Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ

Mới đây, TP HCM đã tổ chức vinh danh 29 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM lần thứ 5 - năm 2024. Trong đó, Vinamilk được vinh danh là Thương hiệu Vàng, 5 năm liên tiếp, đồng thời, được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu Bền vững. Trước đó, Vinamilk cũng nhận 2 giải nhất tại Giải Thưởng Vạn Xuân về đổi mới sáng tạo ngành quảng cáo, truyền thông cho các hạng mục mẩu quảng cáo (TVC) và chiến dịch ra mắt Sữa tươi Vinamilk Green Farm.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk, (giữa) nhận vinh danh Thương hiệu Vàng 2024

Khai xuân 2025 một cách rực rỡ với các giải thưởng về thương hiệu, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, đã có những chia sẻ về chiến lược, cách thức doanh nghiệp đổi mới thương hiệu cũng như các chiến dịch nổi bật trong năm 2024.

Sau hơn 1 năm rưỡi “làm mới chính mình”, đâu là yếu tố cốt lõi đã giúp Vinamilk tái định vị thương hiệu thành công? Doanh nghiệp đề ra những tiêu chí gì cho hành trình đổi mới thương hiệu?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Yếu tố cốt lõi giúp Vinamilk tái định vị thương hiệu thành công là mọi sáng tạo, đổi mới đều có đích đến duy nhất là phục vụ người tiêu dùng - “Vì khách hàng” với sứ mệnh “chăm sóc” - “care”. Đây là di sản của Vinamilk trên con đường hình thành, tồn tại và phát triển gần 50 năm. Chúng tôi chăm sóc nhiều thế hệ người tiêu dùng với nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, đó là điều không đổi. Giờ đây, chúng tôi tiếp tục đổi mới để nâng cấp, mở rộng các dòng sản phẩm cho phù hợp với nhiều nhóm người tiêu dùng hơn, khi xu hướng cá nhân hoá ngày càng cao. Còn “sự chăm sóc” vẫn luôn ở đó và ngày càng được lan rộng.

Do đó, các tiêu chí cho chiến lược tái định vị thương hiệu lần này của Vinamilk cũng xoay quanh sứ mệnh cốt lõi này. Chúng tôi tái định vị thương hiệu với tiêu chí: Tái định vị để phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới với bộ nhận diện thương hiệu mang đến nguồn năng lượng mới, trẻ trung. Tái định vị cho tầm nhìn vươn xa toàn cầu và lựa chọn định vị “đẳng cấp quốc tế” để nhấn mạnh với người tiêu dùng rằng các sản phẩm Vinamilk hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đồng thời, chúng tôi tái định vị để trở nên nổi bật và khác biệt. Việc từ bỏ hình ảnh quen thuộc là cánh đồng cỏ để chuyển sang phong cách thiết kế đơn giản, sử dụng hiệu ứng thị giác mạnh qua các màu sắc chủ đạo khỏe khoắn là một nước đi táo bạo. Đây cũng là nét nổi bật, khác biệt để người tiêu dùng có ấn tượng mạnh hơn với thương hiệu.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định giá trị cốt lõi việc đổi mới thương hiệu là “Vì khách hàng”

Sự đổi mới thương hiệu của Vinamilk cân bằng giữa các yếu tố: truyền thống và hiện đại, hoài niệm và tiến bộ; táo bạo nhưng vẫn nồng ấm; và Việt Nam và toàn cầu.

Những thay đổi đó đã tác động như thế nào đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp? Theo ông, tính đổi mới sáng tạo có ý nghĩa ra sao với thương hiệu và người tiêu dùng?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Theo khảo sát do Ipsos - công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở chính tại Pháp, năm 2024, 73% người tiêu dùng nhận xét thương hiệu Vinamilk mang tính đổi mới và sáng tạo, trong khi 58% đánh giá cao tính cao cấp của thương hiệu. Cả hai chỉ số quan trọng này đều tăng đáng kể so với giai đoạn trước tái định vị. Đó là một kết quả ban đầu rất tích cực và đi đúng định hướng chiến lược của Vinamilk.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk

Với thương hiệu, tính đổi mới - sáng tạo là một thước đo rất có ý nghĩa. Vì đây không chỉ là sự nhìn nhận của công chúng, mà còn là một “năng lực sống còn” của thương hiệu. Chỉ có liên tục đổi mới - sáng tạo thì mới xây dựng được các thương hiệu mạnh trường tồn, phát triển bền vững. Trong bối cảnh tốc độ thay đổi thị trường ngày càng tăng, nếu không đổi mới và đổi mới nhanh chóng, chúng ta sẽ có thể đánh mất vị trí của mình.

