Mới nhất Đọc nhiều

Phòng khám Đông y Viên Minh: Sáng y đức – trọn niềm tin

SKV - Nhu cầu khám và điều trị bệnh bằng Đông y ngày càng tăng dẫn đến tình trạng xuất hiện nhiều địa chỉ chữa bệnh Đông y với chất lượng không đảm bảo, khiến người bệnh hoang mang. Vì vậy, việc tìm một địa chỉ khám, chữa bệnh Đông y uy tín là nỗi trăn trở của nhiều bệnh nhân.

Y học cổ truyền (hay còn gọi nôm na là Đông y) là phương pháp được áp dụng trong điều trị nhiều bệnh lý hiện nay. Những phương pháp trị liệu như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, ... đã được chứng minh hiệu quả trong điều trị bệnh.

Y học cổ truyền giúp mang lại hiệu quả cho bệnh nhân trong việc hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính, do tính chất bệnh cần được chữa trị lâu dài. Đồng thời hạn chế tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, khám Đông y không chỉ đẩy lùi được bệnh mà còn giúp bổ sung dưỡng chất, mang lại tác dụng tốt trong thẩm mỹ.

Một trong những địa chỉ chữa bệnh Đông y uy tín hiện nay có thể kể đến là phòng khám Đông y Viên Minh, tọa lạc tại số 33 Nguyễn Đức Cảnh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đông y Viên Minh lấy hoạt động khám chữa bệnh, phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe nhân dân là ưu tiên hàng đầu. Thời gian qua, phòng khám đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chính vì vậy mà phòng khám Đông y Viên Minh là cơ sở chăm sóc sức khỏe bằng Đông y được người dân Buôn Ma Thuột nói riêng và Tây Nguyên nói chung tin cậy.

Bác sĩ bắt mạch, chẩn bệnh cho bệnh nhân.
Bác sĩ bắt mạch, chẩn bệnh cho bệnh nhân tại phòng khám Đông y Viên Minh.

Nhằm mang lại sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi khách hàng, phòng khám đã xây dựng một đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề cao (gồm các bác sĩ là Tiến sĩ, Giáo sư đầu ngành) với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Các y, bác sĩ của phòng khám luôn đề cao y đức và tận tâm với bệnh nhân, đảm bảo đoán đúng bệnh – kê đúng thuốc. Nhờ vậy có thể chẩn đoán chính xác các ca bệnh khó, đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn cho người bệnh. Nhân viên phòng khám luôn sẵn sàng tư vấn với thái độ phục vụ lịch sự, tận tình nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Với phương châm hoạt động “Sáng y đức - trọn niềm tin”, phòng khám đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ bệnh nhân. Đặc biệt, khi đến với phòng khám, những trăn trở và lo lắng về vấn đề sức khỏe đều được các bác sĩ thấu hiểu, lắng nghe tạo cảm giác thoải mái nhất để người bệnh yên tâm hợp tác trong điều trị. Đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết một cách chính xác, giải thích cặn kẽ các thắc mắc của người bệnh, giúp quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Đội ngũ nhân viên phòng khám thân thiện, vui vẻ, phục vụ chu đáo người bệnh.
Đội ngũ nhân viên phòng khám Đông y Viên Minh thân thiện, phục vụ chu đáo người bệnh.

Phòng khám Đông y Viên Minh chuyên khám và điều trị các bệnh như: Mất ngủ kéo dài, trí nhớ suy giảm, đau đầu, chóng mặt, đau mỏi thắt lưng, đau mỏi vùng cổ vai gáy, tê bì chân tay, thoát vị đĩa đệm, các bệnh lý thần kinh, tai biến và các bệnh lý khác.

Đặc biệt, tại Đông y Viên Minh còn có dịch vụ xoa bóp bấm huyệt trị liệu theo Y học cổ truyền - phương pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe chủ động hiệu quả. Xoa bóp bấm huyệt trị liệu theo YHCT được coi là phương pháp trị liệu không dùng thuốc và là phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động mà xu hướng ngày nay nhiều người đang muốn hướng đến.

