Bác sĩ Đào Thị Yến Nhi - Hành trình chạm đến làn da “kim cương” cho phụ nữ Việt

SKV - Làn da chính là "chiếc áo" quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo và sự tự tin của bất kỳ phái đẹp nào. Hiểu được điều này, Bác sĩ chuyên khoa da liễu Đào Thị Yến Nhi - "Bến đỗ" đáng tin cậy trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, đã dành tâm huyết mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng sở hữu làn da khỏe mạnh.
Bác sĩ Đào Thị Yến Nhi   Hành trình chạm đến làn da “kim cương” cho phụ nữ Việt

Sứ mệnh mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho phụ nữ

Tốt nghiệp chuyên khoa Da Liễu, Bác sĩ Yến Nhi sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng, được cập nhật liên tục với những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất. Chính chữ “duyên” và sự đồng cảm muốn giúp cho chị em phụ nữ lấy lại làn da khỏe mạnh, sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Yến Nhi đã tiếp tục “mài dũa” tay nghề của mình bằng cách theo học và đạt được nhiều chứng chỉ chuyên môn uy tín như:

  • Chứng chỉ chăm sóc điều trị da mụn
  • Chứng chỉ về kỹ thuật trẻ hóa da Meso, Profhilo
  • Chứng chỉ laser và ánh sáng trong thẩm mỹ da
  • Chứng chỉ sử dụng hoạt chất trong trẻ hoá

Hơn cả một nghề nghiệp, giữ gìn và kiến tạo nhan sắc hoàn mỹ cho khách hàng đối với Bác sĩ Yến Nhi còn là sứ mệnh thiêng liêng. Theo đó, bác sĩ Yến Nhi mong muốn trở thành một người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc sắc đẹp, góp phần mang đến cho mỗi khách hàng vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin.

Niềm đam mê và tâm huyết dành cho nghề nghiệp đã thôi thúc Bác sĩ Yến Nhi không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất. Trong số đó có 2 công nghệ mà Bác sĩ Yến Nhi là người tiên phong thực hiện đó là Exosome Extra giúp trẻ hoá, tái tạo làn da và điêu khắc khuôn mặt Smart face tạo nên diện mạo hoàn hảo cho phụ nữ Việt.

Sự phát triển bản thân là chìa khóa để nâng cao dịch vụ

Bác sĩ Đào Thị Yến Nhi   Hành trình chạm đến làn da “kim cương” cho phụ nữ Việt

Bên cạnh việc trau dồi chuyên môn trong lĩnh vực của mình, Bác sĩ Yến Nhi còn tích cực theo học các khóa học định hướng phát triển bản thân. Sự phát triển bản thân là chìa khóa để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhờ vậy, Bác sĩ Yến Nhi không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn sở hữu những kỹ năng mềm cần thiết, như giao tiếp hiệu quả, thấu hiểu khách hàng, xây dựng lòng tin,... Điều này giúp Bác sĩ Yến Nhi có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ da liễu chuyên nghiệp, tận tâm và đầy tinh tế.

Sự thấu hiểu và đồng cảm dành cho khách hàng

Khác với những bác sĩ chỉ tập trung vào việc chẩn đoán và điều trị, Bác sĩ Yến Nhi luôn dành thời gian để trò chuyện, lắng nghe cẩn thận nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Từ đó, mang đến cho họ cảm giác an tâm và tin tưởng nhất định, giúp họ giải tỏa mọi lo lắng về vấn đề da liễu.

Với sự thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc, Bác sĩ Yến Nhi sẽ tư vấn cho từng khách hàng phương pháp điều trị phù hợp nhất, dựa trên tình trạng da, cơ địa và thói quen sinh hoạt của họ. Chính phong cách tư vấn nhẹ nhàng và gần gũi này mà Bác sĩ Yến Nhi đã nhận được rất nhiều sự yêu thương và gắn bó lâu dài từ chính những khách hàng đã được cô chăm sóc.

“Bàn tay vàng” mang đến hiệu quả điều trị vượt trội

Bác sĩ Đào Thị Yến Nhi   Hành trình chạm đến làn da “kim cương” cho phụ nữ Việt

Sở hữu kỹ thuật thực hành thành thạo, khéo léo, các ca điều trị luôn được bác sĩ Yến Nhi thực hiện một cách nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ đều được bác sĩ Yến Nhi cập nhật thường xuyên. Từ đó mang đến cho khách hàng những phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả lâu dài.

Đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, bác sĩ Yến Nhi luôn tuân thủ quy trình điều trị nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn 100% cho sức khỏe của khách hàng.

Bí quyết thành công của Bác sĩ da liễu Yến Nhi

Nỗ lực không ngừng

Những chứng chỉ từ các khóa học chuyên sâu là minh chứng cho sự nỗ lực và đam mê hoàn toàn nghiêm túc của bác sĩ Bác sĩ Yến Nhi đối với nghề nghiệp của mình. Bác sĩ Yến Nhi đặt rất nhiều tâm huyết vào việc học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao chuyên môn của bản thân.

Không dừng lại ở đó, bác sĩ Nhi còn tham gia nhiều hội thảo trong và ngoài nước, cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Góp phần mang đến những giải pháp điều trị da liễu thẩm mỹ hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Lòng biết ơn và trân trọng

Bên cạnh những kỹ năng chuyên môn trong nghề, Bác sĩ Yến Nhi luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng của khách hàng. Bác sĩ Yến Nhi luôn dành cho khách hàng sự quan tâm, chăm sóc tận tình và chu đáo. Giúp họ cảm thấy thoải mái và an tâm nhất có thể khi đến với phòng khám của mình.

Thái độ tích cực và lạc quan

Thái độ tích cực và lạc quan trong quá trình làm nghề cũng là một trong những lý do đưa người bác sĩ trẻ đến với thành công như hiện tại. Bác sĩ Yến Nhi tin tưởng vào khả năng của bản thân và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra.

Đón đầu các xu thế làm đẹp tối tân nhất trên thế giới

Bác sĩ Đào Thị Yến Nhi   Hành trình chạm đến làn da “kim cương” cho phụ nữ Việt

Với sự nhiệt huyết trong suốt quá trình làm nghề, Bác sĩ Yến Nhi luôn tiên phong cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại và hiệu quả nhất. Khóa học chuyên sâu về phương pháp tái tạo phục hồi da Exosome Extra tại Hoa Kỳ mà Bác sĩ Yến Nhi đã tham dự được trực tiếp giảng dạy từ chuyên gia hàng đầu thế giới.

Việc tham gia khóa học này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình nâng cao kiến thức và tay nghề của Bác sĩ Yến Nhi. Giúp mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Exosome Extra - Bí quyết trẻ hóa da từ sâu bên trong

Exosome Extra là phương pháp tái tạo da đột phá, được mệnh danh là "công nghệ trẻ hóa da không kim" hiện đại nhất đến từ Hoa Kỳ. Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất độc quyền Exosome và máy Laser Yag cùng Công nghệ Booster 6D. Mang đến hiệu quả vượt trội trong việc điều trị toàn diện các vấn đề về da như: nám, tàn nhang, đốm nâu, da sần sùi, lỗ chân lông to, da khô ráp, lão hóa da.

Exosome Extra là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng và rạng rỡ.

Smart Face - Phương pháp cân chỉnh mặt lệch

Phương pháp điêu khắc khuôn mặt Smart face là thành tựu nghiên cứu 20 năm bởi các nhà nghiên cứu khoa học thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Điểm độc đáo của công nghệ này chính là ứng dụng đầu máy Smart Mega, sử dụng siêu cấu trúc tinh thể nguyên bào để tái tạo và nhân bản hàng ngàn tế bào nội mô chỉ sau một liệu trình.

Phương pháp này giúp cải thiện triệt để tình trạng má hóp, thái dương sâu lõm, giảm thiểu các nếp nhăn li ti ở rãnh cười hay trán. Giúp phụ nữ lấy lại tuổi xuân, tự tin vào bản thân và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Nguyễn Thị Yến

https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

Bác sĩ Bùi Trung Tín và chặng đường làm đẹp từ tâm, nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt

Bác sĩ Bùi Trung Tín và chặng đường làm đẹp từ tâm, nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt

SKV - Với nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng sự tận tâm của mình, bác sĩ Bùi Trung Tín đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu về dịch vụ cân chỉnh khuôn mặt Smart Face. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được thành công như ngày hôm nay, bác sĩ đã phải trải qua nhiều năm tôi luyện, không ngừng học tập, sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những giải pháp khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách an toàn và hiệu quả nhất.
Làm trắng da hiệu quả từ những bài thuốc Y học cổ truyền

