Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum khám chữa phụ khoa uy tín ở Gia Lai

(SKV) - Nếu chị em còn đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy thì Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum ở Gia Lai chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, đáng tin cậy, hiện đang được nhiều chị em quan tâm tin tưởng và gửi gắm sức khỏe.

Vì sao chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ?

Bệnh phụ khoa hiện nay đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng và diễn biến phức tạp, với các triệu chứng rất khó nhận biết. Nhiều chị em lơ là, chủ quan hoặc không nắm rõ được những dấu hiệu của bệnh, đến khi nhận ra thì bệnh đã trở nặng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, suy giảm chất lượng tình dục, gia tăng tỉ lệ vô sinh nữ và ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo… đồng thời khiến cho quá trình điều trị khó khăn và tốn kém.

Do đó khám phụ khoa định kỳ là việc cần thiết đối với tất cả phụ nữ, đặc biệt là khi chị em gặp những dấu hiệu bất thường ở vùng kín. Các chuyên gia khuyên phái đẹp nên khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần để kịp thời phát hiện chính xác bệnh lý và sớm có biện pháp can thiệp, chữa trị trong giai đoạn đầu, an toàn, hiệu quả, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum khám chữa phụ khoa uy tín ở Gia Lai
Khám phụ khoa mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ

Hiện Phòng khám phụ khoa Kon Tum - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên đang tiếp nhận khám và điều trị đa dạng các bệnh lý phụ khoa. Khi đến đây thăm khám, chị em còn được bác sĩ tư vấn chi tiết về tình hình bệnh lý, cách chăm sóc giúp bệnh nhanh hồi phục, vệ sinh cá nhân đúng cách để tránh bệnh tái phát.

Ưu điểm Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum - Phòng Khám đa khoa Tây Nguyên

Phòng khám phụ khoa Kon Tum hiện đang là địa chỉ khám chuyên sâu trong lĩnh vực phụ sản, được đánh giá tốt về chất lượng điều trị, với dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, ưu tiên quyền lợi của người bệnh, do đó chị em gần xa tin tưởng và an tâm tìm đến đây thăm khám.

Phòng khám phụ khoa Kon Tum được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên trong lĩnh vực thăm khám bệnh phụ khoa, Phòng khám đã xây dựng niềm tin và sự uy tín cho chị em phụ nữ ở Kon Tum và các tỉnh thành lân cận

Với lợi thế là khám nhanh, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và công sức cho người bệnh, đảm bảo được tính chính xác và chuyên nghiệp… Phòng khám phụ khoa Kon Tum - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên luôn được chị em đánh giá cao bởi thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum khám chữa phụ khoa uy tín ở Gia Lai
Phòng khám phụ khoa Kon Tum được đánh giá cao về dịch vụ y tế

Đến với Phòng khám phụ khoa Kon Tum – Phòng khám đa khoa Tây Nguyên chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn giữ thái độ niềm nở, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi lòng của phái đẹp, sẵn sàng chia sẻ và giải đáp mọi vấn đề cùng chị em.

Điểm cộng của Phòng khám phụ khoa Kon Tum là sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, có đầy đủ các khu vực phòng chức năng được bố trí tách biệt, trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh, giúp chị em có thể yên tâm khám chữa bệnh thoải mái hơn

Hiểu được bệnh phụ khoa là những bệnh lý “nhạy cảm”, phòng khám luôn bảo mật thông tin cho chị em vô cùng chặt chẽ, xây dựng mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” tạo sự an tâm, thoải mái để phái đẹp có thể chia sẻ những vấn đề khó nói. Ngoài ra, chị em cũng có thể được lựa chọn bác sĩ nữ trực tiếp thăm khám nếu có nhu cầu.

Đối với những chị em bận rộn, ở xa khó có thể sắp xếp được thời gian đi khám bệnh thì có thể yên tâm, bởi phòng khám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả Chủ nhật và những ngày lễ Tết,.. Ngoài ra phòng khám không phụ thu thêm khi chị em đến khám ngoài giờ.

Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum khám chữa phụ khoa uy tín ở Gia Lai
Khám phụ với chi phí hợp lý tại Đa Khoa Tây Nguyên

Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh, chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi tất cả mức phí khám và điều trị tại Phòng khám phụ khoa Kon Tum luôn đảm bảo được sự hợp lý, công khai niêm yết dưới sự quản lý của Sở Y tế. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân trước khi khám chữa, không để xảy ra vấn đề phát sinh sau điều trị.

