Amazon công bố xu hướng bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu online của đối tác bán hàng Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4), Amazon Global Selling Việt Nam công bố các xu hướng mới nhất về xây dựng- bảo hộ thương hiệu và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu trực tuyến của các đối tác bán hàng Việt Nam.

Dữ liệu của Amazon cho thấy trong ba năm qua, số lượng thương hiệu Việt Nam đăng ký thương hiệu trên Amazon (Brand Registry) đã tăng gấp 7 lần và thời gian để đối tác bán hàng Việt Nam chuyển từ giai đoạn đăng ký tài khoản bán hàng đến đăng ký thương hiệu đã rút ngắn trung bình 85%. Ngoài ra, các đối tác bán hàng Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến việc mở rộng toàn cầu, với 18,6% các đối tác bán hàng đã được bảo hộ nhãn hiệu tại Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản cũng như các khu vực khác.

Theo một khảo sát của Amazon, bên cạnh tăng trưởng doanh số, việc xây dựng và phát triển thương hiệu toàn cầu cũng là một trong những động lực thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam gia nhập thương mại điện tử xuyên biên giới.

Amazon công bố xu hướng bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu online của đối tác bán hàng Việt Nam
Nhiều đối tác bán hàng Việt Nam đã đăng ký và bảo vệ thương hiệu trên Amazon. Ảnh Amazon. https://suckhoeviet.org.vn/

Trong những năm gần đây, những đối tác bán hàng thành công từ Việt Nam cũng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc vào việc đăng ký và xây dựng thương hiệu, tận dụng các công cụ và sản phẩm của Amazon để tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút và thúc đẩy lượng truy cập vào cửa hàng trực tuyến và trang bán hàng, đồng thời nỗ lực nâng cấp hình ảnh, nội dung, câu chuyện về sản phẩm và thương hiệu.

Ngoài ra, theo một khảo sát nội bộ, các đối tác bán hàng Việt Nam thể hiện sự hài lòng cao đối với các sản phẩm và dịch vụ của Amazon trong việc hỗ trợ người bán xây dựng thương hiệu riêng (mức độ hài lòng cao đứng thứ 2 trong số các danh mục đánh giá).

Trong bối cảnh Việt Nam đang dần bước vào một giai đoạn mới của thương mại điện tử xuyên biên giới, việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng. Trong những năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE) đã khẳng định tầm quan trọng của việc bảo hộ thương hiệu và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong thương mại điện tử.

Theo ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch VAFIE, Việt Nam đã và đang thực hiện một số nỗ lực nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ một cách hiệu quả. Đầu tư mạnh mẽ vào các quyền sở hữu trí tuệ là một động lực tích cực giúp kích thích năng lực đổi mới trong nước và nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu, đồng thời giúp các doanh nghiệp và kinh tế Việt Nam hội nhập sâu rộng và có hiệu quả với các quốc gia trên thế giới.

"Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần hiểu rõ tầm quan trọng của việc hợp tác với các tổ chức và hiệp hội thương mại để hỗ trợ bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và ngăn chặn hàng giả, hàng nhái cũng như nâng cao năng lực thực thi quyền và nghĩa vụ theo luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam và các cam kết quốc tế mà Việt Nam tham gia. Các doanh nghiệp Việt Nam có thể tìm hiểu hướng dẫn đăng ký, bảo vệ nhãn hiệu và bằng sáng chế của Bộ Khoa học & Công nghệ khi giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ ra thị trường trong nước và liên hệ các tổ chức quốc tế uy tín để được bảo hộ thương hiệu khi đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài" - Phó Chủ tịch VAFIE nói.

Amazon công bố xu hướng bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu online của đối tác bán hàng Việt Nam
Amazon cam kết nâng cao nhận thức và khả năng tuân thủ của các đối tác bán hàng, đồng thời thúc đẩy bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu trực tuyến. Ảnh Amazon. https://suckhoeviet.org.vn/

Theo đó, Amazon cam kết nâng cao nhận thức và khả năng tuân thủ của các đối tác bán hàng, đồng thời thúc đẩy bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu trực tuyến thông qua công nghệ, giáo dục và thực thi.

