshow 2024 với chủ đề tìm về thế giới cổ tích của làng quê Bắc Bộ. Với lượt tiếp cận dự kiến lên tới hàng nghìn sinh viên trong và ngoài trường, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho người tham dự.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động