Mới nhất Đọc nhiều

Nghệ nhân Xuân Hương và đam mê dành cho nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ

Với phương châm “đặt chất lượng lên hàng đầu”, nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng. Nghệ nhân Xuân Hương và Viện thẩm mỹ Xuân Hương trải qua hơn ba thập kỷ xây dựng, phát triển đã và đang chiếm trọn, chinh phục trái tim của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, tự hào trở thành một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.
Nghệ nhân Xuân Hương và đam mê dành cho nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ
Nghệ nhân Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT của hệ thống Thẩm mỹ viện Xuân Hương/ https://suckhoeviet.org.vn

Nghệ nhân Xuân Hương - Sứ mệnh làm đẹp có tâm

Với những người thành công, con đường khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, đó là cả quá trình đánh đổi mồ hôi và nước mắt. Nói đến Viện thẩm mỹ Xuân Hương, người ta sẽ nghĩ ngay đến Nghệ nhân Xuân Hương (Chủ tịch HĐQT của Viện thẩm mỹ Xuân Hương) - Người nổi tiếng trong nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ. Con đường khởi nghiệp của bà cũng trải qua đầy gian nan và thách thức, bắt đầu từ cơ sở thẩm mỹ đầu tiên mang tên Xuân Hương Spa tại địa chỉ số 8 Hàng Khoai, Hà Nội, bà đã xây dựng nên thương hiệu làm đẹp mang tên mình với hệ thống cơ sở hiện đại, đẳng cấp, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn để gửi gắm nhan sắc.

Với gu thẩm mỹ tinh tế, đức tính cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác cùng sự ham học hỏi, tiếp thu cái mới bà đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật phun thêu ấn tượng cho mỗi khách hàng. Thẩm mỹ Xuân Hương đã dần khẳng định vị thế của mình khi luôn nằm trong tốp cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Nghệ nhân Xuân Hương và đam mê dành cho nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ
Đội ngũ chuyên viên phun thêu thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương/ https://suckhoeviet.org.vn

Đặc biệt, với sứ mệnh lớn lao “Mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ Việt”, Viện thẩm mỹ Xuân Hương luôn nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ. Và với quan niệm khi làm dịch vụ thì chất lượng chính là yếu tố cốt lõi quyết định vị trí và sức ảnh hưởng của một thương hiệu nên trong quá trình tiếp xúc, tư vấn, làm đẹp cho khách hàng, Nghệ nhân Xuân Hương luôn chia sẻ, trò chuyện để hiểu rõ mong muốn, sở thích của khách hàng để từ đó sáng tạo, tìm tòi ra những phương pháp làm đẹp mới, nhanh chóng cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn. Nếu khách hàng hài lòng thì sẽ tiếp tục phát huy. Nếu dịch vụ chưa đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ lập tức cải thiện từ quy trình cho đến công nghệ, máy móc hay tay nghề chuyên gia. Điều này giúp khách hàng luôn có được trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng.

Bên cạnh đó, chủ tịch HĐQT Xuân Hương luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng hệ thống máy móc hiện đại từ Châu Âu, cập nhật kỹ thuật mới để hạn chế không sưng đau cho khách hàng, sử dụng chất liệu mực an toàn giúp lên màu chuẩn và duy trì lâu hơn, Kết hợp cùng chiếu ánh sáng kháng khuẩn hồi phục nhanh gấp 5 lần, hoàn toàn không đau, không sưng, rút ngắn thời gian phục hồi.

Không gian cũng được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế sang trọng, công nghệ tiên tiến, hiện đại. Giúp cho khách hàng luôn cảm thấy thư thái, thoải mái và hài lòng mỗi khi đến với Xuân Hương.

Tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương, mỗi bác sĩ đảm nhận vị trí tại chuyên khoa riêng biệt, chịu trách nhiệm một lĩnh vực với thế mạnh chuyên sâu để đảm bảo sự chuyên tâm, có vai trò trong việc cập nhật các phương pháp làm đẹp mới, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao tay nghề cùng trình độ chuyên môn đáp ứng tiêu chí quốc tế.

