Mới nhất Đọc nhiều

Tử vi 12 con giáp ngày 28-2-2023: Tuổi Ngọ mở rộng quan hệ, tuổi Tý khó gặp may mắn

Cội nguồn Lý học Đông phương thuộc về nền văn minh Lạc Việt với lịch sử trải gần 5000 năm văn hiến, thuyết Âm Dương Ngũ hành đã chứng tỏ là một học thuyết khoa học nhất quán, hoàn chỉnh, có tính hợp lý nội tại, tính quy luật và tính khách quan, miêu tả cuộc sống quanh ta bằng những khái niệm của nó và khả năng tiên tri, mang lối sống tích cực. Tử vi chính là các hiệu ứng tương tác có qui luật từ các ngôi sao trên Thái Dương Hệ. Sự biến động của các tinh tú trên bầu trời và từ trường Trái đất ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe con người ra sao là vấn đề mà các nhà khoa học còn đang tranh luận. Do đó các bài viết về tử vi trên Sức khỏe Việt như một nguồn thông tin tham khảo, đối với bạn đọc.
Tử vi 12 con giáp ngày 27-2-2023: Tuổi Tuất vướng vào rắc rối, tuổi Tý mọi việc suôn sẻ Tử vi 12 con giáp ngày 26-2-2023: Tuổi Dậu đối diện áp lực, tuổi Sửu vận may tài lộc

Tuổi Tý

Tuổi Tý khó gặp may mắn trong ngày Thiên Quan chiếu mệnh. Hung tinh này khiến nguy cơ đụng độ tiểu nhân của bản mệnh tăng vọt. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị cướp công đoạt sức, thậm chí hủy hoại danh tiếng. Ở thời điểm này, nếu như bạn đang muốn chuyển việc hay thay đổi môi trường mới thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt tương lai của mình vào thế tiến thoái lưỡng nan. Hãy thu thập đầy đủ thông tin và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định dứt áo ra đi.

Về mặt tình cảm, Thủy – Hỏa xung khắc cảnh báo mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn khá căng thẳng. Vấn đề tồn tại từ lâu nhưng nếu bạn còn tiếp tục né tránh, không giải quyết vấn đề thì mọi chuyện sẽ bung bét hết cả.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2023: Tuổi Ngọ mở rộng quan hệ, tuổi Tý khó gặp may mắn

Được Tam Hợp cục độ mệnh, người tuổi Sửu có điềm báo vượng phát về đường công danh. Bản mệnh được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng trong công việc. Con giáp này vốn là người yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm là điều tất nhiên. May mắn đang ghé thăm người tuổi Sửu cả ở phương diện tài lộc. Việc buôn bán trở nên rất thuận lợi. Có những người ký kết được hợp đồng lớn nhờ sự nhanh nhẹn, khéo léo của mình. Tài lộc không phải khi nào cũng nhiều, vì thế, nhớ tận dụng hết vận may của mình trong ngày thứ 3 này đấy nhé.

Hỏa sinh Thổ giúp bạn có thêm tự tin trong việc thể hiện bản thân vậy nên đối phương sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn đến từ tính thẳng thắn và thực tế của bạn. Do đó, lời khuyên chân thành là hãy chủ động trong mọi tình huống, tin vui sẽ sớm đến với bạn.

Tuổi Dần

Tỵ Dần Tương Hại báo hiệu có điều không mấy may mắn xảy ra với người tuổi Dần. Họa từ miệng mà ra, chủ yếu là do bản mệnh nói năng không kiêng nể, khiến người khác mất lòng, thậm chỉ còn tranh cãi, mâu thuẫn về một vấn đề nào đó. Ngày này bạn còn có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, đây cũng là ngày mà bạn sẽ phải đối diện với một vài vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ngân hàng. Các thủ tục hành chính không dễ gì giải quyết, vậy nên hãy kiên nhẫn hơn, đừng ngần ngại hỏi người liên quan những vấn đề mình chưa rõ.

