Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum khám chữa phụ khoa uy tín ở Gia Lai

(SKV) - Nếu chị em còn đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy thì Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum ở Gia Lai chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, đáng tin cậy, hiện đang được nhiều chị em quan tâm tin tưởng và gửi gắm sức khỏe.

Vì sao chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ?

Bệnh phụ khoa hiện nay đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng và diễn biến phức tạp, với các triệu chứng rất khó nhận biết. Nhiều chị em lơ là, chủ quan hoặc không nắm rõ được những dấu hiệu của bệnh, đến khi nhận ra thì bệnh đã trở nặng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, suy giảm chất lượng tình dục, gia tăng tỉ lệ vô sinh nữ và ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo… đồng thời khiến cho quá trình điều trị khó khăn và tốn kém.

Do đó khám phụ khoa định kỳ là việc cần thiết đối với tất cả phụ nữ, đặc biệt là khi chị em gặp những dấu hiệu bất thường ở vùng kín. Các chuyên gia khuyên phái đẹp nên khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần để kịp thời phát hiện chính xác bệnh lý và sớm có biện pháp can thiệp, chữa trị trong giai đoạn đầu, an toàn, hiệu quả, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum khám chữa phụ khoa uy tín ở Gia Lai
Khám phụ khoa mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ

Hiện Phòng khám phụ khoa Kon Tum - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên đang tiếp nhận khám và điều trị đa dạng các bệnh lý phụ khoa. Khi đến đây thăm khám, chị em còn được bác sĩ tư vấn chi tiết về tình hình bệnh lý, cách chăm sóc giúp bệnh nhanh hồi phục, vệ sinh cá nhân đúng cách để tránh bệnh tái phát.

Ưu điểm Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum - Phòng Khám đa khoa Tây Nguyên

Phòng khám phụ khoa Kon Tum hiện đang là địa chỉ khám chuyên sâu trong lĩnh vực phụ sản, được đánh giá tốt về chất lượng điều trị, với dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, ưu tiên quyền lợi của người bệnh, do đó chị em gần xa tin tưởng và an tâm tìm đến đây thăm khám.

Phòng khám phụ khoa Kon Tum được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên trong lĩnh vực thăm khám bệnh phụ khoa, Phòng khám đã xây dựng niềm tin và sự uy tín cho chị em phụ nữ ở Kon Tum và các tỉnh thành lân cận

Với lợi thế là khám nhanh, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và công sức cho người bệnh, đảm bảo được tính chính xác và chuyên nghiệp… Phòng khám phụ khoa Kon Tum - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên luôn được chị em đánh giá cao bởi thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum khám chữa phụ khoa uy tín ở Gia Lai
Phòng khám phụ khoa Kon Tum được đánh giá cao về dịch vụ y tế

Đến với Phòng khám phụ khoa Kon Tum – Phòng khám đa khoa Tây Nguyên chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn giữ thái độ niềm nở, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi lòng của phái đẹp, sẵn sàng chia sẻ và giải đáp mọi vấn đề cùng chị em.

Điểm cộng của Phòng khám phụ khoa Kon Tum là sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, có đầy đủ các khu vực phòng chức năng được bố trí tách biệt, trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh, giúp chị em có thể yên tâm khám chữa bệnh thoải mái hơn

Hiểu được bệnh phụ khoa là những bệnh lý “nhạy cảm”, phòng khám luôn bảo mật thông tin cho chị em vô cùng chặt chẽ, xây dựng mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” tạo sự an tâm, thoải mái để phái đẹp có thể chia sẻ những vấn đề khó nói. Ngoài ra, chị em cũng có thể được lựa chọn bác sĩ nữ trực tiếp thăm khám nếu có nhu cầu.

Đối với những chị em bận rộn, ở xa khó có thể sắp xếp được thời gian đi khám bệnh thì có thể yên tâm, bởi phòng khám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả Chủ nhật và những ngày lễ Tết,.. Ngoài ra phòng khám không phụ thu thêm khi chị em đến khám ngoài giờ.

Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum khám chữa phụ khoa uy tín ở Gia Lai
Khám phụ với chi phí hợp lý tại Đa Khoa Tây Nguyên

Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh, chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi tất cả mức phí khám và điều trị tại Phòng khám phụ khoa Kon Tum luôn đảm bảo được sự hợp lý, công khai niêm yết dưới sự quản lý của Sở Y tế. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân trước khi khám chữa, không để xảy ra vấn đề phát sinh sau điều trị.

Với những thông tin về Phòng khám phụ khoa Kon Tum - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên được nêu trên, ắt hẳn chị em đã có thể yên tâm đến khám phụ khoa bất cứ khi nào có nhu cầu.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ khám chữa bệnh, Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn thường xuyên tổ chức và tham gia các chương trình thiện nguyện. Gần đây, phòng khám cũng đã trao 134 suất quà Tết đến trẻ em cơ nhỡ ở làng SOS Pleiku gồm gạo, bánh, sữa… với tổng trị giá gần 20 triệu đồng, cùng hi vọng sẽ mang đến niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống cho các em, để các em phấn đấu học tập, trở thành những người tốt, có ích cho xã hội.

Trên đây là một số thông tin liên quan , Phòng Khám Phụ Khoa Kon Tum - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên. Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt hẹn thăm khám, chị em có thể liên hệ với chúng tôi thông qua những cách sau đây:

● Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Gia Lai - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

● Địa chỉ: 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai

● Hotline: 02693748888

● Website:

https://phongkhamdakhoataynguyen.vn/

https://phongkhamdakhoagialai.vn/

https://benhviendakhoagialai.vn/

● Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

XEM THÊM: https://baogialai.com.vn/phong-kham-da-khoa-tay-nguyen-trao-134-suat-qua-tet-cho-tre-co-nho-o-lang-sos-pleiku-post261225.html

PV

Tin liên quan

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai: Nơi khám bệnh chất lượng

Các vấn đề bệnh lý, suy giảm sức khỏe hiện nay là nỗi lo thường trực của mỗi bệnh nhân, gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, sức khỏe… Để đáp ứng nhu cầu thăm khám tăng cao, Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai ra đời, với đa dạng các dịch vụ y tế được đầu tư chỉn chu, chất lượng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người dân.
Mổ nội soi thành công ca u buồng trứng xoắn phức tạp của nữ bệnh nhân 18 tuổi

Mổ nội soi thành công ca u buồng trứng xoắn phức tạp của nữ bệnh nhân 18 tuổi

SKV - Ngày 18/10, Khoa sản Bệnh viện Lê Văn Việt (TP.Thủ Đức, TP.HCM) đã tiến hành mổ nội soi cấp cứu một trường hợp đau bụng cấp, được chẩn đoán nghi u nang buồng trứng bị xoắn phức tạp. Điều đáng mừng đối với bệnh nhân nữ tuổi teen này là sau mổ, buồng trứng và ống dẫn trứng được bảo tồn bình thường.
AROMA CARE – Dung dịch vệ sinh chiết xuất từ Lá Nhãn được phụ nữ tin dùng!

AROMA CARE – Dung dịch vệ sinh chiết xuất từ Lá Nhãn được phụ nữ tin dùng!

Chăm sóc vùng kín sao cho nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn luôn là câu hỏi thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ. Vệ sinh vùng kín với nước rửa phụ khoa là biện pháp cơ bản đầu tiên để ngăn ngừa, phòng bệnh viêm nhiễm đơn giản, hiệu quả và không thể thiếu. AROMA CARE chính là lựa chọn hàng đầu cho các chị em, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt đến từ Lá Nhãn, cùng công thức bào chế độc quyền sẽ mang đến cho vùng da nhạy cảm của bạn luôn sạch sâu, mềm mại, không gây kích ứng, với hương thơm mát tự nhiên mà vô cùng quyến rũ.

Cùng chuyên mục

Những thực phẩm nào giàu omega-3?

Những thực phẩm nào giàu omega-3?