Nghệ nhân Xuân Hương và đam mê dành cho nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ
Không gian Viện thẩm mỹ Xuân Hương - cơ sở 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ https://suckhoeviet.org.vn

Hơn nữa, việc đào tạo và "chiêu mộ" những chuyên gia và kỹ thuật viên có tay nghề cao luôn là ưu tiên hàng đầu và số một của Viện thẩm mỹ Xuân Hương. Đặc biệt, Viện thẩm mỹ còn thúc đẩy hợp tác chặt chẽ với các đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng trong khu vực và thế giới để nắm bắt nhanh những phương pháp làm đẹp mới, đưa chúng vào thực hiện để đem lại hiệu quả ưng ý nhất cho quý khách hàng của mình.

"Làm đẹp có tâm" không chỉ là phương châm mà còn là tôn chỉ sống của nghệ nhân Xuân Hương, bà đã và đang góp phần làm cho ngành làm đẹp ở Việt Nam ngày càng phát triển sôi động và có nhiều tiềm năng để khai thác.

Ngoài là một nghệ nhân có đôi bàn tay tài hoa, bà còn đảm nhận vai trò quan trọng là Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA). Bằng sự tận tâm và đóng góp của mình, bà đã tham gia vào các công tác và chiến lược của Hội, góp phần quan trọng trong việc đưa ngành làm đẹp của Việt Nam phát triển lên tầm quốc tế.

Viện thẩm mỹ Xuân Hương - Vị thế vững mạnh trong ngành làm đẹp

Với sứ mệnh “Gìn Giữ Sắc Xuân”, cùng với sự nỗ lực không ngừng và sự tận tâm đối với ngành làm đẹp, sau những năm tháng xây dựng và phát triển thương hiệu Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã khẳng định được vị thế uy tín của mình, trở thành địa chỉ “vàng” tin cậy trong lòng hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Không gian Viện thẩm mỹ Xuân Hương - cơ sở 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Không gian Viện thẩm mỹ Xuân Hương - cơ sở 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ https://suckhoeviet.org.vn

Xuân Hương không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự khắt khe của mọi khách hàng, hướng tới tính thẩm mỹ, sự tự nhiên và quan trọng nhất, yếu tố an toàn. Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại đây không chỉ được yêu thích bởi khách hàng trong nước mà còn là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng người nước ngoài và Việt kiều. Họ đặc biệt lựa chọn Xuân Hương vì kết quả phun thêu lâu dài và màu sắc bền đẹp, ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

Những thành công của Viện thẩm mỹ Xuân Hương đạt được và được công nhận ngày nay thể hiện sự đúng đắn trong phương châm phát triển của thương hiệu. Lấy sự trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để hoàn thiện, tự hào là điểm đến của hàng triệu khách hàng trong nước và người nước ngoài.

Viện thẩm mỹ Xuân Hương - cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Viện thẩm mỹ Xuân Hương - cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội/ https://suckhoeviet.org.vn

Nhìn lại chặng đường đã qua của Viện thẩm mỹ Xuân Hương để thấy rằng con đường đi đến thành công không hề dễ dàng. Nhưng với tâm huyết và tiêu chí hoạt động “Làm Thật – Giá Trị Thật” đã từng bước đưa Viện thẩm mỹ Xuân Hương lên tầm cao, là một trong những thương hiệu hàng đầu về thẩm mỹ.

Kiên trì với mục tiêu “Luôn nói thẳng và làm thật”. Viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ lắng nghe nhiều hơn tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của quý khách hàng; Hoàn thiện chất lượng, dịch vụ, cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất; Luôn tiếp thu, thay đổi để không phụ sự tin tưởng và tình cảm yêu mến của tất cả mọi người đã luôn đồng hành và ủng hộ Xuân Hương trong suốt thời gian qua.

Dưới sự lãnh đạo của chủ tịch HĐQT Xuân Hương, thương hiệu Viện thẩm mỹ Xuân Hương thực sự đã "có tầm" trong lĩnh vực làm đẹp và phun thêu thẩm mỹ, đem lại vẻ đẹp an toàn và đáng tin cậy cho mọi phái đẹp.

