Tử vi 12 con giáp ngày 27/12/2022: Tuổi Dần tràn ngập tự tin, tuổi Mão nguy cơ mất tiền

Xem tử vi 12 con giáp ngày 27/12/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 26/12/2022: Tuổi Tý sự nghiệp tiến triển, tuổi Tuất chú ý lời nói Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2022: Tuổi Dần khởi sắc nhanh chóng, tuổi Mão hung vận cản trở

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dù đang trong kỳ nghỉ nhưng vẫn dành thời gian để quan tâm tới những dự án và kế hoạch mà mình theo đuổi. Ngày này có cát tinh Chính Ấn nâng đỡ, dù bạn có phạm phải sai lầm gì cũng sẽ có người chỉ bảo và hướng dẫn tận tình, giải quyết thay cho chứ không hề trách phạt. Hôm nay cũng là ngày khá thích hợp để bản mệnh tiếp thu kiến thức mới nên cứ thoải mái trau dồi kỹ năng cho mình. Thậm chí con giáp này có thể theo đuổi sự nghiệp học hành lên cao hoặc bắt đầu ước mơ của riêng mình, bạn biết không bao giờ là quá muộn cả.

Thủy sinh Mộc giúp không khí gia đình luôn đầm ấm và hòa hợp. Dịp Tết dương giúp mọi người quây quần bên nhau sau thời gian bận rộn trước đó. Gia đình chính là điểm tựa giúp bạn có thêm động lực.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 27/12/2022: Tuổi Dần tràn ngập tự tin, tuổi Mão nguy cơ mất tiền

Chính Tài giúp tài lộc của tuổi Sửu khá thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng đây cũng là lý do khiến cho bạn không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày. Hàng hóa tiêu thụ khá tốt, bạn có suy nghĩ mở rộng thị trường chuẩn bị cho dịp Tết âm lịch trước mắt. Nhưng đồng thời bạn phải chi tiêu, tăng vốn cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững cho bạn.

Vận trình tình duyên của Sửu lại có phần kém sắc, có lẽ con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong dịp nghỉ lễ này. Vì một vài mâu thuẫn ý kiến mà khiến tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã tranh cãi với nhau. Bạn cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Tỷ Kiên mang tới cho tuổi Dần sự tự tin và quyết tâm để bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Những suy nghĩ táo bạo của bạn được đánh giá khá cao về mức độ sáng tạo. Nhưng đôi khi bạn có phần kiêu ngạo, ương bướng. Nếu thay đổi được tật xấu này, bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Về tài vận, bạn nên cần cẩn thận các chi tiêu của mình, đừng chỉ vì hư vinh nhất thời mà tiêu hao hết tiền bạc. Nhất là trong dịp nghỉ lễ này, bạn có thể cho tiêu cho các khoản ăn uống hay sắm sửa cá nhân nhưng đừng quên để có thể để kiếm tiền, bạn đã phải bôn ba và vất vả bao nhiêu. Bạn nên học cách tiết kiệm tiền bạc của mình hơn nữa.

Mộc khí vượng nhắc nhở bạn cũng nên chăm lo cho sức khỏe hơn. Đặc biệt, bạn nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Bên cạnh đó bạn cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Ảnh hưởng của Mộc vượng, sức khỏe của tuổi Mão cũng có phần kém đi. Bạn dễ mắc các bệnh do thời tiết thay đổi như dị ứng, viêm họng, cảm cúm. Nếu không lưu tâm chữa trị mà để kéo dài dai dẳng thì có thể biến thành những căn bệnh mãn tính rất nguy hiểm.

Thiên Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Thìn dự báo con giáp này rất dễ kiếm được tiền, tài chính thuận lợi, suôn sẻ hơn hẳn những ngày trước. Nguồn thu đến từ nhiều lĩnh vực, chủ yếu là việc buôn bán kinh doanh, dịch vụ nên nếu bạn đang ấp ủ dự định đầu tư thì nên mạnh dạn tiến hành, lợi lộc đạt được sẽ rất bất ngờ đấy.