- Xoa bóp bấm huyệt trị liệu chuyên sâu: Đối với trường hợp bệnh nhân gặp phải các vấn đề về sức khỏe như: mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, tê tay chân, hạn chế vận động cổ/lưng, ... làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Các Y sĩ, KTV lành nghề tại Đông y Viên Minh với chuyên môn cao sẽ dùng các kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu giải quyết các nguyên nhân từ gốc gây ra, giúp cải thiện tuần hoàn máu để đưa ô xy và dưỡng chất đến các tế bào, giúp giãn cơ và phục hồi các chức năng cơ, xương khớp, …

- Xoa bóp bấm huyệt thông kinh lạc, thư giãn giảm stress: Dịch vụ này giúp đả thông kinh lạc, máu huyết lưu thông, cơ thể giảm đau nhức, tăng cường sự dẻo dai và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cơ thể. Bên cạnh đó, làm chậm quá trình lão hóa, giúp ăn ngon, ngủ ngon nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng khám Đông y Viên Minh.
Khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng khám Đông y Viên Minh.

Trong suốt quá trình hoạt động, Phòng khám Viên Minh đã không ngừng phát triển, thường xuyên áp dụng các phương pháp điều trị Đông y mới, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bằng các kỹ thuật châm cứu, cấy chỉ, khí giao, bấm huyệt, xoa bóp vận động, giác hơi, … Đông y Viên Minh đã làm hài lòng các bệnh nhân mắc bệnh khó, cấp, mạn tính. Từ đó, mang lại niềm vui, sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân người bệnh, gia đình và xã hội.

Thời gian qua, phòng khám Viên Minh vẫn luôn khẳng định được uy tín cũng như tạo dựng được niềm tin với người bệnh. Số lượng bệnh nhân đến khám tại đây không ngừng tăng lên theo thời gian. Đây là động lực thúc đẩy đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên phòng khám phấn đấu trau dồi đạo đức, nâng cao tay nghề đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y VIÊN MINH

Địa chỉ: 33 Nguyễn Đức Cảnh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0919 300 583

Giờ làm việc: 08:00 – 20:00

Phan Tùng - Ngọc Trúc

Tin liên quan

Bài thuốc chữa bệnh từ cây sau sau

Bài thuốc chữa bệnh từ cây sau sau

Nhiều bộ phận của cây sau sau như lá, quả, vỏ, rễ, nhựa đều có thể sử dụng làm thuốc chữa bệnh.
Đắk Lắk: Bắt giữ người phụ nữ dùng dao đâm chết chồng

Đắk Lắk: Bắt giữ người phụ nữ dùng dao đâm chết chồng

SKV - Xảy ra mâu thuẫn từ việc chồng đi nhậu cả ngày, một người phụ nữ ở Đắk Lắk đã dùng dao đâm chồng nhiều nhát khiến người chồng bị thương nặng dẫn đến tử vong.
Đắk Lắk: Bắt đối tượng mang súng bắn vào nhà một phụ nữ lúc nửa đêm

Đắk Lắk: Bắt đối tượng mang súng bắn vào nhà một phụ nữ lúc nửa đêm

SKV - Ngày 26/3, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt một đối tượng mang 2 khẩu súng đến nhà một người phụ nữ để giải quyết mâu thuẫn.

Cùng chuyên mục

Độc lực của cúm A/H5N1 nguy hiểm thế nào?

Độc lực của cúm A/H5N1 nguy hiểm thế nào?

