Mới nhất Đọc nhiều

Phòng khám Anna - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản an toàn tại TP.HCM

SKV - Với hành trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, Phòng khám Anna đã đồng hành cùng các chị em phụ nữ trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản và thai kỳ.

Vấn đề phụ khoa là nỗi lo lắng rất lớn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vì tâm lý e ngại, mà đôi khi chị em không biết chia sẻ cùng ai. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị khám chữa bệnh uy tín sẽ giúp chị em vơi bớt đi nỗi lo này và được điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám Anna là một trong những phòng khám có thế mạnh về sản phụ khoa, chuyên điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa như bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh, hiếm muộn, tầm soát ung thư phụ khoa,…Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp gói chăm sóc toàn diện cho sản phụ trước, trong và sau thai kỳ.

Phòng khám Anna
Phòng khám Anna- Địa chỉ tin cậy của nhiều chị em phụ nữ.

Với không gian phòng khám rộng rãi, bày trí tiện nghi, sạch sẽ, phòng khám Anna mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn và bình an cho khách hàng. Phòng khám Anna được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh lý Sản khoa, Phụ Khoa.

Phòng khám sản phụ khoa Anna với phương châm: Chuyên nghiệp - tận tâm - thân thiện

Nhằm mang đến mô hình thăm khám và điều trị sản phụ khoa thân thiện, tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng, phòng khám Anna ra đời đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản và thai kỳ của các chị em phụ nữ. Tận tâm là yếu tố hàng đầu để phục vụ khách hàng. Vì thế, phòng khám Anna luôn đề cao chất lượng và thái độ phục vụ hoàn hảo nhất.

Phòng khám sản phụ khoa Anna cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị sản phụ khoa nổi bật như:

- Khám thai định kỳ: Để 9 tháng thai kỳ không còn mang nặng đẻ đau, mẹ bầu hãy an tâm gửi trọn niềm tin với phòng khám Anna. Nơi đây được trang bị đầy đủ các dịch vụ thăm khám, tư vấn trực tiếp cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa của bệnh viện Từ Dũ và Hùng Vương. Các dịch vụ dành cho mẹ bầu tại phòng khám Anna gồm: Khám thai định kỳ với Bác sĩ sản khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt điều trị giữ thai tốt; Khám dinh dưỡng thai kỳ; Khám và tư vấn, theo dõi tiểu đường thai kỳ trực tiếp cùng bác sĩ nội tiết; Siêu âm dị tật tim thai cùng chuyên gia Tim mạch trẻ em đầu ngành; Siêu âm thai (2D,3D 4D, 5D); Điện tim đồ, theo dõi tim thai (monitoring); Đo huyết áp, …

Phòng khám Anna - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản an toàn tại TP.HCM
Dịch vụ khám thai định kỳ tại phòng khám Anna được nhiều chị em lựa chọn.

- Siêu âm live 4D/5D: Siêu âm 4D hoặc 5D là phương pháp sử dụng sóng siêu âm để quan sát chuyển động của thai nhi trong bụng mẹ. Phòng khám Anna tự hào là đơn vị uy tín mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ siêu âm và khám thai nhi chất lượng. Với Hệ thống máy siêu âm 4D-5D hiện đại nhất thế giới cho hình ảnh vô cùng rõ nét, sinh động và chân thực, giúp phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh ngay từ quý 1 của thai kỳ.

- Monitor sản khoa: Ngoài việc theo dõi tim thai, máy đo Monitoring cũng thu thập những thông tin về cơn gò tử cung của mẹ. Đặc biệt là vào những tuần gần sinh, chỉ số này cực kỳ quan trọng, để có thể đánh giá trạng thái sắp sinh và tình trạng thai cho mẹ bầu. Từ đó có thể kịp thời xử lý khi chuyển dạ. Hiện tại, Phòng khám sản phụ khoa Anna đã trang bị các máy theo dõi tim thai có hầu hết ở các cơ sở Gò Vấp, Quận 12 và Hóc Môn. Mẹ bầu có thể được khuyên và thực hiện theo quy trình khám thai định kỳ của phòng khám. Tại đây, các bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn thai phụ làm các xét nghiệm, siêu âm, tiêm ngừa thai kỳ và đo tim thai theo quy trình khám theo từng giai đoạn của thai kỳ.

