An Khánh Đan LMD: Sản phẩm vàng nâng cao sức đề kháng cơ thể

(SKV) - Cảm cúm, viêm đường hô hấp hay dị ứng thời tiết thường xảy ra khi thời tiết chuyển mùa; sự thay đổi nhiệt độ đột ngột giữa nóng và lạnh, hoặc độ ẩm cao gây ra hiện tượng nấm mốc trong không khí, tác động đến hệ miễn dịch của cơ thể. Để giải quyết tình trạng này, thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Khánh Đan LMD là sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa hệ tim mạch, giảm nguy cơ viêm đường hô hấp....
An Khánh Đan LMD: Sản phẩm vàng nâng cao sức đề kháng cơ thể

Tầm quan trọng của nâng cao sức đề kháng cơ thể

Theo các chuyên gia, các mầm bệnh có thể xảy ra với bất kỳ đối tượng nào. Một số nhóm tuổi như: Người cao tuổi (với hệ miễn dịch đã bị suy giảm chức năng), trẻ nhỏ với hệ miễn dịch chưa phát triển toàn diện là những đối tượng đặc biệt nhạy cảm với sự thay đổi của thời tiết, nếu bị bệnh thì nguy cơ biến chứng cũng cao hơn những độ tuổi khác. Đối với phụ nữ mang thai, ba tháng đầu của thai kỳ là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng bởi nếu mắc bệnh thì sẽ có nguy cơ dị tật cho thai nhi".

Sức đề kháng cơ thể giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật, từ các bệnh nhiễm trùng thông thường đến các bệnh lý nguy hiểm như ung thư và bệnh tim mạch. Khi sức đề kháng mạnh mẽ, cơ thể có khả năng tự chống lại và loại bỏ các vi khuẩn, virus, và tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả hơn. Song song với đó, việc duy trì sức đề kháng cơ thể càng tốt, chúng ta càng ít mắc các bệnh lý theo mùa. Ngoài ra cũng giúp tăng cường sức khỏe tinh thần và tạo cảm giác sảng khoái, duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và năng động hơn.

An Khánh Đan LMD: Sản phẩm vàng nâng cao sức đề kháng cơ thể
Sức đề kháng - "tấm lá chắn" bảo vệ hệ miễn dịch tự nhiên của con người

Việc tăng cường sức đề kháng cơ thể không chỉ giúp phòng bệnh hiện tại mà còn là đầu tư cho tương lai sức khỏe. Sức đề kháng mạnh giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính và nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong tình hình thế giới hiện nay, việc nâng cao sức đề kháng đang trở thành mục tiêu quan trọng để bảo vệ sức khỏe và phát triển bền vững.

Có thể nói, sức đề kháng chính là "tấm lá chắn" bảo vệ hệ miễn dịch tự nhiên của con người. Khi "những kẻ xâm lược" như vi khuẩn hay ký sinh trùng tấn công khiến cơ thể rơi vào tình trạng "hắt hơi sổ mũi" thì hệ miễn dịch sẽ huy động các yếu tố kháng nguyên, tế bào bạch cầu hoặc protein để phá huỷ các yếu tố gây hại.

TPBVSK An Khánh Đan LMD giải pháp hỗ trợ tăng cường Sức đề kháng cơ thể

Sản phẩm An Khánh Đan LMD của Công ty Cổ Phần Dược phẩm LMD Việt Nam là sản phẩm tinh túy với chiết xuất từ nguồn dược liệu quý hiếm của Việt Nam kết hợp với thành phần dược liệu ngoại nhập. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, dùng trực tiếp bằng đường uống là giải pháp tuyệt vời hỗ trợ và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

An Khánh Đan LMD: Sản phẩm vàng nâng cao sức đề kháng cơ thể
TPBVSK An Khánh Đan LMD

Ông Lương Mạnh Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị LMD Pharma chia sẻ: “Mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi khi cho ra đời sản phẩm An Khánh Đan LMD là bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng; đây là sản phẩm ra đời dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu, cùng sự tham gia tư vấn của các các chuyên gia, lương y đầu ngành. Sản phẩm An Khánh Đan LMD chứa những hoạt chất quý trong phòng ngừa nhiều loại bệnh, đặc biệt tốt trong nâng cao và cải thiện sức đề kháng cơ thể”.

