Lương y Phạm Ngọc Khánh rất thành công chữa bệnh tĩnh mạch và thiếu máu cơ tim.

Với hơn 20 năm chữa bệnh cứu người, lương y Phạm Ngọc Khánh đã dày công tâm huyết các phương thuốc chữa trị các bệnh hẹp mạch vành thiếu máu cơ tim và tĩnh mạch. Trên cơ sở kế thừa các tinh hoa của y học cổ truyền, cộng với quá trình nghiên cứu uyên thâm, lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế nên các phương pháp đặc trị hiệu qủa về tim và tĩnh mạch đấy chính là bộ đôi sản phẩm đặc trị: Tâm thống Phước An Đường – Tĩnh mạch Phước An Đường.Mục tiêu của điều trị bệnh tim mạch là làm giảm các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh bệnh hẹp mạch vành thiếu máu cơ tim tiến triển nặng hơn. Tuy nhiên, việc dùng thuốc hay phẫu thuật, không phải lúc nào cũng có thể đạt được mục tiêu này nếu áp dụng đơn lẻ.

Bởi trên thực tế, có rất nhiều người bệnh dù đã dùng đủ thuốc theo đơn của bác sỹ nhưng bệnh vẫn tiến triển nặng phải đặt stent, các triệu chứng đau ngực, mệt mỏi, khó thở, ho khan… do các bệnh về tim vẫn không hề thuyên giảm. Nhiều người còn phải thay đổi thuốc thường xuyên vì gặp phải những tác dụng không mong muốn trên gan thận hay hệ tiêu hóa; điều này cũng gây ra không ít khó khăn trong điều trị bệnh.

Khác với các thuốc Tây, dù vẫn mang công dụng giãn mạch, hoạt huyết và chống đông máu nhưng các vị thuốc Đông dược lại rất an toàn, không hề gây ra tác dụng phụ cho người dùng kể cả khi điều trị dài ngày.Tĩnh mạch Phước An Đường “thần dược” chữa bệnh tĩnh mạch

Lương y Phạm Ngọc  Khánh rất thành công chữa bệnh tĩnh mạch và thiếu máu cơ tim.
Lương y Phạm Ngọc Khánh

Hệ tĩnh mạch ngoại biên gồm tĩnh mạch nông, tĩnh mạch sâu và tĩnh mạch xuyên. Bình thường, máu chảy từ tĩnh mạch nông qua tĩnh mạch xuyên vào tĩnh mạch sâu rồi về tim nhờ vào sự co cơ và các van tĩnh mạch. Các van này đóng vai trò như cánh cửa một chiều giúp máu không chảy ngược trở lại. Nhưng vì một nguyên nhân nào đó khiến các van này bị tổn thương và tĩnh mạch bị giãn, thường là tĩnh mạch nông khiến máu chảy theo chiều ngược lại, ứ đọng ở ngoại vi và gây ra các biến đổi về huyết động.

Giãn tĩnh mạch là một bệnh lý thuốc nhóm bệnh mạch máu ngoại vi. Bệnh xảy ra ở nữ nhiều hơn ở nam và càng lớn tuổi thì càng dễ mắc bệnh. Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh giãn tĩnh mạch đang ngày càng gia tăng. Bệnh thường xuất hiện ở người có tiền sử gia đình mắc bệnh, người phải đứng hoặc ngồi quá lâu, ít vận động. Bệnh lý suy giãn tĩnh mạch ở Việt Nam đang có xu hướng trẻ hóa, nguyên nhân phần nhiều do thói quen sinh hoạt, ít vận động, chế độ ăn uQua nhiều năm nghiên cứu, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế nên sản phẩm tĩnh mạch Phước An Đường chuyên giúp cơ thể đối phó lại sự tê nhức chân, cảm giác đau nhức xương, đau nhức chân như bị kim châm hay kiến bò, đau nhức vì phù chân, cảm giác nặng chân – vọp bẻ (chuột rút), đau nhức chân về đêm gây mất ngủ kinh niên, phiền toái vì chân co giật khi ngủ.