- Khám, tư vấn, điều trị hiếm muộn: Tùy theo từng cặp vợ chồng, qua khám lâm sàng và làm các xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn và quyết định phương pháp hỗ trợ cần thiết nhất.

- Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa: Việc khám phụ khoa định kỳ vẫn chưa được phụ nữ quan tâm vì tâm lý chủ quan và ngại ngùng. Tuy nhiên, việc khám phụ khoa định kỳ khám phụ khoa 1 lần/ năm khá quan trọng, nó sẽ giúp cho chị em phát hiện và kịp thời điều trị bệnh lý phụ khoa, phòng tránh biến chứng sản phụ khoa và được tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản. Chăm sóc sức khoẻ phụ khoa khá quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng khả năng sinh sản. Phòng khám sản phụ khoa Anna với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành cùng cơ sở vậy chất hiện đại, chi phí hợp lý sẽ luôn là nơi trao gửi niềm tin giúp bạn bảo vệ sức khoẻ chính mình!

- Nhận đỡ sanh và phẫu thuật sản phụ khoa tại bệnh viện: Mổ lấy thai được xem là phương pháp tối ưu trong những trường hợp mẹ không thể sinh thường qua ngả âm đạo, hạn chế các tai biến cho bé khi bác sĩ tiên lượng được việc em bé sinh thường qua ngả âm đạo có thể gặp một số tổn thương như: tổn thương đám rối dây thần kinh cánh tay do kẹt vai, gãy xương, ngạt do sa dây rốn… Bên cạnh đó, mổ lấy thai làm giảm nguy cơ lây nhiễm cho bé khi sinh qua ngã âm đạo như nhiễm Herpes simplex virus, viêm gan siêu vi B, C, HIV…

- Tư vấn kế hoạch hóa gia đình: Cấy que tránh thai Implanon là phương pháp phòng tránh thai mới an toàn và hiệu quả được nhiều chị em áp dụng mà không lo vỡ kế hoạch. Phương pháp tránh thai này có hiệu quả tránh thai lên tới 99,95%. Với kỹ thuật cấy đơn giản, nhanh chóng, gần như không đau, một que cấy có tác dụng trong vòng 3 năm và có hiệu quả tránh thai trong vòng 24h sau cấy.

Phòng khám Anna - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản an toàn tại TP.HCM
Cấy que tránh thai Implanon là phương pháp phòng tránh thai mới an toàn và hiệu quả được nhiều chị em áp dụng mà không lo vỡ kế hoạch.

- Thẩm mỹ phụ khoa: Với cơ sở vật chất hiện đại, quy trình khám nhanh, khép kín và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều chị em khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ phụ khoa.

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm

Đến với phòng khám sản phụ khoa Anna, chị em sẽ cảm thấy an tâm hơn bởi sẽ được trực tiếp thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám quy tụ các bác sĩ giỏi của các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương trực tiếp thăm khám và điều trị, tiêu biểu như:

- Bác sĩ CKI Lê Văn Thuận: Giám đốc hệ thống phòng khám Anna;

- Bác sĩ CK 2 Hồ Việt Thu: Phó chủ nhiệm bộ môn sản phụ khoa công tác tại bệnh viện Từ Dũ;

- Bác sĩ CKI Trần Thị Kim Phượng: Bác sĩ chuyên khoa 1 - Phụ trách chuyên môn;

- Bác sĩ Lê Thanh Bình: Bác sĩ chuyên khoa 1 - Sản Phụ Khoa;

- Bác sĩ CKI Lê Thị Bích Trâm: BS Chuyên khoa 1 - Sản phụ khoa;

