“Bật mí” danh sách 5 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín Bắc Ninh

SKV – Với xu thế hiện đại bây giờ, bệnh nhân có xu hướng tìm đến các phòng khám tư nhân nhiều hơn là bệnh viện công lập do dịch vụ tại các phòng khám đa khoa thường tốt hơn, nhanh chóng và đảm bảo tính riêng tư. Chính vì vậy, phòng khám đa khoa tư nhân nào tốt, uy tín ở Bắc Ninh hay danh sách các phòng khám đa khoa tại Bắc Ninh làm việc ngoài giờ hành chính được đông đảo người dân quan tâm. Gợi ý cho bạn 5 phòng khám đa khoa với chất lượng hiện đại, khám chữa bệnh hiệu quả đã được nhiều người đánh giá rất cao.

Phòng khám đa khoa tốt là phòng khám thực hiện thăm khám với nhiều ban khoa đa dạng, mang đến hiệu quả khám chữa bệnh cao cho từng bệnh nhân. Một phòng khám đa khoa tốt sẽ được các chuyên gia và bệnh nhân đánh giá cao. Đối với một phòng khám đa khoa tốt sẽ có những bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang, máy móc y tế và phương pháp điều trị hiện đại, phù hợp, những tiêu chí đó sẽ góp phần đem đến hiệu quả cao và những điều tốt nhất cho bệnh nhân.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân tốt và uy tín tại Bắc Ninh

Theo các bác sĩ chuyên khoa và từ việc đánh giá chất lượng các phòng khám của cộng đồng thì một phòng khám đa khoa ở Bắc Ninh uy tíncần đảm bảo các tiêu chí sau:

Địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín là cơ sở được cấp giấy phép hoạt động công khai, đầy đủ của sở Y tế, và hoạt động dưới sự kiểm soát của các cơ quan cấp cao. Hay nói cách khác là phải đáp ứng yêu cầu về tính pháp lý, đồng thời cơ sở cũng cần có địa chỉ, thông tin rõ ràng để người bệnh tìm hiểu;

Có đội ngũ y bác sĩ có trình độ giỏi, tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm điều trị cho bệnh nhân hiệu quả. Không chỉ có tài, bác sĩ tại phòng khám đa khoa tốt còn có y đức, luôn nhiệt tình và hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh, thậm chí cả sau khi điều trị. Được trực tiếp thăm khám bởi bác sĩ tay nghề cao bệnh nhân vừa thoải mái tâm lý vừa được đảm bảo khỏi bệnh;

Có hệ thống cơ sở vật chất khang trang rộng rãi, sạch sẽ và thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao giúp bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác;

Môi trường khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát, có chế độ phục vụ thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái trong quá trình khám bệnh;

Có phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả nhanh với từng mức độ của bệnh;

Các chi phí khám chữa bệnh phải được công khai minh bạch, rõ ràng và thông báo trước với người bệnh;

Đảm bảo tất cả bệnh nhân đến đây đều được bảo mật tuyệt đối hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân;

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, nhiều người làm việc hành chính nên không thể thu xếp thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống. Chính vì vậy, một phòng khám đa khoa làm việc ngoài giờ hành chính, cả cuối tuần, ngày lễ là cơ sở mà bạn nên lựa chọn để khám chữa thuận tiện nhất.

Danh sách tổng hợp 5 phòng khám đa khoa tốt ở Bắc Ninh

Tại Bắc Ninh có rất nhiều phòng khám, bệnh viện đa khoa hoạt động. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng tốt, cũng uy tín. Điều này khiến cho người bệnh hoang mang, phân vân không biết nên tin tưởng và chọn địa chỉ nào. Để giúp mọi người tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà vẫn có được địa chỉ tin cậy, chúng tôi xin giới thiệu các bạn phòng khám đa khoa tốt ở Bắc Ninh đáp ứng được những tiêu chí xét duyệt trên và được giới chuyên môn đánh giá cao, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh đã chia sẻ.

Phòng khám đa khoa Thành Đô

Tọa lạc tại số 248 Trần Hưng Đạo, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh, phòng khám đa khoa Thành Đô là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tốt được người dân trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng. Phòng khám đã được Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, bệnh xã hội như các bệnh rối loạn chức năng sinh dục, bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa, bệnh vô sinh hiếm muộn, bệnh sùi mào gà,…

Mỗi một chuyên khoa khám chữa bệnh lại có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm đã từng công tác ở những bệnh viện lớn như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện đa khoa Bắc Giang,…Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám theo đúng quy trình hỏi bệnh, kiểm tra, xét nghiệm và chẩn đoán, tư vấn phương pháp phù hợp.