Lương y Phạm Ngọc  Khánh rất thành công chữa bệnh tĩnh mạch và thiếu máu cơ tim.
Phác đồ điều trị của Lương y Phạm Ngọc Khánh

Tĩnh mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch – Tăng độ bền tĩnh mạch chân. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết, trục huyết ứ, chống viêm, thông kinh, lợi thấp, giảm đau, thanh nhiệt lương huyết, bổ âm, dưỡng huyết, làm chắc thành mạch, hành khí, lưu thông khí huyết đưa máu về tim. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng bền thành mạch.

Những trường hợp mắc bệnh tĩnh mạch lâu năm đều đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc hữu hiệu của lương y.ống không hợp lý. Tuy bệnh suy gian tĩnh mạch không nguy hiểm tới tính mạng nhưng gây nhiều khó khăn trong cuộc sống, làm chất lượng cuộc sống suy giảm do khó khăn về vận động, đi lại khi người bệnh mắc phải căn bệnh này.

Qua nhiều năm nghiên cứu lương y Phạm Ngọc Khánh (Phòng khám YHCT Phước An Đường) đã nghiên cứu nên bài thuốc Tâm thống Phước An Đường không chỉ có công dụng đặc hiệu trong chữa trị tim mạch mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể vừa có khả năng phòng chống một số bệnh lý, đặc biệt là bệnh tim mạch. Hơn nữa, bài thuốc được bào chế dưới dạng viên nén trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất hiệu quả trong chữa trị và dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

Lương y Phạm Ngọc  Khánh rất thành công chữa bệnh tĩnh mạch và thiếu máu cơ tim.
Lương y Phạm Ngọc Khánh trong ngày thầy thuốc Việt Nam

Hai sản phẩm Viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường dựa trên bài thuốc gia truyền mà Lương y Phạm Ngọc Khánh sử dụng gần 30 năm qua chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây là kết quả của quá trình kết hợp nghiên cứu chữa bệnh của Lương y Phạm Ngọc Khánh với công ty dược.

Phát huy bài thuốc Y học Cổ truyền chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch, thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành… với công nghệ sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng, viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường là kết tinh của tinh hoa Y học Cổ truyền.

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y PHẠM NGỌC KHÁNH – PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Bắt mạch – Kê toa – Bốc thuốc – Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch – P.12 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM

ĐT: 0903 982 619

Thu Trang

Cùng chuyên mục

Hoa đồng tiền có tác dụng chữa ho hiệu quả

Hoa đồng tiền có tác dụng chữa ho hiệu quả

Theo Đông y, hoa đồng tiền có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, long đờm, chỉ khái, đi vào kinh phế. Do đó, loài hoa này là một vị thuốc chữa ho hiệu quả.
Bộ Y tế: Tăng cường quản lý khám, chữa bệnh y học cổ truyền

Bộ Y tế: Tăng cường quản lý khám, chữa bệnh y học cổ truyền

Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu bệnh viện y học cổ truyền trực thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế các tỉnh, thành phố, bệnh viện y học cổ truyền các tỉnh, thành phố tăng cường quản lý khám bệnh, chữa bệnh y học cổ truyền.
Cây hoàng bá chữa bệnh gì?

Cây hoàng bá chữa bệnh gì?

Hoàng bá được ví như "kháng sinh tự nhiên". Hoàng bá là một dược liệu được sử dụng phổ biến trong y học.
Lào Cai tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP

Lào Cai tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP

Mới đây, Trung tâm Khuyến nông và Dịch vụ nông nghiệp Lào Cai phối hợp với Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Bắc Hà (Lào Cai) tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP.
Bạn có biết tác dụng chữa bệnh của cây lưỡi hổ?

Bạn có biết tác dụng chữa bệnh của cây lưỡi hổ?

Trong đời sống, cây lưỡi hổ thường được biết tới là một loại cây cảnh. Tuy nhiên, cây lưỡi hổ còn là một dược liệu với khá nhiều tác dụng chữa bệnh.
Ba Vì (Hà Nội) phục hồi, bảo tồn và khai thác cây dược liệu tại các xã miền núi

Ba Vì (Hà Nội) phục hồi, bảo tồn và khai thác cây dược liệu tại các xã miền núi

Ngày 19/7, tại khu du lịch Ao Vua, UBND huyện Ba Vì phối hợp tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phục hồi và bảo tồn, khai thác cây dược liệu của các xã miền núi trên địa bàn huyện Ba Vì gắn với xây dựng nông thôn mới”.