Với hành trình gần 50 năm của Vinamilk, đã có mặt ở 62 quốc gia, chúng tôi còn nhận thấy rất rõ đổi mới, sáng tạo sẽ giúp nâng cao giá trị của hàng hoá dịch vụ cả trong nước và mở rộng xuất khẩu, nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, của thương hiệu Việt Nam tại thị trường quốc tế.

Vậy vai trò của đổi mới - sáng tạo đối với thương hiệu trong bối cảnh mới hiện nay cần được hiểu như thế nào thưa ông?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Trong bối cảnh hiện nay, nói về sáng tạo đổi mới không chỉ nằm ở các ý tưởng quảng cáo, truyền thông và còn cần xa và sâu hơn thế. Một ví dụ là sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Green Farm ra mắt vào đầu năm 2024 với phim quảng cáo “Điều không tưởng” đã có lối đi riêng hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi từ tốn kể về câu chuyện để tạo ra dòng sản phẩm sữa hút chân không từ trang trại sinh thái này. Tiếp đó là triển lãm đa giác quan “Chu du Miền vị giác”, để chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng chứ không chỉ dừng ở trải nghiệm sản phẩm.

Không dừng lại ở các chiến dịch truyền thông, sữa tươi Green Farm là một sản phẩm được Vinamilk đầu tư rất nhiều công nghệ tiên tiến chưa từng có tại Việt Nam như hút chân không sữa, siêu vi lọc Ultrafiltration để thực sự tạo ra những đột phá về chất lượng sản phẩm. Thực tế cho thấy sự thành công không chỉ ở chiến dịch, mẩu quảng cáo (TVC) được giải thưởng mà sữa tươi Green Farm đã có một năm “rực rỡ” khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Mẩu quảng cáo (TVC) và chiến dịch ra mắt sản phẩm Vinamilk Green Farm dành giải cao nhất tại Giải thưởng Vạn Xuân 2024

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng nhiều hơn, cao hơn và đòi hỏi các thương hiệu liên tục đổi mới theo hướng tốt hơn. Với Vinamilk, bên cạnh sự sáng tạo, tinh thần “raise the bar” (luôn cầu tiến) là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình đổi mới thương hiệu mà chúng tôi đang thực hiện, để luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn và tốt hơn nữa.

Cùng với sự thay đổi nhận diện thương hiệu, Vinamilk đang tiếp tục có những gì mới để chinh phục người tiêu dùng trong những năm tiếp theo? Hay nói cách khác, người tiêu dùng có thể kỳ vọng gì từ “thế giới mới” của ông lớn ngành sữa Vinamilk?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Tháng 7/2023 đánh dấu mốc cho cuộc tái trúc mạnh mẽ của Vinamilk bằng việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Đến nay, hầu hết tất cả các sản phẩm của Vinamilk đều đã được “thay áo mới” cũng như không ngừng cải tiến chất lượng, ứng dụng công nghệ mới để tạo ra đột phá cho sản phẩm. Hơn 125 sản phẩm đã được đổi mới trong một năm. Chúng tôi đang nỗ lực để mỗi lần đến với Vinamilk, người tiêu dùng sẽ luôn có được những bất ngờ.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Trung bình trong năm 2024, cứ 2 ngày Vinamilk có một sản phẩm được làm mới giới thiệu ra thị trường.

