Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 13-2-2023: Tuổi Sửu cơ hội thành công, tuổi Tuất khó phát triển

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 12-2-2023: Tuổi Dần khởi sắc, tuổi Ngọ nên kiềm chế cảm xúc Tử vi 12 con giáp ngày 11-2-2023: Tuổi Thân được giúp đỡ, tuổi Tý nhụt chí

Tuổi Tý

Thủy sinh Mộc báo hiệu một ngày đầy hạnh phúc của người tuổi Tý trên phương diện tình duyên. Nếu còn độc thân, bạn nhận được nhiều sự yêu mến và săn đón của bạn bè khác giới. Bạn nên suy nghĩ cởi mở hơn và cho người chân thành lại gần hơn với mình. Con giáp này không nên để những tổn thương trong quá khứ ám ảnh quá lâu, khiến mình bỏ lỡ cơ hội đón nhận những tình yêu mới.

Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài ngăn trở lại khiến cho những kế hoạch của bạn khó tiến triển thuận lợi như mong muốn. Bạn cần bình tĩnh để quan sát và đánh giá nguồn gốc vấn đề, từ đó tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 13/2/2023: Tuổi Sửu cơ hội thành công, tuổi Tuất khó phát triển

Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Sửu có cơ hội gặt hái thành công ngay trong ngày hôm nay. Bạn tìm ra hướng đi mới và dũng cảm thử sức, vì thế mà bạn nhận được thành tích vô cùng xứng đáng. Mọi người xung quanh đều vô cùng ngưỡng mộ bạn đấy. Người làm lãnh đạo cũng nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp và cấp dưới. Hãy dành thời gian để quan tâm hơn đến mọi người, như vậy thì bạn sẽ nhận ra đâu là điểm mạnh, điểm yếu của nhân viên, từ đó sắp xếp được đúng người vào đúng việc.

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ lại cho thấy những dấu hiệu không được yên bình trong mối quan hệ của bản mệnh. Có lẽ bạn đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên mới thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia như vậy. Hãy thử một lần lắng nghe đối phương.

Thực Thần ban phúc, người tuổi Dần sẽ có một khoản tiền rủng rỉnh, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên hợp đồng tới tay tới tấp. Nhân thời điểm thuận lợi, bạn cũng có thể thử sức mình ở những lĩnh vực mới, nhờ đó khám phá ra những năng lực còn ẩn giấu của mình. Bạn đừng chỉ nên thỏa mãn với những gì mình đang có mà hãy tham vọng để tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, Mộc vượng khuyên bạn dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc mệt mỏi quá sức, gây ảnh hưởng xấu trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 23 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Mộc khắc Thổ sẽ khiến người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều đổ vỡ, tổn thương trong tình cảm. Do hai người đã quá lạnh nhạt với nhau trong suốt thời gian qua nên mối quan hệ mới xuất hiện nhiều rạn nứt như vậy. Dù kết quả thế nào, bạn và người ấy cũng cần phải đưa cho nhau một câu trả lời chính xác. Nếu đồng ý hàn gắn thì đôi bên đều nên tích cực sửa chữa lỗi lầm, còn nếu buộc phải chia tay thì đôi bên cũng nên không nên để lại cho nhau những ấn tượng xấu.

Thiên Quan giáng họa, sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng được yên bình. Bạn quá kiêu ngạo nên thường xuyên mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Hãy chú ý hơn trong lĩnh vực truyền đạt ý kiến để không gây mất lòng đối phương, ảnh hưởng tới phát triển sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 13/2/2023: Tuổi Sửu cơ hội thành công, tuổi Tuất khó phát triển