Kim Ánh - Thanh Thúy
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

“Giải cứu” thái dương lõm hóp bẩm sinh sau 20 phút độn thái dương tại Dr Hoàng Hà

“Giải cứu” thái dương lõm hóp bẩm sinh sau 20 phút độn thái dương tại Dr Hoàng Hà

Dù sở hữu đôi mắt bồ câu, dáng mũi cao bay, cằm vline thanh thoát… nhiều chị em vẫn tự ti bởi khuyết điểm thái dương lõm hóp khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối và già hơn tuổi thật. Vì thế, nhiều người tìm tới các phương pháp làm đầy thái dương như: tiêm filler, cấy mỡ và độn thái dương. Tuy nhiên, duy chỉ có độn thái dương bằng sụn sinh học đáp ứng được các tiêu chí an toàn, đẹp tự nhiên và duy trì vĩnh viễn.
Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Hà: Nơi khách hàng gửi gắm niềm tin

Thẩm Mỹ Viện Dr Hoàng Hà: Nơi khách hàng gửi gắm niềm tin

Với phương châm “Đẹp - An toàn - Thời thượng” cùng với quan điểm “Không quan trọng bạn đi nhanh hay chậm, miễn là đừng bao giờ dừng lại”, trải qua nhiều thăng trầm trong lĩnh vực, thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà vẫn không ngừng vươn lên, ngày càng phát triển bền vững, tự hào trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.
TPHCM công khai kết quả đánh giá chất lượng phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ

TPHCM công khai kết quả đánh giá chất lượng phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ

Sở Y tế TPHCM đang triển khai đánh giá chất lượng các phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ. Kết quả sẽ được công khai giúp người dân có thêm thông tin tin cậy để chọn lựa khi có nhu cầu dịch vụ thẩm mỹ.

Cùng chuyên mục

Hành trình thanh xuân – Đẹp chủ động, sống tự tin! GS Cosmetics Tự Hào Ra Mắt Dòng Mỹ Phẩm Thuần Chay Tại Việt Nam: Sự Kiện Làm Đẹp Đẳng Cấp

Hành trình thanh xuân – Đẹp chủ động, sống tự tin! GS Cosmetics Tự Hào Ra Mắt Dòng Mỹ Phẩm Thuần Chay Tại Việt Nam: Sự Kiện Làm Đẹp Đẳng Cấp

Trong thế giới làm đẹp ngày nay, việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm không chỉ để cải thiện nhan sắc mà còn là cách chăm sóc sức khỏe và bảo vệ môi trường. Với xu hướng ngày càng tăng của phong trào Veganism và chăm sóc sức khỏe tự nhiên, mỹ phẩm thuần chay (Vegan Cosmetics) đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Ngày 4 tháng 5 năm 2024, tại Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Ba Đình, Hà Nội với sự góp mặt của các KOL, KOC và hàng trăm khách mời. Tại buổi họp báo, GS Cosmetics đã cho ra mắt các sản phẩm thuần chay thuộc thương hiệu Celderma, Pure Tree, LipHip, Excuse My Frank … phục vụ sứ mệnh chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt.
Phòng khám nam khoa Bến Tre - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Bến Tre

Phòng khám nam khoa Bến Tre - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Bến Tre

Trong xã hội ngày nay, việc duy trì sức khỏe nam giới đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và hạnh phúc cá nhân. Phòng khám nam khoa Bến Tre ra đời với mục tiêu tạo ra một môi trường chăm sóc y tế tốt cho nam giới, nơi mà sự ưu tiên và tận tâm được đặt lên hàng đầu.
Phòng khám đa khoa Đắk Lắk - Phòng khám nam khoa Đắk Lắk

Phòng khám đa khoa Đắk Lắk - Phòng khám nam khoa Đắk Lắk

(SKV) - Sức khỏe nam giới đóng vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, nam giới ngày nay gặp nhiều vấn đề sức khỏe, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Hiểu được điều này, Phòng khám đa khoa Đắk Lắk - Phòng khám nam khoa Đắk Lắk ra đời với sứ mệnh mang đến cho quý ông những dịch vụ y tế chất lượng, giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe sinh sản nam giới.
Siro Q+ - Sự lựa chọn chuẩn mực cho sức khỏe hô hấp, với chất lượng Nhật Bản

