Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022: Tuổi Dần khởi sắc nhanh chóng, tuổi Mão hung vận cản trở

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 24/12/2022: Tuổi Sửu công việc rắc rối, tuổi Dậu tình cảm suôn sẻ

Tuổi Tý

Tuổi Tý được nhắc nhở cần tìm hiểu kỹ thông tin và lên kế hoạch quản lý tài chính một cách hợp lý để không rơi vào tình cảnh "cháy túi" khi Kiếp Tài xuất hiện. Hung tinh này có thể gây ra không ít sóng gió về tài lộc cho bản mệnh. Chủ nhật này cũng không phải là một ngày may mắn cho công việc của bạn. Con giáp này có phần bảo thủ, cố chấp, không tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người. Bản mệnh tự cô lập mình nên phải chịu thiệt thòi không đáng có.

Thủy khí vượng nên sức khỏe của con giáp này không tốt lắm, ăn uống không điều độ cộng với việc lo lắng suy nghĩ làm bạn mệt mỏi, dạ dày khó chịu. Thả lỏng và nghỉ ngơi nhiều hơn nhé, cứ giữ trạng thái này thì cơ thể sẽ bị quá tải và sinh bệnh nặng.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022: Tuổi Dần khởi sắc nhanh chóng, tuổi Mão hung vận cản trở

Lục Hợp mang tới cho tuổi Sửu vận quý nhân rất vượng. Dưới sự dẫn dắt của đối phương, con giáp này tìm được phương pháp thích hợp để cải thiện hiệu suất công việc, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để làm những nhiệm vụ khác. Đáng chú ý, những người kinh doanh buôn bán nhận được nhiều lộc trời ban, buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào. Hầu như hàng hóa vừa đưa ra thị trường đã được tiêu thụ rất nhanh và trôi chảy. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương nhờ những biểu hiện xuất sắc của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này có phần hanh thông, suôn sẻ hơn trước. Nhờ vậy mà bản mệnh luôn cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn nhiều. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ, các cặp vợ chồng vui vẻ, hòa thuận bên nhau.

Cát tinh Thực Thần giúp đường tài lộc của tuổi Dần khởi sắc nhanh chóng. Càng về cuối năm, việc làm ăn buôn bán càng thuận lợi hơn nhiều. Bản mệnh dễ dàng tìm thấy được cơ hội kinh doanh khi mà những người xung quanh còn chưa nhận ra. Thời gian này, những chú Hổ có không ít cơ hội nhưng vẫn có thách thức đi kèm trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh làm việc nhanh nhẹn, hăng hái và mạnh mẽ nhưng đôi khi lại hơi nóng nảy, để tiểu nhân lợi dụng hạ thấp uy tín của mình. Do đó hãy thận trọng trong từng hành động hơn.

Thủy sinh Mộc còn mang tới cho Dần tin vui tình cảm. Con giáp này nếu vẫn còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Hãy tự tin mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình.

Vận trình tình duyên vô cùng êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ yêu đương của con giáp này đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở. Ban đầu còn e ấp, bỡ ngỡ nhưng theo thời gian thì ngày càng sâu sắc, cảm xúc thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Thìn

Ngày được Tam Hợp che chở, người tuổi Thìn sẽ có nhiều bước tiến quan trọng trên đường công danh của mình. Quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. Cũng phải kể đến sự kiên nhẫn, nhiệt tình đã góp phần biến những ước mơ của bản mệnh thành hiện thực. Bạn không ngại thất bại và đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, nhờ vậy bạn đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu để vận dụng cho những kế hoạch lớn hơn trong tương lai.

Thủy – Thổ xung khắc lại khiến tuổi này cảm thấy chán nản và mệt mỏi với chuyện tình cảm. Có lẽ cả con giáp này và người ấy đều không muốn phá vỡ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh, cố gắng hết sức để giữ gìn nhưng mọi thứ bên trong đã chẳng còn nguyên vẹn như xưa, đổ vỡ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022: Tuổi Dần khởi sắc nhanh chóng, tuổi Mão hung vận cản trở

Tuổi Tị có nhiều cơ hội phát tài trong ngày có Thiên Tài che chở. Thu nhập hôm nay có dấu hiệu tăng nhanh. Chỉ cần bạn biết nắm thời cơ và nỗ lực hết mình thì không phải lo nghĩ gì. Kinh doanh buôn bán cứ giữ đà này thì cuối năm bản mệnh sẽ “ấm no” lắm đây. Còn với người làm công ăn lương, những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục phát huy năng lực trong công việc như những gì bạn đang làm hiện tại, tương lai của bạn sẽ được rạng rỡ hơn nhiều.

