Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỷ

Mới đây, TP HCM đã tổ chức vinh danh 29 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM lần thứ 5 - năm 2024. Trong đó, Vinamilk được vinh danh là Thương hiệu Vàng, 5 năm liên tiếp, đồng thời, được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu Bền vững. Trước đó, Vinamilk cũng nhận 2 giải nhất tại Giải Thưởng Vạn Xuân về đổi mới sáng tạo ngành quảng cáo, truyền thông cho các hạng mục mẩu quảng cáo (TVC) và chiến dịch ra mắt Sữa tươi Vinamilk Green Farm.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk, (giữa) nhận vinh danh Thương hiệu Vàng 2024

Khai xuân 2025 một cách rực rỡ với các giải thưởng về thương hiệu, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, đã có những chia sẻ về chiến lược, cách thức doanh nghiệp đổi mới thương hiệu cũng như các chiến dịch nổi bật trong năm 2024.

Sau hơn 1 năm rưỡi “làm mới chính mình”, đâu là yếu tố cốt lõi đã giúp Vinamilk tái định vị thương hiệu thành công? Doanh nghiệp đề ra những tiêu chí gì cho hành trình đổi mới thương hiệu?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Yếu tố cốt lõi giúp Vinamilk tái định vị thương hiệu thành công là mọi sáng tạo, đổi mới đều có đích đến duy nhất là phục vụ người tiêu dùng - “Vì khách hàng” với sứ mệnh “chăm sóc” - “care”. Đây là di sản của Vinamilk trên con đường hình thành, tồn tại và phát triển gần 50 năm. Chúng tôi chăm sóc nhiều thế hệ người tiêu dùng với nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, đó là điều không đổi. Giờ đây, chúng tôi tiếp tục đổi mới để nâng cấp, mở rộng các dòng sản phẩm cho phù hợp với nhiều nhóm người tiêu dùng hơn, khi xu hướng cá nhân hoá ngày càng cao. Còn “sự chăm sóc” vẫn luôn ở đó và ngày càng được lan rộng.

Do đó, các tiêu chí cho chiến lược tái định vị thương hiệu lần này của Vinamilk cũng xoay quanh sứ mệnh cốt lõi này. Chúng tôi tái định vị thương hiệu với tiêu chí: Tái định vị để phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới với bộ nhận diện thương hiệu mang đến nguồn năng lượng mới, trẻ trung. Tái định vị cho tầm nhìn vươn xa toàn cầu và lựa chọn định vị “đẳng cấp quốc tế” để nhấn mạnh với người tiêu dùng rằng các sản phẩm Vinamilk hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đồng thời, chúng tôi tái định vị để trở nên nổi bật và khác biệt. Việc từ bỏ hình ảnh quen thuộc là cánh đồng cỏ để chuyển sang phong cách thiết kế đơn giản, sử dụng hiệu ứng thị giác mạnh qua các màu sắc chủ đạo khỏe khoắn là một nước đi táo bạo. Đây cũng là nét nổi bật, khác biệt để người tiêu dùng có ấn tượng mạnh hơn với thương hiệu.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định giá trị cốt lõi việc đổi mới thương hiệu là “Vì khách hàng”

Sự đổi mới thương hiệu của Vinamilk cân bằng giữa các yếu tố: truyền thống và hiện đại, hoài niệm và tiến bộ; táo bạo nhưng vẫn nồng ấm; và Việt Nam và toàn cầu.

Những thay đổi đó đã tác động như thế nào đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp? Theo ông, tính đổi mới sáng tạo có ý nghĩa ra sao với thương hiệu và người tiêu dùng?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Theo khảo sát do Ipsos - công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở chính tại Pháp, năm 2024, 73% người tiêu dùng nhận xét thương hiệu Vinamilk mang tính đổi mới và sáng tạo, trong khi 58% đánh giá cao tính cao cấp của thương hiệu. Cả hai chỉ số quan trọng này đều tăng đáng kể so với giai đoạn trước tái định vị. Đó là một kết quả ban đầu rất tích cực và đi đúng định hướng chiến lược của Vinamilk.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk

Với thương hiệu, tính đổi mới - sáng tạo là một thước đo rất có ý nghĩa. Vì đây không chỉ là sự nhìn nhận của công chúng, mà còn là một “năng lực sống còn” của thương hiệu. Chỉ có liên tục đổi mới - sáng tạo thì mới xây dựng được các thương hiệu mạnh trường tồn, phát triển bền vững. Trong bối cảnh tốc độ thay đổi thị trường ngày càng tăng, nếu không đổi mới và đổi mới nhanh chóng, chúng ta sẽ có thể đánh mất vị trí của mình.