Người tuổi Tị phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại, khiến công việc chẳng thể tiến triển suôn sẻ được như ý muốn. Dù có cố gắng đến mấy, dường như những rắc rối vẫn xảy ra liên tiếp khiến bạn sứt đầu mẻ trán. Khi cảm thấy mọi việc vượt quá khả năng giải quyết của mình, bạn nên nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh chứ không nên lẳng lặng gánh vác một mình. Có thể sức mạnh của tập thể sẽ khiến những việc tưởng chừng khó khăn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Nếu có ý định đi xa trong ngày thứ 2 này thì bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, thậm chí còn dư dả thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, khiến ai cũng yêu mến và tin tưởng. Bạn nên đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, chớ vội vàng hài lòng với thực tại. Bản mệnh vốn là một người có tài hoa, vì vậy đừng ngại đối diện với thách thức. Kể cả khi bạn gặp phải khó khăn đi nữa, xung quanh bạn cũng không thiếu người giúp đỡ.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có một ngày đào hoa nở rộ. Bạn dễ dàng gây được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Hãy tìm một người thực lòng với mình và cho đối phương cơ hội, có thể cuộc sống của bạn sẽ sang trang đấy.

Tuổi Mùi

Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Mùi nhận được sự đề bạt của cấp trên. Vì thế, khi được cấp trên giao cho những nhiệm vụ khó để khẳng định vị thế, bạn hãy dũng cảm chấp nhận và thử sức mình. Có thể kết quả sẽ khiến bạn rất tự hào đấy. Tiếc rằng Mộc khắc Thổ lại cho thấy tình cảm của con giáp này và người nhà không được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nhỏ nhặt. Trước khi làm bất cứ hành động gì, bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương.

Ngày 13/2/2022 là ngày Tam nương sát, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Nếu có thể, bạn nên lùi những công việc ấy sang thời điểm khác thích hợp hơn để gặp được nhiều may mắn.

Khi đối diện với cục diện Tương Xung, người tuổi Thân cần hết sức bình tĩnh mới có thể giải quyết được vấn đề. Còn nếu bạn nóng nảy, thích làm mọi việc theo ý mình thì chỉ tự đẩy bản thân vào tình huống khó khăn hơn mà thôi. Bản tính ương bướng cũng khiến cho bạn không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác, tuy nhiên đây là một việc làm hoàn toàn sai lầm. Người ngoài cuộc có thể sẽ có cái nhìn tỉnh táo và chính xác hơn bạn, hãy thử lắng nghe để có thêm những góc nhìn đa chiều hơn về vấn đề.

Kim khắc Mộc, những người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều chuyện không như ý trong tình cảm. Cho dù bạn mở lòng với mọi người xung quanh nhưng bạn lại khó có thể tìm được một người phù hợp. Có lẽ bạn cần bình tĩnh chờ lúc thích hợp hơn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng của thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 13/2/2023: Tuổi Sửu cơ hội thành công, tuổi Tuất khó phát triển

Thiên Quan cản bước, người tuổi Tuất khó đạt được bước phát triển trong công việc vào ngày hôm nay. Dường như bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vướng phải khó khăn, bất trắc. Trước khi oán trách thời thế, có lẽ bạn nên dành thời gian để đánh giá lại bản thân và những kế hoạch mà mình đã đặt ra. Khi phát hiện được điều gì chưa phù hợp, bạn hãy nhanh chóng tìm cách sửa chữa ngay, như vậy thì mọi việc mới có thể dần tiến triển.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia cũng không mấy hòa hợp. Bạn cần bớt chút thời gian cho sự nghiệp để lắng nghe và trò chuyện với người ấy, giúp vợ chồng thêm phần thấu hiểu. Ngoài ra, bạn cũng không nên dồn hết mọi công việc nhà lên đầu đối phương.

Tuổi Hợi

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh nên lại càng tự tin và tin tưởng hơn vào kế hoạch mình đặt ra. Bạn cố gắng hết sức mình và chẳng còn e ngại trước khó khăn. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của đối phương, chính nhờ vậy mà việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Hai người là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Nếu bạn đã lên kế hoạch làm những công việc phù hợp thì hãy thực hiện ngay, chớ chần chừ, do dự bỏ lỡ thời cơ đáng quý.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

TPHCM thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng học sinh

TPHCM thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng học sinh

Một số trường trên địa bàn TPHCM vừa triển khai thí điểm mô hình trường - trạm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho học sinh tiểu học.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động