Từ năm 2014 đến nay, Việt Nam ghi nhận 2 trường hợp mắc cúm A/H5N1 và đã có 1 trường hợp vừa được ghi nhận tử vong ngày 23/3 vừa qua. Cúm A/H5N1 là chủng có độc lực cao, người nhiễm có biểu thường có biểu hiện nặng, với tỷ lệ tử vong tương đối lớn. Làm gì để phân biệt được cúm A/H5N1 và cúm thông thường, làm gì để phòng bệnh là điều rất nhiều người dân quan tâm.
Top 10 thực phẩm giàu canxi

Top 10 thực phẩm giàu canxi

Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.
Hà Nội: Dịch bệnh sốt xuất huyết sẽ không có khả năng bùng phát

Hà Nội: Dịch bệnh sốt xuất huyết sẽ không có khả năng bùng phát

PGS.TS Trần Đắc Phu, Cố vấn cao cấp Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam cho biết, ở thời điểm hiện tại, dịch bệnh sốt xuất huyết sẽ không có khả năng bùng phát do khí hậu, thời tiết mùa xuân nồm ẩm muỗi không phát triển mạnh mẽ được.
Cúm A nguy hiểm thế nào?

Cúm A nguy hiểm thế nào?

Cúm A là mội loại cúm mùa, có biểu hiện giống với các loại cúm thông thường nhưng có biến chứng nguy hiểm hơn nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách.
Bài tập phục hồi chức năng cho người sau đột quỵ

Bài tập phục hồi chức năng cho người sau đột quỵ

Áp dụng những bài tập thể dục tại nhà là một trong những cách tốt nhất để người bệnh sau đột quỵ phục hồi về thể chất và tinh thần.
Suýt tử vong vì dùng nước lá cây uống để phá thai, bác sĩ khuyến cáo gì?

Suýt tử vong vì dùng nước lá cây uống để phá thai, bác sĩ khuyến cáo gì?

Ngày 19/03, Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng cho biết, khoa vừa tiếp nhận bệnh nhân nữ (BN) 36 tuổi có địa chỉ tại Nguyên Bình nhập viện sau phá thai tại nhà.

Các tin khác

Hệ luỵ từ thói quen dùng thuốc kháng sinh “vô tội vạ”

Hệ luỵ từ thói quen dùng thuốc kháng sinh “vô tội vạ”

Nghe bác sĩ kết luận bị suy tuyến thượng thận nặng kèm theo một loạt các bệnh rối loạn chuyển hoá, phải nằm viện điều trị kéo dài, bà N.T.M, 58 tuổi, ở Xuân Trường (tỉnh Nam Định) không khỏi bàng hoàng. Nguyên nhân được bác sĩ xác định là do bà tự ý sử dụng thuốc mà không có chỉ định của bác sĩ.
Cà Rốt - Dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn

Cà Rốt - Dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn

Cà rốt không chỉ là một loại rau củ thông thường trong bữa ăn hàng ngày mà còn là một siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng. Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ việc cung cấp vitamin và khoáng chất cho đến hỗ trợ sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, cà rốt có vai trò quan trọng và lợi ích đa dạng trong chế độ ăn uống lành mạnh.
Giác hơi - phương thức trị liệu độc đáo

Giác hơi - phương thức trị liệu độc đáo

Giác hơi còn gọi hỏa liệu pháp, dùng áp suất âm trong ống giác nhằm gây xung huyết tại chỗ để giải độc, phòng chữa một số bệnh.
Mỡ máu cao có nguy hiểm không?

Mỡ máu cao có nguy hiểm không?

Mỡ máu cao là một chứng bệnh gặp chủ yếu ở người trưởng thành, đặc biệt ở người cao tuổi (NCT). Mỡ máu cao sẽ làm ảnh hưởng đến hệ tim mạch, nhất là ở người đã mang sẵn một số bệnh mạn tính về tim mạch, gan, thậm chí gây nguy hiểm.
Vai trò của siêu âm chẩn đoán bệnh tim trong bào thai

Vai trò của siêu âm chẩn đoán bệnh tim trong bào thai

Vừa qua, Trung tâm Nhi khoa - Bệnh viện Bạch Mai xử lý và can thiệp kịp thời cứu sống một trẻ mới sinh bị bệnh tim bẩm sinh phức tạp - hẹp khít động mạch phổi. Thành công đặc biệt này hội tụ nhiều yếu tố trong đó có vai trò của siêu âm chẩn đoán bệnh tim trong bào thai.
Áp dụng kỹ thuật mới điều trị ung thư vừa đảm bảo hiệu quả vừa thẩm mỹ