Axit béo omega-3 có nhiều lợi ích khác nhau cho cơ thể và não. Omega-3 có tác dụng ngăn ngừa các bệnh tim mạch, bệnh gan nhiễm mỡ, điều trị viêm khớp dạng thấp, phát triển não bộ và cải thiện thị lực. Ngoài ra, omega-3 cũng giúp cải thiện các vấn đề về da và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Cùng tham khảo những thực phẩm giàu omega-3 dưới đây.
Cơ thể sẽ ra sao khi chúng ta cắt giảm lượng đường?

Cơ thể sẽ ra sao khi chúng ta cắt giảm lượng đường?

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo cần phải giảm bớt lượng đường bổ sung vì chúng gây ra nhiều vấn đề đối với sức khỏe. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta cắt giảm đường nạp vào cơ thể?
Ngày mưa có cần dùng kem chống nắng?

Ngày mưa có cần dùng kem chống nắng?

Sử dụng kem chống nắng là một trong những bước dưỡng da quen thuộc hằng ngày của chị em. Tuy nhiên, những ngày mưa hoặc râm mát thì có cần bôi kem chống nắng hay không, cũng là điều mà nhiều người băn khoăn.
Măng tây - "Siêu thực phẩm" với nhiều lợi ích sức khỏe

Măng tây - "Siêu thực phẩm" với nhiều lợi ích sức khỏe

Măng tây được coi là “siêu thực phẩm” giàu dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Ăn măng tây đều đặn với khẩu phần hợp lý sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe.
Hà Nội: Ngăn chặn mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng lưu thông trên thị trường

Hà Nội: Ngăn chặn mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng lưu thông trên thị trường

Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản số 3313/SYT-NVD gửi các phòng, ban Sở Y tế, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội, phòng y tế các quận, huyện, thị xã yêu cầu tăng cường quản lý mỹ phẩm.
Phòng khám Nam khoa Bình Thuận: Bật mí những ưu điểm nổi bật

Phòng khám Nam khoa Bình Thuận: Bật mí những ưu điểm nổi bật

(SKV) - Với thế mạnh trong việc thăm khám các bệnh lý nam khoa, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ đông đảo nam giới. Đây là địa chỉ lý tưởng để chăm sóc sức khỏe và bảo vệ khả năng sinh sản.

Các tin khác

Dễ dàng xét nghiệm tinh trùng tại nhà chính xác với YO Home Sperm Test

Dễ dàng xét nghiệm tinh trùng tại nhà chính xác với YO Home Sperm Test

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), một trong những trở ngại chính trong việc kiểm tra khả năng sinh sản là tâm lý e ngại của nam giới khi phải đến các cơ sở y tế để thực hiện xét nghiệm tinh dịch. Những áp lực vô hình này không chỉ ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm mà còn tác động xấu đến sức khỏe tinh thần của phái mạnh.
Thiết bị phân tích tinh dịch đồ thông minh SQA-iO, SQA-VU: Nhanh - gọn - chính xác

Thiết bị phân tích tinh dịch đồ thông minh SQA-iO, SQA-VU: Nhanh - gọn - chính xác

Sự phát triển của các thiết bị xét nghiệm tự động hiện nay góp phần đáng kể nâng cao hiệu suất xét nghiệm và đánh giá chính xác chất lượng sức khỏe sinh sản nam giới. Trong đó, SQA-iO và SQA-VU là một trong những thiết bị phân tích tinh dịch đồ tự động tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này đang mở ra những triển vọng mới cho các bệnh viện, phòng khám và trung tâm xét nghiệm.
Bất ngờ với những lợi ích sức khỏe của hạt bí ngô

Bất ngờ với những lợi ích sức khỏe của hạt bí ngô

Quả bí ngô (bí đỏ) là thực phẩm quen thuộc và giàu dinh dưỡng. Không những vậy, hạt của nó cũng chứa nhiều khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe.
Các loại rau củ tốt cho người bệnh gout

Các loại rau củ tốt cho người bệnh gout

Bệnh gout là tình trạng viêm khớp mạn tính chịu sự tác động mạnh mẽ bởi chế độ ăn uống. Bổ sung các loại rau tốt cho người bệnh gout vào chế độ ăn uống hàng ngày thường là lời khuyên được nhiều bác sĩ khuyến nghị, giúp người bệnh kiểm soát tốt triệu chứng tại nhà.
Thành phố Hồ Chí Minh công bố bệnh viện Tâm Anh dẫn đầu khối tư nhân về chất lượng chuyên môn và dịch vụ

