Vitamin C: Chìa khóa quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư

(SKV) - Ung thư được biết đến là một căn bệnh phức tạp, ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Việc tìm kiếm những phương pháp điều trị ung thư hiệu quả đã dẫn đến nhiều tiến bộ trong nghiên cứu y học và phương pháp điều trị. Trong số các yếu tố quan trọng góp phần vào điều trị ung thư thành công, vai trò của C màng bọc đã trở thành một công nghệ đặc biệt được quan tâm đáng kể gần đây.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng dưới 10% bệnh ung thư phát sinh do rối loạn từ bên trong cơ thể (các yếu tố nội sinh) và có tính chất di truyền không thay đổi được. Trong khi đó, có đến 80% bệnh ung thư phát sinh có liên quan đến các yếu tố ngoại sinh (bên ngoài cơ thể) như lối sống thiếu khoa học, các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu, chế độ dinh dưỡng không an toàn, quan hệ tình dục không lành mạnh, ô nhiễm môi trường và một số yếu tố liên quan đến nghề nghiệp.

Vitamin C - sức mạnh của chất chống oxy hóa

Vitamin C được biết đến với tên gọi acid ascorbic, là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do các gốc tự do gây ra, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, khả năng phòng vệ tự nhiên của cơ thể. Bằng cách bảo vệ tế bào khỏi các phân tử có hại gọi là gốc tự do (là các phân tử không ổn định trong cơ thể có thể làm hỏng DNA của tế bào) giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư.

Ngoài ra, Vitamin C trong quá trình tiêu hóa của cơ thể sẽ tạo ra phản ứng kiềm. Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh lại mang tính kiềm. Vì vậy kiềm hóa cơ thể thông qua việc bổ sung vitamin C được xem là một trong những cách để phòng chống ung thư.

Trong quá trình điều trị ung thư, các phương pháp như hóa trị và xạ trị có thể tạo ra các gốc tự do gây hại cho tế bào khỏe mạnh cùng với tế bào ung thư. Các tính chất chống oxy hóa của Vitamin C giúp giảm thiểu tổn thương do những phương pháp này gây ra, làm giảm các tác dụng phụ tiêu cực và hỗ trợ sự phục hồi chung của cơ thể.

Liệu pháp truyền vitamin C liều cao trong việc điều trị bệnh ung thư đã được Tiến sĩ Linus Pauling nghiên cứu vào những năm 1970 và hiện đang được nghiên cứu tại Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ (NCI) và Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) như một liệu pháp bổ trợ mới để ngăn ngừa và tái phát sau phẫu thuật.

Vitamin C: Chìa khóa quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư

Vitamin C: Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường hiệu quả hóa trị

Hệ miễn dịch đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại tế bào ung thư. Vitamin C đã được chứng minh là có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch bằng cách thúc đẩy sự sản xuất tế bào bạch cầu và tăng cường cơ chế phòng ngừa của cơ thể. Bằng cách tăng cường hệ miễn dịch, Vitamin C giúp cơ thể chiến đấu chống lại tế bào ung thư, cải thiện khả năng điều trị thành công.

Vitamin C Premium: một bước tiến đột phá về công nghệ hỗ trợ điều trị ung thư

Như chúng ta đã biết có những cách điều trị ung thư cơ bản như: hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, thuốc Dig.. nhưng có những cách nhẹ nhàng hơn mà vẫn mang lại hiệu quả hơn mong đợi, chẳng hạn như phương pháp đưa vitamin C vào cơ thể…

Với nghiên cứu và công nghệ đột phá của các nhà khoa học Nhật Bản, lần đầu tiên trên thị trường có 1 sản phẩm C được sản xuất với công nghệ màng bọc Liposome tiên tiến kết hợp Vitamin C với đầy đủ các thành phần dưỡng chất “đầu bảng” trong việc phòng chống bệnh ung thư (NMN, Fucoidan & tảo nâu Mekabu, nhân sâm, nấm linh chi, nấm Agaricus...) đã mang đến cho người sử dụng những hiệu quả vượt trội.