Với hành trình gần 50 năm của Vinamilk, đã có mặt ở 62 quốc gia, chúng tôi còn nhận thấy rất rõ đổi mới, sáng tạo sẽ giúp nâng cao giá trị của hàng hoá dịch vụ cả trong nước và mở rộng xuất khẩu, nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, của thương hiệu Việt Nam tại thị trường quốc tế.

Vậy vai trò của đổi mới - sáng tạo đối với thương hiệu trong bối cảnh mới hiện nay cần được hiểu như thế nào thưa ông?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Trong bối cảnh hiện nay, nói về sáng tạo đổi mới không chỉ nằm ở các ý tưởng quảng cáo, truyền thông và còn cần xa và sâu hơn thế. Một ví dụ là sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Green Farm ra mắt vào đầu năm 2024 với phim quảng cáo “Điều không tưởng” đã có lối đi riêng hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi từ tốn kể về câu chuyện để tạo ra dòng sản phẩm sữa hút chân không từ trang trại sinh thái này. Tiếp đó là triển lãm đa giác quan “Chu du Miền vị giác”, để chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng chứ không chỉ dừng ở trải nghiệm sản phẩm.

Không dừng lại ở các chiến dịch truyền thông, sữa tươi Green Farm là một sản phẩm được Vinamilk đầu tư rất nhiều công nghệ tiên tiến chưa từng có tại Việt Nam như hút chân không sữa, siêu vi lọc Ultrafiltration để thực sự tạo ra những đột phá về chất lượng sản phẩm. Thực tế cho thấy sự thành công không chỉ ở chiến dịch, mẩu quảng cáo (TVC) được giải thưởng mà sữa tươi Green Farm đã có một năm “rực rỡ” khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Mẩu quảng cáo (TVC) và chiến dịch ra mắt sản phẩm Vinamilk Green Farm dành giải cao nhất tại Giải thưởng Vạn Xuân 2024

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng nhiều hơn, cao hơn và đòi hỏi các thương hiệu liên tục đổi mới theo hướng tốt hơn. Với Vinamilk, bên cạnh sự sáng tạo, tinh thần “raise the bar” (luôn cầu tiến) là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình đổi mới thương hiệu mà chúng tôi đang thực hiện, để luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn và tốt hơn nữa.

Cùng với sự thay đổi nhận diện thương hiệu, Vinamilk đang tiếp tục có những gì mới để chinh phục người tiêu dùng trong những năm tiếp theo? Hay nói cách khác, người tiêu dùng có thể kỳ vọng gì từ “thế giới mới” của ông lớn ngành sữa Vinamilk?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Tháng 7/2023 đánh dấu mốc cho cuộc tái trúc mạnh mẽ của Vinamilk bằng việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Đến nay, hầu hết tất cả các sản phẩm của Vinamilk đều đã được “thay áo mới” cũng như không ngừng cải tiến chất lượng, ứng dụng công nghệ mới để tạo ra đột phá cho sản phẩm. Hơn 125 sản phẩm đã được đổi mới trong một năm. Chúng tôi đang nỗ lực để mỗi lần đến với Vinamilk, người tiêu dùng sẽ luôn có được những bất ngờ.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Trung bình trong năm 2024, cứ 2 ngày Vinamilk có một sản phẩm được làm mới giới thiệu ra thị trường.

Bên cạnh phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, Vinamilk còn truyền thông thuyết phục và hướng dẫn người tiêu dùng mở rộng mục đích, dịp sử dụng các sản phẩm một cách sáng tạo như pha chế, nấu nướng… Đồng thời, đẩy mạnh các sản phẩm theo hướng cá nhân hóa, đáp ứng cho các nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người tiêu dùng như sữa hạt cao đạm, sữa tươi không lactose cao đạm, sữa dinh dưỡng cho người lớn tuổi, nước giải khát có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung collagen thủy phân…

Yếu tố quan trọng không kém là trải nghiệm của người dùng từ trực tiếp đến trực tuyến. Vinamilk sẽ tiếp tục đổi mới cách tương tác, kết nối với người dùng trên nhiều nền tảng (platforms), đa điểm chạm và cá nhân hóa một cách trẻ trung hơn, mang hơi thở lối sống hiện đại nhưng vẫn đồng hành với những người tiêu dùng trung thành.