Siro Q+ - Sự lựa chọn chuẩn mực cho sức khỏe hô hấp, với chất lượng Nhật Bản

(SKV) - Khi tiết trời mùa không chỉ mang theo sự thay đổi của thiên nhiên mà còn kéo theo những lo ngại về sức khỏe. Cảm giác cổ họng rát buốt, những cơn ho khan hay viêm họng bắt đầu trở thành nỗi bận tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Trong khoảnh khắc như vậy, việc tìm kiếm một giải pháp an toàn và hiệu quả để giảm nhẹ những triệu chứng khó chịu này là điều cần thiết.
Những thực phẩm không nên ăn vào buổi sáng

Những thực phẩm không nên ăn vào buổi sáng

SKV - Mọi người hầu như đều biết đến tầm quan trọng của việc ăn sáng. Tuy nhiên, lợi ích của nó ngoài việc bảo vệ dạ dày, cung cấp năng lượng cả ngày cho cơ thể còn liên quan mật thiết đến sức khoẻ tim mạch.
TPHCM thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng học sinh

TPHCM thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng học sinh

Một số trường trên địa bàn TPHCM vừa triển khai thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho học sinh tiểu học.

Các tin khác

Tiến sĩ, bác sĩ Tạ Xuân Sơn: "Y học là đạo học"

Tiến sĩ, bác sĩ Tạ Xuân Sơn: "Y học là đạo học"

Trên cương vị là Giám đốc Thẩm mỹ viện Dr. Sơn, TS.BS Tạ Xuân Sơn luôn thấu cảm sự trăn trở, lo lắng của phái đẹp với các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ, ngoại hình. Từ nỗi niềm ấy, ông đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng, bệnh nhân sự an tâm và niềm tin tuyệt đối trên hành trình tìm lại phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.
Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ bại não tại Đắk Lắk

Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ bại não tại Đắk Lắk

Mới đây, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã phối hợp với Chi hội Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam tỉnh Đắk Lắk khai mạc chương trình nhân đạo “Khám, chữa bệnh và tư vấn chăm sóc răng miệng cho trẻ bại não”.
Giá trị dinh dưỡng của hạt macca

Giá trị dinh dưỡng của hạt macca

SKV - Hạt macca còn có tên gọi khác là hạt macadamia, có xuất xứ từ Úc và ngày nay đã xuất hiện tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Loại hạt này nổi tiếng với hương vị béo ngậy đặc trưng, cùng với giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể.
Nghệ An phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm năm 2024

Nghệ An phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm năm 2024

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch số 280/KH-UBND về phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm trên địa bàn tỉnh năm 2024.
Thành phố Hồ Chí Minh: Phát triển thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

Thành phố Hồ Chí Minh: Phát triển thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành Công văn số 842-CV/ĐU về việc thực hiện Kết luận số 70-KL/TW của Bộ Chính trị về việc phát triển thể dục thể thao trong tình hình mới.
Khuyến khích cộng đồng rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng

Khuyến khích cộng đồng rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng

Với thông điệp “Dinh dưỡng khoa học, vận động hợp lý”, Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam nhằm cổ vũ nhân dân cả nước hưởng ứng phong trào rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe và thực hành dinh dưỡng.
Những bài thuốc cổ phương giúp chị em làm đẹp bằng thảo dược

Những bài thuốc cổ phương giúp chị em làm đẹp bằng thảo dược

Hiện nay phương pháp làm đẹp bằng thảo dược đang là vấn đề được quan tâm. Xin giới thiệu những bài thuốc có tác dụng làm đẹp để chị em tham khảo và có thể áp dụng.
Đồ uống có đường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Đồ uống có đường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.
Sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Nails

Sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Nails

Vào ngày 28/03/2024 vừa qua, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra tại Villa Parisia Thành phố Đà Lạt. Với sự tham gia của hơn 50 nhà thiết kế Nails - Master Nails hàng đầu tại Việt Nam và khắp nơi trên toàn cầu. Sự kiện này đã tạo nên một không gian đầy màu sắc và ấn tượng.
Công dụng khác biệt của sữa non và cách pha sữa đảm bảo chất lượng

Công dụng khác biệt của sữa non và cách pha sữa đảm bảo chất lượng

Sữa non có những lợi ích đặc biệt đối với sức khỏe. Vì vậy, hiện nay trên thị trường rất nhiều nhà sản xuất sữa nổi tiếng đã cho ra đời những thương hiệu sữa non phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sữa non đảm bảo tiêu chuẩn rất cần những nhà tiêu dùng thông thái.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động