Phương pháp điều trị bệnh đều là những phương pháp hiện đại, được thực hiện trên máy móc công nghệ tiên tiến. Đảm bảo mọi bệnh lý đều được điều trị dứt điểm, không tái phát, không biến chứng và an toàn.

Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, mỗi một hạng mục bệnh lại có mức chi phí khác nhau dựa trên bảng giá được Bộ y tế quy định. Phòng khám còn thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ bệnh nhân khó khăn, tiết kiệm tài chính khám chữa bệnh.

Bảng giá một số dịch vụ xét nghiệm tại phòng khám đa khoa Thành Đô, Bắc Ninh
Bảng giá một số dịch vụ xét nghiệm tại phòng khám đa khoa Thành Đô, Bắc Ninh/https://suckhoeviet.org.vn/

Mọi thông tin bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối, sẽ không tiết lộ nếu như không có sự đồng ý của bệnh nhân. Đảm bảo mỗi bệnh nhân đến thăm khám đều có hồ sơ bệnh án ngoại trú.

Môi trường thăm khám tuân thủ theo các quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn, các quy định về nội kiểm, ngoại kiểm và an toàn sinh học đối với phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật.

Thời gian khám chữa bệnh từ 8h – 20h, từ thứ 2 – chủ nhật, kể cả ngày lễ, phù hợp và thuận tiện cho những người bận rộn.

Vì sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh luôn cải thiện dịch vụ nhằm mang đến cho tất cả bệnh nhân một địa điểm khám chữa bệnh tốt nhất, hiệu quả, trách nhiệm, chu đáo. Để làm được điều đó, toàn thể đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Phòng khám đa khoa Thành Đô, Bắc Ninh luôn nỗ lực, phấn đấu hết sức mình để có thể phục vụ tốt nhất và là chỗ dựa vững chắc cho người bệnh. UY TÍN – TẬN TÂM – CHẤT LƯỢNG là mục tiêu phấn đấu của Phòng khám đa khoa Thành Đô.

Phòng khám Đa khoa Thành Đô – Bắc Ninh
Phòng khám Đa khoa Thành Đô – Bắc Ninh/https://suckhoeviet.org.vn/

Phòng khám đa khoa Tâm Đức

Thành lập từ năm 2019, nằm tại số 47 Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh, phòng khám được thiết kế bởi các chuyên gia chuyên về thiết kế bệnh viện và được sự góp ý của các chuyên gia đầu ngành, Phòng khám đa khoa Tâm đức là sự kết hợp hài hòa giữa môi trường y khoa chuyên nghiệp và khung cảnh thân thiện, gần gũi. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất cho mọi người với chất lượng ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực. Trong năm 2020, phòng khám đã được công nhận là đơn vị “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

Phòng khám Đa khoa Tâm Đức – Từ Sơn – Bắc Ninh
Phòng khám Đa khoa Tâm Đức – Từ Sơn – Bắc Ninh/https://suckhoeviet.org.vn/

Phòng khám đa khoa Tâm Đức luôn:

Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lấy bệnh nhân là trung tâm;

Nâng cao kiến thức y khoa và xây dựng định hướng bảo vệ sức khỏe cho mỗi cá nhân và gia đình;

Xây dựng một thương hiệu Tâm Đức đẹp, phát triển vì lợi ích cộng đồng.

Phòng khám đa khoa Tâm Đức có:

Các bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao;

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình;

Thiết bị siêu âm hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế.

Với sứ mệnh xây dựng chất lượng dịch vụ ngang tầm quốc tế và đưa Tâm Đức trở thành “Biểu tượng của nụ cười” trong tâm thức bệnh nhân và xã hội là tiêu chí tồn tại và phát triển của phòng khám đa khoa Tâm Đức.

Phòng khám đa khoa Bắc Hà

Địa chỉ: 510 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh.

Đây là một trong những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín tại Bắc Ninh không nên bỏ qua là phòng khám đa khoa Bắc Hà. Một địa điểm mang lại cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất. Phòng khám đa khoa Bắc Hà đã chiếm được vị thế vững chắc trên thị trường nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chất lượng, đứng đầu là PGS.TS Ngô Toàn Định.