An Khánh Đan LMD: Sản phẩm vàng nâng cao sức đề kháng cơ thể
Chủ tịch Hội đồng quản trị LMD Pharma Lương Mạnh Dũng
Các thành phần thảo dược quý trong An Khánh Đan bao gồm: Xuyên tâm liên, Hoàng kỳ, Thanh hao hoa vàng, tinh dầu Thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Nấm lim xanh, Tỏi đen….

- Xuyên tâm liên: Theo các chuyên gia y tế, trong Xuyên tâm liên có chứa hoạt chất andrographolide và các hoạt chất có trong loại thảo mộc này được xác định là chất chống viêm an toàn, hiệu quả có tác dụng đối với nhiễm trùng đường hô hấp trên, có thể làm đáng kể sản xuất cytokine và các yếu tố gây viêm trong virus; các thành phần khác cũng mang nhiều hoạt chất giúp tăng cường sức đề kháng.

- Hoàng kỳ: Trong hoàng kỳ có chứa các thành phần dược liệu quý như saccaroza, nhiều loại acid amin, protid (6,16 - 9,9%), cholin, betatain, acid folic, vitamin P, amylase. Do đó, hoàng kỳ được sử dụng như là một vị thuốc bổ lâu đời trong y học cổ truyền Việt Nam, có tác dụng cải thiện tình trạng suy giảm miễn dịch. Các nghiên cứu y học hiện đại cũng đã chứng minh tác dụng hiệu quả trong điều trị một số bệnh lý, đặc biệt là điều trị bệnh thận.

- Theo y học cổ truyền, cây Thanh hao hoa vàng có vị đắng, nhạt, tính mát; tác dụng thanh nhiệt tiêu độc; thanh nhiệt, thoái nhiệt hơn khi dùng sống, thanh nhiệt khi sao chế, tư âm thoái nhiệt khi chế với máu ba ba. Chữa chứng ra mồ hôi trộm, sốt âm ỉ lâu ngày (lao nhiệt). Không toát được mồ hôi, chảy máu cam, kích thích tiêu hóa, chữa phong thấp, mệt mỏi, đau nhức cơ thể...

An Khánh Đan LMD: Sản phẩm vàng nâng cao sức đề kháng cơ thể
Cây Thanh hao hoa vàng

- Tinh chất thông đỏ NEWZEALAND nhập khẩu từ New Zealand với hàm lượng tinh chất Enzogenol cao có tác dụng kháng viêm đường hô hấp trên, giảm ho, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hỗ trợ dẫn nhập các vi chất nuôi dưỡng cơ thể. Hỗ trợ chức năng mắt; OPC có tác dụng chống oxy hóa mạnh gấp 20 lần vitamin C và hơn 50 lần vitamin E; bảo vệ da và tóc trước những tác nhân gây lão hóa.

Cùng với chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn cũng được công ty đặc biệt chú trọng. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất liên tục và kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo chất lượng cao nhất.

An Khánh Đan LMD: Sản phẩm vàng nâng cao sức đề kháng cơ thể
Giấy đăng ký sản phẩm, giấy xác nhận nội dung quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Khánh Đan LMD

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Khánh Đan LMD là sự lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho những người có nguy cơ viêm đường hô hấp do sức đề kháng kém. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, sản phẩm này cũng thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè, truyền tải thông điệp về sức khỏe. Hơn hết, An Khánh Đan LMD có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu thị hiếu khách hàng. Dưới sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định, tin rằng An Khánh Đan LMD sẽ tiếp tục được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong tương lai.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc và đại lý trên toàn quốc!

Hotline liên hệ: 0942.938.656

Hoàng Hương

Tin liên quan

Đề án Phòng khám Đa khoa LMDPLUS: Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Đề án Phòng khám Đa khoa LMDPLUS: Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

(SKV) - Trong bối cảnh ngành y tế Việt Nam đang đối mặt với tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn, Tập đoàn LMDGROUP đã đưa ra đề án phát triển chuỗi phòng khám đa khoa LMDPLUS nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Đề án này không chỉ góp phần giảm bớt áp lực cho hệ thống y tế công lập mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động và thúc đẩy công tác xã hội hóa y tế.
Thực hư về sản phẩm An Khánh Đan LMD

