Dễ dàng xét nghiệm tinh trùng tại nhà chính xác với YO Home Sperm Test

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), một trong những trở ngại chính trong việc kiểm tra khả năng sinh sản là tâm lý e ngại của nam giới khi phải đến các cơ sở y tế để thực hiện xét nghiệm tinh dịch. Những áp lực vô hình này không chỉ ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm mà còn tác động xấu đến sức khỏe tinh thần của phái mạnh.

Ngoài ra, sự phức tạp trong việc thu thập mẫu và các yêu cầu về điều kiện bảo quản mẫu cũng là những yếu tố gây cản trở quá trình này. Một vài nghiên cứu cũng cho thấy việc vận chuyển và bảo quản mẫu tinh dịch không đúng cách có thể làm giảm chất lượng mẫu, dẫn đến kết quả xét nghiệm không chính xác.

Trước những trở ngại này, nhu cầu về một giải pháp xét nghiệm tinh trùng tại nhà trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Các thiết bị như máy xét nghiệm tinh trùng tại nhà YO Home Sperm Test ra đời nhằm cung cấp một giải pháp đơn giản, hiệu quả và đáng tin cậy, giúp nam giới có thể tự kiểm tra chất lượng tinh trùng tại nhà mà không cần phải đến các cơ sở y tế.

Dễ dàng xét nghiệm tinh trùng tại nhà chính xác với YO Home Sperm Test

Bộ máy xét nghiệm tinh trùng tại nhà YO Home Sperm Test (kết nối với ứng dụng YO Sperm Test Wifi). https://suckhoeviet.org.vn/

YO Home Sperm Test là bộ dụng cụ xét nghiệm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra chất lượng tinh trùng tại nhà một cách nhanh chóng và chính xác. Thiết bị này có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và phân tích kết quả ngay tại nhà.

Độ chính xác của YO Home Sperm Test đã được kiểm chứng qua nhiều thí nghiệm lâm sàng và các nghiên cứu so sánh với các thiết bị và hệ thống phân tích tinh dịch đồ trong phòng thí nghiệm. Các nghiên cứu này đều chỉ ra rằng YO Home Sperm Test có độ chính xác cao, độ lặp lại kết quả sai lệch rất thấp so với các thiết bị chuyên dụng trong phòng thí nghiệm.

Một nghiên cứu về YO Home Sperm Test trên tạp chí Fertility and Sterility cho thấy, thiết bị có khả năng xét nghiệm mẫu cho kết quả chính xác khoảng 97%. Nghiên cứu này sử dụng 144 mẫu tinh dịch từ 24 người hiến tặng, được kiểm tra đồng thời bằng YO Home Sperm Test trên các thiết bị di động và hệ thống phân tích SQA-Vision.

Kết quả cho thấy sự tương quan mạnh mẽ giữa kết quả của hai thiết bị với hệ số tương quan và hệ số tương quan đồng nhất đều trên 0.92. Sự khác biệt về hệ số biến thiên giữa YO và SQA-Vision ở mức thấp, nằm trong vùng phạm vi cho phép.

Dễ dàng xét nghiệm tinh trùng tại nhà chính xác với YO Home Sperm Test

Biểu đồ kết quả hệ số biến thiên giữa YO và SQA-Vision thực hiện qua các lần kiểm tra (nguồn: Báo cáo kiểm định chất lượng, FDA Hoa Kỳ). https://suckhoeviet.org.vn/

Thử nghiệm cũng đánh giá kết quả của YO Home Sperm Test trên các thiết bị di động, cho thấy khả năng phát hiện chính xác mật độ tinh trùng di động (MSC) với tỷ lệ dương tính thật (PPA) và tỷ lệ âm tính thật (NPA) đều trên 94.4%.

Dễ dàng xét nghiệm tinh trùng tại nhà chính xác với YO Home Sperm Test

Báo cáo kết quả kiểm tra tỷ lệ dương tính thật (PPA) và tỷ lệ âm tính thật (NPA) của YO trên điện thoại iPhone và Samsung (nguồn: Báo cáo kiểm định chất lượng, FDA Hoa Kỳ). https://suckhoeviet.org.vn/

Một nghiên cứu khác từ FDA Hoa Kỳ đánh giá YO Home Sperm Test có khả năng phát hiện mẫu tinh dịch có mật độ tinh trùng dưới ngưỡng 6 triệu/mL (theo các ngưỡng tiêu chuẩn xét nghiệm của WHO), hỗ trợ mở rộng khả năng kiểm tra và theo dõi sức khỏe sinh sản nam giới.

So với phương pháp CASA hoặc xét nghiệm bằng kính hiển vi cần tiến hành xét nghiệm bằng hệ thống thiết bị phức tạp, yêu cầu nghiêm ngặt về môi trường, YO Home Sperm Test cung cấp một giải pháp đơn giản hơn với chi phí hợp lý và có thể thực hiện ngay tại nhà. Người dùng YO Home Sperm Test chỉ cần nắm rõ các bước hướng dẫn sử dụng thiết bị, thao tác xét nghiệm cùng một đầu đọc YO, một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có thể tự thực hiện xét nghiệm dễ dàng.

Các báo cáo và nghiên cứu không chỉ khẳng định tính chính xác mà còn chứng minh được nhiều lợi ích thiết thực của YO dành cho người dùng, đặc biệt là nam giới trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, mang lại sự chủ động, tự tin hơn trong việc kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới mà không cần phải đến các cơ sở y tế.