Vitamin C: Chìa khóa quan trọng trong hỗ trợ điều trị ung thư

Liposome là những phân tử hình cầu siêu nhỏ có cấu tạo tương tự như màng tế bào trong cơ thể chúng ta. Nhờ có cấu tạo như màng tế bào, Liposome sẽ bảo vệ vitamin và các chất dinh dưỡng đi qua hệ thống tiêu hóa một cách nguyên vẹn. Hoạt chất bên trong sẽ không bị ảnh hưởng bởi môi trường khắc nghiệt của acid dạ dày, tác động chuyển hóa của gan và giải phóng nó cho đến khi nó đạt đến các mô hoặc bộ phận thích hợp…. vì vậy thay vì chỉ đi vào dòng máu như bổ sung vitamin thông thường, vitamin C của liposome có thể được đưa trực tiếp đến các tế bào cơ quan; giúp cơ thể có thể hấp thụ tối đa trước khi nó được đưa ra khỏi cơ thể qua nước tiểu. Vì vậy, Liposome sẽ cho hiệu quả tương đương tiêm truyền mà không cần xâm lấn, giảm tối đa các tác dụng phụ có thể gặp.

Các công dụng có thể kể đến của Vitamin C Premium như: Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng chống ung thư; Đặc biệt hỗ trợ tốt cho người đang hoá xạ trị, giảm tác dụng phụ không mong muốn; Giúp phục hồi sau phẫu thuật; Giúp cơ thể trở nên dẻo dai và khỏe khoắn hơn, Tăng cường hiệu quả hoạt động thể chất; Hỗ trợ tăng cường sản sinh Collagen, hỗ trợ làm đẹp da…

Như vậy, trong cuộc chiến chống lại ung thư, với những nỗ lực nghiên cứu tiên tiến và ứng dụng công nghệ, Vitamin C Premium sẽ góp phần mang lại hi vọng và sự khỏe mạnh cho những người đang chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm này và giúp mọi gia đình phòng bệnh hiệu quả nhất.

PV

Tin liên quan

Một số loại vitamin quan trọng giúp tăng tuổi thọ

Một số loại vitamin quan trọng giúp tăng tuổi thọ

Một số loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và có thể giúp giảm nguy cơ các bệnh mắc phải, từ đó ảnh hưởng tích cực đến tuổi thọ.
4 bước chăm sóc da buổi tối giúp cải thiện lão hóa da

4 bước chăm sóc da buổi tối giúp cải thiện lão hóa da

Sau một ngày dài, làn da của bạn cũng mệt mỏi, cần được chăm sóc để phục hồi. Ban đêm là khoảng thời gian dài khi da vừa được nghỉ ngơi, vừa không phải chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Lưu ý các bước chăm sóc da buổi tối đúng cách giúp bạn tăng khả năng cải thiện tình trạng lão hóa da.
Dùng vitamin C sao cho giảm nám da hiệu quả mà không lo kích ứng?

Dùng vitamin C sao cho giảm nám da hiệu quả mà không lo kích ứng?

Nám da là do sự gia tăng của sắc tố melanin hình thành nên những mảng sắc tố màu nâu trên lớp biểu bì da. Nám da thường bắt gặp ở phụ nữ nhiều hơn so với nam giới. Vitamin C là một trong những thành phần có tác dụng giảm nám da, nhưng cần thận trọng khi sử dụng để tránh kích ứng.

Các tin khác

Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ: Nhà phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm uy tín chuyên nghiệp

Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ: Nhà phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm uy tín chuyên nghiệp

(SKV) - Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành y tế, Công ty TNHH Y Tế Hùng Vĩ đã khẳng định vị thế là đối tác phân phối hàng đầu và chính hãng tại Việt Nam của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa uy tín và chất lượng sản phẩm cao cấp từ các công ty tạo nên một mối quan hệ đáng tin cậy, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và tin tưởng về các sản phẩm chính hãng.
Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Dr. Care: Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong trồng răng Implant

Dr. Care - Implant: Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên, ngoài đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, còn là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư các ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất thế giới theo tiêu chuẩn cao cấp từ Đức, Mỹ.
VNVC tiêm gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết cho trẻ em và người lớn

VNVC tiêm gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết cho trẻ em và người lớn

(SKV) - Kể từ khi triển khai vắc xin vào ngày 20/9, gần 15.000 người dân đã tiêm và đặt trước vắc xin tại gần 200 trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc.
Công ty CP Hoá chất và Môi trường An Phú

Công ty CP Hoá chất và Môi trường An Phú

An Phú Chemicals & Environment là nhà phân phối hóa chất cơ bản và hoá chất chuyên dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy nhất. Với cam kết hướng tới sự xuất sắc và không ngừng cải tiến, chúng tôi đã và đang khẳng định mình là một trong những đối tác hàng đầu trong ngành phân phối hóa chất tại Việt Nam. Với mạng lưới cung cấp khắp cả nước, chúng tôi có khả năng phục vụ khách hàng ở quy mô địa phương, quốc gia và khu vực.
Doanh nghiệp chung tay hành động đảm bảo nguồn cung ứng thuốc điều trị bệnh sởi