- Ths.Bs Đỗ Tấn Hưng: Ths.BS chuyên khoa 1 - Sản Phụ Khoa;

- Bác sĩ CKI Vũ Văn Minh: BS chuyên khoa 1 - Sản Phụ Khoa;

- Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thanh Thảo: BS chuyên khoa 1 - Sản Phụ Khoa;

- Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Trà My: BS chuyên khoa 1 - Sản Phụ Khoa;

- Bác sĩ Y Hồng Diệu: BS chuyên khoa 1 - Sản Phụ Khoa.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của bệnh nhân trong thời gian qua, Phòng khám Anna tiếp tục nỗ lực không ngừng, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất về y khoa, đảm bảo các tiêu chí: Dịch vụ cao cấp, giá thành hợp lý; Luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu với bệnh nhân; Đội ngũ bác sĩ giàu y đức, luôn xem khách hàng là trọng tâm.

Để trải nghiệm không gian tiện nghi cùng dịch vụ chất lượng cao và chi phí hợp lý tại phòng khám Anna, vui lòng liên hệ:

PHÒNG KHÁM ANNA SẢN PHỤ KHOA

Hotline: 097 986 22 76

Cơ sở 1: 396A Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TP.HCM

Cơ sở 2: 43D Đặng Thúc Vịnh, P. Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Cơ sở 3: 461 Lê Đức Thọ, P. 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: anhthuansvy2000@gmail.com

Website: https://sanphukhoaanna.vn/

Giờ làm việc:

Chiều: 17:00h đến 20:00h (Thứ 2 - Chủ nhật: Cả 3 Cơ Sở)

Sáng: 8:00h đến 11:00h (Chủ nhật: CS1 và CS3)

Ngọc Trúc

Tin liên quan

TP. HCM: Hội thảo tham vấn lần hai “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng”

TP. HCM: Hội thảo tham vấn lần hai “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng”

SKV - Ngày 25/4, tại TP. HCM đã diễn ra Hội thảo tham vấn lần hai với chủ đề “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng”. Hội thảo được tổ chức bởi đối tác chuyển dịch năng lượng Đông Nam Á (ETP) thuộc Văn phòng Dịch vụ Dự án Liên hợp quốc (UNOPS) phối hợp với Vụ Kinh tế công nghiệp, dịch vụ (Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
TP. HCM: Phường Bình Hưng Hòa B (Q. Bình Tân) tổ chức Lễ ra quân phát động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”

TP. HCM: Phường Bình Hưng Hòa B (Q. Bình Tân) tổ chức Lễ ra quân phát động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”

SKV - Sáng ngày 25/4, tại khu phố 18, phường Bình Hưng Hoà B (quận Bình Tân, TP. HCM) đã diễn ra Lễ ra quân phát động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” với chủ đề “Khu dân cư không rác, không tiếng ồn, không quảng cáo, rao vặt trái quy định”.
Hà Nội xã hội hóa phương tiện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản năm 2024

Hà Nội xã hội hóa phương tiện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản năm 2024

Mới đây, UBND thành phố Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện xã hội hóa phương tiện tránh thai, hàng hóa và dịch vụ kế hoạch hóa gia đình, sức khỏe sinh sản năm 2024.

Cùng chuyên mục

Hoài Đức (Hà Nội): Chú trọng nâng cao đời sống công nhân, người lao động

Hoài Đức (Hà Nội): Chú trọng nâng cao đời sống công nhân, người lao động

Ngày 26/4, tại Hà Nội, UBND huyện Hoài Đức đã khai mạc buổi Lễ và Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động với chủ đề: “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và chuỗi cung ứng”; Tháng Công nhân với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết’’.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Vi rút hợp bào hô hấp (RSV) gây ra những bệnh gì, nguy hiểm không?

Vi rút hợp bào hô hấp (RSV) gây ra những bệnh gì, nguy hiểm không?