Tuy nhiên ngày chủ nhật này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của tuổi Tị khi bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Mọi thứ đang đi ngày càng xa và bạn không biết phải làm thế nào để cứu vãn.

Tuổi Ngọ

Tý Ngọ Tương Xung sẽ khiến tuổi Ngọ vướng phải những thị phi, cạnh tranh trong công việc, thậm chí bị chơi xấu mà không hề hay biết. Do đó, bản mệnh nên cẩn trọng để tránh những điều bàn tán, lời ra tiếng vào không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng tại nơi làm việc. Mặc dù trong ngày hôm nay có nhiều điều không vui nhưng bù lại tuổi Ngọ lại được ưu ái về phương diện tài lộc, vận trình cực kỳ tốt đẹp. Bạn đừng quan tâm tới những chuyện khác mà nên chú tâm làm việc để kiếm tiền đi đã, dù làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt, tiền bạc thu về tay vô cùng dồi dào.

Hỏa – Thủy xung khắc khiến đôi lứa có vẻ ngày càng xa cách, tình cảm có chiều hướng sa sút. Cảm xúc của bản mệnh không còn được như trước, nhưng thay vì buông xuôi bạn hãy tự động viên mình cố gắng nhiều hơn để tạo cho cả hai thêm cơ hội gần gũi, quan tâm bồi dưỡng mối quan hệ để lấy lại cảm giác như ban đầu.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nhiều điều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Cục diện Tương Hại khiến đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách để hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Bạn phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm đôi lứa cũng nhiều trở ngại khiến con giáp này thấy bất an và vô cùng lo lắng. Giữa hai người xảy ra quá nhiều vấn đề lại thêm tình trạng xa mặt cách lòng, tuy muốn gắn bó với nhau nhưng có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại.

Trong khi đó, những người độc thân vẫn khao khát về một mối tình lãng mạn mà bỏ qua thực tế, song tình yêu không phải luôn diễn ra theo cách bạn muốn. Bạn nên sống cởi mở hơn, căn cứ vào tình hình thực tế để sớm tìm thấy hạnh phúc.

Tuổi Thân

Phương diện sự nghiệp và tài lộc của tuổi Thân khá ổn định nhờ có Tam Hợp hỗ trợ, có lợi cho việc xây dựng các mối quan hệ xã giao, hợp tác, dễ được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc. Nếu mạnh dạn tiến bước và tận dụng các mối quan hệ quen biết thì bản mệnh có thể sớm đạt được các mục tiêu thăng tiến, nhờ thế thu nhập cũng được cải thiện nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng nên nghe ngóng thêm tin tức, thu thập thông tin về các lĩnh vực mà mình quan tâm để làm hành trang vững chắc cho sau này.

Ngày này bạn còn có thêm niềm vui đến từ chuyện tình cảm nhờ Thủy sinh Kim. Người có đôi đã tìm lại được sự cân bằng và hòa hợp trong mối quan hệ của mình. Cả hai không còn mâu thuẫn, bất đồng như trước nữa, thay vào đó là nhún nhường và hòa thuận hơn.

Tuổi Dậu

Chịu tác động của Tương Phá Thái Tuế, sẽ có một vài trục trặc trong công việc khiến tuổi Dậu khó lòng hoàn thành kịp tiến độ đã được đề ra. Lúc này bạn cần nhất đó là sự bình tĩnh, chớ nên rối trí khiến mọi việc bế tắc hơn. Các mối quan hệ của con giáp này cũng thiếu sự hài hòa. Vì thế dù là giao tiếp với bất kì ai, người thân bạn bè đồng nghiệp hay với người xa lạ, bạn cũng đều nên nhã nhặn ôn hòa, thái độ chỉn chu, lựa chọn cách thức phù hợp để tránh cãi vã dẫn đến rắc rối không đáng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tuất

Tin không vui với người tuổi Tuất trong ngày chủ nhật này là nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bạn đang khá cao. Đối phương ở trong tối còn bạn ngoài sáng, mọi việc bạn làm đều bị cản trở ở một mức độ nào đó. Thậm chí có nhiều việc đã hoàn thành tới 90% vẫn có thể bị đổ bể vì kẻ xấu ngáng đường. Có một sự thật là dù bạn có luôn làm tốt công việc của mình thì vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân bạn chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt, đừng quá quan tâm tới những vấn đề bên lề.