Với những thông tin về Phòng khám phụ khoa Kon Tum - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên được nêu trên, ắt hẳn chị em đã có thể yên tâm đến khám phụ khoa bất cứ khi nào có nhu cầu.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ khám chữa bệnh, Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn thường xuyên tổ chức và tham gia các chương trình thiện nguyện. Gần đây, phòng khám cũng đã trao 134 suất quà Tết đến trẻ em cơ nhỡ ở làng SOS Pleiku gồm gạo, bánh, sữa… với tổng trị giá gần 20 triệu đồng, cùng hi vọng sẽ mang đến niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống cho các em, để các em phấn đấu học tập, trở thành những người tốt, có ích cho xã hội.

Trên đây là một số thông tin liên quan , Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên. Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt hẹn thăm khám, chị em có thể liên hệ với chúng tôi thông qua những cách sau đây:

● Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

● Địa chỉ: 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai

● Hotline: 02693748888

● Website:

https://phongkhamdakhoataynguyen.vn/

https://phongkhamdakhoagialai.vn/

https://benhviendakhoagialai.vn/

● Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

XEM THÊM: https://baogialai.com.vn/phong-kham-da-khoa-tay-nguyen-trao-134-suat-qua-tet-cho-tre-co-nho-o-lang-sos-pleiku-post261225.html

PV

Tin liên quan

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng

Các vấn đề bệnh lý, suy giảm sức khỏe hiện nay là nỗi lo thường trực của mỗi bệnh nhân, gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, sức khỏe… Để đáp ứng nhu cầu thăm khám tăng cao, Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai ra đời, với đa dạng các dịch vụ y tế được đầu tư chỉn chu, chất lượng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người dân.
Mổ nội soi thành công ca u buồng trứng xoắn phức tạp của nữ bệnh nhân 18 tuổi

Mổ nội soi thành công ca u buồng trứng xoắn phức tạp của nữ bệnh nhân 18 tuổi

SKV - Ngày 18/10, Khoa sản Bệnh viện Lê Văn Việt (TP.Thủ Đức, TP.HCM) đã tiến hành mổ nội soi cấp cứu một trường hợp đau bụng cấp, được chẩn đoán nghi u nang buồng trứng bị xoắn phức tạp. Điều đáng mừng đối với bệnh nhân nữ tuổi teen này là sau mổ, buồng trứng và ống dẫn trứng được bảo tồn bình thường.
AROMA CARE – Dung dịch vệ sinh chiết xuất từ Lá Nhãn được phụ nữ tin dùng!

AROMA CARE – Dung dịch vệ sinh chiết xuất từ Lá Nhãn được phụ nữ tin dùng!

Chăm sóc vùng kín sao cho nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn luôn là câu hỏi thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ. Vệ sinh vùng kín với nước rửa phụ khoa là biện pháp cơ bản đầu tiên để ngăn ngừa, phòng bệnh viêm nhiễm đơn giản, hiệu quả và không thể thiếu. AROMA CARE chính là lựa chọn hàng đầu cho các chị em, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt đến từ Lá Nhãn, cùng công thức bào chế độc quyền sẽ mang đến cho vùng da nhạy cảm của bạn luôn sạch sâu, mềm mại, không gây kích ứng, với hương thơm mát tự nhiên mà vô cùng quyến rũ.

Cùng chuyên mục

[Infographic] 7 tác dụng sức khỏe của trà hoa nhài

[Infographic] 7 tác dụng sức khỏe của trà hoa nhài

Trà hoa nhài là một thức uống phổ biến với mùi thơm đặc trưng và có nhiều tác dụng đối với sức khỏe.
Điểm danh các loại trái cây tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Điểm danh các loại trái cây tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Các loại trái cây dưới đây được mệnh danh là insulin tự nhiên, giúp hỗ trợ cải thiện bệnh tiểu đường hiệu quả.
Một số loại vitamin quan trọng giúp tăng tuổi thọ

Một số loại vitamin quan trọng giúp tăng tuổi thọ

Một số loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và có thể giúp giảm nguy cơ các bệnh mắc phải, từ đó ảnh hưởng tích cực đến tuổi thọ.
[Infographic] Dấu hiệu cơ thể thiếu canxi

[Infographic] Dấu hiệu cơ thể thiếu canxi

Những dấu hiệu dưới đây cho thấy cơ thể bạn đang thiếu canxi và cần được bổ sung.
Măng cụt mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Măng cụt mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Măng cụt được mệnh danh là "nữ hoàng của trái cây" do chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và chất chống oxy hóa độc đáo, có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Top siêu thực phẩm mùa hè giúp ngăn ngừa đột quỵ

Top siêu thực phẩm mùa hè giúp ngăn ngừa đột quỵ

Để ngăn ngừa bệnh tim và đột quỵ, một số siêu thực phẩm mùa hè có tác dụng tốt hơn những loại khác. Dưới đây là 7 siêu thực phẩm nên ăn để giữ cho trái tim khỏe và giảm nguy cơ đột quỵ trong thời tiết nắng nóng.