Vận trình tài lộc tăng tiến nên chất lượng cuộc sống của con giáp này được cải thiện đáng kể, đây cũng xem như là thành quả xứng đáng cho những công sức và sự nỗ lực bấy lâu. Nhân dịp nghỉ lễ này bạn có thể tự thưởng cho mình, nhưng cũng không nên quá hoang phí.

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Dù bản mệnh là người khá phong lưu nhưng mối quan hệ đến rồi đi, chẳng có kết quả. Ngày này người độc thân càng nên ra ngoài giao lưu với mọi người, dùng khả năng ăn nói khéo léo để gây ấn tượng và tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Tỵ dễ vướng phải tranh cãi, đấu khẩu với người khác do lời ăn tiếng nói không thuận. Hai bên không hợp nhau nên rất dễ thành hiềm khích lớn, tốt nhất bạn nên chủ động nhún nhường một chút, đừng cố chấp mà chuốc phiền phức vào người. Cũng may vận tài lộc của người tuổi Tỵ khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều khoản thu hoạch không hề nhỏ khi có Thực Thần hỗ trợ. Nhân lúc này, bản mệnh nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy để tương lai có một khoản đáng kể dành cho những dự định lớn hay đầu tư kinh doanh.

Hỏa sinh Mộc tạo thuận lợi để các cặp vợ chồng xích lại gần nhau hơn sau thời gian bận rộn thiếu vắng sự quan tâm lẫn nhau trước đó. Người độc thân cũng được trao thêm can đảm để chinh phục trái tim người mình thầm mến, dù vậy bạn vẫn nên chủ động hơn mới mong nhanh chóng thành công.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/12/2022: Tuổi Dần tràn ngập tự tin, tuổi Mão nguy cơ mất tiền

Có Tam Hợp Thái Tuế độ mệnh, mọi việc tuổi Ngọ làm đều thu về kết quả tốt đẹp. Dù là dự tính về công việc làm ăn hay học hành, tình cảm, bạn hãy cứ dũng cảm thực hiện chớ nên ngần ngại, bởi khả năng thành công là điều chắc chắn. Hãy tự tin và chủ động vận trình của mình với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức sẵn có, rồi bạn sẽ làm được. Nếu cảm thấy còn điều gì lấn cấn, đừng ngại hỏi ý kiến hay xin lời khuyên từ những người đi trước, chắc chắn đối phương cũng sẽ vui vẻ và nhiệt tình chỉ bảo bạn thôi.

Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ mà thôi. Ngũ hành tương sinh giúp bạn nhanh chóng tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong thời gian qua, bạn đã quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu bên những người thân yêu, hôm nay là ngày thích hợp để bù đắp tình cảm.

Tuổi Mùi

Chính Tài báo hiệu ngày Tết dương này tuổi Mùi sẽ có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt giúp bản mệnh kiếm được tiền bạc dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Tuy nhiên, tình cảm có thể không được suôn sẻ như vậy. Người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Trong ngày như hôm nay, bạn nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp, đừng tiếp tục sống trong thế giới của riêng mình. Bạn hãy thử mở lòng ra để đón nhận sự quan tâm của người khác.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Thân

Dần Thân Tương Xung báo hiệu những xui rủi, va chạm và xung đột có thể xảy đến với tuổi Thân trong hôm nay. Do đó, bạn tốt nhất nên hạn chế xuất hành đi xa, tới những nơi đông người hay đi vào giờ cao điểm. Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng các vật sắc nhọn có khả năng gây thương tích để đảm bảo an toàn cho bản thân. Tình hình tài chính ở thời điểm này khá ổn định, cả nguồn thu chính và phụ đều không có gì phải lo lắng. Quan trọng nhất vẫn là nhờ con giáp này biết điều chỉnh kế hoạch chi tiêu hợp lý, tính toán phù hợp nên tránh được rất nhiều khoản lãng phí. Hãy cố gắng duy trì thói quen này nhé.