Về công nghệ: Amazon sở hữu một bộ công cụ mạnh mẽ dành cho các đối tác bán hàng để tham gia chương trình đăng ký thương hiệu của Amazon (Amazon Brand Registry), đáp ứng nhu cầu quản lý và bảo vệ thương hiệu cũng như quyền sở hữu trí tuệ của mình. Thông qua chương trình đăng ký thương hiệu (Brand Registry), Amazon có thể bảo vệ hiệu quả các thương hiệu nhờ vào các biện pháp bảo vệ tự động dựa trên công nghệ máy học và phân tích dữ liệu mà thương hiệu cung cấp khi đăng ký thương hiệu; đồng thời có thể tìm ra và báo cáo kịp thời các vi phạm đáng ngờ. Bên cạnh đó, công cụ Transparency cung cấp cho mỗi sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu một mã 2D duy nhất để ngăn chặn hàng giả, từ đó, khách hàng có thể xác minh được sản phẩm đến từ thương hiệu đó. Báo cáo vi phạm cho phép các thương hiệu phát hiện các hành vi vi phạm tiềm ẩn và công cụ chống hàng giả Project Zero cũng trao cho các thương hiệu quyền loại bỏ trực tiếp các đăng tải sản phẩm vi phạm ra khỏi danh mục sản phẩm ra khỏi gian hàng trên Amazon.

Về giáo dục: Amazon Global Selling Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo liên tục về quy định tuân thủ và bảo vệ thương hiệu, giúp doanh nghiệp nắm rõ được các điều khoản và chính sách hiện hành để phòng trừ các rủi ro trong quá trình vận hành kinh doanh. Các đối tác bán hàng và thương hiệu được tiếp cận và cập nhật các chính sách bán hàng mới nhất trên Amazon và các thị trường mục tiêu cũng như kiến thức chuyên sâu thông qua các kênh như Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central), Học viên Nhà bán hàng (Seller University), website của Global Selling Vietnam...

Về thực thi: Amazon hợp tác với các cơ quan chính phủ, và hiệp hội ngành hàng tích cực thúc đẩy việc hoàn thiện các quy tắc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ thương mại điện tử xuyên biên giới. Cụ thể, đơn vị Chống Tội phạm Hàng giả của Amazon hợp tác với các thương hiệu và cơ quan thi hành pháp luật trên toàn thế giới để thực hiện điều tra về hàng nhái và gian lận trên Amazon - ngăn chặn các trường hợp lạm dụng cửa hàng Amazon và các nhà bán lẻ khác trong toàn ngành, nhằm tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh và một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Amazon Global Selling

Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh trên quy mô toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác bán hàng với các loại hình và quy mô kinh doanh khác nhau có thể tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu của Amazon, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime; và hơn 5 triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

https://suckhoeviet.org.vn/

Thúy Hà

Tin liên quan

Vai trò chủ động của Thanh niên trong việc bảo vệ và phát triển nền tảng tư tưởng của Đảng

Vai trò chủ động của Thanh niên trong việc bảo vệ và phát triển nền tảng tư tưởng của Đảng

SKV - Đầu T6/2024 Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TƯ ngày 25/7/2008 của Ban Chấp hành Trung ương khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.
Viện thẩm mỹ quốc tế Johnson Clinic - Dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ chuẩn y khoa

Viện thẩm mỹ quốc tế Johnson Clinic - Dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ chuẩn y khoa

SKV - Người phụ nữ biết yêu thương bản thân sẽ luôn tỏa ra sức hút và năng lượng tích cực đối với mọi người xung quanh. Với sứ mệnh góp phần thay đổi thói quen và đưa nhu cầu thẩm mỹ của phụ nữ Việt lên một tầm cao mới, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic tự tin mang đến loạt công nghệ làm đẹp không xâm lấn, đảm bảo an toàn và hiệu quả bền vững cho khách hàng.
Tuần đầu tháng 10 số ca mắc tay chân miệng tăng gấp 3,5 lần cuối tháng 8

Tuần đầu tháng 10 số ca mắc tay chân miệng tăng gấp 3,5 lần cuối tháng 8

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, trong tuần đầu tiên của tháng 10, số ca mắc tay chân miệng trên địa bàn Thành phố đã tăng gấp đôi so với cuối tháng 9 và tăng hơn 3,5 lần so với cuối tháng 8. Trong đó đã có ổ dịch tại trường mầm non.