Bên cạnh phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, Vinamilk còn truyền thông thuyết phục và hướng dẫn người tiêu dùng mở rộng mục đích, dịp sử dụng các sản phẩm một cách sáng tạo như pha chế, nấu nướng… Đồng thời, đẩy mạnh các sản phẩm theo hướng cá nhân hóa, đáp ứng cho các nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người tiêu dùng như sữa hạt cao đạm, sữa tươi không lactose cao đạm, sữa dinh dưỡng cho người lớn tuổi, nước giải khát có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung collagen thủy phân…

Yếu tố quan trọng không kém là trải nghiệm của người dùng từ trực tiếp đến trực tuyến. Vinamilk sẽ tiếp tục đổi mới cách tương tác, kết nối với người dùng trên nhiều nền tảng (platforms), đa điểm chạm và cá nhân hóa một cách trẻ trung hơn, mang hơi thở lối sống hiện đại nhưng vẫn đồng hành với những người tiêu dùng trung thành.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Vinamilk liên tục tung mới sản phẩm, tiếp cận đa dạng với người tiêu dùng

Là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và Thương hiệu Vàng TP HCM, thông điệp từ Vinamilk là gì cho sự phát triển trong kỷ nguyên mới?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Vinamilk vẫn luôn đặt sứ mệnh của mình là “chăm sóc” vì một Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới.

Chúng tôi tin rằng mọi người dân đều có quyền tiếp cận nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế để chăm sóc cho bản thân mình và người mà mình thương quý. Vinamilk đang nỗ lực để đưa các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế đến với người tiêu dùng tại Việt Nam và ở bất cứ nơi nào mà chúng tôi có mặt trên thế giới, trong bất cứ phân khúc thu nhập, hay lứa tuổi nào.

Giá trị của các thương hiệu cũng sẽ đóng góp vào thương hiệu chung của quốc gia. Đặc biệt là các thương hiệu có khả năng dẫn dắt và tạo ra xu thế. Trong kỉ nguyên vươn mình, tôi tin rằng sẽ có thêm nhiều thương hiệu Việt vươn ra thế giới không chỉ bản lĩnh mà còn đầy bản sắc.

Nếu hỏi ông 3 từ khóa mà doanh nghiệp cần trang bị cho mình để thích nghi, đổi mới và phát triển bền vững thì đó là gì?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Ba từ khóa mà Vinamilk chọn ra là: Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt.

Xin cảm ơn ông!

Thương hiệu Vàng TP HCM là giải thưởng thường niên chính thức của TP HCM, ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng có sự đóng góp tích cực cho Thành phố về cả kinh tế, xã hội, thương hiệu và các mục tiêu phát triển bền vững.

Vạn Xuân Awards 2024 - Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TP HCM chỉ đạo tổ chức. Đây là một trong những giải thưởng chuyên nghiệp hàng đầu nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

Hà Nội: Tiếp tục tăng cường phòng chống bệnh sởi và tay chân miệng

Hà Nội: Tiếp tục tăng cường phòng chống bệnh sởi và tay chân miệng

Ngày 16/4, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Vũ Cao Cương đã ký Công văn khẩn về việc tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi và tay chân miệng trước tình hình 2 dịch bệnh này đang có diễn biến phức tạp và xu hướng gia tăng trên địa bàn thành phố.
Dự báo thời tiết ngày 17/4/2025: Bắc Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng

Dự báo thời tiết ngày 17/4/2025: Bắc Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết Hà Nội và các khu vực khác trên cả nước ngày 17/4/2025.
Người tiêu dùng cần tỉnh táo trước “cái bẫy” quảng cáo sản phẩm sức khỏe

Người tiêu dùng cần tỉnh táo trước “cái bẫy” quảng cáo sản phẩm sức khỏe

(SKV) - Trong thời đại mà thông tin được lan truyền chỉ trong vài giây, không ít người tiêu dùng đã trở thành "nạn nhân" của những lời quảng cáo hoa mỹ, hứa hẹn "chữa khỏi", "hiệu quả ngay", thậm chí cam kết "đền tiền" nếu không đúng sự thật. Nhưng thực tế, phía sau những lời có cánh ấy đôi khi lại là những hiểm họa khó lường cho sức khỏe – điều không thể đánh đổi bằng bất cứ lợi ích nào.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Nguyễn Quốc Trung – Hình mẫu trí thức kiến tạo vì cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Quốc Trung – Hình mẫu trí thức kiến tạo vì cộng đồng