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm không diễn tiến như những gì bạn mong mỏi. Bạn dần nhận ra không phải cứ cố hết sức là có được kết quả, nếu bạn và nửa kia muốn bên nhau thì ngoài nỗ lực của bản thân thì còn phải có duyên phận. Vì thế nếu có bị ai đó từ chối tình cảm thì cũng đừng buồn, có lẽ đối phương không thực sự là một nửa hoàn hảo dành cho bạn.

Tuổi Dậu

Ngày có cát tinh Chính Quan nhập mệnh, người tuổi Dậu gặp khá nhiều may mắn. Mọi việc tiến hành thuận lợi, không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên để có được thành công thì bạn vẫn phải cố gắng và chăm chỉ hơn chứ không thể chỉ dựa vào may mắn bởi trên đời không có gì tự nhiên mà có. Ngày này các mối quan hệ của bạn khá hài hòa càng khiến tinh thần của bạn thêm phấn chấn. Dù sao cũng đã bận rộn cả năm rồi, nhân dịp nghỉ lễ này hãy cứ làm những việc mình muốn làm, gặp người mình muốn gặp đi nhé.

Cũng trong hôm nay, mối quan hệ tình cảm của người độc thân đang có dấu hiệu phát triển lên trên mức bạn bè. Nếu cảm thấy bối rối bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, họ có thể định hướng lối đi cho bạn để có thể nhận được tình cảm chân thành, sáng suốt nhất.

Tuổi Tuất

Cục diện Tam Hợp xuất hiện giúp vận trình tình cảm của tuổi Tuất rất tốt lành. Nhân dịp nghỉ lễ này, bạn nên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Bạn nên nhớ bạn công việc có thể làm cả đời, nhưng những giá trị tinh thần và tình cảm gia đình thiêng liêng sẽ không bao giờ lấy lại được nếu đánh mất. Tình hình tài chính của bạn cũng khá dư dả. Nhờ vậy, cuộc sống cũng trở nên dễ thở hơn. Bản mệnh cũng nên lập những kế hoạch đầu tư để có thể thu về được nhiều lợi nhuận hơn nữa. Đứng trước bất cứ quyết định nào bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, đầu tư ít mà an toàn thì sẽ hiệu quả hơn đầu tư lớn nhưng lại rủi ro cao đó.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/12/2022: Tuổi Dần tràn ngập tự tin, tuổi Mão nguy cơ mất tiền
Lục Hợp xuất hiện giúp mọi thứ của người tuổi Hợi diễn ra khá nhẹ nhàng và thảnh thơi. Bạn thể hiện được sự thông minh, tháo vát của mình, mang tới những kết quả tốt đẹp. Nhìn chung các phương diện đều khởi sắc, bạn không có gì phải bận tâm, cứ thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, giúp Hợi thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền. Cảm nhận được rõ sự thong dong nên con giáp này cũng không có ý định phát triển thêm, tập trung vào các mục tiêu hiện tại và đây cũng là một lựa chọn khôn ngoan.

Bạn cũng đừng quên sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy bạn nên dành thời gian chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình thêm để năm tới càng thêm suôn sẻ nhé. Thêm một phút vui vẻ, giảm một phút sầu tư.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 27/12/2022: Tuổi Dần tràn ngập tự tin, tuổi Mão nguy cơ mất tiền

Thùy Linh
dulich.petrotimes.vn

Tin liên quan

Smart A được công nhận tại Ấn Độ: Bước tiến lớn trên thị trường Quốc tế

Smart A được công nhận tại Ấn Độ: Bước tiến lớn trên thị trường Quốc tế

Ngày 24/7/2024, tại New Delhi, Ấn Độ, một sự kiện quan trọng đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nhà khoa học hàng đầu. Tại hội nghị khoa học này, đề tài nghiên cứu lâm sàng “Tác dụng của Smart A với các bệnh ngoài da” đã được Dược sĩ Võ Tứ Cường – Giám đốc đào tạo và truyền thông Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, đại diện công ty và nhóm nghiên cứu, trình bày trước Hội đồng khoa học của Đại học Quốc tế Dayspring New Delhi.
Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Bắc Bộ nắng nóng

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Bắc Bộ nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 27/7/2024 tại khu vực Hà Nội và cả nước.
Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế vừa ban hành Kế hoạch 927/KH-BYT ngày 25/7/2024 về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025.