Cùng chuyên mục

Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 - Chăm sóc da cá nhân hóa: Tương lai ngành Spa Việt

Tinh hoa tay nghề làm đẹp 2025 - Chăm sóc da cá nhân hóa: Tương lai ngành Spa Việt

Cuộc thi Tinh hoa tay nghề làm đẹp là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các kỹ thuật viên, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp – đặc biệt là chăm sóc da – spa. Nằm trong chuỗi sự kiện Beautycare Expo 2025 tại Hà Nội, bên cạnh những gian hàng ngành làm đẹp chuẩn quốc tế, những buổi hội thảo chuyên sâu, thì cuộc thi giao lưu tay nghề làm đẹp chuyên đề 'Đón đầu xu hướng chăm sóc da cá nhân hóa'.
“Mang âm nhạc đến Bệnh Viện” số 214: Sẻ chia yêu thương cùng các bệnh nhân nhí tại Bệnh viện Nhi Trung ương

“Mang âm nhạc đến Bệnh Viện” số 214: Sẻ chia yêu thương cùng các bệnh nhân nhí tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Ngày 10/04/2025, Chương trình thiện nguyện “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 214 đã diễn ra thành công tại Hội trường J – Bệnh viện Nhi Trung ương (18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội). Chương trình đã lan tỏa yêu thương, sẻ chia niềm vui và nâng đỡ tinh thần cho các bệnh nhân nhí đang điều trị tại đây.
Kết nối giao thương An Việt Hà Đông: Mở rộng mạng lưới, tìm kiếm cơ hội hợp tác

Kết nối giao thương An Việt Hà Đông: Mở rộng mạng lưới, tìm kiếm cơ hội hợp tác

Ngày 10/4, sự kiện kết nối giao thương An Việt Hà Đông đã diễn ra thành công tại khu đô thị The Terra An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục và phát triển trí tuệ.
12 trường hợp không được chi trả BHYT khi đi khám chữa bệnh

12 trường hợp không được chi trả BHYT khi đi khám chữa bệnh

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm Y tế có hiệu lực từ ngày 1/7/2025 đã bổ sung một số chi phí được bảo hiểm y tế thanh toán, tuy nhiên Luật cũng quy định không chi trả chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế cho 12 trường hợp.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Pắc

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Pắc

SKV- Sáng 10/4, Tổ đại biểu số 2 thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk do Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Thị Thu Nguyệt làm Tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ Chín, Quốc hội khóa XV với hơn 200 cử tri của 6 xã trên địa bàn huyện Krông Pắc.
Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh: Kiến tạo hệ thống y tế thông minh – Bền vững – Phục vụ người dân

Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh: Kiến tạo hệ thống y tế thông minh – Bền vững – Phục vụ người dân

Trong bối cảnh ngành y tế cả nước không ngừng đổi mới theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong cải cách, ứng dụng công nghệ và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân. Với triết lý hoạt động “Lấy người dân làm trung tâm – Lấy chất lượng làm thước đo”, Sở Y tế đã đạt nhiều dấu ấn nổi bật cả về tầm nhìn quản lý lẫn hiệu quả triển khai thực tiễn.

Các tin khác

Thu hồi và tiêu hủy lô dầu gội dược liệu sạch chấy Aladin của Công ty CP Sao Thái Dương

Thu hồi và tiêu hủy lô dầu gội dược liệu sạch chấy Aladin của Công ty CP Sao Thái Dương

Cục Quản lý Dược thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm Dầu gội dược liệu sạch chấy Aladin - Hộp 1 tuýp 30g, của Công ty CP Sao Thái Dương, do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Lâm Đồng: Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

Lâm Đồng: Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

SKV - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành Công văn số 3574/UBND-ĐT gửi các sở, ban, ngành thuộc tỉnh và UBND các huyện, thành phố về việc triển khai đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2025.
Smart A đến Thạch Hà (Hà Tĩnh): Giải pháp nhỏ, tác động lớn trong y tế cơ sở

Smart A đến Thạch Hà (Hà Tĩnh): Giải pháp nhỏ, tác động lớn trong y tế cơ sở

(SKV) - Không rầm rộ quảng bá, không tô vẽ bằng những lời hoa mỹ, Smart A đến với Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) bằng sự chân thành và hiệu quả thực tế. Tại buổi chia sẻ với gần 150 y, bác sĩ, ông Hà Văn Nam – Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học công nghệ Quốc tế (Công ty Smart A) đã mang đến một cách nhìn mới về việc chăm sóc sức khỏe: chủ động hơn, đơn giản hơn, tiết kiệm hơn và đầy tính nhân văn.
Làm rõ các thông tin vu cáo sai sự thật về Tạp chí Sức khỏe Việt trên mạng xã hội

Làm rõ các thông tin vu cáo sai sự thật về Tạp chí Sức khỏe Việt trên mạng xã hội