Trên phương diện tình cảm, bạn cũng sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà con giáp này đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022: Tuổi Dần khởi sắc nhanh chóng, tuổi Mão hung vận cản trở

Người tuổi Hợi nên biết nên hài lòng với hiện tại của mình, đừng quá mưu cầu những thứ xa ngoài tầm với. Trong công việc, bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. Tài chính trong thời gian này khá thuận lợi, các nguồn thu tăng đều vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho con giáp này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Ngày này bạn có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng khiến các thành viên xa cách.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Tác dụng chữa bệnh của lá xương sông

Tác dụng chữa bệnh của lá xương sông

Lá xương sông là một loại rau gia vị quen thuộc. Bên cạnh đó, lá xương sông còn có tác dụng chữa bệnh như cảm sốt, ho, viêm họng...
Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ: Trách nhiệm và mệnh lệnh từ trái tim

Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ: Trách nhiệm và mệnh lệnh từ trái tim

Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ không chỉ là nhiệm vụ chính trị mà còn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.
Công nghệ mới nâng cao hiệu quả giám định ADN hài cốt liệt sĩ

Công nghệ mới nâng cao hiệu quả giám định ADN hài cốt liệt sĩ

Kết quả bước đầu cho thấy các nhà khoa học của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam có thể làm chủ công nghệ giải trình tự gene thế hệ mới để nâng cao công suất và hiệu quả giám định ADN hài cốt liệt sĩ.

Cùng chuyên mục

Các dấu hiệu suy nhược thần kinh cần chú ý

Các dấu hiệu suy nhược thần kinh cần chú ý

Suy nhược thần kinh là trạng thái các tế bào ở vỏ não làm việc quá mức dẫn đến suy nhược khiến người bệnh rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức. Chú ý các dấu hiệu của suy nhược thần kinh cũng như các biện pháp cải thiện bệnh.
"Bỏ túi" 5 cách giảm đau đầu không dùng thuốc

"Bỏ túi" 5 cách giảm đau đầu không dùng thuốc

Mặc dù thuốc giảm đau có thể giúp làm giảm đau đầu nhưng việc sử dụng thường xuyên có thể dẫn đến tình trạng phụ thuộc và các tác dụng phụ tiềm ẩn của thuốc. Cùng tìm hiểu một vài bí quyết giảm đau đầu hiệu quả, an toàn, không dùng thuốc, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
Mâm cúng Tết Đoan Ngọ gồm những gì?

Mâm cúng Tết Đoan Ngọ gồm những gì?

Tết Đoan Ngọ diễn ra vào mùng 5/5 Âm lịch và còn được gọi là Tết Đoan Dương và cái tên dân dã được nhiều người biết đến nhất là "Tết giết sâu bọ".
Huấn luyện viên Chí Kiên – Yoga đến với tôi là chữ duyên

Huấn luyện viên Chí Kiên – Yoga đến với tôi là chữ duyên

Huấn luyện viên Chí Kiên được đánh giá là một trong những HLV nam đi flow đẹp và thăng hoa cảm xúc. Với sự kết hợp tinh tế giữa hơi thở, chuyển động và âm nhạc, yoga không chỉ là một bộ môn rèn luyện sức khỏe mà còn là nghệ thuật. Là một trong những HLV tiên phong trong việc truyền cảm hứng luyện tập yoga, Tạp chí Sức khỏe việt có cuộc trao đổi với Huấn luyện viên Chí Kiên về môn nghệ thuật này.
Nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ từ sớm

Nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ từ sớm

Chứng mất trí nhớ ngày càng phổ biến và đang có xu hướng trẻ hóa do xuất hiện ở những người trước 65 tuổi. Các nhà nghiên cứu cho rằng, yếu tố di truyền chỉ liên quan đến 5-10% trường hợp, còn lại là những tác động đáng kể đến từ thói quen, lối sống sinh hoạt hằng ngày.
Mối quan hệ giữa các gia đình và cộng đồng

Mối quan hệ giữa các gia đình và cộng đồng

Sự phát triển kinh tế và quá trình đô thị hóa nhanh chóng đã dẫn đến những biến đổi sâu rộng trong cấu trúc gia đình và mối quan hệ xã hội. Cùng với sự phát triển này, mối quan hệ giữa các gia đình và cộng đồng, đặc biệt là hàng xóm láng giềng, đang có xu hướng suy giảm. Sự thiếu gắn kết này có thể dẫn đến những hậu quả tiêu cực, như sự cô lập, thiếu đoàn kết và các vấn đề xã hội khác.

Các tin khác

Quảng Nam: Lan tỏa nét đẹp của tổ công tác xã hội tự nguyện tại Trung tâm Y tế thành phố Tam Kỳ trong công chăm sóc và bảo vệ nhân dân

Quảng Nam: Lan tỏa nét đẹp của tổ công tác xã hội tự nguyện tại Trung tâm Y tế thành phố Tam Kỳ trong công chăm sóc và bảo vệ nhân dân

SKV-Trung tâm Y tế thành phố Tam Kỳ thành lập Tổ Công tác xã hội hoạt động trên tinh thần tự nguyện để không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động