Trong bức tranh phát triển năng động của nền kinh tế Việt Nam, nơi doanh nghiệp được ví như “xương sống” của đất nước, thì người doanh nhân không chỉ là người tạo ra của cải vật chất, mà còn là chủ thể góp phần kiến tạo xã hội. Ở giao điểm giữa tri thức – bản lĩnh – tinh thần dân tộc, doanh nhân Nguyễn Quốc Trung nổi lên như một hình mẫu tiêu biểu cho lớp doanh nhân trí thức hiện đại – người dấn thân không chỉ để làm giàu, mà còn để gieo trồng các giá trị nhân văn sâu sắc trong đời sống cộng đồng.
Sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, Công ty trực thuộc Tập đoàn Thaco Auto dính án phạt thuế

Sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, Công ty trực thuộc Tập đoàn Thaco Auto dính án phạt thuế

Thanh tra thuế quyết định phạt Thaco Auto Tải, Bus – Hà Nội (thuộc Tập đoàn Thaco Auto) 491 triệu đồng do doanh nghiệp đã sử dụng 63 hóa đơn mua hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp mua bán trái phép hóa đơn và có tình tiết tăng nặng.
Công ty Dược phẩm Hà Ngọc Châu – Đơn vị Dược phẩm uy tín, đồng hành vì Sức Khỏe Việt

Công ty Dược phẩm Hà Ngọc Châu – Đơn vị Dược phẩm uy tín, đồng hành vì Sức Khỏe Việt

(SKV) - Khi đời sống vật chất ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ chủ động. Trong bối cảnh các bệnh lý thời đại công nghiệp gia tăng, môi trường ô nhiễm và áp lực đè nặng, việc chăm sóc sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng thông qua các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng trở nên cấp thiết.
Bà Mai Kiều Liên: Không đánh đổi chất lượng! Sáng tạo trong ngành sữa là không giới hạn

Bà Mai Kiều Liên: Không đánh đổi chất lượng! Sáng tạo trong ngành sữa là không giới hạn

Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
Manulife phối hợp cùng Diễn đàn Kinh tế thế giới phát động cuộc thi "Đổi mới vì tương lai dân số châu Á"

Manulife phối hợp cùng Diễn đàn Kinh tế thế giới phát động cuộc thi "Đổi mới vì tương lai dân số châu Á"

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000 đô la Canada, cuộc thi kêu gọi các startup, tổ chức, cá nhân… đóng góp những giải pháp về củng cố nền tảng tài chính trong dài hạn, thúc đẩy chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng sống qua các giai đoạn khác nhau của cuộc đời tại khu vực châu Á.
FABIA Việt Nam tổ chức kỳ họp toàn cầu thường niên lần 2: Đẩy mạnh kết nối và phát triển ngành làm đẹp khu vực

FABIA Việt Nam tổ chức kỳ họp toàn cầu thường niên lần 2: Đẩy mạnh kết nối và phát triển ngành làm đẹp khu vực

Ngày 8/4/2025 tại Sảnh Ruby, Nhà hàng Aquaria, đường Lê Đức Thọ (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Tổng Liên đoàn các Hiệp hội ngành Làm đẹp Châu Á (FABIA) tại Việt Nam đã tổ chức thành công kỳ họp toàn cầu thường niên lần thứ 2.

Các tin khác

Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả

Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả

Manulife Việt Nam vừa công bố báo cáo tài chính năm 2024, với các chỉ số ấn tượng từ hoạt động đầu tư tài chính.
IVF Bưu điện: Hành trình hạnh phúc - Chất lượng vượt trội

IVF Bưu điện: Hành trình hạnh phúc - Chất lượng vượt trội

(SKV) - Với đội ngũ cán bộ, thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu y đức; luôn cập nhật, ứng dụng nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến cùng những cải tiến vượt trội trong điều trị hiếm muộn; Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện (IVF Bưu điện) tiếp tục giữ vững vị thế là một trong các cơ sở y tế khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn hàng đầu trong nước và khu vực.
Coboté Vinh dự nhận Giải "Sản phẩm yêu thích" tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa thương hiệu Việt 2024

Coboté Vinh dự nhận Giải "Sản phẩm yêu thích" tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa thương hiệu Việt 2024