Các tin khác

Những lợi ích sức khỏe không ngờ từ củ đậu

Những lợi ích sức khỏe không ngờ từ củ đậu

Củ đậu có vị ngọt, mát, không chỉ là món ăn được nhiều người yêu thích mà còn có thể chữa bệnh. Củ đậu chứa nhiều dinh dưỡng với rất nhiều công dụng đối với sức khỏe.
[E-Magazine] Đậu đỏ và những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe

[E-Magazine] Đậu đỏ và những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe

Các nghiên cứu chỉ ra rằng các loại đậu như đậu đỏ là thực phẩm chính mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể khi ăn kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác.
Bạn có biết top 10 thực phẩm ngăn ngừa ung thư?

Bạn có biết top 10 thực phẩm ngăn ngừa ung thư?

Có tới 40% bệnh ung thư hoàn toàn có thể phòng ngừa được. Theo Viện Nghiên cứu Ung thư Mỹ, dưới đây là top 10 loại thực phẩm có khả năng bảo vệ bạn chống lại “căn bệnh tử thần”.
Bệnh lý tiêu hóa tác động đến răng miệng thế nào?

Bệnh lý tiêu hóa tác động đến răng miệng thế nào?

Sức khỏe tiêu hóa cũng liên quan đến sức khỏe răng miệng. Điểm danh 5 bệnh lý tiêu hoá có thể dẫn đến những tác động tiêu cực đối với nha khoa.
[Infographic] 10 lợi ích sức khỏe của hoa đậu biếc

[Infographic] 10 lợi ích sức khỏe của hoa đậu biếc

Hoa đậu biếc có màu sắc đẹp mắt, không chỉ được sử dụng trong chế biến món ăn mà còn có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe.
Tín Tâm Clinic: Tiên phong sử dụng công nghệ Eco Therapy trong chăm sóc sức khỏe

Tín Tâm Clinic: Tiên phong sử dụng công nghệ Eco Therapy trong chăm sóc sức khỏe

Tín Tâm Clinic đang trở thành địa chỉ tin cậy trong việc mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả. Đặc biệt với công nghệ Eco Therapy đã giúp nhiều người cải thiện chất lượng cuộc sống và tái tạo năng lượng.
Top 10 thức uống giúp kéo dài tuổi thọ

Top 10 thức uống giúp kéo dài tuổi thọ

Sử dụng một số thức uống dưới đây có chứa các chất dinh dưỡng hỗ trợ chức năng của cơ thể và giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính như viêm khớp, bệnh tim, bệnh Alzheimer, giúp kéo dài tuổi thọ.
Rau dền - "Nữ hoàng dinh dưỡng"

Rau dền - "Nữ hoàng dinh dưỡng"

Rau dền là một loại rau phổ biến trong thực đơn hàng ngày với nhiều cách chế biến khác nhau. Loại rau này có vị ngọt, tính mát, dễ ăn và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe.
Dấu hiệu phát hiện sớm cục máu đông giúp phòng ngừa đột quỵ

Dấu hiệu phát hiện sớm cục máu đông giúp phòng ngừa đột quỵ

Cục máu đông là vấn đề sức khỏe nghiêm trọng vì có thể gây tắc nghẽn lưu thông máu và làm chết mô. Lưu ý những dấu hiệu này sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện cục máu đông sớm, từ đó góp phần ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.
[Infographic] 9 lợi ích sức khỏe của húng chanh

[Infographic] 9 lợi ích sức khỏe của húng chanh

Không chỉ là một loại gia vị phổ biến, húng chanh còn là một vị thuốc chữa bệnh hiệu quả.
Xem thêm
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Thành lập và Đại hội Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện: Bước khởi đầu trong nhiệm kỳ 2024-2029

Thành lập và Đại hội Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện: Bước khởi đầu trong nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng ngày 28/06, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố quyết định thành lập Chi hội Nam Y Dưỡng Sinh Viện và Đại hội Chi hội lần thứ I nhiệm kỳ 2024-2029.
Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ban Thường vụ Hội Nam Y Việt Nam tổ chức Hội nghị lần thứ 5: Bàn và thông qua nhiều nội dung quan trọng

Ngày 20/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Nam y Việt Nam, nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ 5 để kiểm điểm đánh giá việc thực hiện chương trình hoạt động của Hội...
Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

Chi hội Nam y An Giang tặng nước uống miễn phí cho bà con tỉnh Bến Tre

SKV - Ngày 18/5, Chi hội Nam y An Giang đã phối hợp với UBND xã Quới Điền (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) cùng các mạnh thường quân tặng nước uống miễn phí cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Quới Điền.
Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Hà Nội: Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Chiều 15/5/2024, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân ( Thuộc Đền Nội Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Dự án: “Đường vào Vương quốc Vua trên không gian thực tế ảo “ đã tổ chức Lễ ra mắt “Trung tâm Nghiên cứu Văn hoá cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương
Phiên bản di động