Các tin khác

Bài thuốc trị đau vai gáy từ dược liệu tự nhiên

Bài thuốc trị đau vai gáy từ dược liệu tự nhiên

Trong Y học cổ truyền, những bài thuốc điều trị đau vai gáy là sự kết hợp của các loại thảo dược trên từng thể bệnh. Những bài thuốc này tác động đến xương khớp, các mạch máu và các khối cơ giúp lưu thông khí huyết, giải phóng kinh lạc ứ trệ, giảm co cứng, giảm đau, giảm tê bì hiệu quả và cải thiện chức năng của xương khớp.
[E-Magazine] Lợi ích sức khỏe và bài thuốc từ cây dành dành

[E-Magazine] Lợi ích sức khỏe và bài thuốc từ cây dành dành

Dành dành là một loại cây bụi, mọc xanh tốt quanh năm, thường được trồng làm cây cảnh. Bên cạnh đó, dành dành còn là nguồn dược liệu quý, có tác dụng đối với nhiều bệnh lý.
Tác dụng chữa bệnh của cây dướng

Tác dụng chữa bệnh của cây dướng

Cây dướng là một loại cây lớn, mọc nhiều ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Trong y học cổ truyền, cây dướng, đặc biệt là quả dướng, có tác dụng điều trị nhiều loại bệnh.
Bài thuốc quý chữa bệnh bạch hầu

Bài thuốc quý chữa bệnh bạch hầu

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương tăng cường phòng, chống bệnh bạch hầu do đã có trường hợp tử vong. Trong Đông y, bạch hầu cũng được coi là bệnh lý nguy hiểm, cần được chẩn đoán và điều trị kịp thời.
Huy động các nguồn lực tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam

Huy động các nguồn lực tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam

Kết luận số 86-KL/TW của Ban Bí thư về phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong giai đoạn mới nêu yêu cầu tăng cường công tác xã hội hóa nhằm huy động các nguồn lực, thành phần tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam.
Tác dụng chữa bệnh của lá xoài

Tác dụng chữa bệnh của lá xoài

Lá xoài từ lâu đã được sử dụng trong y học dân gian và ngày nay được khoa học chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh lý.
Lương y Đỗ Sơn Hà: Y học cổ truyền chiếm ưu thế trong phòng và phục hồi sau đột quỵ (Bài 1)

Lương y Đỗ Sơn Hà: Y học cổ truyền chiếm ưu thế trong phòng và phục hồi sau đột quỵ (Bài 1)

Đột quỵ được biết đến là căn bệnh nguy hiểm và người bệnh có nguy cơ tử vong cao. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: Sau đột quỵ cấp, người bệnh có thể bị mất trí nhớ, mất ngôn ngữ, sa sút trí tuệ hoặc dễ trầm cảm, rối loạn cảm xúc…Căn bệnh này nếu không có dự phòng và điều trị tốt sẽ có hậu quả rất nguy hiểm đến tính mạng và tàn phế sau này.
Thỏ ty tử - Vị thuốc lạ mà quen

Thỏ ty tử - Vị thuốc lạ mà quen

Thỏ ty tử là hạt sấy hay phơi khô của cây tơ hồng. Thỏ ty tử là một vị thuốc quan trọng trong y học cổ truyền được sử dụng để dưỡng can thận, điều trị chứng bất lực và di tinh, ngăn ngừa sảy thai, cải thiện thị lực...
[E-Magazine] Tác dụng chữa bệnh của lá mơ lông

[E-Magazine] Tác dụng chữa bệnh của lá mơ lông

Lá mơ lông vừa là một loại rau gia vị, vừa là một vị thuốc quý hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như lỵ trực trùng, ăn uống không tiêu, đau dạ dày...
Vỏ quả sầu riêng tưởng chừng như vô dụng nhưng lại vô vàn lợi ích

Vỏ quả sầu riêng tưởng chừng như vô dụng nhưng lại vô vàn lợi ích

SKV - Sầu riêng là một trong những loại trái cây nhiệt đới, phổ biến tại Việt Nam. Ngoài phần cơm vàng béo ngọt và hạt, ít người biết rằng vỏ quả sầu riêng vừa có thể chế biến các món ăn, vừa là vị thuốc nam với nhiều công dụng.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động