Làm trắng da hiệu quả từ những bài thuốc Y học cổ truyền

Từ thời xa xưa, trong dân gian ta đã truyền nhau những bí quyết làm đẹp da bằng các bài thuốc Y học cổ truyền, mang lại hiệu quả làm trắng da đến ngoài sức mong đợi. Bằng cách sử dụng các loại dược liệu đã qua xử lý cẩn thận, cùng việc kết hợp chúng một cách hợp lý tạo ra những bài thuốc này giúp dưỡng trắng da từ bên trong, làm cho làn da trở nên hồng hào và tươi tắn.
Thực phẩm giúp dưỡng ẩm, duy trì sức khỏe làn da

Thực phẩm giúp dưỡng ẩm, duy trì sức khỏe làn da

Những gì chúng ta ăn có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và sự lão hóa của làn da. Chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe làn da.

Cùng chuyên mục

[Infographic] Những người nên thận trọng khi sử dụng gừng

[Infographic] Những người nên thận trọng khi sử dụng gừng

Gừng mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe. Tuy nhiên, những người dưới đây nên lưu ý và hạn chế sử dụng gừng để tránh các tác động không mong muốn.
Truyền cảm hứng cho lối sống năng động, khoẻ mạnh

Truyền cảm hứng cho lối sống năng động, khoẻ mạnh

Những người tham gia chạy bộ VnExpress Marathon Hạ Long không chỉ góp phần lan tỏa lối sống năng động lành mạnh mà còn có những đóng góp nhân văn và thiết thực...
[Infographic] 6 lợi ích sức khỏe của rong biển

[Infographic] 6 lợi ích sức khỏe của rong biển

Rong biển là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng vì có vitamin A, E và K, cũng như các khoáng chất như magie, canxi và iốt.
Herbalife Việt Nam phối hợp tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm 2024

Herbalife Việt Nam phối hợp tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm 2024

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ 3. Cuộc thi nhận đăng ký tham gia tới ngày 30/09/2024.
10 loại trái cây nên bổ sung vào bữa sáng

10 loại trái cây nên bổ sung vào bữa sáng

Bữa sáng lành mạnh cùng trái cây và các loại ngũ cốc, sữa chua... đang dần trở nên phổ biến trong chế độ ăn của nhiều người. 10 loại trái cây sau đây được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trong bữa sáng để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.
VNVC triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết đầu tiên tại Việt Nam

VNVC triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết đầu tiên tại Việt Nam

(SKV) - Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Hãng dược phẩm Takeda (Nhật Bản) cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc, kịp thời phòng bệnh cho người dân khi mùa mưa bão đang phức tạp.

Các tin khác

TT Green phát triển nhanh chóng chuỗi hệ thống dưỡng sinh Đông y viện

TT Green phát triển nhanh chóng chuỗi hệ thống dưỡng sinh Đông y viện

Trong bối cảnh xã hội hiện đại ngày càng quan tâm đến sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. TT Green với sứ mệnh mang lại sức khỏe và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng, đã định vị mình trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu, uy tín và chất lượng trong ngành chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp kết hợp giữa tinh hoa của y học cổ truyền và y học hiện đại.
Thạch Collagen 2000mg Dr.Mago Collaginine Daily Energy – Sản phẩm bổ sung Collagen chính thức có mặt tại Việt Nam

Thạch Collagen 2000mg Dr.Mago Collaginine Daily Energy – Sản phẩm bổ sung Collagen chính thức có mặt tại Việt Nam

Trong thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay, nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen để giữ gìn làn da tươi trẻ, săn chắc đang ngày càng gia tăng. Đáp ứng nhu cầu đó, Thạch Collagen 2000mg Dr.Mago Collaginine Daily Energy – một sản phẩm bổ sung collagen từ Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn bổ sung collagen tiện lợi và dễ sử dụng.
Mô hình giảm cân “vừa đẹp, ngừa bệnh” đầu tiên tại Việt Nam

Mô hình giảm cân “vừa đẹp, ngừa bệnh” đầu tiên tại Việt Nam

(SKV) - Ngày 18/9, hệ thống Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Tâm Anh đưa “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì” vào hoạt động, giúp điều trị cho người thừa cân, béo phì đạt nhiều mục tiêu cùng lúc: hình thể đẹp, giảm mỡ nội tạng, đẩy lùi bệnh và ngăn loạt biến chứng thừa cân, béo phì.
VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ

(SKV) - Với lợi thế hơn 400 dây chuyền khám và tiêm tại 39 trung tâm VNVC ở TP HCM, cùng gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế, hệ thống VNVC đã tiêm hàng ngàn mũi vắc xin trong ngày đầu triển khai chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ, trong đó có gần 200 mũi tiêm miễn phí.
Hệ thống tiêm chủng VNVC chủ lực tiêm vắc xin an toàn trong chiến dịch bao phủ vắc xin sởi tại TP.HCM

Hệ thống tiêm chủng VNVC chủ lực tiêm vắc xin an toàn trong chiến dịch bao phủ vắc xin sởi tại TP.HCM

(SKV) - Từ 16/9, gần 2000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của 39 trung tâm VNVC tại TP.HCM tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ 1-10 tuổi trên địa bàn thành phố, đặc biệt chú trọng đảm bảo tiêm chủng an toàn, đạt hiệu quả cao phòng bệnh sởi bên cạnh đạt chỉ tiêu về độ phủ vắc xin.
Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ dưỡng sinh hiện đại

Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ dưỡng sinh hiện đại

Trong bối cảnh hiện đại, khi con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, sự kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ dưỡng sinh hiện đại đang trở thành xu hướng nổi bật. Đây không chỉ là sự giao thoa giữa hai nền tảng y học cổ xưa và tiến bộ khoa học mà còn mở ra hướng đi mới cho việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, dựa trên sự cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn.
TT Green Việt Nam: “Trao sức khỏe - Nhận niềm tin”

TT Green Việt Nam: “Trao sức khỏe - Nhận niềm tin”

Công ty Cổ phần TT Green Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dưỡng sinh bằng phương pháp kết hợp giữa Y học cổ truyền và công nghệ hiện đại.
Đa Khoa Tâm Việt – Phòng khám nam khoa tại Thanh Hóa chất lượng cao hiện nay

Đa Khoa Tâm Việt – Phòng khám nam khoa tại Thanh Hóa chất lượng cao hiện nay

(SKV) - Phòng khám Đa Khoa Tâm Việt – Phòng khám nam khoa tại Thanh Hóa được biết đến là một cơ sở chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín, hỗ trợ nam giới trong việc duy trì sức khỏe sinh sản và tăng cường bản lĩnh phái mạnh.
Khám chữa bệnh xã hội hiệu quả tại Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận

Khám chữa bệnh xã hội hiệu quả tại Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận

(SKV) - Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận hiện đang là một trong những cơ sở khám chữa bệnh xã hội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá của Sở Y tế đề ra, xây dựng được lòng tin và trở thành địa chỉ uy tín cho nhiều bệnh nhân tại Bình Thuận và các khu vực lân cận.
Người dân Quận 7 có thêm Trung tâm khám chữa bệnh, cấp cứu công nghệ cao, hiện đại

Người dân Quận 7 có thêm Trung tâm khám chữa bệnh, cấp cứu công nghệ cao, hiện đại

(SKV) - Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã đưa vào hoạt động Trung tâm khám chữa bệnh đa khoa, cấp cứu đột quỵ công nghệ cao ngay trước lễ Quốc khánh 2/9. Từ nay, người dân quận 7 và các tỉnh lân cận có thêm một cơ sở khám chữa bệnh đẳng cấp, chất lượng cao như Singapore, Thái Lan... với chi phí hợp lý ngay trong nước.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

SKV - Nhân dịp Tết Trung thu, Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tân Trụ (tỉnh Long An) tặng 1000 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

SKV - Sáng 10/9, tại TP Biên Hoà (Đồng Nai), Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.
Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Sáng 24/8, tại UBND xã Chiềng Bôm, Hội Nam y Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Ao Vua đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho bà con ảnh hưởng của đợt lũ lụt...
Hội Nam y Việt Nam sẵn sàng cho công tác thiện nguyện ủng hộ người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Sơn La

Hội Nam y Việt Nam sẵn sàng cho công tác thiện nguyện ủng hộ người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Sơn La

Hội Nam y Việt Nam cho biết, đến nay hội viên của Hội đã quyên góp được 330 triệu đồng để chuẩn bị công tác thiện nguyện cho 1 xã miền núi bị ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Sơn La.
Phiên bản di động