Ngũ hành sinh xuất cho thấy, vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp mà những người độc thân vẫn chưa tìm được người cùng chung tay gây dựng gia đình. Thời gian trong ngày hầu hết bạn đều dành gần hết cho những dự án, kế hoạch nên chẳng còn lại là bao để mà tìm hiểu, làm quen với người khác.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày làm việc hăng say nhờ Thiên Ấn nhập cục. Bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thư giãn nên vạch ra rất nhiều kế hoạch cũng như dự định mới cho công việc. Nhờ vậy mà hiệu quả tăng cao rõ rệt, được cấp trên ghi nhận thành tích, nếu có đưa ra đề xuất gì thì khả năng được thông qua cũng cao đó. Mọi chuyện có thể gặp khó khăn bước đầu nhưng đó là điều thường hay xảy ra trước khi có thể chạm tay tới thành công nên đừng quá lo lắng.

Tuy nhiên vì ngũ hành Mộc sinh xuất cho Hỏa nên chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ, chẳng lùi mà cũng chẳng tiến. Một phần cũng là do tuổi này không dành nhiều tâm tư vào phương diện này, một phần do đôi bên vẫn còn rào cản khi tiến tới với nhau nên cả hai đều có vẻ e dè.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có vận trình khá ổn định nhờ Thương Quan tác động. Bạn làm việc chắc chắn, chăm chỉ, đáng tin nên thích hợp với những công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Tuy nhiên có đôi lúc hơi thiếu sáng tạo, chưa nhiều đột phá, chỉ làm theo yêu cầu mà không tìm tòi phát triển đổi mới nên ít có cơ hội phát triển. Về tài chính, có thể bạn không có nhiều nguồn thu nhưng bù lại nguồn thu nhập ổn định hàng tháng giúp bạn an tâm hơn, không có nhiều lo ngại về kế hoạch ngân sách sắp tới. Tình trạng này có thể được cải thiện nếu bạn tìm thêm các công việc tay trái, kinh doanh, buôn bán.

Hỏa sinh Thổ giúp chuyện yêu đương khá thuận lợi và đặc biệt với người độc thân thì đây là thời điểm bạn có thể tích cực xúc tiến mối quan hệ mới nhen nhóm của mình rồi đấy. Hãy cứ tự tin thể hiện chính mình, đừng cố gượng ép bản thân trở thành phiên bản khác hoàn toàn với bạn.

Tuổi Tỵ

Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất tiền của người tuổi Tị khá rõ=. Con giáp này vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc không đúng chỗ. Dù có là bạn bè thì cũng có giới hạn, tiền nong sòng phẳng và đặc biệt phải học cách nhìn người tỉnh táo kẻo bị lợi dụng lòng tin. Ngày này cũng không thích hợp để tiến hành đầu tư mạo hiểm như chứng khoán hay cổ phiếu… Có vẻ như bạn đang khá xốc nổi và thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc. Bạn nên tiếp tục theo dõi thị trường và chờ thời cơ tốt hơn.

Điểm sáng trong ngày đến từ chuyện tình cảm cá nhân thăng hoa. Các cặp đôi khá ăn ý, hòa hợp với nhau vì biết cách nhường nhịn và cùng chung mục tiêu. Khi đã đủ hiểu về nhau, hai bạn nên tính tới chuyện tương lai, đưa nhau về ra mắt hoặc chuẩn bị đám cưới.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2023: Tuổi Ngọ mở rộng quan hệ, tuổi Tý khó gặp may mắn

Được Tam Hội che chở, người tuổi Ngọ tha hồ mở rộng được nhiều mối quan hệ mới, phát triển đường xã giao, rất có lợi cho công việc hiện tại. Quý nhân có thể là một người làm việc chung với bạn. Đối phương đưa ra nhiều sự trợ giúp và ý kiến đóng góp hữu ích, kịp thời để bạn nâng cao hiệu suất của mình. Đây là lúc tuổi Ngọ nên bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và thử thách bản thân ở những chân trời mới. Đôi khi khó khăn trong quá trình thực hiện khiến bạn nản lòng một chút nhưng tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa sớm thôi, vậy nên đừng lo lắng quá.