Phòng khám đa khoa Bắc Hà
Phòng khám đa khoa Bắc Hà/https//:suckhoeviet.org.vn/

Phòng khám đa khoa Bắc Hà còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại từ máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi,…hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí được phòng khám này niêm yết công khai đầy đủ, chi tiết, tuyệt đối không tự động tăng giá hay sử dụng những chiêu trò câu khách, độn giá. Các giấy tờ và quá trình xử lý thủ tục khám chữa bệnh được giải quyết nhanh chóng nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho mọi người.

Với sứ mệnh bác sĩ của mọi gia đình, đội ngũ y bác sĩ và toàn thể cán bộ công nhân viên dồn hết tâm huyết và trí lực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của mọi người dân. Phòng Khám Đa Khoa Bắc Hà luôn sẵn lòng trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Phòng khám đa khoa Y Cao Hà Thành

Phòng khám đa khoa Y Cao Hà Thành/https://suckhoeviet.org.vn/
Phòng khám đa khoa Y Cao Hà Thành/https://suckhoeviet.org.vn/

Nằm tại số 251 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh (Cạnh cổng làng Xuân Thụ), Phòng khám đa khoa Y cao Hà Thành cũng là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Được thành lập với mục tiêu vì sức khỏe vàng của người Việt, nhằm mang lại điều kiện khám và chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng. Đây là điểm đến được nhiều người lựa chọn trong việc khám, chữa bệnh.

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý người bệnh, liên tục cập nhật những phương pháp chữa trị tiên tiến nhất, mang đến giải pháp tốt nhất cho bạn. Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hỗ trợ quy trình thăm khám và chữa bệnh. Hơn nữa, khi đến với phòng khám bạn sẽ không cần phải đợi quá lâu mới đến lượt, quy trình khám chữa bệnh diễn ra hết sức nhanh chóng, nhưng vẫn đầy đủ các bước, phù hợp cho những người bận rộn. Thời gian làm việc từ thứ 2 – Chủ nhật.

Các dịch vụ tại phòng khám đa khoa Y Cao Hà Thành: Khám chữa bệnh đa khoa, siêu âm tổng quát và siêu âm thai 5D, xét nghiệm máu, chụp X – quang kỹ thuật số, nội soi tiêu hóa, nội soi tai mũi họng,…Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai rõ ràng, minh bạch và thường xuyên tri ân khách hàng bằng các ưu đãi hấp dẫn.

Bảng giá dịch vụ được phòng khám Đa khoa Y Cao Hà Thành được công khai trên fanpage của phòng khám/https://suckhoeviet.org.vn/
Bảng giá dịch vụ được phòng khám Đa khoa Y Cao Hà Thành được công khai trên fanpage của phòng khám/https://suckhoeviet.org.vn/

Phòng khám Hữu Phúc 2 – KCN Quế Võ

Phòng khám Hữu Phước 2 nằm tại Quốc Lộ 18, thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh (đối diện công ty Rạng Đông, gần cầu vượt qua đường 18).

Đây là cơ sở y tế đầu tiên và duy nhất trong KCN Quế Võ được Sở Y Tế Bắc Ninh cấp giấy phép đủ tiêu chuẩn Khám- Cấp Giấy Sức Khoẻ theo TT14-BYT. Phòng khám đa khoa Hữu Phúc 2 được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề, chất lượng hàng đầu.

Phòng khám đa khoa Hữu Phước 2/https://suckhoeviet.org.vn/
Phòng khám đa khoa Hữu Phước 2/https://suckhoeviet.org.vn/

Phòng khám đa khoa Hữu Phúc 2 có đầy đủ các dịch vụ Khám Sức Khỏe, với mục tiêu Nhanh chóng, Chất lượng và đúng Quy định, bao gồm: Khám, cấp giấy sức khỏe, giấy ốm; Siêu âm 4D; Xét nghiệm; X-quang; Nội soi; Nhận hợp đồng khám định kỳ, tuyển dụng các doanh nghiệp,…

Với quy mô đa dạng các bệnh nói trên đây là những bệnh thường gặp và phổ biến, chính vì thế phòng khám đã giúp điều trị hiệu quả nhiều trường hợp bệnh khác nhau có tính phức tạp. Sức khỏe của mỗi người, mỗi công dân trong xã hội đóng vai trò quan trọng và an sinh xã hội.