Sáng ngày 09/04/2025, Tạp chí Sức khỏe Việt nhận được thông tin về một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, trong nhóm có tên “Góc nhìn BC - CD” với nội dung vu cáo, xuyên tạc sai sự thật liên quan đến hoạt động của Tạp chí. Bài viết đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của Tạp chí Sức Khỏe Việt, cùng cơ quan chủ quản là Hội Nam Y Việt Nam và các cá nhân liên quan.
Sự kiện đỉnh cao của ngành Làm đẹp quốc tế năm 2025

Sự kiện đỉnh cao của ngành Làm đẹp quốc tế năm 2025

Ngành công nghiệp làm đẹp quốc tế đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi thông tin về một sự kiện đẳng cấp chuẩn bị diễn ra tại thiên đường du lịch Tây Song Bản Nạp, Trung Quốc. Cuộc thi ngành Làm đẹp Châu Á lần thứ 8 và Lễ trao giải Di sản Văn hóa Dân tộc Thế giới năm 2025 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 đến 30/5/2025, hứa hẹn mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và cơ hội giao lưu văn hóa đặc sắc.
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Nhi Hà Nội: Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển

Đại hội Công đoàn Bệnh viện Nhi Hà Nội: Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển

Vừa qua, Bệnh viện Nhi Hà Nội tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ trong quá trình xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn tại Bệnh viện.
Phòng khám Đa khoa Thái Hà: Địa chỉ vàng cho sức khỏe của bạn

Phòng khám Đa khoa Thái Hà: Địa chỉ vàng cho sức khỏe của bạn

Phòng khám đa khoa Thái Hà không chỉ đơn thuần là một địa chỉ y tế uy tín tại Hà Nội; mà còn là niềm tin vững chãi của hàng nghìn bệnh nhân. Đứng vững giữa sự phát triển không ngừng của ngành y tế, Phòng khám Thái Hà đã được ghi nhận và khẳng định vị trí của mình trong danh sách những địa chỉ khám bệnh chất lượng cao nhất trên các diễn đàn và trang web uy tín.
FABIA Việt Nam tổ chức kỳ họp toàn cầu thường niên lần 2: Đẩy mạnh kết nối và phát triển ngành làm đẹp khu vực

FABIA Việt Nam tổ chức kỳ họp toàn cầu thường niên lần 2: Đẩy mạnh kết nối và phát triển ngành làm đẹp khu vực

Ngày 8/4/2025 tại Sảnh Ruby, Nhà hàng Aquaria, đường Lê Đức Thọ (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Tổng Liên đoàn các Hiệp hội ngành Làm đẹp Châu Á (FABIA) tại Việt Nam đã tổ chức thành công kỳ họp toàn cầu thường niên lần thứ 2.
Bệnh viện Quân y 175 lần đầu lấy, ghép tạng thành công từ người chết não

Bệnh viện Quân y 175 lần đầu lấy, ghép tạng thành công từ người chết não

Ngày 7/4, Bệnh viện Quân y 175 (TP HCM) đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn thực hiện thành công ca lấy đa mô, tạng từ người hiến chết não đầu tiên tại bệnh viện.
Nguyễn Anh Tú – Giám đốc Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Tú Chuẩn được vinh danh tại chương trình “Tinh hoa thương hiệu Việt”

Nguyễn Anh Tú – Giám đốc Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Tú Chuẩn được vinh danh tại chương trình “Tinh hoa thương hiệu Việt”

(SKV) Ngày 25/3/2025, tại Hà Nội, ông Nguyễn Anh Tú – Giám đốc Công ty Tổ Chức Sự Kiện Tú Chuẩn đã được vinh danh tại chương trình “Tinh hoa thương hiệu Việt ”, một sự kiện ý nghĩa nhằm ghi nhận những cá nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và phát triển thương hiệu.
Xem thêm
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Sáng 25/3/2025, tại Ao Vua, Ba Vì (TP Hà Nội), đã diễn ra Hội thảo khoa học “Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ”.
Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

SKV - Ngày 23/03, Chi hội Nam y Sóc Trăng phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình trao quà cho bà con khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như (TX Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).
Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

SKV - Ngày 23/3, tại Thiền Viện Pháp Sơn (xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), đã diễn ra chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng". Chương trình do Chi hội Nam y tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức cùng Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt, HTX sản xuất Dược liệu Thanh Ngon Hưng Phú, với sự hỗ trợ của Chủ tịch UBND xã Nam Cát Tiên và Ni sư Hằng Liên - Trụ trì Thiền viện Pháp Sơn.
Phiên bản di động