Do ngũ hành bản mệnh Hỏa vượng nên thể lực của con giáp này sụt giảm, cảm giác mệt mỏi và thiếu tập trung có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Bạn nên giải quyết các công việc quan trọng vào buổi sáng còn buổi chiều thì làm những việc không quá gấp để tránh phạm lỗi sai.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi giúp mọi việc tiến triển đều đều, việc buôn bán kinh doanh có thuận lợi hơn một chút. Mặc dù chưa lập tức thu về được món tiền lớn nhưng nhìn chung về lâu dài lợi nhuận vẫn rất khả quan, bạn nên duy trì và tiếp tục phấn đấu. Có thể nói, khởi đầu ngày mới của bạn khá tốt và có được những suy nghĩ tích cực về tiền bạc nên tinh thần làm việc vô cùng sảng khoái. Điều này cũng giúp bạn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo hay ho, biết đâu đó đây là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm sự thăng tiến trong công việc.

Ngũ hành tương sinh giúp Mùi có thể đón nhận những niềm vui tình cảm bất ngờ. Bạn có thể chăm sóc và vun vén chu toàn cho gia đình của mình, giúp cho tình yêu đôi lứa và tình cảm gia đình ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Người độc thân cũng không quá vội vàng tìm kiếm ai đó đồng hành, bạn chọn yêu thương bản thân mình trước tiên.

Trong ngày này, tuổi Thân có Lục Hợp quý nhân che chở nên vận trình suôn sẻ. Bạn có được những cơ hội tốt để làm việc và khởi động các kế hoạch mới của mình. Thêm vào đó, hôm nay bạn cũng đương có vận quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống dễ thở và dù gặp khó khăn cũng sớm có người che chở. Tình hình tài chính của tuổi này khởi sắc nhờ cát tinh Chính Tài chiếu rọi, thu nhập gia tăng dồi dào. Bạn có nhiều ý tưởng kiếm tiền khá độc đáo, chỉ sợ không có sức mà đảm đương hết thôi. Ngày này bạn cũng có thể tìm kiếm những đối tác làm ăn để san sẻ kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, đường tình duyên không mấy tươi sáng do bị ngũ hành xung khắc tác động. Người độc thân rất khó tìm được đối tượng ưng ý, trong khi đó người có đôi thì lại gặp nhiều bất đồng trong mối quan hệ đôi lứa. Bạn chưa thực sự tích cực trong việc tháo gỡ mâu thuẫn vì còn bận rộn với sự nghiệp cá nhân và mục tiêu kiếm tiền.

Về mặt tình cảm, bạn có vẻ không thực sự nghiêm túc với mối quan hệ hiện tại, chính vì thế mà mọi thứ cứ thăng trầm lên xuống không theo ý mình. Ngày ngũ hành tương khắc cũng khiến đôi lứa dễ xảy ra tranh cãi vì nhiều vấn đề nhỏ nhặt thường ngày.

Tuổi Tuất

Với người tuổi Tuất, hôm nay là ngày Thương Quan tụ khí nên bạn cảm thấy rất dễ mất tập trung trong công việc do liên tục bị những vấn đề xung quanh làm phân tâm. Đây là điều bạn cần chấn chỉnh ngay lập tức. Hãy xác định một mục tiêu duy nhất và tập trung hết sức về nó, chỉ có như vậy bạn mới thành công được. Ở phương diện tình cảm, người còn độc thân có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ phía người thân trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi hôm nay đào hoa nhập mệnh khi Hỏa sinh Thổ, sức quyến rũ của bản mệnh sẽ tăng lên gấp bội, mở ra nhiều trải nghiệm ngọt ngào.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2023: Tuổi Ngọ mở rộng quan hệ, tuổi Tý khó gặp may mắn

Chịu tác động của cục diện Tương Xung Thái Tuế, tuổi Hợi dễ có bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn nếu giữa con giáp này và đối phương không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Về phía mình, bạn cần phải bình tĩnh để giải thích và thuyết phục cho đối phương hiểu được ý mình. Thực tế bạn là người có tài nhưng lại thường tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác nên làm mất lòng không ít cộng sự. Nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, tuổi Hợi cần học sự khiêm tốn, hòa đồng và biết kết nối với mọi người để tạo địa vị vững chắc.