Những điều nên chuẩn bị trước khi đi khám

Để có một kết quả khám bệnh chính xác, thuận lợi, các bác sĩ có một số lời khuyên cho bạn cần chuẩn bị trước khi đi khám là:

Nên trao đổi với bác sĩ tư vấn về các triệu chứng mà mình đã nhận thấy trước khi trực tiếp đến khám;

Không mang đồ trang sức; mặc quần áo rộng rãi, thoải mái để thuận tiện cho quá trình khám bệnh;

Cần chuẩn bị tài chính để chủ động hơn trong quá trình thăm khám;

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan như: Thẻ bảo hiểm y tế, hồ sơ bệnh án lần khám trước, đơn thuốc đang dùng,..để bác sĩ nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe hiện tại;

Không nên ăn sáng hoặc chỉ ăn nhẹ trước khi đi khám, vì bác sĩ có thể sẽ yêu cầu thực hiện xét nghiệm máu;

Nên đi cùng người thân để giúp giải tỏa căng thẳng, hồi hộp cho người bệnh.

Với thông tin về danh sách các phòng khám đa khoa tại Bắc Ninh, trong đó có cả phòng khám ngoài giờ hành chính, khám buổi tối. Mong rằng với những chia sẻ này thì bạn đã lựa chọn được phòng khám đa khoa tư nhân tốt ở Bắc Ninh để tham khảo và có được kết quả khám chữa bệnh tốt.

https://suckhoeviet.org.vn/

Ngô Huyền

Tin liên quan

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Bắc Bộ nắng nóng

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Bắc Bộ nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 27/7/2024 tại khu vực Hà Nội và cả nước.
Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế ban hành kế hoạch bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025

Bộ Y tế vừa ban hành Kế hoạch 927/KH-BYT ngày 25/7/2024 về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2025.
Long An tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

Long An tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm

Trước tình hình dịch bệnh truyền nhiễm đang có chiều hướng gia tăng và phức tạp, UBND tỉnh Long An yêu cầu các Sở, ngành liên quan tăng cường phòng, chống dịch bệnh, nhất là bệnh sởi, tay chân miệng, sốt xuất huyết.

Cùng chuyên mục

Lương y Đỗ Sơn Hà: Y học cổ truyền chiếm ưu thế trong phòng và phục hồi sau đột quỵ (Bài 1)

Lương y Đỗ Sơn Hà: Y học cổ truyền chiếm ưu thế trong phòng và phục hồi sau đột quỵ (Bài 1)

Đột quỵ được biết đến là căn bệnh nguy hiểm và người bệnh có nguy cơ tử vong cao. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: Sau đột quỵ cấp, người bệnh có thể bị mất trí nhớ, mất ngôn ngữ, sa sút trí tuệ hoặc dễ trầm cảm, rối loạn cảm xúc…Căn bệnh này nếu không có dự phòng và điều trị tốt sẽ có hậu quả rất nguy hiểm đến tính mạng và tàn phế sau này.
Ngộ độc xyanua từ những món ăn quen thuộc trong đời sống

Ngộ độc xyanua từ những món ăn quen thuộc trong đời sống

Xyanua là một hóa chất cực độc, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng kể cả ở nhiều dạng hợp chất khác nhau. Xyanua thường được dùng trong công nghiệp nhưng nó cũng xuất hiện tự nhiên trong một số thực phẩm. Nếu không biết cách chế biến có thể gây ngộ độc nặng đối với người ăn.
Truyền thông Ấn Độ về Chính sách “Hành động Hướng đông” (AEP) ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương trong giai đoạn từ năm 2022 đến nay

Truyền thông Ấn Độ về Chính sách “Hành động Hướng đông” (AEP) ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương trong giai đoạn từ năm 2022 đến nay

Những phát hiện trong bài nghiên cứu chỉ ra vai trò của truyền thông báo chí Ấn Độ trong việc đóng khung nhận thức của công chúng về hình ảnh tích cực của Chính sách Hành động Hướng Đông và vai trò của Ấn Độ tại khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.
Tầm quan trọng của công tác đánh giá công nghệ y tế

Tầm quan trọng của công tác đánh giá công nghệ y tế

Đánh giá công nghệ y tế được xác định là công cụ quan trọng trong việc xây dựng danh mục thuốc thiết yếu, thuốc hiếm, trong đàm phán giá, lựa chọn các can thiệp y tế để xây dựng danh mục thuốc bảo hiểm y tế chi trả; nhất là trong xây dựng gói quyền lợi bảo hiểm y tế.
Hội chứng ruột kích thích cần xử trí như thế nào?

Hội chứng ruột kích thích cần xử trí như thế nào?

Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt, là các rối loạn chức năng của đại tràng, thường bị tái đi tái lại nhiều lần, khó điều trị dứt điểm.
Cách trung hòa axit dạ dày vô cùng hiệu quả tại nhà

Cách trung hòa axit dạ dày vô cùng hiệu quả tại nhà

Axit dạ dày là thành phần không thể thiếu trong quá trình tiêu hóa, giúp phân giải thức ăn và tiêu diệt vi khuẩn có hại. Tuy nhiên, khi mức độ axit trong dạ dày bị mất cân bằng, nó có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Các tin khác

Bệnh viện Phúc Sơn (Thái Bình): An toàn của người bệnh là hàng đầu

Bệnh viện Phúc Sơn (Thái Bình): An toàn của người bệnh là hàng đầu

Chiều 26/6/2024, Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn (Thái Bình) đã tổ chức khóa tập huấn “An toàn người bệnh và phòng ngừa sự cố y khoa”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ của bệnh viện về an toàn người bệnh và phòng ngừa sự cố y khoa trong công tác khám, chữa bệnh.
Cập nhật nhiều phương pháp mới trong chẩn đoán, điều trị bệnh xương khớp

Cập nhật nhiều phương pháp mới trong chẩn đoán, điều trị bệnh xương khớp

(SKV) - Hội nghị Khoa học thường niên lần thứ 22 năm 2024 được Liên chi hội Thấp khớp học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) trong ngày 28, 29/6 đã cập nhật nhiều nhiều phương pháp mới trong chẩn đoán, điều trị bệnh xương khớp.
Cảnh báo ngộ độc sâu ban miêu

Cảnh báo ngộ độc sâu ban miêu

Thời gian gần đây, tại một số địa phương xảy ra nhiều vụ ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu. Các bác sĩ khuyến cáo, người dân không nên ăn các loại côn trùng lạ; không tùy tiện sử dụng các bài thuốc có thành phần sâu ban miêu.
Điều trị thành công cho ca bệnh hiếm gặp thứ 10 trên thế giới

Điều trị thành công cho ca bệnh hiếm gặp thứ 10 trên thế giới

Khoa Da liễu, Bệnh viện Bạch Mai vừa điều trị thành công cho ca bệnh hiếm gặp thứ 10 trên thế giới. Sau gần 200 ngày, bệnh nhân 19 tuổi mắc bệnh Pemphigus á u và có khối u lớn sau phúc mạc đã được cứu sống.
Quy định cụ thể về kinh doanh thuốc trên thương mại điện tử

Quy định cụ thể về kinh doanh thuốc trên thương mại điện tử

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược đề xuất quy định, chỉ cho phép các cơ sở đủ điều kiện kinh doanh theo phương thức truyền thống, được phép kinh doanh thêm trên thương mại điện tử.
Ghi nhận nhiều tiến bộ từ nghiên cứu lâm sàng trong điều trị ung thư phổi

Ghi nhận nhiều tiến bộ từ nghiên cứu lâm sàng trong điều trị ung thư phổi

Ngày 22/6/2024, Bệnh viện K phối hợp với công ty AstraZeneca đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu viên ung thư phổi toàn quốc với sự tham gia của hơn 100 chuyên gia y tế trong lĩnh vực điều trị ung thư.
Cách sử dụng đồ nhựa an toàn, giảm tác hại đối với sức khỏe

Cách sử dụng đồ nhựa an toàn, giảm tác hại đối với sức khỏe

Đồ nhựa có ưu điểm nhẹ, rẻ tiền. Tuy nhiên, việc sử dụng đồ nhựa không đúng cách có thể ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm, tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe con người.
RU-26 SAMAN - Đột phá mới trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe

RU-26 SAMAN - Đột phá mới trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Ngày 20/6/2024, Viện Y học bản địa Việt Nam đã tổ chức lễ nghiệm thu đề tài khoa học và nghiên cứu cấp viện, công bố sản phẩm "RU-26 SAMAN" - một đột phá mới trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Sửa đổi Luật Dược: Cần kiểm soát để hạn chế việc tăng giá thuốc

Sửa đổi Luật Dược: Cần kiểm soát để hạn chế việc tăng giá thuốc

Theo Ủy ban Xã hội, giá thuốc cần được kiểm soát để hạn chế việc tăng giá thuốc qua mỗi khâu trung gian, từ cơ sở sản xuất đến cơ sở kinh doanh dược và đến tay người tiêu dùng.
Luật Dược (sửa đổi): Tháo gỡ những bất cập, đảm bảo nguồn cung thuốc

Luật Dược (sửa đổi): Tháo gỡ những bất cập, đảm bảo nguồn cung thuốc

Để giải quyết những vấn đề vướng mắc, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn, Bộ Y tế đã xây dựng dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động