Áp dụng kỹ thuật mới điều trị ung thư vừa đảm bảo hiệu quả vừa thẩm mỹ

Các bác sĩ Khoa Ngoại vú, Bệnh viện K cho biết đã thực hiện phẫu thuật nội soi một lỗ cắt tuyến vú kết hợp tạo hình thẩm mỹ cho nhiều người bệnh.
Sở Giáo dục và đào tạo Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc hội thi 

giáo viên giỏi cấp Tiểu học trên địa bàn huyện Hoài Đức

Sở Giáo dục và đào tạo Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc hội thi giáo viên giỏi cấp Tiểu học trên địa bàn huyện Hoài Đức

Ngày 06/3, Tại Trường tiểu học xã Yên Sở, huyên Hoài Đức, TP Hà Nội. Sở Giáo dục và đào tạo Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc hội thi giáo viên giỏi cấp Tiểu học trên địa bàn huyện
Phát hiện ca viêm màng não phế cầu, chủ động phòng ngừa bệnh

Phát hiện ca viêm màng não phế cầu, chủ động phòng ngừa bệnh

Viêm màng não phế cầu ngoài gây tử vong cao còn để lại nhiều di chứng suốt đời như liệt, điếc, chậm phát triển trí tuệ… Vi khuẩn trú ở vùng mũi họng của người bệnh lẫn người khỏe mạnh, dễ gây bệnh khi sức đề kháng suy giảm, cần chú ý phòng ngừa.
7 loại trái cây giàu Enzyme

7 loại trái cây giàu Enzyme

Khám phá những loại trái cây giàu enzyme không chỉ giúp cân bằng hệ tiêu hóa mà còn có khả năng giảm mỡ nội tạng và tăng cường sức khỏe tổng thể. Từ dứa đến cherry, các loại trái cây này không chỉ là nguồn dinh dưỡng quý giá mà còn là bạn đồng hành trong hành trình giảm cân và duy trì cân nặng lý tưởng.
Những dấu hiệu cảnh báo ung thư đại trực tràng

Những dấu hiệu cảnh báo ung thư đại trực tràng

PGS.TS Nguyễn Công Long - Giám đốc Trung tâm Tiêu hóa và gan mật (Bệnh viện Bạch Mai) cho hay, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận từ 800 - 1.000 bệnh nhân vào khám và nội soi tiêu hóa, trong đó nhiều trường hợp phát hiện ung thư.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương tưởng nhớ Danh y Tuệ Tĩnh- Một Thiền sư, một nhân cách lớn

Tuệ Tĩnh Thiền sư (1330 – 1400) là một lang y sống ở giai đoạn cuối thời Trần. Ông được hậu thế suy tôn là tiên thánh của ngành thuốc Nam. Tại Hải Dương còn có các đền thờ ông ở xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ ( Đền Bia, Đền Xưa), ở chùa Hải Triều làng Yên Trung, nay
Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Hội Nam y Việt Nam Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ năm 2024 khu vực phía Nam

Sáng ngày 29/2/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Hội Nam y Việt Nam đã tổ chức Đại hội Tổng kết Công tác hoạt động năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 khu vực phía Bắc

Sáng ngày 28/2/2024, Tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và Triển khai công tác Hội năm 2024 Khu vực phía Bắc.
Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hội Nam Y Việt Nam: Dâng hương Tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724-1791) là một Đại danh y - nhà văn lớn - nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc . Ông đã để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, có giá trị sâu sắc, bền vững về nhiều mặt, về cơ bản được tập hợp trong bộ “
Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Hội Nam y Việt Nam nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã thể hiện tính đoàn kết, phát huy trí tuệ, tài năng, tài lực, giúp đỡ nhau để xây dựng Hội Nam y Việt Nam phát triển vững mạnh.
Phiên bản di động