Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 23-2-2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Sửu gặp thuận lợi

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 22-2-2023: Tuổi Hợi công việc không tốt, tuổi Mão có lộc kinh doanh Tử vi 12 con giáp ngày 21-2-2023: Tuổi Hợi tài lộc hanh thông, tuổi Thìn kiểm soát cảm xúc

Tuổi Tý

Kiếp Tài đem tới nhiều rắc rối cho con đường thăng tiến của người tuổi Tý. Bản mệnh dễ vướng phải tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến công việc chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn. Thời điểm này, bản mệnh cần hết sức giữ bình tĩnh, đừng nóng nảy rồi vô tình nói hoặc làm hành động gây ấn tượng xấu cho người khác. Hãy luôn cố gắng đứng ngoài cuộc mọi cuộc tranh cãi và dùng lý trí để phân tích, giải quyết vấn đề.

Trong ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Nếu có thời gian, hãy tập luyện thể dục thể thao, chớ ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc quá sức.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Sửu gặp thuận lợi

Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu gặp được nhiều yếu tố thuận lợi. Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn giải quyết dứt điểm những khó khăn tồn tại từ trước đến nay, khiến bạn thêm tự tin và hăng hái khi nghĩ về tương lai. Một số người có thể tìm ra hướng phát triển mới cho chính bản thân mình hoặc tập thể. Khi đã nhìn thấy ánh sáng, bạn nên nhanh chóng bắt tay vào làm việc, đừng quá e sợ, suy trước tính sau rồi lại để lỡ mất những cơ hội tốt nhất.

Thổ khắc Thủy, quan hệ giữa bản mệnh và người nhà có dấu hiệu ngày càng căng thẳng. Mọi người thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau nhưng không ai có ý định lắng nghe ai. Bạn nên nhanh chóng tìm cách giải quyết vấn đề này.

Tuổi Dần

Thủy sinh Mộc, người tuổi Dần có đào hoa nở rộ trong ngày hôm nay. Người độc thân tự tin và cởi mở ắt nhận được nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh, thời điểm thoát cảnh FA đã không còn xa. Với người đã lập gia đình, những khúc mắc, hiểu lầm trước đây đã được tháo gỡ, bạn và người ấy ngày càng hiểu nhau hơn. Cả hai đều học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể bao dung hơn cho nhau.

Thực Thần ghé thăm, con đường tài lộc của bản mệnh cũng xuất hiện điểm sáng, đặc biệt nếu như bạn là người làm nghề tự do. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên ai cũng muốn hợp tác thường xuyên với bạn, đem về lợi ích cho đôi bên.

Tuổi Mão

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là nhất nên hay thích ra lệnh cho người khác. Có những khi bạn chưa nhìn nhận rõ bản chất vấn đề nhưng lại vội vàng đưa ra kết luận. Cách hành xử của bạn có thể khiến cho những người giàu kinh nghiệm hoặc có con mắt tinh đời hơn chê cười. Tốt nhất, dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, bản mệnh cũng nên học cách khiêm tốn, kể cả là người lãnh đạo cũng không ngoại lệ.

Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình con giáp này hài hòa, mọi người đều biết quan tâm, chia sẻ với nhau. Gia đình chính là động lực để bạn không ngừng cố gắng tiến về phía trước và cũng là bến đỗ cho bạn mỗi khi mỏi mệt.

Tuổi Thìn

Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn gặt hái được thành công, sự cố gắng của bạn từ trước đến nay cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Mọi người đều đánh giá cao thành quả của bạn. Với người làm ăn kinh doanh, nay là ngày thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô kinh doanh, ký kết hợp đồng với đối tác. Hãy tin vào phán đoán của mình, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được cơ hội, trở thành người dẫn đầu cho một xu thế.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và người nhà không được yên bình. Bản mệnh cảm thấy rằng nửa kia không chịu hiểu cho mình nên thường có cách phản kháng khá tiêu cực. Nếu hai người không chủ động hàn gắn thì quan hệ sẽ ngày càng rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Sửu gặp thuận lợi

Thủy khắc Hỏa đem tới nhiều tin không vui cho chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ. Bản mệnh thường bắt nửa kia phải làm việc theo ý mình một cách vô lý. Nếu bạn không chịu sửa đổi tính cách này, nửa kia của bạn dần sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn từ bỏ. Người độc thân dường như chưa muốn tìm kiếm nửa kia của mình nên dù được người khác giới thiệu, bạn cũng tỏ vẻ khá dửng dưng. Bạn cảm thấy mình còn trẻ nên cần lấy sự nghiệp làm trọng tâm cuộc sống, không vội nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, nếu đã có kế hoạch thực hiện công việc gì thì bản mệnh nên sắp xếp thực hiện ngay để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Tý Ngọ tương xung đẩy người tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn cần hết sức tỉnh táo, không nên phản ứng quá nóng nảy khi nghe thấy lời nói một chiều của bất cứ ai. Trước khi đưa ra kết luận, bạn cần phải kiểm chứng thông tin. Bản mệnh cũng cần hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại mình. Đặc biệt là người có quyền cao chức trọng, chớ nên dễ dàng tin theo lời nịnh nọt hoặc khích bác của người khác rồi đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây ảnh hưởng đến tập thể.