Thực hư về sản phẩm An Khánh Đan LMD

(SKV) -Một sản phẩm khi đưa ra thị trường khó có thể tránh khỏi những ý kiến nghi ngại hoặc phủ nhận công dụng, nhất là khi có nhiều chia sẻ từ khách hàng sử dụng sản phẩm gây chú ý như “điều trị”, “chữa bệnh”. Thế nhưng, sản phẩm TPBVSK An Khánh Đan LMD vẫn đứng vững trên thị trường và là sản phẩm nổi bật trên các phương tiện thông tin đại chúng. Vậy cụ thể, làm thế nào mà ông Lương Mạnh Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty có thể vượt qua những trở ngại để mở rộng thị phần sản phẩm? Phóng viên Tạp chí Sức khỏe Việt đã có buổi phỏng vấn về vấn đề này.
Cẩn trọng với bệnh viêm mũi dị ứng vào mùa xuân

Cẩn trọng với bệnh viêm mũi dị ứng vào mùa xuân

Vào mùa xuân, tỷ lệ mắc bệnh viêm mũi dị ứng tăng lên do cây cối bắt đầu phát phấn hoa, cùng với không khí lạnh tạo điều kiện thuận lợi cho phấn hoa phát tán trong không khí dễ dàng bay vào mắt, mũi gây ra dị ứng.

Cùng chuyên mục

Vắc xin phế cầu 23 hiệu quả cao với người bệnh nền, hậu Covid-19

Vắc xin phế cầu 23 hiệu quả cao với người bệnh nền, hậu Covid-19

(SKV) - Từ ngày 28.8, Hệ thống tiêm chủng VNVC triển khai tiêm vắc xin phế cầu 23 mới tại Việt Nam dành cho trẻ em và người lớn, đặc biệt hiệu quả cao với người cao tuổi, người có bệnh nền, suy giảm chức năng hô hấp do từng mắc Covid-19 và các nhóm đối tượng nguy cơ cao.
[Infographic] Những lợi ích tuyệt vời của quả ớt chuông

[Infographic] Những lợi ích tuyệt vời của quả ớt chuông

Ớt chuông là một nguyên liệu thường dùng để chế biến các món ăn. Ớt chuông rất giàu các loại vitamin, là thực phẩm bổ sung tuyệt vời cho một chế độ ăn lành mạnh và nhiều lợi ích với sức khỏe.
Việt quất - "Vua trái cây" chống oxy hóa

Việt quất - "Vua trái cây" chống oxy hóa

Việt quất là một loại quả mọng giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài ăn trực tiếp, bạn có thể chế biến việt quất thành các món sinh tố, salad, làm mứt, kem, làm bánh...
Người bệnh thở máy tập phục hồi sớm tăng 30% cơ hội sống

Người bệnh thở máy tập phục hồi sớm tăng 30% cơ hội sống

TP HCM _ Người bệnh nằm ICU (bệnh nặng, nguy hiểm tính mạng) được tập phục hồi chức năng sớm giúp giảm 30% nguy cơ tử vong, biến chứng và thời gian nằm viện.
[E-Magazine] Cây hương thảo - "Sương mai của biển"

[E-Magazine] Cây hương thảo - "Sương mai của biển"

Hương thảo là một loại cây dùng để trang trí, làm gia vị trong các món ăn. Không những thế, hương thảo còn là một loại dược liệu có nhiều tác dụng đối với sức khỏe.
Thực phẩm giàu biotin giúp tóc mọc nhanh và khỏe

Thực phẩm giàu biotin giúp tóc mọc nhanh và khỏe

Biotin hay còn gọi là vitamin B7, là một loại vitamin tan trong nước, thuộc nhóm vitamin B. Các enzyme được biotin hỗ trợ để phân hủy chất béo, carbohydrate và protein có trong thực phẩm. Đồng thời, loại vitamin này cũng giúp truyền các tín hiệu được gửi từ các tế bào đến não nhanh hơn. Hay nói cách khác, đây là một nhóm chất dinh dưỡng chính cần thiết cho các chức năng trao đổi chất, thần kinh, tiêu hóa và tim mạch.

Các tin khác

[Infographic] 5 công dụng của giấm táo

[Infographic] 5 công dụng của giấm táo

Giấm táo được lên men tự nhiên từ táo và nước. Nó được biết như một thực phẩm hỗ trợ giảm cân và là một cách giúp kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả.
Hai loại đồ uống quen thuộc, là "khắc tinh" của đột quỵ

Hai loại đồ uống quen thuộc, là "khắc tinh" của đột quỵ

Một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí PLOS Medicine cho thấy uống trà và cà phê với mức độ vừa phải có thể giảm nguy cơ mắc đột quỵ và chứng mất trí nhớ.
[Infographic] Dinh dưỡng và lợi ích của quả cam

