Phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân - Địa chỉ uy tín khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển y học cổ truyền, phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân đã xây dựng một danh tiếng và khẳng định uy tín trong việc khám chữa bệnh nội khoa, ngoại khoa bằng Y học cổ truyền, điển hình như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… Điều này đã thu hút sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị.
Dẻ thơm và các bài thuốc chữa bệnh trong Y học cổ truyền Dẻ thơm và các bài thuốc chữa bệnh trong Y học cổ truyền
Phù dung - dược liệu giải độc, tiêu sưng trong Y học cổ truyền Phù dung - dược liệu giải độc, tiêu sưng trong Y học cổ truyền

Phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân địa chỉ uy tín khám, chữa bệnh bằng YHCT

Nằm tại Thái Nguyên, phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng trong việc chẩn đoán và trị bệnh bằng Y học cổ truyền. Hằng ngày, phòng khám đón tiếp hàng chục bệnh nhân từ khắp mọi miền tìm đến thăm khám.

Không chỉ sở hữu những bài thuốc quý, phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân còn ứng dụng khoa học hiện đại trong việc cải tiến và phát triển những bài thuốc hữu ích, những bài thuốc này đã được kiểm định lâm sàng một cách kỹ lưỡng.

Đại diện phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân – Ths. BS Phan Thị Phương Hằng cho biết với tâm niệm không thể tách rời Y học cổ truyền với dòng chảy chung của y học hiện đại, những thế hệ lương y, bác sĩ của phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân luôn nỗ lực học hỏi không ngừng, ứng dụng thành tựu nghiên cứu khoa học để phát triển bài thuốc.

Đến với phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân, bệnh nhân sẽ được Ths. BS Hằng trực tiếp thăm khám, bốc thuốc phù hợp. Đặc biệt, bệnh nhân được theo sát tình trạng bệnh trong suốt quá trình điều trị để có sự điều chỉnh phù hợp. Bác sĩ Hằng sẽ cập nhật liên tục tiến triển của người bệnh trong thời gian dùng thuốc, đưa ra những lời khuyên hữu ích về việc điều trị, cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân - Địa chỉ uy tín chữa bệnh bằng Y học cổ truyền
Ths. BS Phan Thị PHương Hằng

Cũng theo đại diện phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân, với tôn chỉ "đặt sức khỏe của bệnh nhân lên trên hết", phòng khám đang sử dụng nguồn thảo dược sạch, mang đến những bài thuốc tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân đã đặt ra những nguyên tắc khắt khe khi thăm khám và điều trị như: thăm khám kỹ lưỡng, xây dựng phác đồ chuyên sâu cho từng người, phù hợp với tình trạng bệnh, cơ địa riêng của người bệnh; khi bốc thuốc, kê đơn luôn chú trọng việc vừa xử lý triệu chứng, vừa bồi bổ, phục hồi cơ thể để giảm nguy cơ tái phát…

Ngoài việc chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, hòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân còn đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất và những trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhằm phục vụ cho việc thăm khám và chẩn đoán bệnh.

Với những nỗ lực trên, tất cả đã giúp phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân trở thành điểm đến khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân - Địa chỉ uy tín chữa bệnh bằng Y học cổ truyền
Phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân là địa chỉ tin cậy của nhiều người bệnh

Phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân chuyên khám và điều trị các bệnh:

Phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân tự hào là một cơ sở y tế chuyên nghiệp, tập trung vào khám và điều trị một loạt các vấn đề sức khỏe. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy sự chăm sóc đầy đủ cho các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa và Y học cổ truyền.

Đặc biệt phòng khám nổi tiếng với khả năng chữa trị hiệu quả các bệnh về hậu môn trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, và dò hậu môn. Bác sĩ có kinh nghiệm và tận tâm sẽ đảm bảo bạn nhận được sự chăm sóc tốt nhất và lời khuyên về cách duy trì sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, phòng khám cũng đáng chú ý trong việc điều trị các vấn đề về xương khớp, bao gồm đau vai gáy, đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, hoại tử khớp háng và bệnh gout. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám sẽ tư vấn và áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp với từng thể trạng của mỗi người. Phòng khám cũng cung cấp chăm sóc cho bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận, giúp họ quản lý tình trạng sức khỏe một cách hiệu quả.

Phòng khám đa khoa YHCT Phan Tự Hằng Vân

Người chịu trách nhiệm chuyên môn: Ths. BS Phan Thị Phương Hằng

Địa chỉ: Số 06 phường Thịnh Đán, Thành phố Thái Nguyên.

Điện thoại: 0978117722; 0913557312.

Thúy Hà
https://suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An: Tận tâm phụng sự cộng đồng

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An: Tận tâm phụng sự cộng đồng

Phát huy giá trị y học cổ truyền, kết hợp công nghệ tiên tiến, với phương châm xem người bệnh như người thân, Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên An (địa chỉ 185, tổ dân phố Khuynh Thạch, phường Cải Đan, TP Sông Công, Thái Nguyên) từ lâu đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

Cùng chuyên mục

Tác dụng chữa bệnh của lá xương sông

Tác dụng chữa bệnh của lá xương sông

Lá xương sông là một loại rau gia vị quen thuộc. Bên cạnh đó, lá xương sông còn có tác dụng chữa bệnh như cảm sốt, ho, viêm họng...
Hoa đồng tiền có tác dụng chữa ho hiệu quả

Hoa đồng tiền có tác dụng chữa ho hiệu quả

Theo Đông y, hoa đồng tiền có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, long đờm, chỉ khái, đi vào kinh phế. Do đó, loài hoa này là một vị thuốc chữa ho hiệu quả.
Bộ Y tế: Tăng cường quản lý khám, chữa bệnh y học cổ truyền

Bộ Y tế: Tăng cường quản lý khám, chữa bệnh y học cổ truyền

Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu bệnh viện y học cổ truyền trực thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế các tỉnh, thành phố, bệnh viện y học cổ truyền các tỉnh, thành phố tăng cường quản lý khám bệnh, chữa bệnh y học cổ truyền.
Cây hoàng bá chữa bệnh gì?