Ngũ hành Thủy – Hỏa xung khắc khiến tình cảm sa sút nghiêm trọng. Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng kén chọn quá để sớm tìm được người phù hợp với mình. Các cặp vợ chồng cần có sự bao dung hơn, yêu được nhau đã khó, sống với nhau còn khó hơn nên rất cần đôi bên nhường nhịn lẫn nhau.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Pv (t/h)
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Vượt thách thức, Sunshine Homes tăng tốc trong kinh doanh và mở rộng dự án

Trong bối cảnh thị trường bất động sản 2023 đầy biến động, Sunshine Homes đã không chỉ vượt qua thách thức mà còn đạt được những thành tựu đáng kể, thể hiện qua doanh thu ấn tượng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ.

Cùng chuyên mục

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Giới thiệu tài liệu Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ

Hưởng ứng Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (28/3), tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ".
WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

WHO cảnh báo hơn 42% dân số thế giới mắc chứng rối loạn thần kinh

Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa được công bố trên tạp chí Lancet Neurology, 3,4 tỷ người trên thế giới, tương đương 42% dân số mắc chứng rối loạn thần kinh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội có Quyết định 324/QĐ-BLĐTBXH ban hành Kế hoạch của Bộ thực hiện Quyết định 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Vĩnh Phúc triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng

Tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng năm 2024.
Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Đắk Nông thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Nông ban hành Kế hoạch 141/KH-UBND thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong ngày 02 và 03/3/2024 tại khu di tích Lịch sử ATK (Thành phố Thái Nguyên), Liên đoàn Lao Động huyện Hoài Đức tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm 114 năm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các tin khác

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai: Hướng tới Bệnh viện thông minh không giấy tờ

Vừa qua, Hội đồng thẩm định Bệnh án điện tử tổ chức thẩm định để tiến hành đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai. Từ đó, hướng tới hoàn thành mục tiêu “Bệnh viện thông minh không giấy tờ”.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế tại TPHCM

Mới đây, Sở Y tế TPHCM đã phối hợp cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án EpiC Việt Nam, tổ chức hội thảo trực tuyến về “Chăm sóc sức khỏe tâm thần dành cho nhân viên y tế tại TPHCM” tại Trung tâm Kiểm soát Bênh tật TPHCM.
Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1591/QĐ-TTg ngày 8/12/2023 phê duyệt Chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2023 - 2030.
Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Thông tin chính thức về kẹo nghi chứa chất ma túy

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về các gói kẹo được bày bán trước cổng các trường học trên địa bàn TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) gây ngộ độc cho một số học sinh ăn phải, nghi có chứa chất ma túy khiến nhiều người hoang mang. Qua giám định từ cơ quan chức năng, các mẫu kẹo này không chứa chất ma túy .
Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), thời gian qua, Công an quận Hà Đông đã tham mưu cho Quận uỷ, UBND Quận ban hành hàng loạt các văn bản chỉ đạo về công tác PCCC.
Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Những cây thuốc nam vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà

Ô nhiễm không khí gây nên các bệnh lý hô hấp, bệnh tim mạch, gây đột quỵ, thậm chí có thể gây ung thư... vì vậy nên trồng cây thuốc nam sau đây vừa là cây cảnh giúp thanh lọc ô nhiễm không khí trong nhà.
Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có Quyết định số 3854/QĐ-BGDĐT ngày 16/11/2023 phê duyệt Tài liệu truyền thông về sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông.
Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm lý học đường cho học sinh

Trong năm học 2023 – 2024, chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” sẽ được triển khai tại hơn 20 trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Chữa bệnh 0 đồng - Người thầy thuốc của người nghèo

Không chỉ có những chuyến xe từ thiện, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, ông Nguyễn Thu Bính tại Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên còn tự gom góp tài sản giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, số tiền ông làm từ thiện đã lên đến vài trăm triệu đồng
Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Nâng cao nhận thức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, hướng dẫn kĩ năng PCCC&CNCH tại trường tiểu học Trung Tự

Thực hiện công văn chỉ đạo của ngành giáo dục quận Đống Đa. Từ ngày 15/8 đến ngày 15/11/2023, toàn bộ 100% các đơn vị trường học trên địa bàn quận đã đang phối hợp với Công an quận Đống Đa xây dựng kế hoạch và triển khai việc tuyên truyền hướng dẫn trang bị kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), kĩ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động