Thủy khắc Hỏa, con giáp này cũng cần quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của người nhà nhiều hơn. Trước khi khăng khăng cho rằng ý kiến của mình là đúng đắn, chí ít hãy dành thời gian để lắng nghe quan điểm của nửa kia.

Tuổi Mùi

Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi làm việc gì cũng vướng phải khó khăn. Điều đó khiến bạn cảm thấy buồn bực, đôi khi nghĩ đến việc buông xuôi chứ không muốn cố gắng nữa. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ cuộc lúc này thì mọi công lao từ trước đến nay của bạn sẽ đổ sông đổ bể. Hãy tự nhắc nhở mình cố gắng hơn, bởi biết đâu quyết tâm thêm một chút, bạn sẽ tìm được hướng giải quyết những khó khăn hiện tại?

Thổ khắc Thủy, bạn và nửa kia chẳng được như ý. Bạn cảm thấy bực bội khi nửa kia không thực hiện mọi việc theo ý muốn của mình. Có điều, bạn có nhận thấy rằng mình cũng đang đưa ra những yêu cầu quá vô lý không?

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thân chạm tay vào cơ hội khẳng định bản thân. Có thể trong quá trình vươn lên, bạn không tránh khỏi khó khăn, song chỉ cần quyết tâm, cố gắng thì bạn có thể khiến mọi người khâm phục. Người làm lãnh đạo thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng và luôn sắp xếp nhân sự vào những vị trí thích hợp. Nhờ có bạn, tập thể phát triển một cách nhanh chóng và ổn định hơn hẳn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 5 con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây.

Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu cần hết sức cẩn thận nếu đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Cách làm việc khinh suất, thiếu cân nhắc có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Bản mệnh cũng cần phải chú ý trong cách cư xử của mình, đừng để những lời nói hoặc hành động vô tình phá hoại các mối quan hệ đã tốn công gây dựng. Khi xích mích nổ ra, mọi người nên cố gắng giữ bình tĩnh để trao đổi với nhau.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Sửu gặp thuận lợi

Thổ khắc Thủy khuyên người tuổi Tuất cần phải chú ý đến mối quan hệ giữa mình và mọi người. Không ai có thể sống hoàn toàn tách biệt khỏi xã hội, mối quan hệ giữa người với người luôn mang lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống. Bản mệnh cũng nên chú ý đến gia đình nhiều hơn, chớ nên vì quá tập trung cho sự nghiệp mà bỏ lơ người thân. Công việc tất nhiên là cần thiết, nhưng người nhà mới là quan trọng nhất, hãy dành thời gian trò chuyện với các thành viên.

Thiên Quan giáng họa, sự nghiệp của bản mệnh khó có thể tiến triển thuận lợi như dự kiến. Bạn dễ rơi vào tình trạng mâu thuẫn với cấp trên của mình. Hãy chú ý khi trình bày vấn đề, đừng đẩy mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Điều đó không có lợi cho sự phát triển tương lai của bạn.

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian để lắng nghe lời gợi ý của đối phương, rất có thể nhờ đó, bạn sẽ tìm được hướng đi chính xác cho mình, không còn băn khoăn, do dự nữa. Người làm ăn kinh doanh kiếm được một khoản kha khá do những khách hàng trung thành mang lại. Bạn có thể dần suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô kinh doanh, giúp đồng tiền chảy về trong túi của mình hanh thông hơn nữa trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 4 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

Chuỗi hoạt động ý nghĩa của ngành y tế hướng về Điện Biên

Chuỗi hoạt động ý nghĩa của ngành y tế hướng về Điện Biên

Những ngày vừa qua, đoàn cán bộ y tế của Bệnh viện E, Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức... đã có chuỗi hoạt động ý nghĩa khám chữa bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách tại tỉnh Điện Biên và chuyển giao kỹ thuật nâng cao năng lực cho đội ngũ y, bác sĩ tại các bệnh viện tuyến huyện, tỉnh của Điện Biên.

Cùng chuyên mục

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các tin khác

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Xem thêm
Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/04, Chi Hội Nam Y Pháp Bảo Khỏe long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 – 2029 & Diễn đàn tư vấn sức khỏe cộng đồng tại số 139 đường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Phiên bản di động