Thành phố Hồ Chí Minh công bố bệnh viện Tâm Anh dẫn đầu khối tư nhân về chất lượng chuyên môn và dịch vụ

(SKV) - Sở Y tế TP. HCM vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đứng top 7, dẫn đầu nhóm bệnh viện tư nhân.
[Infographic] 6 nhóm thực phẩm chứa nhiều Kali

[Infographic] 6 nhóm thực phẩm chứa nhiều Kali

Kali là một trong những loại khoáng chất chiếm tỉ lệ lớn trong cơ thể người. Để hạn chế tình trạng thiếu hụt Kali, ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn có thể bổ sung loại khoáng chất này thông qua một số nhóm thực phẩm sau.
[E-Magazine] Bạc hà - Thảo mộc "đa năng"

[E-Magazine] Bạc hà - Thảo mộc "đa năng"

Bạc hà là loại thảo mộc được sử dụng rất nhiều để làm rau sống, gia vị trong món ăn và đồ uống. Với hương vị thanh mát, cay nhẹ và mùi hương dễ chịu, bạc hà được rất nhiều người ưa thích. Không những vậy, bạc hà còn có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe.
Top thực phẩm giúp đẩy lùi căng thẳng, lo âu

Top thực phẩm giúp đẩy lùi căng thẳng, lo âu

Trong cuộc sống hiện tại nhiều lo toan bộn bề, hầu hết chúng ta ai cũng từng đối mặt với stress. Có nhiều cách khác nhau để giảm stress hiệu quả, trong đó sử dụng một số loại thực phẩm bổ dưỡng là phương pháp hiệu quả, lại có thêm những lợi ích khác với sức khỏe.
Tìm hiểu những lợi ích sức khỏe của hồng trà

Tìm hiểu những lợi ích sức khỏe của hồng trà

Hồng trà rất giàu chất chống oxy hóa có thể cung cấp các lợi ích bao gồm cải thiện sức khỏe tim và ruột, giảm cholesterol LDL có hại, huyết áp và lượng đường trong máu... Hồng trà là một trong những thức uống được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới chỉ sau nước lọc.
Giải pháp cải thiện sức khoẻ cho bệnh nhân ung thư

Giải pháp cải thiện sức khoẻ cho bệnh nhân ung thư

Nhằm giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về vai trò của khoa học trong việc cải thiện sức khỏe, nhóm các nhà khoa học của Viện Ung thư quốc gia (Bệnh viện K) đã xây dựng đề án nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu bào chế thực phẩm chức năng Fucolen hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư” và ứng dụng thực tiễn của nghiên cứu khoa học qua sản phẩm bảo vệ sức khỏe K1Fucoidan.
Xem thêm
Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức hội thảo chia sẻ về bệnh xương khớp theo YHCT

Ngày 19/7/2024, Chi hội Nam y tỉnh Thái Nguyên sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và tổ chức Hội thảo: “Cập nhật kiến thức phòng và chăm sóc sức khoẻ chủ động các bệnh về xương khớp theo quan điểm YHCT và ứng dụng thừa kế các bài thuốc nam chữa các
Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Hà Nội: Nhà báo Chúc Kim Vinh giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Sức khoẻ Việt

Ngày 19/7, Hội Nam y Việt Nam cùng Tạp chí Sức khoẻ Việt long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.
Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Chi hội Nam y tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 15/07/ 2024, Chi hội Nam y tỉnh An Giang (Hội Nam y Việt Nam) tổ chức Hội nghị sơ kết báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động của Chi hội trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Hội Nam Y Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội CLB Healing In Balance

Sáng ngày 12/07/2024, tại hội trường Tầng 5 Công ty AIVA số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội Nam Y Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Chi hội câu lạc bộ Healing In Balance.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam lần thứ V: Thông qua 10 nội dung quan trọng

Ngày 29/6, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Hội Nam Y Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức Hội nghị lần thứ V
Phiên bản di động