Người nhiễm vi rút hợp bào hô hấp (RSV) có thể xuất hiện các triệu chứng như sốt, ho, sổ mũi, khò khè..., trường hợp nặng có thể gây suy hô hấp.
Bác sĩ khuyến cáo về bệnh viêm loét dạ dày tá tràng ở trẻ em

Bác sĩ khuyến cáo về bệnh viêm loét dạ dày tá tràng ở trẻ em

ThS.BS Phạm Văn Dương - Khoa Nhi, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết: Trẻ em ít gặp bệnh lý dạ dày - tá tràng hơn người lớn, vì dạ dày trẻ chưa trải qua nhiều thử thách, tuy nhiễn vẫn có thể gặp viêm dạ dày cấp, mạn tính, viêm tá tràng cấp tính như ở người lớn.
Rối loạn lipid máu: nguyên nhân, biến chứng, điều trị  và phòng ngừa

Rối loạn lipid máu: nguyên nhân, biến chứng, điều trị và phòng ngừa

Rối loạn lipid máu (hay còn gọi là rối loạn chuyển hóa lipid máu, rối loạn mỡ máu, rối loạn chuyển hóa mỡ máu) là tình trạng mất cân bằng một hoặc nhiều thông số lipid như cholesterol, LDL-C, HDL-C hay triglyceride. Tình trạng này có thể dẫn đến bệnh tim mạch và các biến chứng nguy hiểm khác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất cả các thông tin về bệnh.
Kỳ nam, trầm hương có tác dụng dược lý gì?

Kỳ nam, trầm hương có tác dụng dược lý gì?

Trong rừng tự nhiên từ 1.000 đến 1.500 cây dó bầu mới có một cây có trầm và từ 10.000 đến 20.000 cây có trầm mới có một cây có kỳ nam.

Các tin khác

Nâng cao tay nghề, chất lượng quản lý đường thở

Nâng cao tay nghề, chất lượng quản lý đường thở

Hội nghị quốc tế về "Quản lý đường thở WAAM" lần đầu tổ chức tại Đông Nam Á và Việt Nam. Hội nghị WAAM 2024 diễn ra trong hai ngày 13-14/4, do Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Hồng Ngọc, Hội Gây mê Hồi sức Việt Nam, Liên minh Thế giới về Quản lý đường thở (WAAM) và tổ chức từ thiện Facing The World tổ chức.
Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

Không ít người có cảm nhận thở mệt, đau ngực, buồn nôn nhưng lại chủ quan nghĩ mình mắc bệnh lý tiêu hóa hoặc mệt mỏi bình thường. Đến khi triệu chứng nặng lên nhập viện thì đã qua giờ vàng can thiệp nhồi máu cơ tim, người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng sau điều trị.
Gia tăng trẻ mắc ho gà, chuyên gia y tế khuyến cáo phòng tránh

Gia tăng trẻ mắc ho gà, chuyên gia y tế khuyến cáo phòng tránh

Bệnh ho gà có nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm phổi, viêm não, lồng ruột, sa trực tràng, chảy máu nội sọ...
Phản xạ liệu pháp là gì?

Phản xạ liệu pháp là gì?

Phạn xạ liệu pháp là một liệu pháp tập trung vào việc tác động các lực khác nhau lên các điểm cụ thể trên bàn chân. Có rất ít nghiên cứu về phản xạ liệu pháp, nhưng người ta cho rằng các vị trí khác nhau của bàn chân có mối tương quan với một số vùng nhất
Loại thực phẩm tăng cường cho sức khỏe tuyến giáp

Loại thực phẩm tăng cường cho sức khỏe tuyến giáp

Trong tự nhiên có nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng có thể hỗ trợ sức khỏe của tuyến giáp, như thực phầm giàu I-ốt, vitamin D, selen, chất chống oxy hóa và zinc...Đồng thời cũng có những thực phẩm nên tránh như thực phẩm chứa caffeine, thực phẩm chứa đường và thực phẩm xử lý...Việc chọn lựa thực phẩm phù hợp có thể đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe của tuyến giáp, đồng thời cũng nhấn mạnh vai trò của sự cân đối và đa dạng trong chế độ ăn uống lành mạnh.
Mô hình hỗ trợ người học của Trường Du lịch - Đại học Huế: Cánh cửa mở ra bầu trời mới