Cùng chuyên mục

Các dấu hiệu suy nhược thần kinh cần chú ý

Các dấu hiệu suy nhược thần kinh cần chú ý

Suy nhược thần kinh là trạng thái các tế bào ở vỏ não làm việc quá mức dẫn đến suy nhược khiến người bệnh rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức. Chú ý các dấu hiệu của suy nhược thần kinh cũng như các biện pháp cải thiện bệnh.
"Bỏ túi" 5 cách giảm đau đầu không dùng thuốc

"Bỏ túi" 5 cách giảm đau đầu không dùng thuốc

Mặc dù thuốc giảm đau có thể giúp làm giảm đau đầu nhưng việc sử dụng thường xuyên có thể dẫn đến tình trạng phụ thuộc và các tác dụng phụ tiềm ẩn của thuốc. Cùng tìm hiểu một vài bí quyết giảm đau đầu hiệu quả, an toàn, không dùng thuốc, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
Mâm cúng Tết Đoan Ngọ gồm những gì?

Mâm cúng Tết Đoan Ngọ gồm những gì?

Tết Đoan Ngọ diễn ra vào mùng 5/5 Âm lịch và còn được gọi là Tết Đoan Dương và cái tên dân dã được nhiều người biết đến nhất là "Tết giết sâu bọ".
Huấn luyện viên Chí Kiên – Yoga đến với tôi là chữ duyên

Huấn luyện viên Chí Kiên – Yoga đến với tôi là chữ duyên

Huấn luyện viên Chí Kiên được đánh giá là một trong những HLV nam đi flow đẹp và thăng hoa cảm xúc. Với sự kết hợp tinh tế giữa hơi thở, chuyển động và âm nhạc, yoga không chỉ là một bộ môn rèn luyện sức khỏe mà còn là nghệ thuật. Là một trong những HLV tiên phong trong việc truyền cảm hứng luyện tập yoga, Tạp chí Sức khỏe việt có cuộc trao đổi với Huấn luyện viên Chí Kiên về môn nghệ thuật này.
Nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ từ sớm

Nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ từ sớm

Chứng mất trí nhớ ngày càng phổ biến và đang có xu hướng trẻ hóa do xuất hiện ở những người trước 65 tuổi. Các nhà nghiên cứu cho rằng, yếu tố di truyền chỉ liên quan đến 5-10% trường hợp, còn lại là những tác động đáng kể đến từ thói quen, lối sống sinh hoạt hằng ngày.
Mối quan hệ giữa các gia đình và cộng đồng

Mối quan hệ giữa các gia đình và cộng đồng

Sự phát triển kinh tế và quá trình đô thị hóa nhanh chóng đã dẫn đến những biến đổi sâu rộng trong cấu trúc gia đình và mối quan hệ xã hội. Cùng với sự phát triển này, mối quan hệ giữa các gia đình và cộng đồng, đặc biệt là hàng xóm láng giềng, đang có xu hướng suy giảm. Sự thiếu gắn kết này có thể dẫn đến những hậu quả tiêu cực, như sự cô lập, thiếu đoàn kết và các vấn đề xã hội khác.

Các tin khác

Quảng Nam: Lan tỏa nét đẹp của tổ công tác xã hội tự nguyện tại Trung tâm Y tế thành phố Tam Kỳ trong công chăm sóc và bảo vệ nhân dân

Quảng Nam: Lan tỏa nét đẹp của tổ công tác xã hội tự nguyện tại Trung tâm Y tế thành phố Tam Kỳ trong công chăm sóc và bảo vệ nhân dân

SKV-Trung tâm Y tế thành phố Tam Kỳ thành lập Tổ Công tác xã hội hoạt động trên tinh thần tự nguyện để không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên

Ngày 17/4, tại Hà Nội, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF) cùng Viện Xã hội học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo phổ biến kết quả nghiên cứu sâu và tham vấn chính sách về sức khỏe tâm thần trẻ vị thành niên.
Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động