Doanh nghiệp chung tay hành động đảm bảo nguồn cung ứng thuốc điều trị bệnh sởi

(SKV) - Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đáng báo động. Dịch sởi hoành hành với hơn 2.000 trường hợp mắc trên toàn quốc. Đặc biệt, tại TP. Hồ Chí Minh, hơn 500 ca mắc và 3 ca tử vong đã buộc thành phố phải công bố dịch sởi trên toàn địa bàn vào ngày 27/8/2024. Nguy cơ dịch lây lan rộng trên toàn quốc là rất cao, đặc biệt trong bối cảnh học sinh đang trở lại trường học, tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan nhanh chóng.
Ghế Lãnh Đạo Bchair: Khẳng Định Phong Cách và Tầm Nhìn

Ghế Lãnh Đạo Bchair: Khẳng Định Phong Cách và Tầm Nhìn

Ghế Lãnh Đạo Bchair không chỉ là một sản phẩm nội thất mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế ngồi, Bchair mang đến trải nghiệm đỉnh cao về tiện ích và thẩm mỹ, giúp khẳng định vị thế của người sử dụng.
Có nên chọn mua máy rửa xe cao áp của thương hiệu Karcher không?

Có nên chọn mua máy rửa xe cao áp của thương hiệu Karcher không?

Máy rửa xe cao áp Karcher đang là “trợ thủ đắc lực” để làm sạch mọi vết bẩn xe cộ một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Thế nhưng, với những người mới thì hẳn thương hiệu này còn khá mới cũng như cần thêm nhiều thông tin để tham khảo trước khi chọn mua. Do đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra thông tin về máy rửa xe cao áp Karcher để bạn đọc biết có nên mua thiết bị của hãng hay không nhé!
Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định

Bệnh viện Mắt tỉnh Nam Định

Địa chỉ: 269 Phù Nghĩa, Hạ Long, TP. Nam Định, Nam Định
Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim tuyển dụng năm 2024

Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim tuyển dụng năm 2024

Viện Khoa học và công nghệ Mỏ - Luyện kim Tuyển dụng viên chức làm việc tại Viện
Nha Khoa APEC, Trung tâm nha khoa chất lượng cao tại thành phố Thủ Đức: Mang nụ cười rạng rỡ đến với Quý khách hàng

Nha Khoa APEC, Trung tâm nha khoa chất lượng cao tại thành phố Thủ Đức: Mang nụ cười rạng rỡ đến với Quý khách hàng

(SKV)- Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ, khỏe mạnh và tự tin hơn, Nha Khoa APEC đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng mọi khách hàng đặc biệt là khách hàng tại khu vực thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Hội Nam Y Việt Nam đẩy mạnh phương án phát triển nền y học cổ truyền

Sáng ngày 29/09, Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức kỳ họp thứ VI nhằm thảo luận và triển khai các kế hoạch quan trọng về công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn trong lĩnh vực y tế và tổ chức biểu dương thầy thuốc nam tiêu biểu lần thứ 2. Cuộc họp diễn ra với sự tham dự của các ủy viên thường vụ Hội hướng đến nâng cao chất lượng nhân lực y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực y học cổ truyền.
Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Hội Nam Y Việt Nam hỗ trợ người dân vùng bão lũ tại Yên Bái

Trong thời gian qua, miền Bắc Việt Nam đã phải đối mặt với cơn bão YAGI lịch sử để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân, đặc biệt là tại tỉnh Yên Bái. Cơn bão số 3 không chỉ mang đến những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mà còn đánh thức lòng trắc ẩn và tinh thần tương thân, tương ái của mỗi người trong chúng ta. Hàng triệu trái tim từ mọi miền đất nước đã cùng chung nhịp đập hướng về miền Bắc, cảm thông và sẻ chia với những khó khăn, đau thương mà người dân nơi đây đã và đang phải trải qua.
Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ tặng 1000 phần quà cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu 2024

SKV - Nhân dịp Tết Trung thu, Chi hội Nam y Pháp Bảo Khoẻ phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tân Trụ (tỉnh Long An) tặng 1000 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

Thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029

SKV - Sáng 10/9, tại TP Biên Hoà (Đồng Nai), Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và Đại hội đại biểu Chi hội Nam y Liên Hoa - Biên Hoà lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.
Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Sáng 24/8, tại UBND xã Chiềng Bôm, Hội Nam y Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Ao Vua đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho bà con ảnh hưởng của đợt lũ lụt...
Phiên bản di động