Trong khuôn khổ sự kiện “Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt” vừa diễn ra tại Nhà hát Quân đội số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, sản phẩm của thương hiệu Coboté đến từ Công ty Cổ phần Phát triển Thực mỹ phẩm VFARM đã xuất sắc giành giải “Sản phẩm yêu thích”. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những sản phẩm tiêu biểu và doanh nghiệp Việt Nam, tạo động lực cho việc thúc đẩy ý thức tiêu dùng hàng Việt.
Cựu chiến binh, Hộ kinh doanh Trại ong dú Vinh Nguyễn nhận Giải Doanh nhân Xuất sắc

Cựu chiến binh, Hộ kinh doanh Trại ong dú Vinh Nguyễn nhận Giải Doanh nhân Xuất sắc

Trong sự kiện "Gala Chào Xuân 2025 - Tinh Hoa Thương Hiệu Việt 2024", ông Nguyễn Thế Vinh, một cựu chiến binh và chủ sở hữu trại ong dú Vinh Nguyễn, đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc. Đây là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng thương hiệu mật ong dú chất lượng cao và mang lại giá trị cho cộng đồng.
Công ty TNHH Ichico: Dấu ấn thương hiệu Việt

Công ty TNHH Ichico: Dấu ấn thương hiệu Việt

Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, Ichico còn hướng đến xây dựng một thương hiệu bền vững, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.
CEO Thương hiệu HMONG HTT vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng Quốc gia"

CEO Thương hiệu HMONG HTT vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng Quốc gia"

Bà Thào Thị Thia - CEO thương hiệu HMONG HTT đã vinh dự được trao tặng giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia".
Bà Vũ Thị Hài - Người Sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé - Vinh dự nhận giải thưởng "Doanh Nhân Xuất Sắc "

Bà Vũ Thị Hài - Người Sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé - Vinh dự nhận giải thưởng "Doanh Nhân Xuất Sắc "

Vũ Thị Hài - Nhà sáng lập Hệ thống siêu thị Vườn của bé đã nhận giải Doanh Nhân Xuất Sắc tại “Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024”.
Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia"

Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Vinh dự nhận giải thưởng "Thương Hiệu Uy Tín - Nổi Tiếng Quốc Gia"

Bà Thào Thị Vang - CEO Thương hiệu Lana - Doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã dẫn dắt thương hiệu ngày một phát triển, xứng đáng nhận giải Thương hiệu Uy tín - Nổi tiếng quốc gia tại Gala Chào Xuân 2025 -Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024.
Bà Thào Thị Si - CEO thương hiệu Minly được vinh danh tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu

Bà Thào Thị Si - CEO thương hiệu Minly được vinh danh tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu

Bà Thào Thị Si, hiện đang là CEO của thương hiệu Minly. Bà Si đã bắt đầu từ những mẻ ngũ cốc đầu tiên làm tại nhà, tự tay xay từng hạt đậu, hạt ngô, rồi rang lên.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy: Bản lĩnh và tỏa sáng tại Gala "Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024"

Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy: Bản lĩnh và tỏa sáng tại Gala "Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024"

Bà Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc toàn quốc Công ty TNHH tập đoàn Đầu tư Thương mại xuất nhập khẩu Thiên Mộc - Doanh nhân trẻ đầy cảm hứng vừa nhận giải doanh nhân xuất sắc tại Gala Chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt 2024.
Xem thêm
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ

Sáng 25/3/2025, tại Ao Vua, Ba Vì (TP Hà Nội), đã diễn ra Hội thảo khoa học “Ứng dụng y học cổ truyền với y học hiện đại và dinh dưỡng vào phòng ngừa đột quỵ”.
Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

Chi hội Nam y Sóc Trăng lan tỏa yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như

SKV - Ngày 23/03, Chi hội Nam y Sóc Trăng phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình trao quà cho bà con khó khăn tại Tịnh xá Ngọc Châu Như (TX Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).
Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

Đồng Nai: Chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng" tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Nam Cát Tiên

SKV - Ngày 23/3, tại Thiền Viện Pháp Sơn (xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), đã diễn ra chương trình "Thầy thuốc quê hương một tấm lòng". Chương trình do Chi hội Nam y tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức cùng Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt, HTX sản xuất Dược liệu Thanh Ngon Hưng Phú, với sự hỗ trợ của Chủ tịch UBND xã Nam Cát Tiên và Ni sư Hằng Liên - Trụ trì Thiền viện Pháp Sơn.
Phiên bản di động