[Infographic] Dinh dưỡng và lợi ích của quả cam

Cam là trái cây phổ biến trong đời sống và rất giàu dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu về lợi ích của loại quả này.
Điểm danh những thức uống giúp "quét sạch" mỡ máu

Điểm danh những thức uống giúp "quét sạch" mỡ máu

Mỡ máu cao có thể dẫn đến hình thành những mảng xơ vữa ở thành mạch, làm tắc nghẽn mạch máu. Một chế độ ăn lành mạnh với các thực phẩm giàu axit béo omega-3 để hỗ trợ giảm cholesterol xấu. Trong đó, nên lưu ý bổ sung các thức uống có nguồn gốc thiên nhiên dưới đây.
Một loại vỏ hạt giàu chất xơ, ngăn ngừa nhiều bệnh

Một loại vỏ hạt giàu chất xơ, ngăn ngừa nhiều bệnh

Đó là vỏ hạt mã đề, có tên khoa học là Psyllium. Chúng là nguồn thực phẩm giàu chất xơ và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn

Thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn

Chương trình đồng hành của Herbalife Việt Nam cùng giải chạy VnExpress trong suốt ba năm qua là một phần trong cam kết dài hạn của công ty trong việc hỗ trợ các sự kiện thể thao nhằm giúp cộng đồng quan tâm hơn về tầm quan trọng của việc thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn.
[Infographic] Gạo lứt mang lại những lợi ích gì cho cơ thể?

[Infographic] Gạo lứt mang lại những lợi ích gì cho cơ thể?

Gạo lứt là một thực phẩm lành mạnh trong chế độ ăn kiêng. Gạo lứt chứa nhiều chất dinh dưỡng và các khoáng chất, vitamin cần thiết đối với cơ thể.
Dầu dừa - Món quà quý từ thiên nhiên

Dầu dừa - Món quà quý từ thiên nhiên

SKV - Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm mượt tóc, dầu dừa còn chứa các thành phần kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. Với những lợi ích đa dạng và an toàn, dầu dừa ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên trong việc chăm sóc cá nhân hàng ngày.
Top 5 loại rau được CDC Hoa Kỳ đánh giá "giàu dinh dưỡng nhất"

Top 5 loại rau được CDC Hoa Kỳ đánh giá "giàu dinh dưỡng nhất"

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ đã công bố bảng xếp hạng 41 loại trái cây và rau củ tốt nhất, nổi bật với giá trị dinh dưỡng cao.
Top 10 thực phẩm giúp đôi mắt sáng khỏe

Top 10 thực phẩm giúp đôi mắt sáng khỏe

Trong nhịp sống hiện đại, đôi mắt hằng ngày phải chịu nhiều "áp lực" hơn. Chính vì vậy, việc chăm sóc mắt rất quan trọng. Ngoài chế độ sinh hoạt, làm việc hợp lý, hãy bổ sung các thực phẩm dưới đây để "nuôi dưỡng" cho đôi mắt khỏe mạnh mỗi ngày.
Xem thêm
Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Ấm áp tình cảm sẻ chia nơi "rốn lũ" Sơn La

Sáng 24/8, tại UBND xã Chiềng Bôm, Hội Nam y Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Ao Vua đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho bà con ảnh hưởng của đợt lũ lụt...
Hội Nam y Việt Nam sẵn sàng cho công tác thiện nguyện ủng hộ người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Sơn La

Hội Nam y Việt Nam sẵn sàng cho công tác thiện nguyện ủng hộ người dân ảnh hưởng lũ lụt ở Sơn La

Hội Nam y Việt Nam cho biết, đến nay hội viên của Hội đã quyên góp được 330 triệu đồng để chuẩn bị công tác thiện nguyện cho 1 xã miền núi bị ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Sơn La.
Ban đại diện phía Nam – Hội Nam y Việt Nam khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

Ban đại diện phía Nam – Hội Nam y Việt Nam khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

SKV - Trong hai ngày 17 và 18/8, Ban đại diện phía Nam – Hội Nam y Việt Nam đã phối hợp cùng UBND thị xã Duyên Hải và Chi hội Nhịp cầu yêu thương – Hội Y tế Công cộng TP.HCM tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh).
Chi hội Nam y Tiền Giang sơ kết 6 tháng đầu năm và định hướng phát triển 6 tháng cuối năm 2024

Chi hội Nam y Tiền Giang sơ kết 6 tháng đầu năm và định hướng phát triển 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 28/7, Chi Hội Nam y Tiền Giang đã tổ chức buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2024.
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Phiên bản di động