Mô hình hỗ trợ người học của Trường Du lịch - Đại học Huế: Cánh cửa mở ra bầu trời mới

SKV - Cánh cửa mở ra bầu trời mới đã giúp khám phá thêm tri thức, để rồi tôi có động lực, hành động. Và “đứa trẻ bắt đầu tập đi” trên con đường nghiên cứu khoa học ấy, từng bước hoàn thiện các bước của một nghiên cứu sinh ở Trường Du lịch - Đại học Huế.
Kiến thức, thái độ, thực hành về phòng và xử trí phơi nhiễm với vật sắc nhọn trong tiêm truyền của sinh viên khoa y- dược trường đại học Trà Vinh

Kiến thức, thái độ, thực hành về phòng và xử trí phơi nhiễm với vật sắc nhọn trong tiêm truyền của sinh viên khoa y- dược trường đại học Trà Vinh

Mục tiêu: Xác định tỉ lệ kiến thức, thái độ, thực hành đúng và một số yếu tố liên quan về phòng và xử trí phơi nhiễm với vật sắc nhọn trong tiêm truyền.
Phát hiện nhóm máu có nguy cơ cao bị đột quỵ

Phát hiện nhóm máu có nguy cơ cao bị đột quỵ

Một nghiên cứu gần đây cho thấy nhóm máu có thể đóng một vai trò trong việc xác định nguy cơ đột quỵ.
Kinh nghiệm điều trị chứng Nguyệt thủy quá đa bằng bài thuốc nam tại bệnh viện 30.4 Bộ Công an

Kinh nghiệm điều trị chứng Nguyệt thủy quá đa bằng bài thuốc nam tại bệnh viện 30.4 Bộ Công an

Nguyệt thủy quá đa được Y học cổ truyền (YHCT) xếp trong chứng Nguyệt kinh thất điều do kinh nguyệt ra nhiều hơn bình thường (nhóm rối loạn số lượng kinh). Khi điều trị bằng các phương pháp YHCT cần hiểu rõ bản chất thực sự của các hội chứng bệnh YHCT mang bản chất theo Y học hiện đại (YHHĐ), lúc đó chẩn đoán và điều trị mang lại hiệu quả cao. Lý luận YHCT và YHHĐ có các triệu chứng vàng tương thích chặt chẽ, nên từ các triệu chứng vàng thể bệnh YHHĐ có thể chẩn đoán hội chứng bệnh của YHCT, từ đó đưa ra pháp trị và bài thuốc rất khách quan. Tại bệnh viện 30.4 Bộ Công an, việc chẩn đoán và điều trị bước đầu kết luận số bệnh nhân điều trị bằng thuốc nam khỏi đạt 91,7%.
Tác hại do lạm dụng thuốc giảm đau liều cao

Tác hại do lạm dụng thuốc giảm đau liều cao

Có tiền sử đái tháo đường, nhưng bệnh nhân thường xuyên uống Medrol liều cao khiến cơ thể gặp nhiều tác dụng phụ, rơi vào tình trạng suy thượng thận cấp và nhiễm trùng nặng.
Xem thêm
Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Chi hội Nam Y An Giang (Hội Nam Y Việt Nam) cấp phát nước miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang

Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, nhiều tháng không mưa, gây xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long ảnh hưởng đến đời sống bà con vùng ven biển, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trở thành một trách nhiệm quan trọng của mỗi cá nhân và tổ chức xã hội. Theo tinh thần đó, ngày 24/4/2024, Chi hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình thiện nguyện quý II năm 2024 với mục đích là phát nước miễn phí cho người dân xã Tân Điền, TP Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Phiên bản di động