Vinamilk mở đầu năm 2025 với loạt giải thưởng về thương hiệu, đổi mới sáng tạo
Vinamilk liên tục tung mới sản phẩm, tiếp cận đa dạng với người tiêu dùng

Là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và Thương hiệu Vàng TP HCM, thông điệp từ Vinamilk là gì cho sự phát triển trong kỷ nguyên mới?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Vinamilk vẫn luôn đặt sứ mệnh của mình là “chăm sóc” vì một Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới.

Chúng tôi tin rằng mọi người dân đều có quyền tiếp cận nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế để chăm sóc cho bản thân mình và người mà mình thương quý. Vinamilk đang nỗ lực để đưa các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế đến với người tiêu dùng tại Việt Nam và ở bất cứ nơi nào mà chúng tôi có mặt trên thế giới, trong bất cứ phân khúc thu nhập, hay lứa tuổi nào.

Giá trị của các thương hiệu cũng sẽ đóng góp vào thương hiệu chung của quốc gia. Đặc biệt là các thương hiệu có khả năng dẫn dắt và tạo ra xu thế. Trong kỉ nguyên vươn mình, tôi tin rằng sẽ có thêm nhiều thương hiệu Việt vươn ra thế giới không chỉ bản lĩnh mà còn đầy bản sắc.

Nếu hỏi ông 3 từ khóa mà doanh nghiệp cần trang bị cho mình để thích nghi, đổi mới và phát triển bền vững thì đó là gì?

Ông Nguyễn Quang Trí - GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Ba từ khóa mà Vinamilk chọn ra là: Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt.

Xin cảm ơn ông!

Thương hiệu Vàng TP HCM là giải thưởng thường niên chính thức của TP HCM, ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng có sự đóng góp tích cực cho Thành phố về cả kinh tế, xã hội, thương hiệu và các mục tiêu phát triển bền vững.

Vạn Xuân Awards 2024 - Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TP HCM chỉ đạo tổ chức. Đây là một trong những giải thưởng chuyên nghiệp hàng đầu nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam.

PV
suckhoeviet.org.vn

Tin liên quan

5 tiêu chí bắt buộc xác định thuốc không kê đơn từ 1/7/2025

5 tiêu chí bắt buộc xác định thuốc không kê đơn từ 1/7/2025

Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư quy định việc đăng ký lưu hành thuốc, nguyên liệu làm thuốc, trong đó quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Dược 2016 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược 2024, trong đó có quy định về thuốc không kê đơn.
Bộ Y tế hướng dẫn chiến dịch bổ sung vitamin A kết hợp tẩy giun cho trẻ

Bộ Y tế hướng dẫn chiến dịch bổ sung vitamin A kết hợp tẩy giun cho trẻ

Các địa phương nhận vitamin A trước ngày 1/6 sẽ tổ chức chiến dịch trong ngày 1-2/6. Những tỉnh, thành phố còn lại sẽ triển khai chiến dịch ngay sau khi nhận được vitamin A.
Phương pháp kết hợp thuốc uống giúp giảm gần 50% cholesterol xấu trong thử nghiệm lâm sàng

Phương pháp kết hợp thuốc uống giúp giảm gần 50% cholesterol xấu trong thử nghiệm lâm sàng

Một nghiên cứu lâm sàng mới đây đã ghi nhận kết quả đầy hứa hẹn khi kết hợp một loại thuốc cholesterol đang được sử dụng với một loại thuốc mới chuẩn bị ra mắt thị trường. Theo đó, sự kết hợp này đã giúp giảm gần một nửa mức cholesterol “xấu” (LDL) ở những người có nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch. Kết quả của nghiên cứu đã được đăng tải trên Tạp chí The Lancet.

Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Thanh Hóa: Bước tiến mạnh mẽ về y tế chuyên sâu, kỹ thuật cao

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Thanh Hóa: Bước tiến mạnh mẽ về y tế chuyên sâu, kỹ thuật cao

(SKV) - Trong dòng chảy hiện đại hóa nền y học Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (BVĐK tỉnh Thanh Hóa) đang khẳng định vị thế là một trong những đơn vị y tế tuyến tỉnh phát triển toàn diện, mạnh mẽ và bền vững. Với mục tiêu trở thành bệnh viện hạng I, bệnh viện vùng, bệnh viện vệ tinh và hạt nhân của Bộ Y tế, BVĐK tỉnh Thanh Hóa không ngừng đầu tư vào kỹ thuật cao và công nghệ tiên tiến, mang đến chất lượng khám chữa bệnh ngày một nâng tầm cho người dân xứ Thanh và khu vực Bắc Trung Bộ.
Dược phẩm Tâm Bình: Tiếp sức “Mùa hè xanh 2025” tại vùng cao Lạng Sơn

Dược phẩm Tâm Bình: Tiếp sức “Mùa hè xanh 2025” tại vùng cao Lạng Sơn

(SKV) - Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập, Dược phẩm Tâm Bình đã đồng hành tài trợ chương trình “Mùa hè xanh 2025” do Đội Thanh niên Tình nguyện Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức, mang hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí đến hơn 400 người dân hai xã Tri Lễ và Lương Năng, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.
TP.HCM tăng cường quản lý thuế hộ kinh doanh

TP.HCM tăng cường quản lý thuế hộ kinh doanh

SKV - UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu các sở, ngành và địa phương đẩy mạnh công tác quản lý thuế đối với hộ, cá nhân kinh doanh, đặc biệt là việc triển khai hóa đơn điện tử từ máy tính tiền. Đây là giải pháp nhằm chống thất thu ngân sách, đảm bảo công bằng giữa các thành phần kinh doanh.
Hương vị trà Việt chinh phục vị giác Thủ tướng Thái Lan tại tiệc chiêu đãi cấp cao

Hương vị trà Việt chinh phục vị giác Thủ tướng Thái Lan tại tiệc chiêu đãi cấp cao

Trong không khí trang trọng của buổi tiệc chiêu đãi do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì chào mừng Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tối ngày 15/5/2025 tại Văn phòng Chính phủ, văn hóa trà Việt Nam đã được giới thiệu một cách tinh tế, góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sự kiện ngoại giao quan trọng này.
Doanh nghiệp “giải mã” tương lai tại Diễn đàn Chuyển đổi số và Công nghiệp thông minh

Doanh nghiệp “giải mã” tương lai tại Diễn đàn Chuyển đổi số và Công nghiệp thông minh

Diễn đàn Chuyển đổi số và Công nghiệp thông minh 2025 quy tụ các chuyên gia, doanh nghiệp hàng đầu, mang đến nhiều giải pháp công nghệ mới, thúc đẩy doanh nghiệp Việt vươn tầm trong kỷ nguyên số.
Nâng cao nhận thức của người dân về dinh dưỡng khoa học và rèn luyện thể chất

Nâng cao nhận thức của người dân về dinh dưỡng khoa học và rèn luyện thể chất

Sự kiện “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần thứ 4 đã thu hút hơn 2.000 người tham gia nhằm góp phần truyền cảm hứng cho nhiều người áp dụng các thói quen lành mạnh và lối sống năng động.

Các tin khác

Yến Nhà - Nuôi dưỡng tinh hoa Việt, định hình chuẩn mực sống an lành

Yến Nhà - Nuôi dưỡng tinh hoa Việt, định hình chuẩn mực sống an lành

Trong khuôn khổ Festival Tinh Hoa Đông Y Dược Việt Nam 2025, nơi hội tụ những thương hiệu gắn bó với di sản bản địa và tri thức dưỡng sinh phương Đông, Yến Nhà góp mặt như một điểm chạm thanh dịu giữa dòng chảy truyền thống và hiện đại. Không chỉ là gian hàng trưng bày sản phẩm, Yến Nhà còn gửi gắm thông điệp về một lối sống an lành, trọn vẹn từ những điều giản dị nhất - gìn giữ thiên nhiên, tôn vinh di sản và lan tỏa tinh hoa Việt bằng chính sự mộc mạc và thuần khiết.
Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức khai trương và ký kết chuyển giao công nghệ

Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức khai trương và ký kết chuyển giao công nghệ

Ngày 11/5/2025, Trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Dưỡng Sinh Viện Văn Phú - Hà Đông chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ Tầng 5 - Tòa V2 Chung cư Văn Phú Victoria, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu sự hiện diện chính thức của Hệ thống Dưỡng Sinh Viện tại khu vực phía Tây Thủ đô, hứa hẹn trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuyên sâu, hiện đại và bài bản cho người dân nơi đây.
Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Đồng hành toàn diện cùng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình - Vì sức khỏe cộng đồng

Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Đồng hành toàn diện cùng Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình - Vì sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Trong bối cảnh ngành y tế ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới chăm sóc sức khỏe tới từng địa phương, đặc biệt với sự tham gia ngày càng rõ nét của khu vực y tế tư nhân, sự hỗ trợ chuyên môn từ các bệnh viện tuyến trung ương trở thành trụ cột cho sự phát triển bền vững. Mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Bệnh viện Phụ sản Trung ương (BVPSTW) và Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hòa Bình (Hải Dương) là một điển hình như thế.
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương: “Vì cuộc sống khỏe mạnh – Đồng hành cùng Người có công”

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương: “Vì cuộc sống khỏe mạnh – Đồng hành cùng Người có công”

(SKV) - Phát huy truyền thống tốt đẹp và đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Ngày 26/04/2025, tại xã Ngọc Mỹ, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương tổ chức chương trình “ Khám, Tầm soát ung thư cổ tử cung, phát thuốc, tặng quà và hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công”, trao hơn 300 xuất quà cho bà con nhân dân xã, mỗi phần quà gồm những loại thuốc thông thường, điều trị các bệnh phổ biến, các nhu yếu phẩm và tiền mặt. Đặc biệt, Bệnh viện tài trợ xây dựng nhà ở cho bệnh binh Đỗ văn Để số tiền 60 triệu đồng. Những phần quà giúp bà con thêm niềm vui, hạnh phúc. Thể hiện sự tri ân sâu sắc và mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, đặc biệt là những người đã có nhiều đóng góp cho đất nước.
CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông năm 2025

CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông năm 2025

Ngày 25/4/2025, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025. Hội đồng quản trị nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng. Đồng thời, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% cho cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.
Ra mắt Chi cục Quản lý thị trường Quảng Nam

Ra mắt Chi cục Quản lý thị trường Quảng Nam

Chiều ngày 22/4, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Nam trực thuộc Sở Công Thương chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý thị trường tại địa phương.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025

Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận các doanh nghiệp FDI có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng, cũng như có những đóng góp đáng kể và tích cực cho địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động và nền kinh tế quốc gia.
An yên bên gia đình với dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà của phòng khám Việt Úc

An yên bên gia đình với dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà của phòng khám Việt Úc

Khi đối diện với những bệnh lý nghiêm trọng, đặc biệt là các bệnh mạn tính giai đoạn cuối, nhu cầu về một sự chăm sóc toàn diện, không chỉ về y tế mà còn về tinh thần, trở nên vô cùng quan trọng. Thấu hiểu sâu sắc điều này, Phòng Khám Gia Đình Việt Úc mang đến dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại nhà, một giải pháp nhân văn giúp người bệnh được an yên bên cạnh những người thân yêu, giảm bớt gánh nặng về thể chất và tinh thần trong giai đoạn khó khăn của cuộc đời.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại di tích Đền Bia

Sáng 27/4/2025, Hội Nam Y Việt Nam phối hợp cùng UBND huyện Cẩm Giàng đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh.
Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Thanh Oai, Hà Nội: Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi - Lan tỏa giá trị y học cổ truyền trong cộng đồng

Sáng 19/4, tại hội trường UBND xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Dưỡng Sinh Viện chăm sóc người cao tuổi” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

Chi Hội Nam Y An Giang tổ chức trao quà thiện nguyện tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước

SKV – Ngày 16/4/2025, thực hiện kế hoạch công tác quý II năm 2025, Chi Hội Nam Y tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn thiện nguyện đến trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại khóm Phước Quản, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú. Hoạt động diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình và đầy tính nhân văn.
Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

Hội Nam Y TP. HCM tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho người khiếm thị tại chùa Chánh Giác

SKV - ngày 29/03/2025, Chi Hội Nam Y TP. HCM cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho bà con tại chùa Chánh Giác Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chương trình, gần 200 người, bao gồm người khiếm thị, bà con nghèo và tăng ni Phật tử, đã được khám chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, gần 300 phần quà thiết thực đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này thể hiện vai trò tiên phong của Hội Nam Y TP. HCM trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và lan tỏa tinh thần nhân ái.
Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Hợp tác chiến lược toàn diện cùng kế thừa, bảo tồn và phát triển tinh hoa y dược cổ truyền

Chiều 26/3, tại Khu du lịch sinh thái Tuần Châu (Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Hội Nam y Việt Nam và Tập đoàn Đông y dược Việt Nam.
Phiên bản di động