Cây hoàng bá chữa bệnh gì?

Hoàng bá được ví như "kháng sinh tự nhiên". Hoàng bá là một dược liệu được sử dụng phổ biến trong y học.
Lào Cai tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP

Lào Cai tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP

Mới đây, Trung tâm Khuyến nông và Dịch vụ nông nghiệp Lào Cai phối hợp với Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Bắc Hà (Lào Cai) tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật trồng cây dược liệu cát cánh theo tiêu chuẩn GACP.
Bạn có biết tác dụng chữa bệnh của cây lưỡi hổ?

Bạn có biết tác dụng chữa bệnh của cây lưỡi hổ?

Trong đời sống, cây lưỡi hổ thường được biết tới là một loại cây cảnh. Tuy nhiên, cây lưỡi hổ còn là một dược liệu với khá nhiều tác dụng chữa bệnh.

Các tin khác

Ba Vì (Hà Nội) phục hồi, bảo tồn và khai thác cây dược liệu tại các xã miền núi

Ba Vì (Hà Nội) phục hồi, bảo tồn và khai thác cây dược liệu tại các xã miền núi

Ngày 19/7, tại khu du lịch Ao Vua, UBND huyện Ba Vì phối hợp tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phục hồi và bảo tồn, khai thác cây dược liệu của các xã miền núi trên địa bàn huyện Ba Vì gắn với xây dựng nông thôn mới”.
Bài thuốc trị đau vai gáy từ dược liệu tự nhiên

Bài thuốc trị đau vai gáy từ dược liệu tự nhiên

Trong Y học cổ truyền, những bài thuốc điều trị đau vai gáy là sự kết hợp của các loại thảo dược trên từng thể bệnh. Những bài thuốc này tác động đến xương khớp, các mạch máu và các khối cơ giúp lưu thông khí huyết, giải phóng kinh lạc ứ trệ, giảm co cứng, giảm đau, giảm tê bì hiệu quả và cải thiện chức năng của xương khớp.
[E-Magazine] Lợi ích sức khỏe và bài thuốc từ cây dành dành

[E-Magazine] Lợi ích sức khỏe và bài thuốc từ cây dành dành

Dành dành là một loại cây bụi, mọc xanh tốt quanh năm, thường được trồng làm cây cảnh. Bên cạnh đó, dành dành còn là nguồn dược liệu quý, có tác dụng đối với nhiều bệnh lý.
Tác dụng chữa bệnh của cây dướng

Tác dụng chữa bệnh của cây dướng

Cây dướng là một loại cây lớn, mọc nhiều ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Trong y học cổ truyền, cây dướng, đặc biệt là quả dướng, có tác dụng điều trị nhiều loại bệnh.
Bài thuốc quý chữa bệnh bạch hầu

Bài thuốc quý chữa bệnh bạch hầu

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương tăng cường phòng, chống bệnh bạch hầu do đã có trường hợp tử vong. Trong Đông y, bạch hầu cũng được coi là bệnh lý nguy hiểm, cần được chẩn đoán và điều trị kịp thời.
Huy động các nguồn lực tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam

Huy động các nguồn lực tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam

Kết luận số 86-KL/TW của Ban Bí thư về phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong giai đoạn mới nêu yêu cầu tăng cường công tác xã hội hóa nhằm huy động các nguồn lực, thành phần tham gia phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam.
Tác dụng chữa bệnh của lá xoài

Tác dụng chữa bệnh của lá xoài

Lá xoài từ lâu đã được sử dụng trong y học dân gian và ngày nay được khoa học chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh lý.
Lương y Đỗ Sơn Hà: Y học cổ truyền chiếm ưu thế trong phòng và phục hồi sau đột quỵ (Bài 1)

Lương y Đỗ Sơn Hà: Y học cổ truyền chiếm ưu thế trong phòng và phục hồi sau đột quỵ (Bài 1)

Đột quỵ được biết đến là căn bệnh nguy hiểm và người bệnh có nguy cơ tử vong cao. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: Sau đột quỵ cấp, người bệnh có thể bị mất trí nhớ, mất ngôn ngữ, sa sút trí tuệ hoặc dễ trầm cảm, rối loạn cảm xúc…Căn bệnh này nếu không có dự phòng và điều trị tốt sẽ có hậu quả rất nguy hiểm đến tính mạng và tàn phế sau này.
Thỏ ty tử - Vị thuốc lạ mà quen

Thỏ ty tử - Vị thuốc lạ mà quen

Thỏ ty tử là hạt sấy hay phơi khô của cây tơ hồng. Thỏ ty tử là một vị thuốc quan trọng trong y học cổ truyền được sử dụng để dưỡng can thận, điều trị chứng bất lực và di tinh, ngăn ngừa sảy thai, cải thiện thị lực...
[E-Magazine] Tác dụng chữa bệnh của lá mơ lông

[E-Magazine] Tác dụng chữa bệnh của lá mơ lông

Lá mơ lông vừa là một loại rau gia vị, vừa là một vị thuốc quý hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như lỵ trực trùng, ăn uống không tiêu, đau dạ dày...
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động