YO Home Sperm Test giải quyết các vướng mắc trong việc xét nghiệm tinh trùng, nâng cao khả năng chủ động chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới. Việc sử dụng thiết bị YO hỗ trợ người dùng sàng lọc sức khỏe sinh sản, đồng thời giúp ích trong việc theo dõi tình trạng cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả cho nam giới ngay tại nhà.

Với những ưu điểm nổi bật và tính chính xác cao, YO Home Sperm Test xứng đáng là một công cụ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Sự tiện lợi và hiệu quả của thiết bị này góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm tự chăm sóc sức khỏe của nam giới, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Máy xét nghiệm tinh trùng YO Home Sperm Test được phân phối độc quyền chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Công nghệ Y tế TMSC Việt Nam:

Website: https://tmsc-vn.com/

Điện thoại: 096.990.2992

Email: support@tmsc-vn.com

Tả Thanh Thiên
https://suckhoeviet.org.vn/

Tin liên quan

Thiết bị phân tích tinh dịch đồ thông minh SQA-iO: Nhanh - gọn - chính xác

Thiết bị phân tích tinh dịch đồ thông minh SQA-iO: Nhanh - gọn - chính xác

Sự phát triển của các thiết bị xét nghiệm tự động hiện nay góp phần đáng kể nâng cao hiệu suất xét nghiệm và đánh giá chính xác chất lượng sức khỏe sinh sản nam giới. Trong đó, SQA-iO là một trong những thiết bị phân tích tinh dịch đồ tự động tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này đang mở ra những triển vọng mới cho các bệnh viện, phòng khám và trung tâm xét nghiệm.

Các tin khác

Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm châu Á

Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
E&S Việt Nam - Hành trình theo đuổi sứ mệnh "Vì sức khỏe cộng đồng"

E&S Việt Nam - Hành trình theo đuổi sứ mệnh "Vì sức khỏe cộng đồng"

Với mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH Dược phẩm E&S Việt Nam nhanh chóng khẳng định vị trí trên thương trường qua các dòng thực phẩm chức năng với những hoạt chất chuyên biệt, hỗ trợ tích cực cho sức khỏe người tiêu dùng.
Long An có 168 sản phẩm đạt chuẩn OCOP  3 sao và 4 sao

Long An có 168 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao và 4 sao

Chương trình OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị. Tỉnh Long An tăng cường công tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP trong và ngoài nước, đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm qua các hội nghị, hội chợ, lễ hội, điểm du lịch, phát triển thương mại điện tử đối với sản phẩm OCOP qua các kênh bán hàng trực tuyến như Shopee, TikTok, Lazada, Sendo.
Xạ hương, bạc hà, lô hội - Thảo dược giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân

Xạ hương, bạc hà, lô hội - Thảo dược giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân

Thiên nhiên ban tặng cho chúng ta những thảo dược quý giá không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân. Xạ hương, xô thơm, bạc hà, lô hội và hạt phi là những thảo dược nổi bật với vô số công dụng vượt trội, góp phần làm nên hiệu quả và chất lượng của các sản phẩm chăm sóc phụ nữ.
Xây dựng Hòa Bình hoàn thành hoán đổi nợ cho 99 chủ nợ

Xây dựng Hòa Bình hoàn thành hoán đổi nợ cho 99 chủ nợ

CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HoSE: HBC) vừa công bố đã hoàn thành đợt phát hành 73 triệu cổ phiếu hoán đổi nợ vào ngày 28/6/2024 với giá 10.000 đồng/cp. Qua đó, công ty đã hoán đổi được hơn 730 tỷ đồng tiền nợ.
Vinamilk “chiếm sóng” nhiều bảng xếp hạng về thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 2024

Vinamilk “chiếm sóng” nhiều bảng xếp hạng về thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 2024

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong.Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Công ty Trung Minh hút về 3.000 tỷ đồng trái phiếu dù kinh doanh thua lỗ

Công ty Trung Minh hút về 3.000 tỷ đồng trái phiếu dù kinh doanh thua lỗ

Trong bối cảnh kinh doanh thua lỗ, Công ty Trung Minh vừa phát hành thành công lô trái phiếu trị giá 200 tỷ đồng, nâng tổng giá trị trái phiếu phát hành trong vòng 1 năm gần đây lên 3.000 tỷ đồng.
Ba doanh nghiệp có mối quan hệ “họ hàng” với Eurowindow Holding đổ hơn 7.000 tỷ vào Long An

Ba doanh nghiệp có mối quan hệ “họ hàng” với Eurowindow Holding đổ hơn 7.000 tỷ vào Long An

Những năm trở lại đây, Eurowindow Holding đẩy mạnh phát triển ở mảng bất động sản thông qua các doanh nghiệp trong hệ sinh thái. Đồng thời, kết quả kinh doanh cũng ghi nhận nhiều biến động lớn, đặc biệt là nợ.
Sắp về tay người Thái, Home Credit thu hút thành công 2.300 tỷ đồng trái phiếu "ba không"

Sắp về tay người Thái, Home Credit thu hút thành công 2.300 tỷ đồng trái phiếu "ba không"

Còn 600 tỷ đồng trái phiếu sắp đáo hạn vào cuối tháng 8/2024, Home Credit Việt Nam tiếp tục phát hành thêm 2.300 tỷ đồng trái phiếu với kỳ hạn 2 năm đến 3 năm. Đáng chú ý, đây là lô trái phiếu “ba không”: Không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và không có tài sản đảm bảo.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 17

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 17

Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Xem thêm
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Thành lập và Đại hội Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện: Bước khởi đầu trong nhiệm kỳ 2024-2029

Thành lập và Đại hội Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện: Bước khởi đầu trong nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng ngày 28/06, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố quyết định thành lập Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện và Đại hội Chi hội lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Phiên bản di động